Nguyên Vũ đánh dấu sự trở lại với vai trò MC 'Hãy nghe tôi hát'

11:31 04/04/2016

Từng được khán giả yêu mến với vai trò ca sĩ, Nguyên Vũ luôn muốn làm mới mình để trở thành người 'đa năng'.

Nam ca sĩ tấn công vào lĩnh vực kinh doanh khi trở thành ông chủ V3 lounge sang trọng, đẳng cấp ở trung tâm thành phố. Và khán giả cũng thấy một Nguyên Vũ rất khác ở vai trò diễn viên, người dẫn chương trình, anh "biến hóa" một cách tích cực khi dẫn dắt chương trình "Hãy nghe tôi hát".

Được xem là một nghệ sĩ đa năng, Nguyên Vũ chấp nhận khó khăn, thử thách để hoàn thiện bản thân nên anh hoạt động ở rất nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, dẫn chương trình và cả kinh doanh. Anh được đánh giá có khả năng diễn xuất, được nhớ đến và để lại ấn tượng qua các phim Chuông reo là bắn, Dollar trắng, Lục Vân Tiên, Lấy vợ Sài Gòn, Một thời quên lãng, Kẻ gây hấn, Ông trùm... Năm 2011 Nguyên Vũ còn lọt vào top 3 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Trước đây, Nguyên Vũ đến với điện ảnh là do yêu thích, nhưng càng về sau, càng gắn bó anh lại thấy yêu cái nghề này và thấy cần phải đầu tư nghiêm túc.

Nguyên Vũ, MC Nguyên Vũ, Sao Việt

Nguyên Vũ trở lại với vai trò MC và đón nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến
của khán giả với lối dẫn dắt tự nhiên, lôi cuốn và ngoại hình ưa nhìn

Với âm nhạc, anh khẳng định sự đa dạng trong phong cách cũng như vị trí của anh trong làng nhạc Việt. Nam ca sĩ không chỉ hát tốt thể loại nhạc trẻ hay trữ tình, còn đủ sức "làm nóng" sân khấu bằng những ca khúc sôi động, đòi hỏi vũ đạo điêu luyện. Nam ca sĩ từng chia sẻ "Âm nhạc chính là sự sống, là tình yêu và là niềm đam mê". Chính vì thế, anh sẽ theo đuổi đam mê đó trong suốt cuộc đời".

Nguyên Vũ, MC Nguyên Vũ, Sao Việt

Trong vai trò người dẫn chương trình, Nguyên Vũ được đánh giá là trẻ trung, sôi nổi
và gần gũi với các khán giả. Với gương mặt ưa nhìn, ngoại hình sáng sân khấu
bắt mắt, anh luôn là một trong những cái tên MC hàng đầu hiện nay.

Để chứng tỏ nghệ sĩ cũng có thể làm kinh doanh, tháng 8/ 2015 ca sĩ Nguyên Vũ cho ra đời V3 Lounge với tổng vốn đầu tư lên đến 17 tỷ đồng. Phòng trà của Nguyên Vũ nằm giữa trung tâm thành phố sôi động,với một không gian giải trí, sang trọng và đẳng cấp dành cho những người sành điệu. Tại đây có nhà hàng – café, phòng trà – shisha – live music – DJ… đáp ứng nhu cầu giải trí cao của những người sành điệu với dàn nhân viên phục vụ và lễ tân được tuyển chọn gắt gao theo tiêu chuẩn.

Nguyên Vũ, MC Nguyên Vũ, Sao Việt

Ca sĩ Nguyên Vũ đánh dấu sự trở lại của mình với vai trò là MC trong cuộc thi
Hãy nghe tôi hát. Dù ngoài 40, thế nhưng anh vẫn ấn tượng với hình ảnh
trẻ trung, năng động.

Không chỉ ca hát, đóng phim, làm kinh doanh, Nguyên Vũ còn ngồi "ghế nóng" của các cuộc thi Solo cùng bolero, Viet Fashion Icon... Dù không phải là người dẫn chương trình chuyên nghiệp, thế nhưng với cách làm việc chuyên nghiệp, Nguyên Vũ được ban tổ chức tin tưởng và giao công việc "cầm trịch" cho rất nhiều chương trình, cuộc thi lớn như Bước nhảy hoàn vũ, Tiếng ca học đường, Tiếng hát truyền hình, Vua tóc và mới đây là Hãy nghe tôi hát. Nhưng chưa một lần, Nguyên Vũ nhận mình là một MC chuyên nghiệp cả.

Nam ca sĩ quan niệm, khi đứng trên sân khấu với vai trò là MC, đó không phải là nơi anh cướp diễn đàn, thể hiện sự hiểu biết của mình là anh đóng vai trò cầu nối giữa thí sinh với người xem. Bên cạnh việc đưa ra những thông tin chương trình, anh còn sẵn sàng nói đỡ, thậm chí là bảo vệ thí sinh khi thí sinh bị chỉ trích quá nhiều. Anh quan niệm, là một MC, anh phải hoàn thành được nhiệm của người dẫn chuyện, đồng thời cũng là "host", giúp kết nối thí sinh, ban giám khảo và khán giả với nhau. Anh không muốn dẫn dắt chương trình theo một nguyên tắc nào cả, anh muốn tự do sáng tạo, thể hiện cá tính của mình.

