Đọ tài, sắc bốn nữ ca sĩ tranh ngôi diva thứ 5 của Vpop

13:41 05/12/2014

Mỗi người một vẻ, Hương Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm, Nguyên Thảo đều đã ghi dấu ấn riêng trong lòng công chúng bằng giọng hát và cá tính riêng biệt.

Sau thế hệ diva đầu tiên của nhạc Việt gồm Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần, báo chí và giới chuyên môn đã tốn không ít giấy mực để tìm ra lứa nghệ sĩ kế cận.

Trong danh sách các ứng viên, nổi bật hơn cả là Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Mỹ Tâm, Nguyên Thảo. Họ cùng có điểm chung là vững nghề, hát live tốt, sức ảnh hưởng lớn, đồng thời có đóng góp lớn cho nền âm nhạc trong nước.

Tuy nhiên, mỗi người đều ghi dấu ấn trong lòng công chúng theo một cách riêng. Hồ Quỳnh Hương: Giọng ca cháy bỏng, nồng nàn Nữ ca sĩ đất mỏ sở hữu giọng hát soprano (nữ cao) 3 quãng tám đầy nội lực và cảm xúc. Kỹ thuật thanh nhạc của cô được chứng minh với hai lần tốt nghiệp xuất sắc (danh hiệu thủ khoa hệ cao đẳng và đại học) chuyên ngành thanh nhạc trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội.

Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn được biết đến với danh hiệu "cô gái của những giải thưởng" nhờ bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ gồm giải Mai Vàng, Cống Hiến, Làn sóng xanh… Cô là ca sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự Liên hoan nhạc Pop châu Á lần thứ hai tại Hàn Quốc, tham gia biểu diễn tại Asian Night Bắc Kinh, Trung Quốc. Năm 2013, Hương Hồ nhận giải Người phụ nữ ăn chay quyến rũ nhất châu Á 2013 do PETA Asia-Pacific tổ chức bình chọn.

Ca sĩ,ca sĩ Việt,ca sĩ tranh ngôi diva thứ 5 của Vpop
Hương Hồ vừa được vinh danh tại giải thưởng MAMA.

Tối 3/12, tại lễ trao giải Mnet Asian Music Award, Hồ Quỳnh Hương đã trở thành người đại diện Việt Nam nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc. Trong năm 2014 này, mặc dù không ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới nhưng cô đã ghi nhiều dấn ấn khi ngồi ghế nóng cuộc thi Nhân tố bí ẩn Việt mùa đầu tiên.

Không có nhiều chiêu trò như Đàm Vĩnh Hưng, sự khéo léo như Hà Hồ, Hồ Quỳnh Hương ghi điểm bởi những chia sẻ thẳng thắn, chân thực và những kinh nghiệm quý báu truyền đạt cho các học trò. Có lẽ, đây là lý do chính giúp cô được ban tổ chức MAMA chú ý.

Ca sĩ,ca sĩ Việt,ca sĩ tranh ngôi diva thứ 5 của Vpop
Nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm. Những ngày đầu gia nhập làng giải trí,

Hồ Quỳnh Hương khá giản dị, mộc mạc với khuôn mặt bầu bĩnh, góc cạnh. Cô trở thành mỹ nhân của Hà Dũng và cùng vị nhạc sĩ tài hoa này đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc lớn. Đó cũng là giai đoạn sự nghiệp của Hương Hồ thăng hoa nhất. Sau khi kết thúc chuyện tình này, nữ ca sĩ quyết định lui về ở ẩn và gần như rút khỏi đời sống giải trí.

Tuy nhiên, những lần xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương luôn tạo được sự quan tâm lớn của khán giả. Cô cũng được đánh giá là có nhiều thay đổi cả về ngoại hình và phong cách thời trang so với thời mới bước vào nghề.

Mỹ Tâm: Luôn là tiêu điểm

Mỹ Tâm sở hữu một giọng hát mezzo alto dày dặn, vang, cao và khỏe khoắn. Cô gây được hiệu quả cảm xúc đặc biệt ở những âm vực trung và cao với những nốt nhạc kéo dài, tiết tấu chậm rãi.

Ở khoảng âm vực này, giọng Mỹ Tâm càng lên cao càng sáng, vang, nhiều biểu cảm và mang nét đặc trưng nhất. Khi nghe Mỹ Tâm hát, khán giả lập tức nhận ra đó là cô chứ không phải là Mỹ Linh, Thanh Lam, hay Hà Trần.

