Xua rùa, lộ ảnh nóng, "con đâm mẹ" là sự kiện nóng trên mạng tuần qua

06:44 22/01/2014

Lịch in sai sự tích Hồ Gươm, ảnh phòng the trần trụi của cô giáo dạy Sử, vụ bác sĩ Mạnh Tường, "con đâm mẹ" trên phố cổ... là những thông tin "nóng trên mạng" tuần qua.

Dân mạng phẫn nộ vì lịch in sai sự tích Hồ Gươm

Nội dung tờ lịch nội bộ của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội - SHB được đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội. Theo nội dung được in trên tờ lịch này, thần Kim Quy đã bất ngờ nổi lên và... cướp "trắng trợn" thanh kiếm thần từ tay vua Lê. 

Nguyên văn nội dung được dẫn chứng như sau: "Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), gắn liền với truyền thuyết Rùa Thần đòi gươm. Một lần nhà vua dạo chơi bằng thuyền trên hồ bắt gặp một sinh vật là Rùa lớn nổi lên bơi về phía Ngài, bấy giờ Vua liền rút gươm ra để xua Rùa đi nơi khác, nhưng Rùa bất ngờ ngậm lấy thanh gươm rồi lặn mất xuống lòng hồ. Từ đó hồ được đặt tên là Hồ Hoàn Kiếm".

sự kiện nóng,sự tích hồ gươm,con chém mẹ,cô giáo Bắc giang lộ ảnh khỏa thân,bao gạo 10kg
Nội dung tờ lịch nội bộ của một ngân hàng thương mại được đông đảo cư dân mạng bày tỏ
sự bức xúc và chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội.

Hình ảnh chụp tấm lịch được cư dân mạng truyền tay không phải là do ghép hình photoshop mà đúng là tờ lịch nằm trong cuốn lịch block 2014 của một ngân hàng in tặng khách hàng. Cộng đồng mạng bức xúc vì sự ngô nghê được đăng tải trên tờ lịch. Thần Kim Quy được gọi với cái tên kém tôn nghiêm là “Rùa”, vị thần này còn “cả gan” cướp thanh kiếm thần từ tay vua Lê Lợi, rồi bị vua xua đuổi ra nơi khác.

Thành viên Minh Trí - một cư dân mạng Facebook ngỡ ngàng: “Thật không thể tưởng nổi một ngân hàng lại có thể in ra những dòng thông tin sai lệch lịch sử một cách trầm trọng như thế này. Hay đây là một chiêu PR của ngân hàng?”.

sự kiện nóng,sự tích hồ gươm,con chém mẹ,cô giáo Bắc giang lộ ảnh khỏa thân,bao gạo 10kg

Thành viên Ngọc Mai chia sẻ: “Ngôn từ sử dụng trong câu rất có vấn đề. Tại sao lại nói là xua rùa đi? Những người ‘tự biên tự diễn’ nên nội dung cuốn lịch đó có biết rằng ngôn từ rất bất kính, đụng chạm hay không?”

Ảnh phòng the trần trụi của cô giáo Bắc Giang bị phát tán gây chấn động

Ngày 13/1 vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi sốc trước những hình ảnh phòng the phản cảm của một người phụ nữ được cho là giáo viên tại Bắc Giang được phát tán rộng rãi trên mạng.

Cùng ngày, một trang facebook mang tên là HY đăng tải hàng loạt những bức ảnh phòng the trần trụi, phản cảm của một người phụ nữ. Được biết, người phụ nữ trong ảnh là cô giáo tên Y dạy môn Lịch sử. Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, nhân vật trong hình đã nhận được vô số lời chỉ trích, lên án, phẫn nộ của cộng đồng mạng. Sau khi được xác minh, nhân vật trong ảnh cũng là nạn nhân của kẻ xấu.

sự kiện nóng,sự tích hồ gươm,con chém mẹ,cô giáo Bắc giang lộ ảnh khỏa thân,bao gạo 10kg
Ngày 13/1 vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi sốc trước những hình ảnh phòng the phản cảm
của một người phụ nữ được cho là giáo viên tại Bắc Giang được phát tán rộng rãi trên mạng.

Vợ chồng cô Y. đã thừa nhận, những hình ảnh lan truyền trên mạng đúng là cảnh phòng the của hai vợ chồng do người chồng dùng điện thoại ghi lại khi quan hệ. Sau đó, cô giáo Y vô tình bị  mất điện thoại và những hình ảnh riêng tư này đã rơi vào tay kẻ xấu và bị phát tán lên mạng. 

Bao gạo 10 cân, chai dầu ăn và tấm lòng của cô bán đồng nát

Câu chuyện này đã lấy đi biết bao giọt nước mắt, sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Ngày 13/1 vừa qua, tại quán cơm chay trên đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 16 , Quận 11. Trong lúc mọi người đang loay hoay vì giờ cao điểm khách vào ăn cơm đông, một tình nguyện viên phu giúp quán báo có cô bán đồng nát là khách hàng thường xuyên của quán muốn gặp. Vừa gặp chủ quán, cô đồng nát chia sẻ: “Năm nay làm ăn khó khăn quá, đối với chúng tôi những người lao động xa quê lên đất Sài Gòn tìm một công việc đã khó và còn khó hơn khi vật giá leo thang và thu nhập thì thấp”…

sự kiện nóng,sự tích hồ gươm,con chém mẹ,cô giáo Bắc giang lộ ảnh khỏa thân,bao gạo 10kg
Sau khi những thông tin ban đầu được chia sẻ, hình ảnh cô bán đồng nát đã khiến cả cộng đồng
 mạng share và tỏ ra vô cùng cảm kích.

Nói xong cô đồng nát nhanh chóng ra cửa và ôm vào quán một bao gạo 10 cân và chai dầu ăn, cô tỏ ý muốn chia sẻ với những người khó khăn khác. Sau khi những thông tin ban đầu được chia sẻ, hình ảnh cô bán đồng nát đã khiến cả cộng đồng  mạng share và tỏ ra vô cùng cảm kích.

Vụ “con đâm mẹ” trên phố cổ

Sáng ngày 15/1, một nam thanh niên xăm trổ cầm chiếc kéo rượt đuổi một phụ nữ lớn tuổi từ trong nhà (ngõ Trung Yên) ra giữa phố Hàng Bè (Hà Nội) và đâm liên tiếp vào lưng mặc cho bà khóc lóc van xin. Hình ảnh này đã khiến cộng động mạng bức xúc vô cùng, họ liên tục share và tỏ ra phẫn nộ khi cho rằng đây mà một “nghịch tử cầm dao đâm mẹ”.

sự kiện nóng,sự tích hồ gươm,con chém mẹ,cô giáo Bắc giang lộ ảnh khỏa thân,bao gạo 10kg
Hình ảnh này đã khiến cộng động mạng bức xúc vô cùng, họ liên tục share và tỏ ra
phẫn nộ khi cho rằng đây mà một “nghịch tử cầm dao đâm mẹ”.

Tuy nhiên, ngay sau khi sự việc được xác minh, nhân vật trong hình không phải là mối quan hệ mẹ con. Theo những người dân chứng kiến sự việc từ đầu cho biết, người được gọi là "nghịch tử" tên là Ngô Ngọc Linh, sinh năm 1990, hiện đang sống cùng bà và em gái tại ngõ Trung Yên. Người bị Linh dọa đâm trong ảnh không phải là mẹ mà chỉ là người giúp việc cho gia đình. Người ôm Linh trong ảnh là bà Đồng, bà nội của Linh. 

Bức xúc vì vụ bác sĩ Tường của Thẩm mỹ viện lãnh án... quá nhẹ

Ngày 16/1 vừa qua, ngay sau khi Công an Hà Nội kết thúc điều tra vụ án TMV Cát Tường, cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc. Bác sĩ Mạnh Tường bị đề nghị truy tố ở các tội danh : Vi phạm quy định khám, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác và Xâm phạm thi thể. Quá trình điều tra, gia đình bị can Nguyễn Mạnh Tường đã tự nguyện bồi thường cho đại diện gia đình bị hại số tiền 150.000.000 đồng.

Trước khi vụ án kết thúc, nhiều người nghĩ rằng với tội tày đình như hành động mà bác sĩ gây nên sẽ phải trả giá bằng bản án cao nhất thế nhưng rốt cuộc bác sĩ Tường lại thoát tội giết người. 

sự kiện nóng,sự tích hồ gươm,con chém mẹ,cô giáo Bắc giang lộ ảnh khỏa thân,bao gạo 10kg

Bạn Ngọc Hà chia sẻ: “Mình hoàn toàn bất ngờ với khung hình phạt mà Nguyễn Mạnh Tường phải chịu. Đáng lẽ người như vậy phải bị tử hình thì đúng hơn”.

Bóng bay phát nổ, cả nhà bị bỏng

Gần Tết, ngoài xu hướng sắm sửa đồ đạc, nhiều gia đình cũng chuẩn bị mua sắm đồ chơi cho con trẻ trong những ngày này. Và bóng bay là một trong những thứ mà trẻ em thích. Thế nhưng sau thông tin ngày 16/1, gia đình anh Phan Minh Đ. (40 tuổi, trú tại quận Long Biên) bị bỏng nặng do bóng bay, dân mạng tỏ ra lo lắng và tuyên bố “cạch bóng từ đây”.

Chuyện là ngày hôm đó, con cháu nhà anh Đ. đã cầm chùm bóng bay có bơm khí hydro chơi. Khi có cháu xin bóng để chơi, anh Đ. rút dây buộc trong chùm bóng ra nhưng không thành công nên không ngại ngần, anh dùng bật lửa đốt dây buộc. Sau khi quả bóng thứ 1 được lấy ra trót lọt, anh tiếp tục đốt dây, tới quả thứ 2 thì phát nổ. Kết quả, có 4 người bị bỏng sau sự cố này, gồm 3 bố con anh Đ. và 1 người cháu, điểm chung của các nạn nhân này là bị bỏng ở mặt, cổ, tai.

sự kiện nóng,sự tích hồ gươm,con chém mẹ,cô giáo Bắc giang lộ ảnh khỏa thân,bao gạo 10kg
Sau vụ tai nạn này, dân mạng tỏ ra lo lắng và tuyên bố “cạch bóng từ đây”.

Những tấm biển báo nơi đang thi công khiến dân mạng “rung rinh”

Để góp thêm hương sắc đón xuân Giáp Ngọ 2014, UBND thành phố Đà Nẵng có chủ trương đầu tư đường hoa xuân, chiếu sáng đô thị Tết Nguyên đán Giáp Ngọ. Tại khu vực thi công đường hoa xuân Bạch Đằng, đoạn cầu Rồng (Đà Nẵng), có đặt nhiều biển thông báo và cáo lỗi rất lịch sự, dễ thương khiến cộng đồng mạng thích thú: "Rất xin lỗi, khi thi công chúng tôi làm ảnh hưởng đến mọi người. Mong bạn thông cảm. Hãy chia sẻ lối đi với chúng tôi vì thành phố Đà Nẵng thân thương".

Được biết, nội dung của ý tưởng này xuất phát từ việc lãnh đạo công ty giao cho các bộ phận phải tìm ra các câu cáo lỗi lịch sự và treo ngay từ khi thi công đường hoa. Ngay sau khi xuất hiện tấm biển hiệu mang những nội dung đáng yêu này, rất nhiều bạn trẻ đã like, share trên Facebook. 

sự kiện nóng,sự tích hồ gươm,con chém mẹ,cô giáo Bắc giang lộ ảnh khỏa thân,bao gạo 10kg
Những tấm biển báo nơi đang thi công tại Đà Nẵng khiến dân mạng “rung rinh”

Thành viên Andy Nguyễn chia sẻ: “Mình đi qua rất nhiều nước, ở những đất nước đó không thiếu những tấm biển như thế này. Nhưng sẽ là sự khác biệt và đặc biệt khi những tấm biển này xuất hiện ở Việt Nam”. 

Thành viên Linh Thùy bày tỏ quan điểm: “tôi là người Đà Nẵng, khi trông thấy tấm biển ‘vì thành phố Đà Nẵng thân thương’, tôi đã thực sự cảm động và tự hào”. Thành viên Tùng Lê chia sẻ: “Nếu như ở đâu cũng văn minh, lịch sự thế này thì hay biết mấy. Đọc những dòng thông báo này, ai cũng sẽ thông cảm với những người đang thi công”.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng like và share những tấm hình có biển thông báo tương tự.

sự kiện nóng,sự tích hồ gươm,con chém mẹ,cô giáo Bắc giang lộ ảnh khỏa thân,bao gạo 10kg
Nhiều bạn trẻ cũng like và share những tấm hình có biển thông báo tương tự.

Theo Pháp Luật Xã Hội
Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 3 giờ, 29 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 4 giờ, 23 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 6 giờ, 58 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 3 giờ, 29 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 4 giờ, 23 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 2 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 6 giờ, 58 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 6 giờ, 58 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 6 giờ, 58 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 6 giờ, 58 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 8 giờ, 11 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 8 giờ, 11 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 8 giờ, 11 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 8 giờ, 11 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 11 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 9 giờ, 45 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...