7 giọng ca cứu làng nhạc Việt khỏi buồn tẻ năm 2013

09:08 28/12/2013

Bên cạnh những cái tên kỳ cựu như Mỹ Tâm, Thu Minh, Thanh Bùi, thị trường âm nhạc năm nay xuất hiện những gương mặt rất mới nhưng góp phần làm sôi động cả showbiz.

Trong năm 2013, thị trường âm nhạc được hâm nóng bởi những gương mặt kỳ cựu có hoạt động nổi bật, cùng với đó là sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ bước ra từ các cuộc thi. Những gương mặt này không những góp phần thay đổi thị hiếu của khán giả mà còn vực dậy phần nào không khí âm nhạc buồn tẻ trước đó.

Mỹ Tâm: Đỉnh cao âm nhạc

Nữ ca sĩ đã có một năm 2013 với những niềm vui không thể nào quên trong sự nghiệp.

Từ những tháng đầu năm, họa mi tóc nâu làm sống dậy thị trường băng đĩa với album mang chính tên cô: Tâm. Album này đã làm chao đảo người hâm mộ của giọng ca gốc Đà Nẵng trong suốt một thời gian dài với sức hút mãnh liệt. Đặc biệt MV Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm (Lâm Vinh Hải đóng MV và “phù thủy” John Huy Trần biên đạo) tạo nên cơn sốt không có dấu hiệu ngừng. MV này còn đánh dấu hình tượng mới của nữ ca sĩ xinh đẹp khi cô gần như thoát bỏ những dấu ấn trước đây. Sự lột xác táo bạo về hình ảnh của cô cũng khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Cũng trong album này, giọng ca Ước gì còn để lại ấn tượng với nhiều hit khác: Như một giấc mơ, My friend…


MV đánh dấu sự lột xác của Mỹ Tâm.

Sau khi khuấy động thị trường âm nhạc bằng album mà cô mất đến 4 năm để “sản sinh”, Mỹ Tâm đoạt giải Ca sĩ của năm trong lễ trao giải Cống hiến diễn ra vào cuối tháng 4. Đêm nhạc Gửi tình yêu của em mà cô tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM được khán giả khắp nơi ủng hộ cuồng nhiệt, chứng minh sức hút của Mỹ Tâm trong thời kỳ âm nhạc đang bão hòa.

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn được vinh danh ở 2 đấu trường quốc tế khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ và người hâm mộ càng thêm khâm phục.

Vào những ngày tháng 11, Mỹ Tâm được trao giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á) trong khuôn khổ của lễ trao giải MTV EMA 2013. Chưa hết, nữ giám khảo xinh đẹp của Vietnam Idol còn bất ngờ đón nhận tin vui cô lọt vào đề cử Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới của giải thưởng World Music Awards 2013. Mỹ Tâm hoàn toàn có thể mãn nguyện với thành tích mà cô làm được trong năm nay. Người hâm mộ cô cũng hãnh diện và tự hào vì thần tượng của họ tạo nên vinh quang bằng thái độ lao động nghiêm túc, miệt mài.

Mới đây Mỹ Tâm còn lọt vào top 3 Nghệ sĩ của năm cùng với Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2013. Trong khi đó, những giải thưởng chưa khởi động như Cống hiến vẫn đang tiếp tục chờ xướng tên "Họa mi tóc nâu"...

Thu Minh: Một năm viên mãn giữa sự nghiệp và gia đình

Thành công trong vai trò huấn luyện viên của The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên vẫn còn âm ỉ và theo Thu Minh suốt những tháng đầu năm 2013. Hương Tràm lên ngôi quán quân ở cuộc thi này nhưng chiến thắng lại thuộc về Thu Minh như một cách ví von về tài năng của cô.

Trong năm nay, nữ hoàng nhạc dance không ra mắt album mà chỉ giới thiệu một số single đơn hoặc hát chung nhưng cô lại lấy lòng fan bằng liveshow Dấu ấn được tổ chức vào đầu tháng 8 ấn tượng và thăng hoa. Với Dấu ấn, Thu Minh đã tích tụ mọi hào quang trong suốt 20 năm theo nghề để rồi bùng nổ và vút bay trên bầu trời âm nhạc. Liveshow được đánh giá cao cả về chất lượng chuyên môn lẫn yếu tố giải trí. Đêm nhạc của Thu Minh đã vượt ra khỏi một chương trình phát sóng truyền hình, để trở thành một trong những liveshow ấn tượng nhất năm. Từ sau Thu Minh, Dấu ấn tiếp nối bằng những ca sĩ khác nhưng có thể thấy, thật khó để tìm lại được một đêm nhạc thành công hơn cô.


