5 nhóm nhạc Kpop chưa ra mắt đã bị tai tiếng nhấn chìm

10:44 02/12/2014

Dù vô tình hay cố ý thì điều này cũng khiến khán giả có những cái nhìn không mấy thiện cảm dành cho họ.

Trong bối cảnh idol “nở rộ như nấm sau mưa”, việc các công ty quản lý tìm đủ mọi cách để “gà nhà” được chú ý là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng việc bất chấp tất cả nhiều lúc sẽ phản tác dụng, thậm chí khiến idol “bị ghét” ngay cả khi chưa ra mắt.

CHI CHI

Cái tên này một thời đã “nổi đình nổi đám” ngay từ khi vừa gia nhập K-biz. Khi đó, chưa được công nhận về tài năng và nhan sắc, nhóm đã “dính” tai tiếng vì những phát ngôn gây sốc.

Nhóm nhạc,nhóm nhạc Kpop,nhóm nhạc bị tai tiếng

CHI CHI là nhóm nhạc nữ gồm 7 cô gái ra mắt vào tháng 3/2011. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như họ không hùng hồn tuyên bố “hạ bệ nhóm nhạc quốc dân – SNSD” ngay khi mới vào nghề và chưa có thành tích gì nổi bật. CHI CHI không những được các fan Kpop khắp nơi chú ý mà còn tha hồ “hứng gạch” khi phát ngôn “xanh rờn”: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua nhóm nhạc nữ mạnh nhất hiện nay, SNSD. Trở thành girlgroup số 1 Châu Á là mục tiêu tiếp theo”.

Tuy nhiên, không những không thể “vượt mặt” SNSD, CHI CHI còn bị các fan đánh giá là kém tài năng và nhan sắc cũng thuộc hàng bình thường tại Kpop. Sau một thời gian hoạt động nhạt nhòa và không có các sản phẩm âm nhạc nổi bật, cộng với đó là sự thay đổi thành viên, CHI CHI nhanh chóng rơi vào thế bí. Và sau hơn 1 năm ca hát, CHI CHI đã chính thức tan rã trong im lặng. Lời phát ngôn năm xưa có lẽ là sự kiện “châm ngòi” cho một tương lai không mấy xán lạn của nhóm.

Nine Muses

Nine Muses ra mắt năm 2010 với đội hình 9 thành viên, trực thuộc Star Empire Entertainment. Điều khiến Nine Muses được chú ý chính là việc các thành viên trong nhóm đều xuất thân từ người mẫu và rẽ ngang sang ca hát. Bên cạnh đó, tuy không có những phát ngôn gây sốc như CHI CHI nhưng Nine Muses lại khiến người ta “dè chừng” bởi đội hình 9 người – một con số dường như đã “mặc định” chỉ dành choSNSD. Và chính điều này đã khiến Nine Muses bị đặt lên bàn cân so sánh với bậc tiền bối nhà SM.

Nhóm nhạc,nhóm nhạc Kpop,nhóm nhạc bị tai tiếng

Hầu hết các fan Kpop nói chung và cộng đồng Sone nói riêng đều cho rằng đội hình của Nine Muses chắc chắn không phải trùng hợp mà là sự sắp xếp có ý đồ của Star Empire Ent. Lý do là bởi trước đó, công ty này đã cho ra mắt Ze:A – nhóm nhạc với danh nghĩa “phiên bản nam của SNSD”. Sau đó Nine Muses cũng ra mắt với 9 thành viên tương tự như thế. Mặc dù không có kết cục tan rã như CHI CHI song các hoạt động quảng bá của nhóm cũng khá mờ nhạt và nhóm bị đánh giá là kém tài năng.

A.KOR

Ngay từ khi còn trong “trứng nước” và chưa chính thức ra mắt, A.KOR đã được chú ý quá mức với bài rap đầy “ý đồ” của thành viên Kemy.

Ngày 3/8 vừa qua, rapper của A.KORKemy đã tung lên mạng ca khúc Do the Right rap. Mặc dù chưa biết hay đến đâu nhưng ca khúc này đã nhanh chóng gây sự chú ý vì có những đoạn được cho là “đá đểu” vụ lùm xùm liên quan đến ma túy của Park Bom (2NE1). Dù không chính thức nhắc tên nhưng dễ dàng nhận ra nó ám chỉ đến Park Bom qua 1 số đoạn như: “Khuôn mặt cô sưng phồng lên rồi kìa. Cô chẳng thỏa mãn dù nhồi nhét mọi thứ vào đó... Cô đang sắp đến giai đoạn nghiện đấy, hãy dừng lại. X hay O? Đáp án là X, độc hại. Ai đó làm ơn gọi cho bác sĩ, ai đó hãy ngăn cô ấy lại. Cô sắp giống như cô nàng Sắc đẹp Gangnam, người phẫu thuật thẩm mỹ 28 lần”, hay những câu rap “rõ mồn một”: “Cô yếu đuối, và cô chìm vào ma túy. Chỗ ma túy đó rơi vào túi kẹo dẻo phải không? Ai đã lướt qua 4 viên thuốc đột nhiên biến mất? Kể từ lúc nào mà các vị công tố viên lại tử tế vậy?”.

