Bán kết BNHV 2012: "Nữ hoàng liều mạng" dừng cuộc chơi

06:25 11/06/2012

(Ngoisao.vn) - Tuy cùng số điểm với siêu mẫu Anh Thư, nhưng có lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất, "Nữ hoàng liều mạng" Phương Thanh đã phải rời BNHV 2012 trong đêm thi tối qua.

Đêm bán kết của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 diễn ra vào lúc 21h20 tối qua trên kênh VTV3 đã xác định được Top 3 thí sinh xuất sắc nhất có mặt tại đêm chung kết xếp hạng vào ngày 17/6: Trương Nam Thành - Anh Thư và Minh Hằng! Liveshow thứ 9 của BNHV với hai điệu Tango Argentina và Paso Doble đã đem đến cho khán giả một cảm xúc đặc biệt hơn bao giờ hết bởi sự xuất thần và những màn trình diễn hết sức tuyệt vời của cả 4 cặp thí sinh.

Như vậy, ca sỹ Phương Thanh - người được xem là "Nữ hoàng liều mạng" từ đầu cuộc thi với những màn nhào lộn vô cùng mạo hiểm, với số lượng tin nhắn bình chọn thấp hơn Anh Thư (cả hai cùng số điểm), đã phải dừng cuộc chơi trong sự nuối tiếc của không ít khán giả. Có thể nói đêm liveshow tối qua là một đêm trình diễn không đến nỗi quá tệ của chị "Chanh"! Gây những ấn tượng đầu tiền với bài nhảy Tango, Phương Thanh chứng tỏ cho khán giả thấy được sự cứng cáp, vững vàng hơn về vấn đề kĩ thuật khi đi sâu vào những vòng trong.


"Nữ hoàng liều mạng" Phương Thanh dừng cuộc chơi ở đêm thi thứ 9


Phương Thanh cùng bạn nhảy trong trang phục cướp biển vùng Caribe

Ở phần thi Paso Doble, một lần nữa "Nữ hoàng liều mạng" lại thực hiện những màn nguy hiểm (đu dây, nhào lộn…), nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đánh giá cao tinh thần của cô, anh cho rằng tiết mục của Phương Thanh đã mang lại một không khí vui tươi, sinh động cho chương trình. Tuy nhiên với sự căng thẳng cố hữu, cùng với việc chưa thể hiện rõ được bản chất Tango ở bài thi đầu tiên cũng như việc lạm dụng quá nhiều các động tác bê, đỡ ở phần thi sau đó khiến Phương Thanh không đạt được điều mình mong muốn.

Trở lại với đêm bán kết tối qua, thí sinh nam duy nhất còn sót lại của cuộc thi, Trương Nam Thành, đã có một đêm thi xuất thần trong cả hai bài thi của mình. Ở bài Tango đầu tiên, Nam Thành đã nhảy tự nhiên nhưng xuất sắc đến nỗi khán giả sẽ không có cảm giác rằng anh đang thi mà là đang trình diễn bằng tất cả sự đam mê cùng tài năng của mình! Mọi động tác đều chuẩn xác, nhịp nhàng, biểu cảm! Đặc biệt, các động tác bê, đỡ bạn nhảy của anh được giám khảo Khánh Thi khen hết lời.


Á vương Trương Nam Thành tiếp tục thể hiện phong độ cực kì ổn định

Trong khi đó, Chí Anh cho rằng với bài nhảy này, Nam Thành đã cho mọi người thấy thế nào là Tango Argentina! Ở bài thi Paso Doble với đạo cụ là chiếc vòng lửa, chàng Á vương đã thể hiện đúng chất của điệu Paso: sự chủ động của người nam trong điệu nhảy! Đạo diễn Việt Tú chỉ dùng hai từ “chuẩn men” để thể hiện sự thích thú với phần trình diễn của Trương Nam Thành!

Diễn viên - người mẫu Anh Thư trong đêm thi tối qua cũng đã thể hiện được sự nỗ lực của cô, cũng dễ hiểu bởi vì đây là đêm thi quan trọng, quyết định để xác định 3 gương mặt cuối cùng lọt vào đêm chung kết. Nếu như hai phần thi của Phương Thanh mang tính giải trí cao với những màn mạo hiểm thì có vẻ như Anh Thư lại tập trung hơn vào chuyên môn.


