Đào Bá Lộc phản hồi chuyện 'không nhìn mặt' Bùi Anh Tuấn

15:49 27/10/2012

Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà thẳng thẳn trả lời những tin đồn anh đố kỵ, ganh ghét với độ hot của Bùi Anh Tuấn cũng như chuyện hai người không chơi với nhau dù ở chung một đội.

- Là thí sinh bị đánh giá yếu nhất đội nhưng ở vòng Liveshow vừa qua, anh đã thể hiện khá tốt và được HLV Hồ Ngọc Hà chọn đi tiếp, anh cảm thấy thế nào?

- Tôi có phần bất ngờ và hạnh phúc vì mình đã có thể làm tốt phần thi của mình, mang đến sự hài lòng cho HLV Hồ Ngọc Hà, chị Phương Uyên, ê-kíp và tất cả khán giả. Thật sự Gánh hàng rau không phải là bài hát theo phong cách sở trường của tôi. Để thể hiện được nó, tôi đã phải tập luyện rất nhiều với sự tư vấn của HLV và mọi người trong ê-kíp.

Trước ngày thi, tôi đã từng có ý đinh đổi bài nhưng suy nghĩ lại, tôi thấy nên xem đây là một thử thách để phấn đấu vượt qua nó. May mắn là đến khi lên sân khấu, tôi đã biểu diễn với tâm thế thoải mái nhất và hoàn thành khá tốt phần thi của mình.

- Nhiều người nhận định, nếu Thiều Bảo Trang không chủ động rút lui, anh sẽ là người phải dừng bước trong đêm vừa qua, anh nghĩ sao về điều này?

- Không thể nói trước được điều gì cả. Thật ra từ trước đêm thi, tôi đã được nghe nhiều thông tin dự đoán mình sẽ phải dừng cuộc chơi vì so với các thí sinh khác, tôi và Hương Giang bị xếp vào nhóm yếu nhất của đội.

Tôi vốn là một người ngoại đạo, đến với The Voice và lọt vào đến top 7, tôi đã thấy mình được quá nhiều. Chính vì thế tôi biểu diễn tại vòng Liveshow ở tư thế thoải mái nhất, không bị áp lực như các anh chị khác. Có lẽ chính vì thế mà tôi đã may mắn không gặp phải những sơ sót trong màn biểu diễn của mình. Khi nghe chị Hồ Ngọc Hà nhận xét là tôi làm chị tự hào, cộng với phản hồi tích cực từ mọi người, tôi có một chút hy vọng mình sẽ được đi tiếp nhưng rồi vẫn tập trung tập luyện cho phần sing-off nếu không may mình lọt vào nhóm 3 người có nguy cơ phải ra về.

- Nhiều người cho rằng việc Bảo Trang loại là kịch bản của "The Voice", là một thí sinh đồng hành cùng chương trình anh nghĩ sao về nhận xét này?

- Như nhiều lần khác tôi đã có dịp chia sẻ trên báo chí, The Voice là một cuộc thi công bằng, không ai có thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra để sắp xếp một kịch bản hoàn hảo đến vòng cuối cùng. Riêng việc Thiều Bảo Trang xin rút lui, chúng tôi - tất cả thí sinh, hoàn toàn không được biết trước một thông tin nào cả.

- Anh đánh giá như thế nào về giọng hát cũng như tính cách ngoài đời của Bảo Trang?

- Là người cùng đội và có thời gian quan sát Thiều Bảo Trang tập luyện, tôi thấy chị Trang là một người có giọng hát, khả năng thanh nhạc tốt lại rất chịu khó. Để có được tiết mục Xin hãy thứ tha trên sân khấu đêm Liveshow, Thiều Bảo Trang đã phải tập luyện rất cật lực, đặc biệt là phần vũ đạo.

Còn ngoài đời Bảo Trang cũng rất dễ gần, trái với hình ảnh hơi lạnh lùng của chị ấy. Dù không phải là bạn thân nhất trong đội nhưng tôi và Bảo Trang vẫn thường có những dịp trò chuyện, tâm sự với nhau về nhiều chuyện.

- Thử đặt trường hợp của cô ấy, anh có chọn cách rút lui?

- Có lẽ sẽ rất khó khăn để đưa ra một quyết định như Thiều Bảo Trang. Tôi cũng chưa biết khi rơi vào trường hợp đó liệu mình có thể vượt qua hay không, và nếu vượt qua thì sẽ bằng cách nào nên xin phép không trả lời câu hỏi này.

- Giọng anh được đánh giá là lạ, trong những vòng sau nếu được đi tiếp, anh sẽ phát huy thế mạnh của mình như thế nào?

- Sau những vòng thi vừa qua, chị Hà và ê-kip đã biết thế mạnh của tôi ở đâu, từ đó họ có những tư vấn thích hợp nhất cho tôi trong việc chọn bài, chọn phong cách. Còn với bản thân mình, tôi cũng ra sức tập luyện cũng như rèn luyện giọng hát.

Thời gian này tôi học thêm thanh nhạc để có thêm nhiều kinh nghiệm khi xử lý một ca khúc. Ngoài ra, tôi cũng theo dõi và nghiên cứu những ca sĩ mà mình yêu thích để học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân.

- Trong đội của Hồ Ngọc Hà, chỉ có anh và Bùi Anh Tuấn là nam, có tin đồn rằng hai người không chơi với nhau. Anh chỉ chơi thân duy nhất với Tiêu Châu Như Quỳnh, thực hư thế nào?

