Mỹ Tâm mắng 'xối xả' Ya Suy trong chung kết Vietnam Idol

22:49 25/01/2013

Trước phần trình diễn đáng thất vọng trong ca khúc đầu tiên của chàng trai xứ núi, nữ giám khảo không ngại "đóng vai ác", dạy ngay cho chàng thí sinh một bài học về sự tập trung khi hát. "Cú đánh nặng tay" này đã khiến anh chàng bừng tỉnh ở phần thi sau.

21h17: Ya Suy với ca khúc What I’ve done khá sôi động của Linkin Park, anh chọn trang phục bụi bặm và cá tính để hợp với bài hát này hơn. Không có thế mạnh ở nhạc quốc tế vì phát âm không chuẩn nên Ya Suy quyết định đưa lợi thế tình cảm vào trong ca khúc để khán giả nhún nhảy theo anh. Người xem khá bất ngờ trước một Ya Suy năng động và quậy tưng bừng so với hình ảnh hiền lành, rụt rè quen thuộc trước đây. Ca khúc này cũng là thử thách lớn cho thí sinh người dân tộc bởi nó khiến anh phải thay đổi về phong cách và nhiều thứ khác.

Quang Dũng thấy giấc mơ của mình đã thành hiện thực khi anh bắt gặp một Ya Suy chân tình và ngây thơ trong showbiz bởi đây là điều anh khát khao từ lâu. Mỹ Tâm cũng đồng quan điểm với đạo diễn Dũng “khùng” bởi làng giải trí Việt đã thiếu hẳn sự chân thành mà ở chàng trai này họ đã tìm thấy điều ấy. “Từ đầu tôi yêu em và bây giờ tôi vẫn yêu em”, nữ ca sĩ Sự thật ta yêu nhau đã bày tỏ tình cảm của mình trước thí sinh đáng yêu này. Ya Suy còn khiến mọi người bất ngờ khi thẳng thắn nói: “Em rất sợ chị Mỹ Tâm la” thế nhưng điều này lại là niềm hạnh phúc của anh bởi sau đó anh lại cho mọi người thấy sự tiến bộ của mình. Quốc Trung cũng không nhận xét được nhiều vì anh cũng đồng quan điểm với 2 giám khảo trên.

21h04: Hoàng Quyên trở lại với phần thi tiếng Anh bằng ca khúc Try it on my own của Whitney Houston. Cô gái đến từ Thái Nguyên càng xinh đẹp hơn bội phần nhờ trang phục dạ hội đầy sexy và quyến rũ.

Ở ca khúc này nữ thí sinh thoải mái khoe chất giọng dày ở những nốt cao nhưng cũng rất cảm xúc ở quãng dày. Mỹ Tâm đã kêu lên đầy thích thú: “Em đúng là một tài năng khi tỏa sáng trên sân khấu như một ngôi sao”.

Quốc Trung cũng thán phục tài năng của cô gái trẻ này bởi "tôi đã hoàn toàn bị em đánh gục" song anh cũng mong muốn Hoàng Quyên phải mới mẻ hơn nữa, chính cô phải là người mang đến luồng gió mới và sự tươi trẻ bởi giám khảo không thể áp đặt thí sinh điều này. Riêng Quang Dũng sẽ nhắn tin ủng hộ Hoàng Quyên với tư cách khán giả của cô.

20h55: Ya Suy được Huy Tuấn chọn ca khúc Nơi ấy mà anh rất thích. Ở phần thi này, chàng trai người dân tộc đã biết cách phát huy giọng hát tình cảm vốn là sở trường của mình vào trong bài hát. Thế nhưng Mỹ Tâm lại khá căng thẳng khi theo dõi phần trình diễn của Ya Suy. Dù đã bình tĩnh và lấy lại được phong độ nhưng quả thật với Nơi ấy, nam thí sinh này lại chưa tạo được dấu ấn riêng của mình.

Quang Dũng chỉ thấy được sự chân thành và dễ thương của chàng trai người Chu Ru này trong ca khúc. Mỹ Tâm cho rằng Ya Suy cần nhiều kỹ năng hơn nữa. Bỏ qua sự không hài lòng ở phần thi trước, nữ giám khảo xinh đẹp đã bắt đầu “yêu mến Ya Suy như trước”. Quốc Trung lại lo lắng nếu Ya Suy đi hát chuyên nghiệp bởi thí sinh này dễ gặp tai nạn trên sân khấu vì cách anh hát không phải của một ca sĩ chuyên nghiệp.