Nguyên Vũ, MC Nguyên Vũ, Sao Việt

Nguyên Vũ cho biết, trước khi lấn sân vào lĩnh vực dẫn chương trình, anh vốn là một ca sĩ, diễn viên nên anh rất hiểu rõ vai trò quan trọng của người dẫn chương trình, cũng như đồng cảm với những cảm xúc của các thí sinh đi thi. Vì vậy, người dẫn chương trình không chỉ kết nối các tiết mục mà còn là người chia sẻ, cân bằng cảm xúc với ban giám khảo và các thí sinh. Đôi khi anh cũng cảm thấy buồn vì khi chương trình thành công, ít ai nhớ tới vai trò của MC, nhưng mỗi khi MC bị lỡ lời hoặc bị sự cố thì bao nhiêu sự chỉ trích lại đổ dồn cho người dẫn. Tuy nhiên, vì sự yêu thích, đam mê với nghề nên Nguyên Vũ vẫn chưa dứt ra được.

Nguyên Vũ, MC Nguyên Vũ, Sao Việt

Nam ca sĩ có sự đầu tư nghiêm túc về chuyên môn lẫn hình ảnh, mỗi lần
anh xuất hiện trước công chúng là một hình ảnh mới mẻ.

Nam ca sĩ tâm sự: "Dù làm bất cứ công việc gì thì cái gốc của tôi vẫn là ca sĩ. Trải qua gần 20 năm ca hát, tôi sở hữu khá nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng đôi khi cũng bị chai cảm xúc. Khoảng thời gian yên ắng giúp tôi có được nhiều năng lượng mới mẻ hơn để có thể trở lại trong một hình ảnh khác xưa". Sắp tới, anh sẽ sang Canada lưu diễn và tập trung cho công việc kinh doanh.

Nguyên Vũ, MC Nguyên Vũ, Sao Việt

Đằng sau những hình ảnh mới mẻ, chỉn chu của Nguyên Vũ là sự hỗ trợ
của chuyên gia làm tóc Nguyễn Duy

Không chỉ đầu tư về chuyên môn, nam ca sĩ cũng chú trọng về mặt hình ảnh mỗi lần xuất hiện. Với sự hỗ trợ của "vua tóc" Nguyễn Duy, ca sĩ, MC Nguyên Vũ trở nên trẻ trung và cá tính. Hiểu về gout thời trang, phong cách của ca sĩ Nguyên Vũ, "vua tóc" Nguyễn Duy luôn làm cho nam ca sĩ hài lòng.

Tự nhận mình là người khá khó tính và chu toàn, Nguyên Vũ đòi hỏi hình ảnh của mình phải thật hoàn hảo khi xuất hiện, chính vì thế khi gặp được "vua tóc" Nguyễn Duy, Nguyên Vũ mới thật sự yên tâm mà giao phó: "Thật sự, từ trước đến nay, Vũ từng làm tóc ở nhiều nơi, thế nhưng để tìm người hiểu mình không phải dễ. Gặp nhau trong chương trình Vua tóc Việt Nam 2015 do Vũ làm MC, Vũ dường như bị thôi miên ở cách làm việc chuyên nghiệp, sự cố gắng và sáng tạo của Duy. Nên chính vì thế, sau khi cuộc thi kết thúc, mình trở thành khách ruột của ông vua tóc này đây".

Nguyên Vũ, MC Nguyên Vũ, Sao Việt

Nguyên Vũ và "vua tóc" Nguyễn Duy

Được biết, Nguyên Vũ là người dẫn chương trình cho cuộc thi "Vua tóc Việt Nam 2015" mùa đầu tiên, và Nguyễn Duy là người đăng quang mùa ấy. Hợp tác với "vua tóc" Nguyễn Duy một thời gian, nhận thấy hình ảnh mới của mình được công chúng đón nhận nhiệt tình và hết lời khen ngợi, kể từ đó Nguyễn Duy là người luôn theo sát để thay đổi kiểu tóc cho nam ca sĩ.

Nghệ thuật cần có sáng tạo, làm tóc cũng thế, chính vì vậy mà nắm bắt được xu hướng, trang phục và tính chất của mỗi chương trình ca sĩ Nguyên Vũ tham gia, Nguyễn Duy lại có những kiểu tóc phù hợp giúp nam ca sĩ biến hóa. Khán giả sẽ thấy MC Nguyên Vũ mỗi đêm thi là một hình ảnh mới mẻ với những kiểu tóc thời trang kết hợp ăn ý cùng trang phục.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Tin tức - 24.12.2020

Nhà đài KBS hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của fan, đặc biệt là người hâm mộ nhóm nhạc nam Seventeen.

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Tin tức - 09.10.2020

Cùng đoán xem nhóm nhạc nào sẽ soán ngôi đầu bảng xếp hạng?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Tin tức - 17.04.2020

Trong khi tình cảm mà Song Seung Hun bỏ ra cho mối tình này nhiều thì Lưu Diệc Phi lại cảm thấy áp lực và không muốn tiếp tục.

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Tin tức - 02.11.2017

Sau khi ra mắt ca khúc mới, Bảo Anh đã có màn trình diễn trước 3.000 sinh viên, mang đến cho cô những cảm xúc vỡ òa.

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Tin tức - 30.12.2016

Nữ danh ca hải ngoại Thu Phương mặc áo yếm hát trong đêm nhạc kỷ niệm 50 sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương mặc tiết trời thủ đô giá rét....

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 11 giờ, 28 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 14 giờ, 40 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 15 giờ, 53 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 53 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 15 giờ, 55 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 56 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 15 giờ, 56 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 15 giờ, 56 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 16 giờ, 46 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 17 giờ, 40 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 57 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 17 giờ, 57 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 57 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 17 giờ, 58 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 17 giờ, 58 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 19 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 18 giờ, 15 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...