MV khủng không "vớt" được Sao

08:33 16/11/2012

Dù không tiếc đầu tư công sức, tiền bạc cho các MV ca nhạc nhưng sự nghiệp của các ngôi sao này dường như vẫn "dậm chân tại chỗ".

Nhật Thu: Bỏ 2 tỷ làm phim ca nhạc vẫn ế show

Từng theo học Đại học Văn hóa - Nghệ thuật quân đội, Nhật Thu bắt đầu được biết đến khi tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2008. 

Cô được đánh giá có chất giọng ấn tượng và một nội lực đáng nể. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Nhật Thu là sắc vóc kém nổi bật.

Khán giả dễ dàng nhận thấy ở cô ca sỹ trẻ này một niềm đam mê, một khát khao cháy bỏng với âm nhạc nhưng phong cách trình diễn còn khá vụng về.

ca sỹ việt,đàm vĩnh hưng,nhật thu,hoàng hải,MV khủng
Nhật Thu vụng về hồi Sao mai điểm hẹn

Gần 3 năm sau Sao mai điểm hẹn, Nhật Thu gần như "mất hút" trong làng giải trí. Nhiều người cho rằng cô đã tìm một con đường khác ngoài âm nhạc để phát triển. Tuy nhiên, nữ ca sĩ này vẫn âm thầm tìm kiếm cơ hội bứt phá và làm mới mình.

Và quả nhiên, sự quyết tâm của Nhật Thu đã không làm khán giả phải thất vọng.

Nếu như ở Sao mai điểm hẹn, hình ảnh của Nhật Thu thường gắn liền với các bản tình ca buồn của Phú Quang thì trong lần tái xuất, cô lại gây ấn tượng với hình ảnh hoàn toàn mới lạ và phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại.

ca sỹ việt,đàm vĩnh hưng,nhật thu,hoàng hải,MV khủng
Nhật Thu tái xuất với một phong cách hoàn toàn mới

Bên cạnh đó, Nhật Thu còn gây bất ngờ khi tung ra một album được đầu tư tới hơn trăm nghìn USD.

Hai ca khúc của nhạc sỹ Phương Uyên được Nhật Thu mua độc quyền và dựng thành một bộ phim ca nhạc được quay công phu trong tòa lâu đài lớn.

Trong bộ phim ca nhạc này, Nhật Thu hóa thành nữ chiến binh đến từ hành tinh xa xôi. Cô đã có cuộc tình đẹp, buồn với chàng hoàng tử nơi Trái đất.

Để đầu tư cho dự án này, Nhật Thu đã cho phép ekip của mình thuê chiếc máy Alexa (máy quay được sử dụng cho các Music Video của các ca sĩ đình đám thế giới như Lady Gaga, Britney Spears…) để thực hiện những cảnh quay trong MV, dù chi phí  rất đắt.

Chính vì thế, kinh phí thực hiện phim ca nhạc của Nhật Thu bị đội lên tận 100 nghìn USD (2 tỷ đồng).

ca sỹ việt,đàm vĩnh hưng,nhật thu,hoàng hải,MV khủng
Bộ phim ca nhạc của Nhật Thu có chi phí đầu tư lên tới 2 tỷ VNĐ. Có lẽ
hiếm ca sỹ Việt Nam nào dám chi mạnh tay như Nhật Thu

Ngoài ra, Nhật Thu cũng tổ chức hai liveshow đánh giá sự tái xuất của mình và đồng thời giới thiệu album mới rất hoành tráng tại Hà Nội và TP.HCM.

Khán giả khi được tận mắt xem liveshow đều rất hả hê và hài lòng với sự đầu tư kỹ lưỡng của Nhật Thu. Nhiều người đã nghĩ, với sự công phu vàhỗ trợ từ ekip của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Thu chắc chắn sẽ bước lên hàng ngũ "Sao".

Tuy nhiên, thật ngạc nhiên khi gần một năm trôi qua, tên tuổi của Nhật Thu vẫn "dậm chân tại chỗ". Hiếm hoi lắm mới có dịp  thấy cô xuất hiện trên sân khấu nhưng hình ảnh đó cũng nhanh chóng trôi tuột đi, chẳng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

ca sỹ việt,đàm vĩnh hưng,nhật thu,hoàng hải,MV khủng
Có lẽ như Nhật Thu vẫn đang loay hoay tìm con đường đi tới sự nổi tiếng

Hoàng Hải dậm chân tại chỗ

Hồ Gươm sáng sớm có thể xem là một trong những MV đầu tiên được đầu tư khá kỹ lưỡng đến từ các ca sĩ Hà Nội. Được biết, Hoàng Hải đã bỏ ra hơn 13.000 USD (trên 260 triệu đồng) để đầu tư cho MV này.

