Mãn nhãn với phần biểu diễn của Top 20 "Thử Thách Cùng Bước Nhảy”

11:45 22/09/2013

(Ngoisao.vn) - Top 20 vũ công xuất sắc nhất của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy - So You Think You Can Dance” mùa thứ 2 đã có một đêm ra mắt đầy ấn tượng vào tối qua 21/09.

Bên cạnh đó, hai khách mời đến từ Mỹ là Joshia và Chehon đã làm mãn nhãn khán giả tại phim trường và truyền hình qua những màn biểu diễn đẳng cấp quốc tế.


Tiết mục biểu diễn đẳng cấp quốc tế của hai khách mời đến từ Mỹ: Joshia và Chehon

Sau vòng Sơ loại và đến Bán kết đầy căng thẳng, vượt qua hàng ngàn thí sinh khác, Top 20 mùa thứ hai đã xuất hiện với 10 chàng trai cá tính và 10 cô gái tài năng hội tụ trong nhà chung của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance”.

Khác với format mùa 1, ở mùa 2, Top 20 sẽ có đêm biểu diễn ra mắt khán giả. Đây là đêm không loại trước khi các thí sinh bước vào giai đoạn tranh tài ngôi vị “Vũ công được yêu thích nhất”. 20 vũ công có cơ hội tỏa sáng với thể loại sở trường của mình. Tất cả các tiết mục trong đêm “Gặp gỡ Top 20” này đều là tiết mục biểu diễn theo nhóm với nhiều thể loại như đương đại, jazz, hiphop, ballet và dancesport. Góp mặt trong Đêm “Gặp gỡ Top 20″ còn có hai vị khách mời là Quán quân mùa thứ 4 - 2007thứ 9 - 2012 của “So You Think You Cance Dance” của Mỹ là Chehon Joshua. Họ đã mang tới những tiết mục vô cùng đặc biệt và đẳng cấp của những vũ công quốc tế.


"Bộ tứ quyền lực": Giám khảo Việt Max, John Huy Trần, Tuyết Minh, Chí Anh

Dù không phải cầm cân nảy mực nhưng ban giám khảo vẫn sẽ đưa ra những lời nhận xét để giúp các thí sinh hoàn thiện phần biểu diễn của mình trong những đêm tới, đó là kiện tướng Chí Anh, biên đạo múa Tuyết Minh, John Huy Trần, Việt Max.

Trước khi vòng chung kết, các thí sinh top 20 đã cùng về nhà chung, họ đã có cơ hội luyện tập cùng hai vũ công xuất sắc nhất nước Mỹ là Chehon và Joshua. Biên đạo múa Tuyết Minh cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau một năm lại được ngồi ghế nóng tại chương trình: “Chính sức trẻ và nhiệt huyết của các bạn đã làm tăng năng lượng cho chúng tôi cũng như ekip sản xuất chương trình”.

Phi Phụng, Mỹ Linh, Thái SơnNgọc Tuấn đã mở màn cho đêm diễn với một bài múa rất thành công. Qua sự hướng dẫn của biên đạo Đạt Minh, bốn vũ công đã gửi tới khán giả câu chuyện xúc động về ranh giới giữa tình yêu và tình bạn trên nền nhạc “Wishing you were” nhẹ nhàng, cùng các động tác bê đỡ khó, bài múa đã khiến khán giả không thể rời mắt.

Là những vũ công đã từng dày dặn kinh nghiệm biểu diễn dancesport trong và ngoài nước, Minh Trường, Mỹ AnBảo Long đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý. Những bước nhảy khéo léo của họ đã vẽ nên câu chuyện của hai chàng trai đang cố gắng tìm mọi cách để chinh phục trái tim của cô nàng kiêu kỳ. Tiết mục sôi động trên nền nhạc “Run the show” do Hoàng Khải biên đạo.

Trước khi biểu diễn, Bảo Long chia sẻ niềm yêu thích to lớn với chương trình khi từng ấp ủ ý định tìm học bổng sang Mỹ để tham gia cuộc thi từ rất lâu, nhưng thật vui khi cuối cùng chương trình đã tới Việt Nam.

Tập luyện ballet từ khi còn rất nhỏ, Minh Tú, Thế ChungGia Hân đã có cơ hội thể hiện đam mê và kết quả của những năm tháng khổ công luyện tập trên sân khấu.

