Vân Trang: "Đạo" và nghi vấn sắp đặt

08:15 23/05/2012

Việc Vân Trang phải dừng cuộc chơi không những tạo dư luận trái chiều mà còn rộ lên nghi án sắp đặt.

Vân Trang: Càng về sau càng… đuối

Trước khi bước vào các đêm thi chính thức của Bước nhảy hoàn vũ 2012 Vân Trang không được đánh giá cao. Nhiều người kì vọng vào những cái tên như: Minh Hằng, Phương Thanh, Minh Quân… mới có thể làm nên chuyện nhờ chiêu trò và lượng fan hùng hậu.

Thế nhưng, “thế cờ” đã thay đổi ngay từ đêm thi đầu tiên với phần tỏa sáng xuất thần của cô. Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nữ diễn viên sinh năm 1990 thể hiện phong độ tuyệt vời trong điệu nhảy chachacha sôi động. Nếu trong đêm thi mở màn, Vân Trang hóa cô Thắm dịu dàng và nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả với giải thưởng bình chọn thì trong đêm thi thứ 2 vẻ sexy, khỏe khoắn và sức bật của tuổi trẻ được cô khai thác triệt để.

Nghiễm nhiên từ đó cái tên Vân Trang đã lọt vào tầm ngắm của BGK và những khán giả ái mộ. Cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi nhiều người dự đoán cô có thể đi sâu vào top 3 nếu giữ vững phong độ ổn định như vậy.

Vân Trang,người yêu,đại gia,diễn viên,xinh đẹp,vị trí xã hội,giàu có,tình cảm,tiền bạc,bước nhảy hoàn vũ
Vân Trang gây ấn tượng ngay từ những vòng thi đầu tiên

Việc khán giả yêu mến và được BGK đánh giá cao tất nhiên càng có căn cứ khi các đêm thi tiếp theo Vân Trang tiếp tục giữ vững sự ổn định. Cô luôn nhận được điểm số cao và có mặt trong top thí sinh an toàn qua từng đêm thi. Với điệu nhảy quickstep trong đêm thi thứ 3 cô thực sự bùng nổ và được đánh giá rất cao. Thậm chí, ngay cả khi gặp vấn đề về sức khỏe trong đêm thi thứ 5 nhưng Vân Trang vẫn thể hiện sự nỗ lực tuyệt vời.

Thế nhưng, có thể thấy rõ Vân Trang chưa thực sự biết phát huy khả năng và sáng tạo qua từng đêm thi. Nếu đêm thứ 3 cô được đánh giá rất cao thì sang đêm thứ tư với điệu Jive cô lại chùn bước. Nói như độc giả Nguyentaiduyen… thì: “Vân Trang bị loại thật tiếc, nhảy đẹp thật. Nhưng từ đầu đến giờ Vân Trang chỉ một màu thôi, ít chịu thay đổi”. Xét trên một khía cạnh nào đó nhận xét này không phải không có căn cứ vì ai cũng nhận thấy tại Bước nhảy hoàn vũ 2012, cuộc đua chiêu trò của các thí sinh còn lại rất rõ rệt.

Vân Trang,người yêu,đại gia,diễn viên,xinh đẹp,vị trí xã hội,giàu có,tình cảm,tiền bạc,bước nhảy hoàn vũ
Tuy nhiên phong độ của cô thường không ổn định một phần bởi lí do sức khỏe

Nhiều người cho rằng Vân Trang xuống phong độ trong các đêm thi gần đây, đặc biệt là đêm thi thứ 7 bởi lí do sức khỏe.

Còn nhớ, trước khi bước vào đêm thi thứ 5 cô đã bị tút huyết áp ngay trước giờ diễn. Vì lí do đó mà bài nhảy của cô thiếu đi sự mạnh mẽ và sự gắn kết với bạn nhảy.

Tuy nhiên, vấn đề đang được mổ xẻ nhiều nhất chính là nghi án đạo bài nhảy trong đêm thi thứ 7 vừa qua. Lựa chọn phong cách hip-hop, Vân Trang gần như copy nguyên vẹn ý tưởng của hai vũ công quốc tế trong cuộc thi So you think you can dance.

Ngay sau khi nghi án này được lật tẩy, cô cũng khá im tiếng và chỉ chia sẻ kiệm lời rằng: “Tôi không muốn đổ trách nhiệm cho ai. Tôi chỉ hy vọng mọi người đừng làm ầm ĩ chuyện này bởi suốt quá trình thi, tôi đã rất cố gắng tập luyện và không gây ra chuyện nào. Mọi người xem chương trình sẽ hiểu, Vân Trang bị loại vì lý do gì. Với một diễn viên, việc làm tốt các động tác là đủ rồi. Dù sao tôi cũng đã bị loại, tôi hy vọng mọi người sẽ tập trung chú ý vào các thí sinh còn lại còn bản thân tôi quay về với công việc diễn xuất của mình”.