MV Hồ Gươm sáng sớm còn được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Triệu Quang Huy - người đang được đánh giá rất cao với các MV như: Nếu như ngày anh đến của Văn Mai Hương, Nhớ mưa của Mỹ Linh & M4U hay Beautiful girl của Cường Seven...

ca sỹ việt,đàm vĩnh hưng,nhật thu,hoàng hải,MV khủng
Hoàng Hải có lẽ là ca sỹ phía Bắc hiếm hoi chịu đầu tư cho một MV ca nhạc

Căn phòng trong cảnh đầu của clip được dàn dựng và bài trí với số đồ cổ giá trị lên  tới 2 tỷ đồng. Ngoài ra, để quay MV, ekip thực hiện đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của 24 cảnh sát khu vực và bảo vệ dọn đường cho đoàn làm phim.

Ngoài 30 người thuộc ekip chính, video clip còn sử dụng gần 100 diễn viên quần chúng cho tất cả các cảnh quay. 

MV Hồ Gươm sáng sớm khi ra đời đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Hải cũng gần như không có thêm bất những tiến triển nào.

ca sỹ việt,đàm vĩnh hưng,nhật thu,hoàng hải,MV khủng
Hoàng Hải không tạo được sức bật đáng kể nào sau MV khủng Hồ Gươm sáng sớm

Sở hữu một giọng nam cao khá giống với Bằng Kiều và ngoại hình bắt mắt, Hoàng Hải được mệnh danh là "Hoàng tử Vpop". Với tất cả những lợi thế đó, cứ ngỡ Hoàng Hải sẽ dễ dàng tỏa sáng. 

Tuy nhiên, sau Hồ Gươm sáng sớm, Hoàng Hải có làm thêm một album R&B và hiphop mang tênTìm lại thời gian nhưng cũng không mấy được chú ý. Có vẻ như nam ca sỹ này vẫn đang loay hoay để tìm cho mình một con đường đi tới thành công.

Đàm Vĩnh Hưng: Đầu tư hoành tráng vẫn bị chê

Khi quyết định tham gia chương trình Giải thưởng Video âm nhạc Việt – VMVC 2012, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa lại khiến công chúng giật mình vì mức độ "chịu chơi" của mình khi thực hiện MV Dạ khúc cho tình nhân.

Đầu tiên, anh đã thuyết phục được đả nữ Ngô Thanh Vân tham gia diễn xuất vai một nữ nghệ sỹ violin trong MV. Không những thế, để đảm bảo tính thuyết phục, chân thực, Mr Đàm còn yêu cầu đả nữ này bỏ ra 2 tháng để học kéo violin.

ca sỹ việt,đàm vĩnh hưng,nhật thu,hoàng hải,MV khủng
Ngô Thanh Vân đã bỏ ra 2 tháng học kéo violin để xuất hiện trong MV của Mr Đàm

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn huy động cả dàn diễn viên toàn ngôi sao như Quách Ngọc Ngoan trong vai nhạc trưởng dàn nhạc giao hưởng, Huy Khánh, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Nhật Nguyệt… trong vai khán giả đến xem chương trình, diễn viên Thanh Tùng trong vai tài xế. Có lẽ chưa một MV nào quy tụ nhiều sao trong làng giải trí như MV Dạ Khúc Cho Tình Nhân.

MV Dạ khúc cho tình nhân của Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với các đạo cụ, trang phục và bối cảnh đắt tiền. Tấm màn kim tuyến dù chỉ xuất hiện khoảng 5 giây trong MV nhưng chiếc màn đã được may bằng loại vải đặc biệt và được đính kim tuyến tỉ mẩn. Chiếc màn này được Đàm Vĩnh Hưng mua về với số tiền lên tới 100 triệu đồng, hay như bức tường gỗ phía sau dàn nhạc công, dù chỉ xuất hiện thấp thoáng trong MV cũng đã lấy mất của Mr Đàm 80 triệu đồng….

Các cảnh quay lãng mạn trong MV Dạ khúc cho tình nhân cũng được thực hiện hết sức công phu. Đạo diễn Phạm Hoài Nam đã phải treo cây đàn piano cao tới 50 met để tạo ra sự bay bổng, hư ảo trong cảnh Đàm Vĩnh Hưng và Quách Ngọc Ngoan ngồi chơi đàn piano cùng nhau.

ca sỹ việt,đàm vĩnh hưng,nhật thu,hoàng hải,MV khủng
Cảnh quay này được thực hiện ở độ cao 50m so với mặt đất

Với sự đầu tư kỹ lưỡng như thế, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn có quyền đặt kỳ vọng lớn vào việc MV Dạ khúc cho tình nhân sẽ đạt được vị trí cao khi tham gia chương trình Giải thưởng Video âm nhạc Việt – VMVC.

Thế nhưng, trái ngược với kỳ vọng của Mr Đàm, khi MV này được phát hành, nhạc sỹ Quốc Trung chẳng thiết tha nhận xét gì về nó mà chỉ bình luận: "Tôi không thích gu âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng". Còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì chỉ cười nói rằng, MV của Mr Đàm "giống như món cá hồi trộn với sầu riêng và tổ yến".

Thế mới biết, đâu phải cứ đầu tư khủng là MV sẽ thành công.

Tâm An (khám phá)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 1 giờ, 4 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 4 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 2 giờ, 55 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 55 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 2 giờ, 56 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 22 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 47 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 3 giờ, 5 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 5 giờ, 56 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 5 giờ, 21 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 13 giờ, 47 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....