Thu Minh thu về quả ngọt trong năm.

Là người tiên phong dòng nhạc dance tại Việt Nam, tiếp nối thành công của Đường cong, Taxi, Bay… trong năm nay Thu Minh tiếp tục cho ra những sản phẩm mới như Hot, Where did we go wrong (hợp tác cùng Thanh Bùi), Cứ thế mà đi (nhạc phim Âm mưu giày gót nhọn song ca cùng Thanh Bùi). 

Vào những ngày cuối tháng 11, giọng ca Đường cong bất ngờ đón nhận tin vui cô đoạt giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất của giải thưởng MAMA 2013. Cùng với Mỹ Tâm, Thu Minh đưa âm nhạc Việt Nam rạng danh hay ít nhất cũng có mặt trên biểu đồ khu vực.

Không chỉ thành công trong âm nhạc, Thu Minh còn được đánh giá cao ở phong cách thời trang. Từ khi kết hôn, cô đã giã từ 2 chữ “phản cảm” để bước lên bục sang trọng, kín đáo nhưng vẫn sexy. Vẫn chưa đủ, thành công của Thu Minh còn đi liền với một mái ấm hạnh phúc bên người chồng Tây giàu có. Niềm hạnh phúc của cô khiến bao phụ nữ Việt Nam ao ước, Thu Minh có một năm không thể đòi hỏi gì hơn ở cả công việc và gia đình.

Thanh Bùi: Đòn bẩy của Giọng hát Việt nhí

Trong lần gặp gỡ giới truyền thông dịp cuối năm, Thanh Bùi tâm sự, đây là lúc anh thấy mình đúng là "người Việt Nam" nhất sau nhiều năm vẫn mang cảm giác mình là Việt kiều. Một phần lớn trong số đó là sự ghi nhận của khán giả cả nước và cũng chính là sự thể hiện rất tốt của anh ở cuộc thi The Voice Kids.

Về nước đã lâu nhưng phải chờ đến khi bước lên ghế nóng của Giọng hát Việt nhí, Thanh Bùi mới thật sự đến với khán giả đại chúng. Nhờ bước đệm này, anh mới đón nhận vầng hào quang, bước vào hàng ngũ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Phong cách bụi bặm, phóng khoáng nhưng cực chất giúp Thanh Bùi để lại dấu ấn sâu sắc với người nghe nhạc. Mặc dù sống và trưởng thành bên trời Tây nhưng anh lại khao khát mang tầm hồn thuần Việt, một điểm cộng dành cho giọng ca tài năng này.


Thanh Bùi đã tiếp cận được với khán giả.

The Voice Kids mở ra cho Thanh Bùi cánh cửa thành công để rồi từ đó anh bắt đầu bước ra ngoài với những sản phẩm hợp tác với Thu Minh như Where did we go wrong, Cứ thế mà đi. Chưa kể, Tình về nơi đâu của anh và Tata Young tung ra trước đó được cư dân mạng lục lại để nghe. Chất nhạc hiện đại, Tây hóa của Thanh Bùi giúp anh trở nên sáng giá hơn ở Việt Nam.

Khép lại một năm thành công nhưng nam ca sĩ tài năng cũng dính phải scandal về đời tư. Sau The Voice Kids, người ta phát hiện Thanh Bùi đã từng có vợ.

Phương Mỹ Chi: Giọng ca nhí làm chao đảo showbiz

2013 là năm thành công vượt quá sức tưởng tượng của giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi The Voice Kids. Từ những ngày đầu của cuộc thi, Phương Mỹ Chi đã làm dậy sóng cư dân mạng, đánh thức trái tim ngủ quên của hàng triệu người Việt Nam với ca khúc mang âm hưởng dân ca: Quê em mùa nước lũ. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và giàu cảm xúc của cô bé khiến người yêu nhạc không thể ngồi yên để rồi từ đó họ gọi Phương Mỹ Chi là thần đồng âm nhạc.

Mức độ nổi tiếng của chị Bảy tăng vọt một cách chóng mặt khi càng đến cuối cuộc thi. Những người yêu mến giọng ca tài năng này liên tục kêu gọi, vận động để cô bé trở thành quán quân của sân chơi âm nhạc The Voice Kids. Nhưng kết quả lại thuộc về Quang Anh, từ đây cuộc chiến bùng nổ và lan tỏa mạnh mẽ suốt một thời gian dài.


Giờ đây Mỹ Chi đã về đầu quân cho Quang Lê.