Trên nền nhạc “Bacchanalia”, hai con chim thiên nga xanh và hồng xinh đẹp là Minh Tú và Gia Hân cùng bị chàng thợ săn Thế Chung rượt đuổi. Trên đường bỏ chạy, có những lúc vấp ngã, bị thương nhưng họ vẫn khao khát múa lần cuối cùng. Và đã làm chàng thợ săn mê cái đẹp bị đánh bại hoàn toàn. Câu chuyện mà biên đạo Quỳnh Lan gửi gắm đã khiến các vũ công nhận được sự đánh giá cao từ khán giả.

Ban giám khảo cũng không ngoại lệ khi biên đạo Tuyết Minh đã không thể kìm được nước mắt sau khi xem xong tiết mục của ba vũ công, chị xúc động: “Có thể nói nghệ thuật múa ballet cổ điển rất khó. Để có thể bay bổng, quay tròn trên đôi giày mũi cứng như Minh Tú và Gia Hân là cả một quá trình luyện tập. Cũng như để xé xoạc, có những vòng lớn trên không như Thế Chung cũng phải gian nan khổ luyện. Tôi rất xúc động, vì thấy các em trưởng thành, đương đầu với những nhận xét rất khó, và các bạn đã vượt qua”.

John Huy Trần cũng rất thích bài múa, anh thấy “tụi em trượt ngã, nhưng tụi em đứng dậy, và múa tiếp. Đó là một bài học rất ý nghĩa”.

Vừa cổ điển, vừa kiêu sa lại có chút gì đó hài hước, biên đạo Y Thanh đã mang tới cho ba cô gái xinh đẹp một tiết mục đầy cá tính ở thể loại Jazz. Nhún nhảy cùng “Crazy in love” với cây dù, gương soi trên tay, Ngọc Tiên, Hồng VânThùy Vân trông rất lộng lẫy. Biên đạo Việt Max đánh giá: “các em đã tỏa sáng khi bước ra sân khấu”.

Hai biên đạo Việt MaxHà Lê đã dựng lại khung cảnh của hiphop những ngày đầu xuất hiện. Hai chàng trai cùng một cô gái đã cháy hết mình với thể loại sở trường cùng điệu nhạc “It’s tricking”. Biên đạo Việt Max tự hào vì các thí sinh và mong cả ba sẽ tiếp tục đi xa hơn trong chương trình.

Còn giám khảo Chí Anh thì cho rằng “Các em đã đưa chúng tôi về thời sơ khai của hiphop Việt Nam, khi đó chúng tôi gọi là nhảy Rap với những màn sâu đo nổi tiếng”. Và anh đã yêu cầu các thí sinh làm lại màn nhảy sâu đo mang nhiều ý nghĩa đối với các vũ công hiphop.

Thêm một nhóm thí sinh trình bày thể loại đương đại. Khác với sự nhẹ nhàng ở nhóm đầu tiên, dưới sự biên đạo của John Huy Trần, sân khấu lại được thổi vào một không khí vô cùng sôi động, vui vẻ. Kiến chúa Ngọc Anh với “bộ áo” màu đỏ xinh đẹp đứng bên cạnh ba chú kiến thợ chăm chỉ là Hoàng Minh, Chí ThanhĐình Lộc. Biên đạo Tuyết Minh cho rằng “Đây là một bài đương đại vui nhộn, thể hiện được cá tính, kỹ thuật của các em”.

Bên cạnh đó, Top 20 đã thật sự làm bùng nổ sân khấu với những màn biểu diễn không thể gây xúc động hơn cho khán giả. 10 chàng trai sử dụng ngôn ngữ cơ thể để nhảy “They don’t care about us”. Biên đạo Hà LêViệt Max muốn cả các thí sinh và vũ công thấy được tinh thần vươn lên, ý chí chiến đấu của loài người nói chung và các thí sinh top 20 nói riêng. Như nội dung ca khúc nói về việc chống phân biệt chủng tộc, các thí sinh cũng muốn khán giả thấy được rằng, dù làm nghề gì, kể cả là vũ công thì cũng đều cần được trân trọng. Bài nhảy vừa kết thúc thì tất cả khán giả ở nhà thi đấu đã đồng loạt đứng dậy giành những tràng vỗ tay rôm rả. Khung cảnh này khiến người xem đều rất xúc đọng. MC Trấn Thành cũng không kìm được nước mắt, anh như nghẹn lời trước tình cảm chân thành mà khán giả dành cho các vũ công trên sân khấu.

Trong khi đó, 10 cô gái lại bước ra sân khấu vô cùng thướt tha, thùy mị trong những áo yếm đào và váy tứ thân, cùng chiếc quạt nan đậm chất Việt Nam. Biên đạo Tuyết Minh đã biến những cô gái với sở trường ở nhiều thể loại như hiphop, dancesport… trở nên dịu dàng khi múa dân gian đương đại cùng bài hát “Bèo dạt mây trôi”.