Vân Trang,người yêu,đại gia,diễn viên,xinh đẹp,vị trí xã hội,giàu có,tình cảm,tiền bạc,bước nhảy hoàn vũ
Vân Trang dừng cuộc chơi với nghi án đạo gây nhiều tranh cãi

Vân Trang bị loại khiến cư dân mạng bức xúc

Được coi là ứng viên sáng giá nên việc Vân Trang bất ngờ xuống phong độ và bị loại sau đêm thi thứ 7 vừa qua đã gây nên làn sóng trái chiều trong dư luận. Rất nhiều ý kiến tỏ ra đồng tình với kết quả nói trên trong khi một số khác là ngược lại.

Vì sao Vân Trang bị loại? Với nhiều khán giả nói chung, đây có thể là một kết quả khá bất ngờ và đầy tiếc nuối. Nhưng nếu để ý kỹ hơn, có thể dễ dàng nhận ra Vân Trang là thí sinh lười thay đổi hình ảnh nhất trong số các thí sinh còn lại của vòng thi này” - độc giả có duongphuclamlangtham chia sẻ.

Một độc giả khác có tên Thang Van còn tỏ ra bức xúc hơn: “Đi đạo bài nhảy của người khác để lấy được sự ủng hộ của mọi người thì đừng mong chiến thắng”. Cùng quan điểm này, độc giả nangcuoimuadong cho hay: “Đạo ý tưởng thì đừng hỏi vì sao bị loại. Đơn giản thôi mà”.

Vân Trang,người yêu,đại gia,diễn viên,xinh đẹp,vị trí xã hội,giàu có,tình cảm,tiền bạc,bước nhảy hoàn vũ
Độc giả với nhiều ý kiến trái chiều việc cô phải dừng bước

Trong khi đó, một số độc giả yêu mến Vân Trang tỏ ra điềm tĩnh hơn: “Chị ấy nhảy đẹp quá nhưng có lẽ so với những thí sinh khác chị ấy chưa giỏi bằng nên bị loại thôi. Nhưng mình vẫn thích và ủng hộ Vân Trang. Chúc chị thành công” - độc giả citygirl3112 chia sẻ.

Xung quanh sự việc Vân Trang dừng cuộc chơi, nhiều độc giả ủng hộ nữ diễn viên 9X thậm chí còn bàng hoàng. “Thật không thể nào tin nổi vào tai mình rằng Vân Trang bị loại. 1 sự thật khó mà chấp nhận. Vân Trang hoàn toàn không đáng bị loại. Vân Trang là thí sinh có kĩ thuật nhảy chắc nhất tốt nhất và có thể hình đẹp nhất, là thí sinh có tiềm năng cao nhất cho giải quán quân. Vân Trang ra đi thì Bước nhảy hoàn vũ chả còn ý nghĩa gì nữa vì tất cả đều là sự bất công” - độc giả Hong Quach khẳng định chắc nịch.

Trong khi đó benhoc48 cũng có chung quan điểm: “Mình không cần biết mọi người nghĩ sao, bản thân mình thấy câu nói của Vân Trang: "Hy vọng có người thấp điểm hơn em", nhờ nó mình cảm thấy chị ấy đáng được cứu, vì tính thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy, chứ không giả tạo như một số người nghĩ thế này nói thế khác. Câu nói đó càng làm mình tôn trọng và gần gũi với Vân Trang hơn nữa. Vân Trang! Mọi người quý chị vì cái tính thẳng thắn ấy, cố lên nha chị”.

Thậm chí ngay cả một độc giả là fan của Minh Hằng cũng lên tiếng. “Thực sự không thích Vân Trang bị loại mặc dù tôi là fan của chị Minh Hằng. thật tiết nhảy như vậy mà đã bị loại vòng thứ 7 rồi. Hơi đáng tiếc. So với Anh Thư và Minh Quân, Vân Trang nhảy đẹp hơn nhiều” - Midu4057 chia sẻ.

Vân Trang,người yêu,đại gia,diễn viên,xinh đẹp,vị trí xã hội,giàu có,tình cảm,tiền bạc,bước nhảy hoàn vũ
Vân Trang từng được đánh giá là một ứng viên tiềm năng

Có hay không sự sắp đặt cho Vân Trang?

Theo một cuộc bình chọn do chúng tôi thực hiện với câu hỏi: Bạn nghĩ Vân Trang vô tình hay cố ý đạo bài nhảy? có:

- 18,78% cho rằng cô vô tình

- 55,75% cho rằng cô cố ý

- 19,81% cho rằng do bạn nhảy của cô sắp đặt

- 5,67% có ý kiến khác

Việc mỗi thí sinh dừng cuộc của Bước nhảy hoàn vũ 2012 không chỉ gây ra những phản ứng trái chiều mà còn dính phải nghi án sắp đặt. Còn nhớ, sau đêm thi đầu tiên nghi án sắp đặt kết quả đã rộ lên trên cộng đồng mạng khi Hoàng My dừng cuộc chơi. Nghi án này càng có cơ sở hơn khi mà ngay sau đó Á hậu Việt Nam bay sang Mỹ để tham dự buổi công chiếu toàn cầu một bộ phim đình đám mà cô đã được lựa chọn từ trước. Với trường hợp của Vân Trang, một lần nữa câu chuyện và nghi vấn này lại được đặt ra.

Một độc giả có tên MyThanhthai lập luận: “Và trùng hợp ở chỗ là cùng thời điểm Vân Trang đã nhận lời tham gia hai bộ phim. Chị ấy cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn nếu không có gì thay đổi thì vào giữa tháng 5 Vân Trang sẽ bấm máy bộ phim truyền hình mà lần xuất hiện này của chị sẽ là vai chính với rất nhiều cảnh quay. Có thể vì công việc dồn dập quá sức với Vân Trang cho nên chị muốn rút lui an toàn để bảo đảm sức khỏe của mình chứ nhìn vào thực lực của Vân Trang không thể nào bị loại một cách vô duyên như vậy được”.

Vân Trang,người yêu,đại gia,diễn viên,xinh đẹp,vị trí xã hội,giàu có,tình cảm,tiền bạc,bước nhảy hoàn vũ
Hồi hộp chờ đợi công bố kết quả

Độc giả này còn phân tích kĩ lưỡng hơn sau khi xem đêm thi thứ 7 vừa rồi: “Có ai để ý không phần cuối Nguyên Vũ kề tai nói nhỏ với Vân Trang mình cứ tưởng hôn tạm biệt thì ra không phải. Thấy Vân Trang gật đầu nên mình nghĩ chị bị loại là có vấn đề. Hơn nữa một điều đặc biệt là bốn giám khảo đồng loạt cho 8 điểm trong khi phần thi của Vân Trang phải nói là hơn hẳn Anh Thư và Trương Nam Thành. Rõ ràng Vân Trang không đáng lãnh bốn điểm 8 đồng loạt như vậy. Lúc Hồ Hoài Anh chuẩn bị cho điểm thì Khánh Thi đưa tay qua máy tính chấm giùm luôn. Thật sự rất có vấn đề y như BTC và Vân Trang đã hợp tác với nhau”.

Mặc dù vậy vẫn có một số ý kiến cho rằng kết quả này không có gì đáng bàn cãi. “Vân Trang tuần này nhảy tệ thật bị loại là đúng rồi. Sao các bạn đều nghĩ là sắp xếp khi thực tế rõ ràng nhảy không bằng các thí sinh khác. Mình không ghét nhưng rõ ràng Vân Trang không tiến bộ và phong độ thụt lùi” - độc giả Min Hà chia sẻ.

Vân Trang,người yêu,đại gia,diễn viên,xinh đẹp,vị trí xã hội,giàu có,tình cảm,tiền bạc,bước nhảy hoàn vũ
Và chút tiếc nuối khi phải dừng bước

Trong khi độc giả duongphuclamlangtham đưa ra phân tích: “Anh Thư dù không được đánh giá cao như Vân Trang ngay từ đầu mùa thi nhưng chị ấy lại có sự tiến bộ rõ rệt qua từng đêm thi, giữ vững phong độ và ngày càng nhảy chắc. Phương Thanh may mắn với lượng fan hùng hậu, cũng không dễ dàng ra đi sớm. Vậy thì, trừ 2 đối thủ đáng gờm miễn bàn luận về độ xuất sắc trong từng bài thi là Minh Hằng và Trương Nam Thành, đương nhiên người mờ nhạt hơn cả, kèm phong độ thụt lùi như Vân Trang sẽ có nguy cơ rời cuộc chơi sớm là điều không khó đoán”.

Hiện tại xung quanh việc Vân Trang phải dừng cuộc chơi, nghi án đạo bài thi và nghi vấn sắp đặt phía BTC cuộc thi vẫn chưa có ý kiến chính thức nào.

24H
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 6 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 7 giờ, 15 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 17 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 7 giờ, 17 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 7 giờ, 17 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 2 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 10 giờ, 2 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 2 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 10 giờ, 3 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 10 giờ, 3 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 11 giờ, 45 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 11 giờ, 46 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 46 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 46 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 11 giờ, 46 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.