Kết hợp ngoạn mục công nghệ trẻ hóa da cao cấp kiểu mới

16:29 26/09/2013

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên có mặt tại thẩm mỹ viện BB BEAUTE’.

Hơn một thập kỷ trước, những khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật thường không còn thật vì những nét căng, chỗ phồng không tự nhiên do tiêm silicone. Đó là chưa kể những vết sẹo ngoài vành khuôn mặt vì phẫu thuật nâng da mặt. Thế rồi Thermage ra đời với phương pháp làm săn da mà không cần phẫu thuật, phụ nữ khắp nơi trên thế giới đã nức lòng trước phương thuốc mới chống lại sự khắc nghiệt của thời gian.

Ngược dòng lịch sử với Thermage

Ngay từ khi mới ra đời, kỹ thuật Thermage đã chinh phục người sử dụng nhờ khả năng làm đẹp tức thì, ở nhiều vùng da. Nhờ công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô. Khi đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm  cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

Thế hệ mới nhất hiện nay, thế hệ thứ ba, sau 10 năm cải tiến là Thermage Total Tip. Với đầu tip 3.0, kích thước đã nâng lên gấp đôi, cho xung động từ 600 đến 900 cho toàn bộ phần mặt. Đồng thời, yếu tố làm lạnh của đầu tip giúp giảm đau tối đa và bảo vệ bề mặt da.

Sức nóng của Thermage 3.0 cũng tăng gấp đôi, làm tăng hiệu quả tức thì. Ngay sau khi bác sỹ trị liệu một bên mặt, bạn có thể so sánh 10 tuổi trẻ lại so với phần mặt bên kia.

Mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng từ 20 phút đến 2 tiếng, do đó khách hàng cảm thấy rất thuận lợi. Thông thường da mặt bạn sẽ có được sự trẻ hóa tối ưu sau 6 tháng, đây là thời gian để da hoàn thiện quá trình tái cấu trúc. Kết quả có thể kéo dài từ 12 đến 18 tháng, có trường hợp kéo dài khoảng 24 tháng nếu làm 2 lần, và lên tới 5 năm nếu làm 3 lần.

Ở độ tuổi từ 30 đến 50, bạn chỉ cần trị liệu 1 lần đã có kết quả tốt. Tuy nhiên để tối ưu hóa việc điều trị, dựa vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về số lần điều trị cần thiết. Sau khi điều trị, bạn có thể trang điểm và đi làm lại bình thường. Bạn chỉ cần lưu ý không xông nóng, không massage trong 2 tuần đầu và phải dùng bộ sản phẩm chăm sóc sau điều trị do bác sỹ điều trị chỉ định để đảm bảo chắc chắn về kết quả.

Người em cùng họ Ultherapy

Ra đời muộn hơn so với Thermage và chỉ mới tung ra thị trường gần đây nhưng Ultherapy cũng là một công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật được nhiều người ưa chuộng.

Nếu Thermage sử dụng sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô thì Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến tận lớp hạ bì. Sóng siêu âm hội tụ vi điểm tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C - nhiệt độ tối ưu để tái sinh collagen.

Utherapy 2013 là công nghệ cải tiến vượt bậc nhờ khả năng tác động nhiệt đến 5 tầng của da, tạo nên sự săn chắc tuyệt vời và lâu dài. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ săn chắc sau 2 đến 3 tháng, giúp bạn lấy lại sự trẻ trung và đường nét của gương mặt. Sự cải thiện này sẽ tiếp tục đến 6 tháng và được duy trì đến 2 năm hoặc hơn sau điều trị.

Chọn công nghệ nào?

Câu hỏi nhiều người đặt ra ở đây là Thermage và Ultherapy có gì giống và khác nhau, công nghệ nào tốt hơn? Tiến sỹ Arielle Kauvar của New York Laser & Skin Care cho biết hai phương pháp trị liệu này đều giúp làm săn da không cần phẫu thuật. Thermage và Ultherapy đều thúc đẩy quá trình sản sinh collagen nằm sâu dưới da bằng cách tác động nhiệt đến lớp da này. Do đó, cả hai đều có thể được dùng để nâng chân mày bằng cách trị liệu vùng da trán và vùng da doanh mắt để hạn chế nếp nhăn và chảy xệ. Bạn cũng có thể chăm sóc chiếc cằm, vùng xương hàm và cổ để làm săn chắc vùng nọng cằm, hạn chế sự xuất hiện sớm của nọng cằm và nọng cổ.