Ca sĩ,ca sĩ Việt,ca sĩ tranh ngôi diva thứ 5 của Vpop
Mỹ Tâm những ngày đầu bước vào làng giải trí (Hình ảnh: Quốc Bảo)

Do được học thanh nhạc một cách bài bản, lại luôn ý thức học hỏi, tập luyện thường xuyên nên giọng ca Họa mi tóc nâu ngày càng trở nên điêu luyện. Cô ít khi mắc sai lầm khi đứng trên sân khấu, ngay cả khi kết hợp vũ đạo khi hát. Ballad là dòng nhạc sở trường gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, cô cũng không ngại thử sức và thành công ở nhiều thể loại nhạc, từ dance đến hip hop, ballad hay house dance. Từ những sản phẩm đầu tiên như Mãi yêu, Đâu chỉ riêng em, Ngày ấy và bây giờ hay Hoàng hôn thức giấc chưa giúp Mỹ Tâm định hình được phong cách âm nhạc rõ ràng dù nhiều người coi đây là thời kì hoàng kim của cô.

Không quá ồn ào, mỗi sản phẩm mà cô công bố đều ngay lập tức trở thành tiêu điểm trên các diễn đàn âm nhạc. Sức nóng cùng những con số kỷ lục về số lượng khán giả của 2 live show hoành tráng ở TP. HCM và Hà Nội vừa qua đã càng khẳng định thêm vị trí vững chắc của nữ ca sĩ này trong nền âm nhạc Việt Nam.

Ca sĩ,ca sĩ Việt,ca sĩ tranh ngôi diva thứ 5 của Vpop
Cô là người sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế ấn tượng.

Năm 2006, tạp chí Match du Monde của Pháp đã đăng hình Mỹ Tâm trên bìa báo với dòng chữ "Mỹ Tâm, ngôi sao nhạc rock n' roll thế hệ mới của Việt Nam". Năm 2010, cô có tên trong danh sách 12 nghệ sĩ Global Pop Sensations You've Never Heard Of (Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết) của ABC News. Năm 2012, giải thưởng MAMA thêm một lần nữa khẳng định dấu ấn của cô trên trường quốc tế.

Mỹ Tâm có gương mặt rạng rỡ với nụ cười luôn luôn thường trực. Tuy nhiên, phong cách thời trang của cô không ổn định, thậm chí đôi lúc quê kệch, rườm rà. Nếu nhắc đến những điều khiến công chúng yêu Mỹ Tâm hơn ngoài âm nhạc, đó chỉ có thể là tính cách thẳng thắn và sự hồn nhiên hiếm thấy của một nghệ sĩ đã gia nhập làng giải trí nhiều năm. Là người khá kín tiếng, Mỹ Tâm rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí.

Chỉ một lần duy nhất năm 2010, giám khảo Vietnam Idol 2013 thừa nhận mình đang yêu: “Dĩ nhiên, tôi sẽ không nói về người ấy, mọi người có thể thất vọng vì điều này, nhưng tôi sẽ không nói anh ấy là ai và như thế nào. Trong tình yêu, tôi là người yêu vừa thực tế nhưng lại vừa bay bổng, nghĩa là tôi vừa lý trí, vừa dại khờ trong tình yêu”.

Thu Minh: Người tiên phong đẳng cấp Trong số những ứng viên diva thế hệ thứ 2, Thu Minh được đánh giá là người có ngoại hình nóng bỏng, phong cách thời trang nổi bật và trẻ trung hơn cả. Từng học múa và trải qua những khóa học về nghệ thuật biểu diễn ở nước ngoài nên mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cô đều khiến khán giả không thể rời mắt.

Ca sĩ,ca sĩ Việt,ca sĩ tranh ngôi diva thứ 5 của Vpop

Cô được vinh danh tại Mama 2013 Về chuyên môn, Thu Minh sở hữu chất giọng soprano C khỏe khoắn và quyến rũ. Vẻ dữ dội được bao bọc bởi chất nữ tính, khiến cho các câu hát thoát ra tờ cô có sức hấp dẫn riêng. Nó không nồng nàn tha thiết như Mỹ Linh, không rạo rực đầy bản năng như Thanh Lam, cũng không tinh tế như Hồng Nhung mà đa sắc, đầy sự biến hóa. Cô cùng với các nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Võ Thiện Thanh được đánh giá là những người tiên phong cho dòng dance ở nhạc Việt với những album ấn tượng như Thiên đàng, Body Language.

Từng được vinh danh tại MAMA 2013 và trước đó là tại Liên hoan giọng ca vàng ASEAN 2011 nhưng Thu Minh cho rằng, bản thân cô không phải là người quá coi trọng các giải thưởng và không quan tâm nhiều đến các danh hiệu. Khi được đánh giá là ứng viên diva thứ 5 của nhạc Việt, cô thẳng thắn bày tỏ: “Nếu nói về giọng hát, chiều sâu, cảm xúc, tôi nghĩ ai cũng có cái chất riêng đúng với đối tượng khán giả của mình dù đó là giọng khàn hay giọng mỏng hoặc giọng dễ thương như mèo con…Và tôi cũng vậy, tôi có niềm kiêu hãnh của riêng mình để có thể tự tin ngẩng cao đầu dù là trước những giọng ca được gọi là diva ở Việt Nam”.

Thu Minh kết hôn với chồng tỷ phú người Hà Lan cnăm 2012 và khá kín tiếng trong những vấn đề riêng tư. Từ lúc lập gia đình, cuộc sống của cô đã trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn rất nhiều nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ của người chồng nước ngoài. Cô đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người và đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn trong năm nay.

Nguyên Thảo: Viên ngọc quý ẩn mình

Khác với một Thu Minh đầy lửa sexy; một Hồ Quỳnh Hương quá đỗi nồng nàn, một Mỹ Tâm nhiệt huyết và tươi trẻ, Nguyên Thảo là giọng ca quý nhưng lại quá khép mình. Vào nghề muộn và gần như hoạt động độc lập, không có sự trợ giúp của ai nhưng Nguyên Thảo nhanh chóng trở thành một trong nữ ca sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao nhất.

Ca sĩ,ca sĩ Việt,ca sĩ tranh ngôi diva thứ 5 của Vpop

Nguyên Thảo sở hữu chất giọng của một diva. Nó vừa có sự chau chuốt của kỹ thuật, vừa có sự thăng hoa của cảm xúc. Cô hát nắn nót mà như không, lôi kéo khán giả lạc hoàn toàn vào không gian ca khúc do mình thể hiện. Nhạc sĩ Phạm Duy từng gọi Nguyên Thảo “minh tinh”, và đánh giá đây là ca sĩ hiếm hoi trong nước hát hay nhạc của mình. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh lại cho rằng Thảo là “một viên ngọc quý” của làng nhạc.

Lộng lẫy và quyến rũ mỗi khi xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu nhưng Nguyên Thảo thừa nhận bản thân cô không hoàn toàn thuộc về nơi đó. Cô sống tỉnh táo và giản dị ngoài đời thường, tránh phơi bản thân trước báo chí. Cô gái gốc Đà Lạt hoàn toàn thờ ơi với những gì ngoài âm nhạc. Điều đó vô tình tạo một hàng rào ngăn cô đến gần hơn với công chúng. Có lẽ, đó cũng là lý do khiến danh hiệu diva Nguyên Thảo mãi vẫn còn là một ẩn số ở Vpop.

10 năm theo đuổi nghề hát nhưng những câu chuyện về cô trên truyền thông xuất hiện không nhiều. Tính cách thầm lặng này có thể xuất phát từ hoàn cảnh sống nhiều thăng trầm của Nguyên Thảo, nhưng có thể đó cũng là cách đi riêng của cô trong đời sống giải trí nhiều biến động. Năm 2013, cô ít xuất hiện trong các chương trình âm nhạc và để sinh em bé đầu lòng.

Có một điểm chung giữa Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Nguyên Thảo và Mỹ Tâm là họ đều không coi danh hiệu diva là đích đến. Hát với tất cả niềm say mê và chiếm lấy cảm tình của khán giả bằng giọng hát, đó mới là giải thưởng lớn nhất họ chọn để theo đuổi suốt sự nghiệp của mình.

Theo Zing.vn
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 10 giờ, 55 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 10 giờ, 56 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 10 giờ, 56 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 13 giờ, 46 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 9 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 14 giờ, 41 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 14 giờ, 53 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 14 giờ, 6 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 14 giờ, 7 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 14 giờ, 7 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 14 giờ, 14 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 32 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 15 giờ, 32 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 15 giờ, 32 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 33 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.