- Không chơi với nhau là không phải, chúng tôi vẫn trò chuyện và tiếp xúc bình thường như bao bạn bè khác. Có thể do chỉ còn hai thí sinh nam, đâm ra có những tin đồn về sự cạnh tranh, không chơi với nhau như chị nghe được.

Bản thân tôi và anh Tuấn cũng biết được điều này khi thấy trên mạng có những cuộc cãi vã giữa fan hai bên. Hai anh em khá đau đầu nhưng vẫn không để nó ảnh hưởng đến tình bạn giữa hai đứa. Riêng với chị Quỳnh, tôi có phần thân hơn là vì hai chị em khá hợp tính nhau, có thể tâm sự và chia sẻ nhiều chuyện.

Chẳng lẽ anh không ganh tỵ với thành công của Bùi Anh Tuấn?

- Nói ganh tỵ thì không phải, nhưng nhìn thành công của anh Tuấn, tôi cũng đôi lúc có chút chạnh lòng. Nhưng tôi nghĩ bất cứ điều gì cũng có hai mặt. Như anh Tuấn vì quá được chú ý mà kéo theo rất nhiều vụ lùm xùm lẽ ra không đáng có.

Tôi cũng như các thành viên khác rất thông cảm và chia sẻ với anh ấy. Nhân đây, tôi cũng mong mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn cho Bùi Anh Tuấn.

- Tham gia cuộc thi, có quá nhiều tin đồn dàn xếp kết quả, anh có buồn và bi quan về điều này?

- Nói có thể chị không tin chứ tôi không buồn hay bi quan gì cả. Đến giờ phút này, tôi vẫn thấy cuộc thi rất công bằng. Ai có khả năng và may mắn sẽ được đi tiếp, còn ai không phù hợp hay thiếu chút may mắn thì phải rời cuộc thi nhưng vẫn được các HLV theo dõi và giúp đỡ, chương trình tạo điều kiện hỗ trợ...

Một lý do khác nữa là trước giờ tôi vốn sống rất vô tư, không để tin đồn hay những lời nói không hay xung quanh làm ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Và khi tham gia The Voice, tôi vẫn suy nghĩ như vậy nên có thể nói là "miễn nhiễm" với những tin đồn vừa qua.

- Làm việc với HLV Hồ Ngọc Hà anh thấy mình thay đổi như thế nào?

- Rất nhiều đấy. Chị Hà cho tôi thấy được rất nhiều căn bản để có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Ngày xưa tôi cũng đam mê ca hát, muốn theo đuổi con đường nghệ thuật lâu dài nhưng lại không biết được mình sẽ thực hiện ước mơ thế nào, ra sao?

Khi tiếp xúc và làm việc với chị Hà, tôi có nhiều kinh nghiệm hơn và cũng có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp hơn.

- Được biết anh vừa cho phát hành single đầu tay của mình với ca khúc "Vì". Vì sao anh lại chọn ra mắt ngay thời điểm này, có phải vì muốn tận dụng độ nóng của "The Voice"?

- Tôi không phủ nhận chuyện mình đang tận dụng độ nóng của The Voice để ra mắt single. Vì tôi biết đây vẫn là một cuộc thi, giữa muôn vàn cuộc thi, chương trình như hiện nay, khi cuộc thi kết thúc, chúng tôi cũng chỉ có một thời gian ngắn để định hình và giới thiệu mình đến khán giả. Vậy tại sao mình không tận dụng nó từ bây giờ để có thêm thời quảng bá mình?

Thật ra single này đã được tôi ấp ủ và thực hiện từ cách đây khá lâu, tuy nhiên vì gặp phải một vài trục trặc nên đến nay mới có thể ra mắt. Tôi đang rất nóng lòng chờ đợi phản hồi của khán giả. 

- Chọn một bản ballad để ra mắt trong thời điểm này, anh không sợ những khán giả trung thành với "chất" nhạc của anh tại "The Voice" sẽ không ủng hộ?

- Tôi không nghĩ vậy. Là sản phẩm đầu tay nên tôi mong muốn thể hiện đúng sở trường lẫn sở thích của mình để khán giả có thể hiểu rõ được mình nhất. Tuy hát ballad nhưng tôi vẫn giữ "chất" lạ riêng của mình mà thời gian qua đã được mọi người ủng hộ.

Thêm nữa, bản thân tôi thấy giọng hát của mình cũng hát được các ca khúc ballad mang nhiều chất tự sự như Còn nguyên vết thương sâu. Bài hát này tôi đã thể hiện trong album của team Hồ Ngọc Hà và nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Chính vì thế tôi cũng có tự tin giới thiệu single  đến khán giả.

- Kế hoạch sắp tới của anh?

- Hiện tại tôi đang tập trung cho đêm thi Liveshow tiếp theo vào ngày 11/11. Ngoài ra, tôi cùng ê-kip của mình cũng đang hoàn thành MV cho ca khúc Vì để kịp ra mắt mọi người trong thời gian sớm nhất. Sẽ có một chút bất ngờ nho nhỏ trong MV này mà tôi sẽ bật mí trong thời gian tới.

Infonet
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 2 giờ, 1 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 2 giờ, 2 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 2 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 2 giờ, 2 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 3 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 49 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 3 giờ, 4 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 3 giờ, 5 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 5 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 3 giờ, 5 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 4 giờ, 4 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.