Các nhóm nhạc nữ từng đình đám khắp thế giới

09:39 11/04/2012

Đã qua rồi cái thời boyband và girlband thống trị sân chơi nhạc pop, tuy nhiên, những cái tên như Spice Girls, Destiny's Child, TLC, t.A.T.u... sẽ còn mãi trong lòng người yêu nhạc quốc tế.

Spice Girls

Những ai từng sống qua thập niên 90 hẳn sẽ không thể quên cái tên Spice Girls. Thành lập năm 1994, ca khúc đơn đầu tiên Wannabe giúp 5 cô nàng người Anh đánh chiếm các bảng xếp hạng ở Mỹ dễ dàng hơn rất nhiều so với The Beatles của năm 1963. Spice Girls với những tuyên ngôn về "nữ quyền" ngay lập tức trở thành hiện tượng. Sau 2 album No.1 và 1 bộ phim, Ginger rời nhóm với lý do có nhiều "sự khác biệt". 3 năm sau, không lâu sau khi tung ra album Forever (2000), nhóm cũng chính thức chia tay. Năm 2007, 5 cô gái đã tái hợp để thực hiện một tour diễn vòng quanh thế giới.

Sau Spice Girls, không thành viên nào giữ được tên tuổi như Posh Spice - Victoria. Năm 1999, cô kết hôn cùng chàng tiền vệ điển trai David Beckham, đưa Posh - Becks trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới. Sau sự nghiệp solo ngắn ngủi, Victoria tấn công sang lĩnh vực thời trang và dường như đây mới là tài năng đích thực của cô. Với 4 người con xinh đẹp - Brooklyn (13 tuổi), Romeo (9 tuổi), Cruz (7 tuổi) và Harper (9 tháng tuổi), ở thời điểm này, đại gia đình của Beck - Vic vẫn được đánh giá là đẹp nhất làng giải trí.

Bước ra khỏi Spice Girls, Scary Spice trở thành một ngôi sao truyền hình thực tế. Cô là MC cho chương trình Top of the pops của BBC, Dance your ass of, là giám khảo cho The X Factor của Australia, có show riêng mang tên Mel B: It's a scary World trên Style Network, và từng giành vị trí á quân Dancing with the Stars 2007 của Mỹ. Năm 2006, Brown mang bầu đứa con thứ 2 và khẳng định nam diễn viên Eddie Murphy chính là cha đứa bé. Tuy nhiên, anh chàng này chỉ thừa nhận cho đến khi có được tờ giấy xét nghiệm ADN. Hiện tại, Brown kết hôn với nhà sản xuất Stephen Belafonte và sinh cô con gái thứ 3 vào năm 2011.

Geri là người đầu tiên rời Spice Girls. 2 album solo đầu tiên - Schizophonic (1999) và Scream if you wanna go faster (2001) - dù không vươn tới Mỹ nhưng vẫn có được thành công nhất định ở Anh. Tuy nhiên, album thứ 3 ra mắt năm 2005 hoàn toàn bị rơi vào lãng quên. Geri cũng không phải buồn lâu bởi cô tìm thấy tiền bạc và danh vọng ở những lĩnh vực khác, như phát hành video dạy yoga, viết sách cho trẻ em, thiết kế thời trang. Cô còn trở thành đại sứ thiện chí của Liên hiệp quốc trong các hoạt động vì sức khỏe phụ nữ. Năm 2006, Halliwell sinh cô con gái Bluebell Madonna và chưa bao giờ tiết lộ danh tính cha đứa bé.

Sau Spice Girls, Baby Spice tiếp tục có một sự nghiệp solo thành công với 9 ca khúc "hit". Tuy nhiên, sau thất bại của album solo thứ 3 - Life in Mono (2006), Emma Bunton dành sự quan tâm cho gia đình. Hiện tại, cô có 2 người con - Beau và Tate - với Jade Jones, thành viên nhóm Damage. Bunton đang dẫn một chương trình phát thanh và có một dòng thời trang trẻ em.

Trong khi các thành viên khác đều chuyển nghề thì Mel C vẫn trung thành với âm nhạc. Mel C thành lập hãng đĩa Red Girl Records và đã ra mắt 5 album trong giai đoạn 1999 - 2011. Năm 2009, cô còn tham gia vở nhạc kịch Blood Brothers. Mel C có một cô con gái 3 tuổi Scarlett với người tình Thomas Starr.