Nhóm nhạc,nhóm nhạc Kpop,nhóm nhạc bị tai tiếng

Ngay lập tức cộng đồng Blackjack – fan 2NE1 đã lên tiếng phản đối và vô cùng giận dữ. Thậm chí một fan 2NE1 đã viết ngay một ca khúc đáp trả với những lời lẽ đe dọa: “Này Kemy, cô cũng khá hay đấy. Nhưng để tôi chỉ cho cô chút xíu về rap, vì tôn trọng là cái mà cô còn thiếu. Nên cô tốt nhất hãy kiểm tra số fan của mình trước khi tấn công 21 triệu blackjack đang chực chờ xé xác cô ra nhé”.

Sự việc của A.KOR bị chỉ trích nặng nề vì thái độ hỗn láo và vô lễ với tiền bối. Điều này không thể chấp nhận được tại một đất nước quan trọng thứ bậc và lễ giáo như Hàn Quốc. Trước sự phản ứng dữ dội của fan 2NE1, A.KOR đã phải kết thúc sớm đợt quảng bá ca khúc mới của mình.

EXO

Với ngoại hình mỹ nam và sở hữu nhiều giọng ca xuất sắc, EXO cũng vấp phải những vụ ồn ào không đáng có ngay từ khi còn chập chững trên con đường âm nhạc.

Số lượng đông đúc lên đến 12 thành viên chính là yếu tố khách quan khiến EXO bị xem là “ăn theo” các bậc tiền bối, điển hình như hai nhóm nhạc cùng công ty: Super JuniorSNSD. Chính điều này đã khiến EXO phải hứng chịu những bình luận tiêu cực.

Nhóm nhạc,nhóm nhạc Kpop,nhóm nhạc bị tai tiếng

Dưới sự quản lý của công ty hàng đầu Kpop – SM Ent, dễ dàng nhận thấy EXO có được những lợi thế hơn hẳn các tân binh cùng thời. Thế nhưng tại thời điểm ra mắt với History và kế tiếp là What is love, nhiều người cho rằng EXO vẫn chưa tìm ra được màu sắc riêng biệt cho mình ngoài vẻ đẹp “mỹ nam” và một đội hình hoành tráng trên sân khấu. Không ít fan còn nhận định EXO là sự pha trộn giữa các nhóm nhạc tiền bối cùng nhà SM như TVXQ, Super Junior và SHINee cả về phong cách và lối trình diễn. Tuy nhiên, sau một thời gian khá dài hoạt động, nhóm cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh và thực lực của mình, đồng thời gặt hái được nhiều thành công đáng kể.

LOVELYZ

LOVELYZ được biết đến là nhóm nhạc nữ đầu tiên của nhà Woolim Ent, công ty quản lý của INFINITE. Thế nhưng, vận đen ngay lập tức bủa vây lấy nhóm nhạc này ngay từ khi còn chưa ra mắt.

Với đội hình 8 thành viên, LOVELYZ dễ dàng bị mang ra so sánh với thế hệ đi trước, điển hình là SNSD. Tuy nhiên, LOVELYZ cũng đã có những ứng xử khôn ngoan hơn khi nhẹ nhàng lên tiếng rằng SNSD chính là hình tượng đẹp mà nhóm theo đuổi. Dẫu vậy, các fan vẫn cho rằng nhóm này đang cố tình “dựa hơi” SNSD để thu hút sự chú ý.

Nhóm nhạc,nhóm nhạc Kpop,nhóm nhạc bị tai tiếng

Ngoài ra, tai tiếng của LOVELYZ còn đến từ một thành viên trong nhóm là Seo Jisoo. Ngày 9/10 vừa qua, nhóm chính thức phát hành MV Goodnight Like Yesterday nhằm tạo bước đệm cho album đầu tay dự kiến ra mắt ngay sau đó. Tuy nhiên, nhóm quảng bá chưa được bao lâu, một số tài khoản trên mạng xã hội đã lên tiếng tố cáo thành viên Seo Jisoo có mối quan hệ đồng tính với một vài cô gái.

Không những thế, tin đồn cáo buộc Jisoo nói chuyện thiếu đứng đắn về một số thần tượng khi chưa ra mắt cũng xuất hiện tràn lan trên mạng. Phản hồi về chuyện này, công ty quản lý Woolim Ent đã phủ nhận tất cả và tuyên bố sẽ dùng các hành động pháp lý để giải quyết vấn đề này.

Theo Baodatviet.vn
Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Tin tức - 24.12.2020

Nhà đài KBS hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của fan, đặc biệt là người hâm mộ nhóm nhạc nam Seventeen.

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Tin tức - 09.10.2020

Cùng đoán xem nhóm nhạc nào sẽ soán ngôi đầu bảng xếp hạng?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Tin tức - 17.04.2020

Trong khi tình cảm mà Song Seung Hun bỏ ra cho mối tình này nhiều thì Lưu Diệc Phi lại cảm thấy áp lực và không muốn tiếp tục.

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Tin tức - 02.11.2017

Sau khi ra mắt ca khúc mới, Bảo Anh đã có màn trình diễn trước 3.000 sinh viên, mang đến cho cô những cảm xúc vỡ òa.

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Tin tức - 30.12.2016

Nữ danh ca hải ngoại Thu Phương mặc áo yếm hát trong đêm nhạc kỷ niệm 50 sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương mặc tiết trời thủ đô giá rét....

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 1 giờ, 14 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 17 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 20 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 1 giờ, 20 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 2 giờ, 20 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 23 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 2 giờ, 23 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 4 giờ, 34 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 36 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 4 giờ, 39 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 39 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 4 giờ, 40 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.