Độ hot của Phương Mỹ Chi khiến nhiều ca sĩ tên tuổi cũng phải ghen tỵ vì tình yêu khán giả dành cho cô bé. Ngay cả khi còn ở trong cuộc thi, em đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, khó ai có được. Nhưng nổi tiếng luôn đi kèm tai tiếng, Phương Mỹ Chi và gia đình phải đối mặt với những scandal như bị đuổi học, hét giá cát-xê… Đến thời điểm hiện tại, giọng ca nhí vẫn chưa thôi sốt. Cô bé phủ sóng rộng rãi trong các hạng mục quan trọng của các giải thưởng Zing Music Awrads 2013, Mai Vàng, Làn Sóng Xanh.

Quang Anh: Tài năng nhí tỏa sáng

Khác với Phương Mỹ Chi, Quang Anh không có được làn sóng yêu thích mạnh mẽ và cuồng nhiệt nhưng em lại ghi điểm ở tài năng. Mặc dù chỉ mới 12 tuổi nhưng cậu bé sớm thể hiện tài năng âm nhạc qua nhiều thể loại bằng chất giọng khỏe và cũng rất tinh tế. Những ca khúc Quang Anh ghi dấu ở Giọng hát Việt nhí như Chiếc khăn Piêu, Đá trông chồng, Thềnh thềnh Oong ơi, Sắc màu, Đám cưới chuột… minh chứng tài năng thiên bẩm của em. Quang Anh luôn tiến bộ vượt bậc qua nhiều thể loại âm nhạc, bản lĩnh trong cách xử lý ca khúc và một tinh thần mạnh mẽ.


Tài không đợi tuổi là trường hợp của Quang Anh.

Chiến thắng của cậu học trò cưng đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội từ những người yêu mến Phương Mỹ Chi. Song bỏ qua sự quá khích, số đông phải thừa nhận Quang Anh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân.

Hoàng Tôn: Cánh cửa ước mơ từ The Voice

Không thể phủ nhận nhờ có The Voice, Hoàng Tôn mới chạm đến cánh cửa của sự nổi tiếng dù anh hát và sáng tác từ khá lâu. Với dòng nhạc R&B đang thịnh hành trong giới trẻ, học trò đội Mỹ Linh nhanh chóng được cộng đồng mạng yêu thích với giọng hát luyến láy và đặc biệt là khả năng sáng tác khá hay.

Thế nhưng Hoàng Tôn gây chú ý không hoàn toàn là bởi sự yêu mến, trong đó còn có những ý kiến trái chiều về nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng. Vẻ ngoài và phong cách của giọng ca Em không quay về khó chiếm được cảm tình của số đông khán giả, cách thể hiện của Hoàng Tôn cũng bị đánh giá một màu, và sự sáng tạo đôi khi không phải ai cũng đồng ý.


Hoàng Tôn được Mỹ Linh cưng chiều.

Cả 2 luồng khen chê giúp Hoàng Tôn gây chú ý ở cuộc thi và đi kèm nó là những thị phi liên quan tới hậu trường. Nhưng phải thừa nhận, The Voice mùa thứ 2 gần như “chết yểu” nên nam ca sĩ trẻ có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Anh đại diện cho lứa ca sĩ trẻ giàu tiềm năng, sáng tạo và phóng khoáng.

Thu Phương: Trả nợ tình 10 năm

Không nằm trong những trường hợp kể trên, giọng ca nổi tiếng của hải ngoại là một ngoại lệ thú vị. Trở lại quê nhà sau 10 năm xa cách, Thu Phương làm liveshow Mùa thu của Phương trả nợ tình cảm yêu mến của khán giả và cũng là dịp để cô thổ lộ tình yêu của mình với âm nhạc, với quê hương.


Thu Phương có đêm nhạc để đời ở quê nhà.

Mùa thu của Phương không được biết đến rầm rộ như liveshow Bằng Kiều trước đó nhưng nó mang nhiều tự sự và hoài niệm của những ai đã yêu mến giọng ca trầm, da diết và nồng nàn của Thu Phương. Đêm nhạc diễn ra gần 3 tiếng đồng hồ cũng khiến người hâm mộ thôi nhớ cô qua những ca khúc “vang bóng một thời” như Có phải em mùa thu Hà Nội, Thà làm hạt mưa bay, Cô gái đến từ hôm qua, Dòng sông lơ đãng, Dấu phố em qua… Nhưng khi ánh đèn đã buông, khán giả vẫn không thôi rời mắt khỏi Thu Phương như chưa được thỏa cơn ghiền.

Cô đã mang đến một đêm nhạc đẳng cấp và đẩy cảm xúc của người nghe lên đến tận cùng.

Theo Tri Thức
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 12 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 57 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 3 giờ, 57 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 58 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 4 giờ, 40 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 41 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 41 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 6 giờ, 49 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 6 giờ, 49 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 7 giờ, 50 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 7 giờ, 50 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...