Destiny's Child

Được đánh giá là một trong 10 sự kiện âm lớn nhất thập niên 2000, Destiny's Child do cha Beyonce Knowles thành lập khi cô mới 9 tuổi. 7 năm sau, năm 1997, Beyonce, Kelly Rowland, Latavia Roberson và LeToya Luckett đã có được hợp đồng thu âm đầu tiên. Năm 2000, ngay sau khi ca khúc Say my name giành vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng, bộ tứ tài năng đã vỡ ra từng mảnh. Roberson và Luckett được thay thế bằng Michelle Williams và Farrah Franklin (bị loại khỏi nhóm chỉ sau 5 tháng). Dẫu vậy, chỉ với 3 thành viên, Destiny's Child vẫn là thế lực "không thể ngăn cản". Năm 2000, nhóm có ca khúc thành công nhất vớiIndependent woman part 1. Năm 2001, Destiny's Child tạm ngưng hoạt động để các thành viên theo đuổi sự nghiệp solo. Quãng thời gian 2004 - 2005, nhóm tái hợp và cho ra đời album Destiny Fulfilled.

Không có gì nghi ngờ khi khẳng định Beyonce Knowles là thành viên nổi bật nhất của Destiny's Child. Không lâu sau khi nhóm tan rã, Beyonce đã có cuộc lấn sân điện ảnh thành công, ca khúc đình đám Crazy in lovevà 5 giải Grammy. Năm 2008, Beyonce gây ra một làn sóng mới với Single Ladies - ca khúc thành công nhất từ trước tới nay của cô ca sĩ gợi cảm này. Cũng trong năm đó, Beyonce kết hôn cùng Jay-Z. Hiện tại, Beyonce đang là nữ nghệ sĩ có số đề cử nhiều thứ 2 trong lịch sử Grammy. Tháng 1 vừa qua, Beyonce hạ sinh cô con gái đầu lòng, đặt tên Blue Ivy Carter.

Sau Destiny's Child, Kelly Rowland trở thành một nghệ sĩ R&B solo và là một ngôi sao truyền hình. Ở lĩnh vực âm nhạc, Kelly có 2 ca khúc từng lọt top là Dilemma (2002, song ca cùng Nelly) và Motivation (2011, hát cùng Lil Wayne). Hiện tại, Kelly đang chuẩn bị cho ra mắt album thứ 4. Ngoài ra, Kelly từng dẫn chương trình The Fashion show của Bravo, là giám khảo cho The X Factor của Anh. Năm ngoái, cô còn phát hànhSexy abs with Kelly Rowland - video hướng dẫn cách tập luyện để có vóc dáng đẹp.

TLC

CrazySexyCool (tạm dịch: Điên rồ, Khêu gợi, tuyệt vời) - tên album năm 1994 của nhóm và cũng chính là những từ chuẩn xác nhất để nói về 3 cô gái TLC. Với 3 thành viên Tionne "T-Boz" Watkins, Rozonda "Chilli" Thomas và rapper Lisa "Left Eye" Lopes, TLC từng giành 4 giải Grammy và là nhóm nhạc nữ của Mỹ có số lượng đĩa bán nhiều thứ 2 từ trước tới nay. Nhưng bên cạnh thành công, TLC còn gây chú ý bởi những rắc rối trong đời tư. Các cô nàng dính vào không ít vụ xô xát và thậm chí từng bị bắt. Năm 2002, TLC có một kết cục buồn khi Lopes qua đời sau một tai nạn giao thông ở Honduras.

Sau cái chết của Left Eye, năm 2003, T-Boz và Chilli tổ chức concert dành tặng người bạn quá cố. 6 năm sau, cặp đôi này tổ chức một tour diễn khác. Ngoài ra, Chilli có chương trình What Chilli wants trên kênh VH1, T-Boz tham gia The Celbrity Apprentice năm 2009. Cũng trong năm đó, T-Boz cho biết cô đang phải chống chọi với một khối u não. Hiện tại, VH1 đang thực hiện một bộ phim về tiểu sử của TLC. 2 thành viên còn lại đều tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim này.

Danity Kane

Truyền hình thực tế đưa Danity Kane đến với nhau và cũng là thứ khiến nhóm tan rã. Trong mùa 3 của chương trình Making the Band của MTV, nhà sản xuất Sean Diddy Combs đã chọn ra các ứng viên Aundrea Fimbres, Dawn Richard, Wanita "D. Woods" Woodgett, Aubrey O'Day, Shannon Bex để tạo nên nhóm nhạc nữ đầu tiên. Ca khúc ra mắt Show Stopper của Danity Kane nhanh chóng trở thành "hit" của năm 2006 và album của các cô gái xinh đẹp cũng không khó khăn leo lên vị trí số 1 các bảng xếp hạng. Tuy nhiên, năm 2008, không hài lòng với nỗ lực theo đuổi sự nghiệp solo của Aubrey O'Day, D. Woods và hình ảnh khêu gợi của O'Day, Combs bất ngờ loại 2 cô gái khi kết thúc mùa 4. Không ai thay thế O'Day, D. Woods và Danity Kane cũng chính thức tan rã vào năm 2009.