Để minh oan cho Ya Suy ở phần mở đầu không thành công, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã xuất hiện và xin lỗi khán giả truyền hình cũng như cả thí sinh này vì ban nhạc đã không vào đúng tone khiến anh bị lệch nhịp. Sự xuất hiện kịp thời của Huy Tuấn đã giúp Ya Suy thêm phần tự tin và người xem càng yêu mến anh hơn.


Ya Suy gặp sự cố ở vòng 1 là do ban nhạc không vào đúng tông, nhạc
sĩ Huy Tuấn đã đại diện ban nhạc xin lỗi khán giả.


Lấy lại phong độ ở vòng 2 nhưng anh vẫn chưa gây được
ấn tượng mạnh cho khán giả.

20h43: Top 2 trở lại với phần thi do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn. Hoàng Quyên thử sức với nhạc jazz bằng ca khúc Người em yêu mãi của nhạc sĩ Phạm Hải Âu. Vốn có thế mạnh về chất giọng nhưng Hoàng Quyên khá thông minh trong cách xử lý bài hát để tạo được phong cách mới do mình thể hiện.

Nữ thí sinh này còn khiến người xem phải cuồng lên vì những nốt cao ở đoạn cuối ca khúc khi cô kéo dài và ngân vang. Quốc Trung khen Hoàng Quyên biết cách thổi sự tươi sáng và ngây thơ của lứa tuổi vào trong ca khúc. Mỹ Tâm cũng phải thừa nhận sự thông minh của cô gái này khi xử lý tốt ca khúc. Cô không sử dụng nhiều kỹ thuật khiến người xem phải khó chịu mà ngược lại Hoàng Quyên khéo léo, biết cách chinh phục bằng giọng hát du dương. Quang Dũng lại cho rằng ca khúc này khó hát lại không dễ nghe nhưng nó lại phù hợp với Hoàng Quyên


Hoàng Quyên thể hiện một ca khúc jazz khó hát và cũng không dễ nghe.


Chưa thấy sự bùng nổ ở Hoàng Quyên, dù cô thể hiện khá tốt.

20h25: Ya Suy xuất hiện cùng với phong cách khá tự tin với ca khúc Viết tình ca của Tạ Quang Thắng. Nhưng cũng giống với Hoàng Quyên, chàng trai tỉnh Lâm Đồng không tránh khỏi sự hồi hộp và không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Anh cất giọng không được tự tin khiến người xem có cảm giác mong manh và dễ đổ vỡ từ chính giọng hát của anh. Tình cảm đan xen trong bài hát không cứu vớt được màn trình diễn khá thất bại của Ya Suy và tệ hơn chàng trai còn quên lời và anh phải ngượng ngùng bỏ qua.

Chính điều này khiến cả Mỹ Tâm và Quốc Trung – người luôn dành cho anh sự ưu ái phải thất vọng. Nữ ca sĩ Cho một tình yêu không thế không trách mắng thí sinh này ngay trên sân khấu: “Chị không thể tin được em lại có màn biểu diễn như thế này. Đã nói với em rồi, còn gì để giữ nữa sao em không bung ra hết khả năng và thực lực của mình. Đây là đêm chung kết, chị không thể chấp nhận tình trạng này của em được”.

Quốc Trung cũng cùng chung quan điểm: “Để có 5 phút bùng nỗ trên sân khấu, ca sĩ thường nỗ lực nhiều ngày, nhiều tháng và thậm chí cả năm trời nhưng em lại không có được tố chất tỏa sáng của một ngôi sao. Điều tối kỵ nhất là không được quên lời và phải hát thật nhuần nhuyễn nhưng em lại không làm được”.

Không muốn để chàng trai này phải quá buồn và ảnh hưởng đến tâm trạng nên Quang Dũng chờ đợi 2 màn biểu diễn sau của anh. MC Huy Khánh đã chống chế giúp Ya Suy rằng thí sinh này đang bị ốm nên chưa có phong độ tốt nhất.