Độ sexy của Anh Thư khiến giám khảo Việt Tú không thể ngồi yên

Trong cả hai bài nhảy, Anh Thư đều ghi điểm ở một số động tác đặc trưng như phần chân tốt ở điệu Tango hay phần tay ở điệu Paso. Giám khảo Việt Tú cho rằng Anh Thư biết khai thác điểm mạnh của mình trong từng vòng thi. Bên cạnh đó, sự sexy quyến rũ cũng là một trong những lợi thế nhất định của cô trên sàn diễn. Đặc biệt ở bài Paso Doble, Anh Thư trông rất bắt mắt với trang phục được thiết kế cầu kì, lạ lẫm với bộ tóc đỏ.

Nữ diễn viên Minh Hằng tiếp tục giữ vững phong độ đáng ghen tị với hai bài nhảy rất tốt. Với bài Tango, Minh Hằng xuất hiện trong chiếc vòng lửa đầy khiêu khích và cực kì gợi cảm, ngay sau đó, cô liền làm chủ sân khấu với những bước nhảy điêu luyện, thiên về kĩ thuật nhưng vẫn không mất đi những biểu cảm rất thần trên gương mặt. Với bài nhảy này, Minh Hằng sử dụng nhiều động tác bê, đỡ, thiên về nghệ thuật xiếc.


Nếu giữ vững phong độ vốn có, Minh Hằng sẽ là quán quân BNHV 2012

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi rất thích bài thi của Minh Hằng, cô khen những động tác đá chân, các động tác trên ghế, động tác kẹp chân lên quay (đặc trưng của Tango) hoàn hảo! Ở điệu Paso Doble, Minh Hằng vẫn nhảy với một phong độ ổn định, mặc dù chiếc váy mà Việt Tú cho rằng khá luộm thuộm của cô hầu như che đi ít nhiều các động tác chân được Minh Hằng biểu diễn rất tốt.

Một số hình ảnh khác trong liveshow 9 tối qua:


Bộ tứ giám khảo: Đạo diễn Việt Tú, kiện tướng dancesport Khánh Thi - Chí Anh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh


Diễn viên trẻ Midu xuất hiện khá bất ngờ


"Bà mẹ trẻ" Thanh Thúy đóng góp 1 tiết mục thú vị, cá tính


Giám khảo Khánh Thi cùng bạn nhảy Minh Trường cũng trình diễn 1 màn vũ điệu sôi động


Các bạn nhảy chia tay "Nữ hoàng liều mạng" Phương Thanh

Như vậy, đêm thi bán kết đã tìm ra được 3 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết xếp hạng danh giá của BNHV 2012. Có thể nói rằng, tất cả 4 thí sinh có mặt trong đêm bán kết tối qua đều hoàn toàn xứng đáng bước vào tranh tài ở đêm cuối. Họ đã cống hiến trên 100% sức lực trong đêm thi bán kết mang tính quyết định với các bài thi được đầu tư rất công phu này.

Tuy nhiên, vào đêm chung kết được diễn ra vào ngày 17/6, khán giả sẽ còn có dịp gặp lại cả 10 cặp thí sinh mà họ yêu thích cùng những màn biểu diễn đặc biệt nhất, hấp dẫn nhất của cùng khách mời khác. Trong đó, các bài thi đầy tính cạnh tranh, đối đầu của 3 thí sinh Minh Hằng, Anh Thư, Trương Nam Thành sẽ là những màn biểu diễn được chú trọng và dành sự quan tâm cao nhất!

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 5 giờ, 5 phút trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất...

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được sự hướng dẫn hoặc an ủi nào đó. Tuy...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 5 giờ, 14 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 19 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 6 giờ, 33 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 18 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 19 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 8 giờ, 19 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 8 giờ, 21 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 9 giờ, 24 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 32 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 10 giờ, 36 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 10 giờ, 14 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.