Sau Danity Kane, Aubrey O'Day (28 tuổi) tiếp tục theo đuổi hình ảnh là biểu tượng gợi cảm. Cô không ngại có những cuộc phỏng vấn về chủ đề tình dục và thậm chí làm mẫu cho Playboy. Năm 2011, O'Day thu âm album solo đầu tay và thực hiện phim tài liệu All about Aubrey - dự kiến ra mắt trong năm nay. Hiện tại, O'Day đang là thí sinh của chương trình Celebrity Apprentice mùa 12.

Sau khi bị loại khỏi Danity Kane, Wanita D.Woods thành lập hãng đĩa riêng, đặt tên Woodgrane Entertainment. D.Woods khẳng định, mối quan hệ của cô với các thành viên Danity Kane vẫn rất khăng khít, đặc biệt là với Aubrey.

Không như các thành viên khác, Dawn Richard (28 tuổi), vẫn tiếp tục hợp tác với "thầy cũ" Sean Diddy Combs. Năm 2009, Richard gia nhập nhóm rap Diddy-Dirty Money của Combs. Album Last train to Parisra mắt năm 2010 của nhóm đã có được thành công ngoài mong đợi khi lọt vào Top 10 Billboard. Hiện tại, Richard vẫn đang tiếp tục có những dự án âm nhạc mới.

Sau khi nhóm tan rã, Aundrea Fimbres vẫn tiếp tục hợp tác cùng các thành viên khác. Cô tham gia All about Aubrey cùng O'Day nhưng lại không cùng cô bạn đi đến hết chương trình. Giải thích cho điều này, O'Day cho biết Fimbres chia sẻ "không muốn làm nghệ sĩ nữa".

Cô gái từng là thành viên đội cổ vũ Shanne Bex (32 tuổi) quyết định trở về quê nhà sau Danity Kane tan rã. Năm 2011, Shanne thành lập nhóm nhạc BEX. "Đã đến lúc cho mọi người thấy một góc khác trong con người tôi" - Shanne phát biểu trên MTV.

t.A.T.u

6 năm trước khi Katy Perry "hôn một cô gái", t.A.T.u đã sử dụng hình ảnh đồng tính, giai điệu dễ nghe và những trang phục nổi loạn để gây ấn tượng với làng nhạc thế giới. Ca khúc All the things she said với hình ảnh 2 cô nàng 16 tuổi, hôn nhau khi vẫn còn đang mặc áo đồng phục, đã tạo ra những cuộc tranh cãi bất tận và cũng giúp cho tên tuổi t.A.T.u "nóng" suốt một thời gian dài. Vẫn giữ được danh tiếng ở Nga nhưng 2 cô gái Yulia Volkova và Lena Katina tự quyết định "về vườn". "Chơi trò lesbian không còn vui nữa" - Lena phát biểu. 2 cô gái quyết định đường ai nấy đi vào năm 2011.

Nay đã là một người phụ nữ 27 tuổi và có 2 con, Yulia Volkova vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Cô đang chuẩn bị cho ra mắt album solo vào mùa thu tới. Dù không còn giữ liên lạc với Lena Katina, Yulia vẫn rất tự hào khi nhắc về t.A.T.u. "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều thư cảm ơn rằng chúng tôi đã giúp họ nhận ra chính mình và dám đối mặt với thế giới. Trước đây, họ từng nghĩ họ bị điên nên mới có thể yêu người đồng giới nhưng có chúng tôi, họ đã biết chấp nhận chính mình" - Yulia chia sẻ trên trang web riêng.

Chỉ vài tháng sau khi t.A.T.u tan rã, Lena Katina phát hành ca khúc Never forget và ngay lập tức đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của MTV Nga. Katina cũng công khai thừa nhận mình là người lưỡng tính.

Infonet
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 6 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 6 giờ, 13 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 8 giờ, 22 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 8 giờ, 28 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 28 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 9 giờ, 8 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 10 giờ, 48 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 20 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 10 giờ, 24 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 10 giờ, 24 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 46 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 11 giờ, 46 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 11 giờ, 47 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 11 giờ, 47 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.