Biên đạo Tuyết Minh cho rằng “Tôi đã mang tới cho các bạn thể loại rất khó, để các bạn phải tìm thấy tính cách trái ngược với các bạn, nhưng khán giả đã thấy các bạn nhẹ nhàng, e ấp như thiếu nữ Việt xưa chưa ạ?”.

Chưa hết trầm trồ khen ngợi, xen lẫn cả xúc động, khán giả tiếp tục được xem top 20 cùng nhau biểu diễn tiết mục kết thúc chương trình. Biên đạo John Huy đã pha nhiều thể loại với nhau để 20 thí sinh có cơ hội thể hiện mình trên sân khấu trong hai phút ngắn ngủi. Trên nền nhạc “distoration”, khán giả cũng phải nhún nhảy theo những điệu nhảy đầy sôi động.

Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam, hai vũ công Joshua Chehon thu hút sự quan tâm của công chúng. Chính vì vậy, sự có mặt của cả hai trong đêm “Gặp gỡ Top 20” tạo sự tò mò cho khán giả. Và không làm ai thất vọng, Joshua và Chehon đã chứng tỏ tài năng đẳng cấp quốc tế của mình. Quán quân mùa thứ 4 – 2007 và diễn viên của “Step up 3D” – Joshua mang đến tiết mục solo độc đáo trên nền nhạc “How many drink”. Mỗi động tác đều đạt đến sự hoàn hảo và nhận được sự tán thưởng của người xem.


Chehon – Quán quân mùa thứ 9 - 2012


Quán quân mùa thứ 4 - 2007 và là diễn viên của “Step up 3D”: Joshua

Còn Chehon – Quán quân mùa thứ 9 – 2012 thì thể hiện tài năng của mình với “Sunshine”. Khác với sự sôi động của Joshua, Chehon mang đến một sự nhẹ nhàng, uyển chuyển của kỹ thuật bài bản và đạt đến sự tinh tế. Từng bước chân, xoạc chân trên không đều được biểu diễn một cách uyển chuyển. Joshua và Chehon còn cùng nhau kết hợp trong bài “Fang”. Tưởng chừng như hai phong cách trái ngược nhưng khi kết hợp với nhau đã tạo nên một “tác phẩm nghệ thuật”. Từng cử chỉ, nét mặt, những cú bê đỡ đều thể hiện được thần thái, cảm xúc của tiết mục. Chương trình “So You Think You Can Dance” của Mỹ tiếp tục nằm trong đề của của giải Emmy – một giải thưởng truyền hình danh giá của Mỹ.

Nhân dịp này Chehon cũng dành chia sẻ một số suy nghĩ của mình: “Bất ngờ khi đến với Việt Nam, với một show diễn như thế này, rất thoải mái và thật sự bùng nổ. “So You Think You Can Dance” đã cho tôi cuộc sống mới, mở ra nhiều cơ hội cho tôi để phát triển sự nghiệp của mình. Chương trình đã đem đến cho vũ công một đời sống mới và để mọi người biết đến nhảy/múa nhiều hơn”. Với Joshua thì “đã rất bất ngờ khi chứng kiến các tài năng nhảy múa top 20, họ là những vũ công tuyệt vời, tôi yêu quý tất cả họ”.

Tuần sau, các thí sinh sẽ chính thức bước vào những cuộc đối đầu cam go, nhiều thử thách nhưng cũng vô cùng vất vả. Các thí sinh sẽ được chia cặp sau đó bốc thăm thể loại thi. Họ phải thể hiện hết mình, công hiến hết mình trong từng bài dự thi để dạnh được sự yêu mến của khán giả. Mỗi tuần sẽ có một thí sinh nam và một thí sinh nữ phải rời chương trình. Đây chắc chắn sẽ là áp lực không nhỏ cho mỗi thí sinh.

Các đêm thi của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy - So You Think You Can Dance” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và 22g trên YanTV. Đêm thi tiếp theo vào thứ bảy tuần sau, 28/9 lúc 21 giờ tại TP.HCM.

Phương Danh, ảnh: Huy Tân (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 1 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 1 giờ, 1 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 1 giờ, 1 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 47 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 47 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 4 giờ, 30 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 30 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 30 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 7 giờ, 38 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 7 giờ, 38 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 39 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 7 giờ, 39 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 8 giờ, 39 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 39 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...