Utherapy với đầu típ lớn sẽ bao quát  các vùng như hàm, má, nọng cằm. Các vùng như cạnh mũi, khóe miệng, khóe mắt thì phải nhờ đến sự can thiệp của đầu típ loại nhỏ của Thermage.

Để lấy lại tuổi thanh xuân, bạn cần tận dụng ưu thế của cả hai công nghệ trẻ hóa da cao cấp Thermage và Utherapy . Ưu điểm lớn nhất của Utherapy là nâng cơ, chống chảy xệ. Còn Thermage còn có chức năng thu nhỏ lỗ chân lông, săn chắc da,  điều trị da tăng sinh collagen , da sần vỏ cam giúp bệnh nhân có làn da như của tuổi đôi mươi.

Ngoài ra, bạn cũng lưu ý thêm rằng công nghệ làm đẹp ngày càng cải tiến. Tuy nhiên, không phải cơ sở làm đẹp nào cũng biết cách ứng dụng tối đa hiệu quả của công nghệ vào việc làm đẹp. Để đẩy lùi bánh xe thời gian, bạn cần đội ngũ chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ các nước có công nghệ làm đẹp phát triển.

Ở Việt Nam, bạn có thể đến BB Beauté. Đây là thẩm mỹ viện đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Hà Nội cung cấp đồng thời cả hai công nghệ Thermage và Utherapy với thiết bị hiện đại nhất nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu.

Thêm một thế mạnh, BB Beauté có tiến sỹ - bác sỹ Pháp, Ý thường trực 6 ngày trên tuần và trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân.

Đặc biệt, BB Beauté tặng ngay công nghệ PRP trị giá 20 triệu đồng khi sử dụng công nghệ Thermage hoặc Utherapy.

Địa chỉ cho bạn:

Thẩm mỹ viện BB Beauté: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 666 18 777

Email: info@bbbeaute.com.vn.

Website: www.bbbeaute.com.vn

Công nghệ PRP

PRP là cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh “Platelet Rich Plasma”, có nghĩa là “Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu”. Công nghệ PRP là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng cách trích tiểu cầu từ máu của chính người bệnh, tập trung với nồng độ cao (khoảng 3-5 lần nồng độ bình thường), đưa ngược trở lại vào từng vị trí cần thiết trên cơ thể người bệnh giúp hồi phục nhanh các mô bệnh, tăng sinh các mô khỏe mạnh… Trong thẩm mỹ, khi đưa vào da, các nhân tố tăng trưởng từ PRP sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, tăng sinh lượng hyaluronic acid dưới da, tăng sinh mao mạch… giúp da, tóc mau hồi phục và trẻ hóa.  Đây là phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ứng dụng như chữa rụng tóc, trẻ hóa làn da, chữa sẹo và mụn trứng cá… Công nghệ PRP là một “ứng cử viên” sáng giá của ngành thẩm mỹ không phẫu thuật.

 

BT (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Vẻ đẹp hoàn hảo cho các cô dâu trong ngày cưới

Vẻ đẹp hoàn hảo cho các cô dâu trong ngày cưới

Tin quảng cáo - 20.11.2013

Khi đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã, các cô dâu sẽ được chăm sóc toàn diện từ dáng đến da.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 46 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 46 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 1 giờ, 26 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 42 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 17 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 22 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 5 giờ, 32 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều người không biết

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Được mệnh danh là "nhân sâm nước", loài cá chạch có hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều công dụng cho sức khỏe.

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Kiến thức - 5 giờ trước

Gần đây, cuộc thảo luận về việc thẻ ngân hàng có nên hủy thông báo SMS hay không lại một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi.