Nhật Thu không muốn lời qua tiếng lại với Thái Thùy Linh

12:03 20/07/2013

Vẫn bảo vệ quan điểm và suy nghĩ của mình, song Nhật Thu không muốn lời qua tiếng lại với ca sĩ Thái Thùy Linh nữa.

Ngay sau đêm Đối đầu thứ 2 của The Voice 2013 kết thúc, lí do gì khiến cho Nhật Thu cùng với ca sĩ Thái Thùy Linh đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội facebook? Sau rất nhiều lần "lời qua tiếng lại" Nhật Thu và Thái Thùy Linh đã trực tiếp gặp nhau hay nói chuyện qua điện thoại để làm rõ vấn đề chưa?

Mọi chuyện có vẻ đã qua và Nhật Thu không muốn thêm lời ra tiếng vào cho câu chuyện này nữa, như vậy sẽ tốt hơn. Tôi ăn nói vẫn còn rất “tồ”, không biết vặn vẹo, biến không thành có hay vặn bẻ câu chữ một cách quyết liệt để đạt được mục đích trong tranh luận. Sự thành tâm của mỗi con người được thể hiện khác trong mỗi thông điệp, có những lời lẽ dù không bóng bẩy những lại đầy thành ý, có những lời khuyên đầy chữ nghĩa thì lại ngồn ngộn xách mé. 

Gần đây cách hành xử trên mạng xã hội mượn danh “dạy dỗ” nhan nhản nhưng thực ra lại là mượn tay đám đông vốn luôn có sẵn định kiến để “ném đá”,tôi thấy đó không phải là một hành xử văn minh. Bình phẩm về cuộc sống mỗi con người khó lắm, nhất là giữa những con người xa lạ.

Chưa gặp bất cứ một tai tiếng nào từ ngày ra nhập vào làng giải trí, Nhật Thu có sợ những phút nóng giận này sẽ khiến hình ảnh của mình bị xấu đi trong mắt công chúng?

Theo cách nhìn nhận vấn đề của tôi, chuyện vừa xảy ra không phải là một tai tiếng mà là “tai bay vạ gió”. Tôi không phải là người châm ngòi hay rất nhiều người đã hiểu nhầm tôi đang cố tình tạo scandal. Nếu ai đó hiểu sai bạn và thay vì “thành tâm” email hay điện thoại lại cố tình bóp méo diện rộng trên mạng xã hội thì theo tôi đó không phải là cách hành xử đúng đắn. 

Nếu tôi là một người xấu bụng, bon chen hay nói xấu người khác thì không một lớp vỏ nào có thể che đậy được nó, kể cả suốt ngày leo lẻo nói những lời lẽ có cánh trên sân khấu và mạng xã hội. Nhật Thu tin rằng thế giới thực sự “phẳng” và sự tử tế chân thành không phải là điều mang ra để “bày biện” cho mọi người xem và kêu gọi khen tôi đi, tôi tử tế chưa nào... 

Hiện tại đang  vẫn có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh việc Nhật Thu và một số gương mặt cũ tham gia Giọng hát Việt năm nay, vậy mục đích chính của Nhật Thu khi thử sức tại The Voice 2013 là gì?

Với những giọng ca đang trên con đường khẳng định mình, không ở đâu có thể tốt hơn là được thể hiện, cọ xát trong những cuộc thi uy tín, chuyên nghiệp và được sự theo dõi vô cùng hào hứng từ phía khán giả. Và đó cũng là những cơ hội rất tốt để những người có tình yêu say đắm với ca hát biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Không gặp quá nhiều khó khăn trong 2 vòng đầu tiên của The Voice 2013, vậy trong trận chiến sắp tới Nhật Thu sẽ tung chiêu gì để gây ấn tượng với khán giả?

Tôi luôn cố hình dung trong đầu về cuộc chơi này giống như quãng chạy marathon dài hơi đầy khó khăn trước mắt. Dù có những bước khởi đầu thuận lợi nhưng Thu biết phải giữ đều “hơi”, cố gắng cẩn trọng từng bước chân để tiệm cận đích một cách phù hợp nhất. Song hành cùng Nhật Thu đều là những giọng ca quá ấn tượng, vòng tiếp theo của chương trình The Voice 2013, Nhật Thu sẽ cố gắng mang đến cho khán giả những điều thú vị nhất có thể.

Thường xuyên "chạm mặt" Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice, vậy Nhật Thu có tiếp xúc và nhờ thầy giáo cũ bày chiêu để mình tỏa sáng tại Giọng hát Việt năm nay không?

Trong thời gian làm việc cùng người có nhiều kinh nghiệm và lại rất chuyên nghiệp như anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi đã học hỏi được nhiều điều. Có một câu tôi đã đọc đâu đó rằng 5 năm đọc sách không bằng trò chuyện với chuyên gia 5 phút. Đến với sân chơi Giọng hát Việt lần này Nhật Thu cũng như các bạn thí sinh khác đều luôn muốn tận dụng từng phút, từng cơ hội để được tiếp cận, học hỏi từ tất cả các Huấn luyện viên. 

Đây có thể nói là một trong những sân chơi chuyên nghiệp nhất, là cầu nối rất thuận lợi cho để các thí sinh mang giọng hát đến với công chúng. Còn việc thầy giáo cũ có bày chiêu để mình tỏa sáng tại Giọng hát Việt năm nay không cho phép tôi được giữ bí mật nhé!

Còn Huấn luyện viên Mỹ Linh thì sao?

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được là một chiến binh của team chị Mỹ Linh. Tôi học hỏi được thêm rất nhiều điều mà có lẽ trong mơ cũng không bao giờ hình dung ra được. Cho phép tôi được gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Mỹ Linh,̉ nhạc sĩ Hồng Kiên và tất cả những người đã dành nhiều tâm huyết cho tôi trong sân chơi The Voice.

Mới đây thí sinh Hoàng Tôn cũng tận dụng thời điểm vàng hiện tại để ra mắt sản phẩm mới, sao Nhật Thu không sử dụng cách này để trình làng "đứa con tinh thần" tiếp theo của mình đi? Cũng lâu lắm rồi Nhật Thu chưa phát hành album mới.

Biết mình biết ta luôn là một lý thuyết rất tốt để đưa ra mỗi quyết định, không ai hiểu mình hơn bản thân. Mỗi ca sĩ cũng đều có hướng đi riêng, quan điểm riêng để quyết định phát hành album thời điểm nào, chất liệu nào cho phù hợp.

Ngoài tham gia Giọng hát Việt, Nhật Thu có dự án gì cho con đường ca hát sắp tới của mình chưa? 

Dự định sắp tới của tôi đó là sẽ kết hợp một những nhạc sĩ trẻ để thực hiện single mới. Trong thời gian tới đây, tôi sẽ gửi tới khán giả một hình ảnh trẻ trung và mới mẻ hơn.

 Thí sinh nào khiến Nhật Thu ấn tượng nhất tại The Voice năm nay?

Thí sinh khiến tôi ấn tượng nhất tại The Voice 2013 là tác giả của ca khúc "Đông" - bạn 'mèo đầu nấm' Vũ Cát Tường (cười). 

Theo 2Sao.vn
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 5 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 5 giờ, 6 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 5 giờ, 7 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 5 giờ, 7 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 27 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 7 giờ, 36 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 7 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 37 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 7 giờ, 37 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 8 giờ, 57 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 8 giờ, 58 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 9 giờ, 55 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 56 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 9 giờ, 56 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 10 giờ, 43 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.