20h18: Hoàng Quyên khởi đầu bằng ca khúc Mùa cây trổ lá của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Khá khôn khéo khi chọn bài hát phù hợp với không khí ngày xuân đang về, nữ thí sinh xinh đẹp tạo được sự tươi mới khi kết hợp với vũ đạo.

Không có nhiều kinh nghiệm trong vũ đạo nhưng Hoàng Quyên đã cố gắng và tập luyện khá nhiều trong suốt tuần qua để có những bước đi khá đẹp mắt. Có lẽ khá choáng ngợp trước không khí cuồng nhiệt và làm người mở đầu nên Hoàng Quyên khá run rẫy ở đoạn đầu ca khúc. Nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và chinh phục người nghe nhờ chất giọng khỏe.

Mỹ Tâm cho rằng Hoàng Quyên đã làm khá tốt phần vũ đạo nhưng cô cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong khi Quốc Trung lại nhấn mạnh sự chủ động của thí sinh này. Giám khảo Quang Dũng lại thấy ở Hoàng Quyên có đến 50% lợi thế vì cô sở hữu chất giọng mạnh và hơi đầy, nếu cộng với sự nỗ lực trong phần vũ đạo, nữ thí sinh đến từ Thái Nguyên đã có khá nhiều điểm cộng cho tiết mục này.

20h10: Lúc này top 2 đã lộ diện trên sân khấu cùng chào đón 3 giám khảo là Quốc Trung, Mỹ Tâm và Quang Dũng. Trước thềm đêm chung kết quyết định, ca sĩ Mỹ Tâm nhắn nhủ đến top 2 với lời khuyên chân tình: “Hai bạn không còn gì để mất, hãy đem hết cả tài năng để chiến đấu trong đêm cuối cùng và chứng minh cho khán giả thấy các bạn xứng đáng với ngôi vị thần tượng”.

Không mang nặng việc thắng thua, nhạc sĩ Quốc Trung nhấn mạnh sự hồn nhiên và ngây thơ của Hoàng Quyên và Ya Suy trong âm nhạc. Riêng đạo diễn Dũng “khùng” lại mong mỏi sự công bằng của khán giả dành cho cả 2 thí sinh. Anh cũng mong cả Hoàng Quyên và Ya Suy “hãy hát bằng tấm lòng của mình dành cho chính bản thân và người họ yêu mến như vậy là đủ”. Đạo diễn của Mỹ nhân kế còn dí dỏm: “Chưa bao giờ tôi tiếc ghế giám khảo như mùa này bởi Idol kết thúc, tôi không còn cơ hội ngồi bên Mỹ Tâm xinh đẹp nữa”.

20h05: Huy Khánh thổi lửa bằng màn giới thiệu đêm chung kết 9 của top 2 là Hoàng Quyên và Ya Suy, họ đã sẳn sàng cho phần trình diễn của mình. Đây là đêm thi đầu tiên trước khi cả 2 bước vào đêm chung kết cuối cùng sẽ diễn ra vào thứ 6 tuần sau tại Sân vận động Quân khu 7.

19h45: Nếu Hoàng Quyên và Ya Suy đứng trước sân khấu ngay giây phút này hẳn sẽ choáng ngợp trước sự cuồng nhiệt đầy máu lửa của khán giả đang hồi hộp đếm ngược giờ chờ đợi họ xuất hiện.

Cả khán phòng gần như nổ tung vì sức chứa và sức nóng của lượng người xem đêm chung kết Vietnam Idol tối thứ 6, 25/1. Fan của Hoàng Quyên và Ya Suy kêu gọi tên thần tượng gần như khản cả giọng nhưng họ vẫn háo hức và say mê trước khi đêm thi đấu sắp bắt đầu.


Ya Suy và Hoàng Quyên đã sẳn sàng cho đêm thi đấu cuối cùng.

Trước đêm chung kết, hai thí sinh cuối cùng của Vietnam Idol được tập luyện với diva Mỹ Linh và các tiết mục của họ trong đêm thi tối nay được hứa hẹn sẽ rất đặc biệt và hấp dẫn.

Infonet
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 2 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 2 giờ, 4 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 2 giờ, 9 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 3 giờ, 7 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 9 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 24 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 4 giờ, 24 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 4 giờ, 25 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 4 giờ, 26 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 4 giờ, 27 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 4 giờ, 29 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.