Xôn xao những vụ chồng ngoại tình rồi hành hung, vu vạ cho vợ con

08:31 01/11/2014

Thời gian gần đây, những vụ vợ bị chồng đánh bầm dập phải vào viện cấp cứu hay người đàn bà vừa bị giật chồng vừa bị chính chồng và nhân tình quay lại xúc phạm danh dự, vu vạ chị đã ngoại tình trước đó để ngụy biện... đã gây xôn xao dư luận.

Bị đánh bầm đập phải vào viện cấp cứu vì phát hiện chồng ngoại tình

Đó là câu chuyện đầy thương tâm của chị Nga (xã Tư Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) - một cô giáo vùng cao bị chồng đánh đến bầm dập phải nhập viện cấp cứu vì phát hiện chồng ngoại tình. Theo các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, người phụ nữ này phải nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng mặt nặng.

Sự việc xảy ra khi sau một tuần dạy học ở vùng cao về nhà, chị Nga mở mail trong máy tính thì phát hiện list điện thoại dày đặc của chồng gọi cho một phụ nữ khác. Gặng hỏi, người vợ này đã bị chồng đánh bầm dập phải vào viện cấp cứu.

Chia sẻ về lần bị đánh tơi tả này, chị Nga đã kể rằng: "Ngày nào ảnh cũng gọi cho một số điện thoại. Tôi gặng hỏi cô ấy là ai thì ảnh bóp cổ, đè tôi xuống giường muốn ngạt thở rồi đấm liên tục vào đầu, vào mặt tôi đến ngất xỉu. Đây là lần thứ 5 tôi bị chồng đánh thừa sống, thiếu chết thế này".

Đặc biệt, vợ chồng Nga đã có 2 con trai (lớn 6 tuổi, nhỏ 10 tháng tuổi), nhưng đêm nào anh Long (chồng của Nga) cũng bỏ mặc con cho bà nội để đi qua đêm với người tình hoặc tìm chỗ đánh bài bạc. Trong khi đó, do đặc thù công tác ở vùng cao, chị Nga phải ôm con nhỏ lên ở nhà bán trú cạnh trường dạy học suốt cả tuần mới về thăm nhà vào thứ bảy.

Được biết, chị Nga và chồng trước đó có 1 tình yêu đẹp. Khi chị Nga tốt nghiệp sư phạm tiểu học chưa xin được việc làm, chính Long đã động viên, khích lệ chị. Cảm động tấm lòng thành của chàng kỹ sư xây dựng cầu đường, chị và Long đã yêu nhau rồi đi đến hôn nhân. Nhưng từ năm 2010 công việc xây dựng gặp nhiều khó khăn, chồng chị bắt đầu nảy sinh ngoại tình và cộc cằn đánh đập vợ tàn nhẫn.

vụ chồng ngoại tình rồi hành hung, chồng ngoại tình hành hung vợ, chồng đánh vợ, ngoại tình
Chị Nga phải vào Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu vì bị chồng bạo hành.
Ảnh: Trí Tín

Cũng cùng hoàn cảnh với chị Nga kể trên là chị Hồ Thị N.T (sinh năm 1982) có 2 con ở xã Hoà Đồng, huyện Tây Hoà, Phú Yên.

Vợ chồng chung sống với nhau đã 2 mặt con, nhưng với bản tính trăng hoa, ích kỷ, chồng chị là Võ Minh Hòa (SN 1981) đã khai quan hệ bất chính với một phụ nữ cùng địa phương. Chị N. T đã nhiều lần lên tiếng về việc chồng ngoại tình nhưng Hòa ngày càng lấn sâu vào mối quan hệ ngoài luồng này. Không thể chịu đựng được thói trăng hoa của chồng, chị N. T đã nộp đơn xin ly hôn.

Khi chính quyền xã mời 2 vợ chồng đến hòa giải thì chồng chị đã nhốt vợ ở nhà. Sau đó, vì tức giận cho rằng vợ đã làm mình mất thể diện nên gã chồng độc ác này đã dùng đoạn tre dài 1 mét đánh đập chị N.T tàn bạo khiến chị phải nhập viện Đa khoa huyện Tây Hòa cấp cứu.

Theo kết quả giám định thương tích của bệnh viện, chị Hồ Thị N.T bị nhiều vết thương trên cơ thể, vỡ xương bánh chè. Các cơ quan chức năng huyện này cũng đã xem xét khởi tố vụ án cố ý gây thương tích đối với Võ Minh Hòa.

Không chỉ động chân động tay với vợ khi ngoại tình, chồng của chị N.P.T, 33 tuổi khi công khai mối quan hệ với người thứ 3 đã cùng người mới quay lại vu vạ, bôi nhọ danh dự vợ cũ. Vì quá uất ức và muốn lấy lại danh dự cho mình và các con, mới đây, trên trang cá nhân chị N.P.T đã phanh phui tất cả sự thật về cuộc hôn nhân 10 năm của mình.

Theo đó bà mẹ 3 con này đã kể hết những sóng gió về cuộc hôn nhân 10 năm của mình với chồng cũ. Kể cả lần 2 người chính thức ly dị rồi lại chung sống trở lại bình thường nhưng chưa kịp làm lại đăng ký kết hôn vào năm 2012.

Đỉnh điểm của sự việc là khi chị mang bầu, chồng chị đã ngoại tình bên ngoài. Khi chị mới sinh được 5 ngày, chồng chị đã chính thức thừa nhận có tình cảm sâu sắc với người thứ 3. Và từ lúc đó trở đi, thái độ của chồng chị bắt đầu có sự thay đổi.

“Tôi vừa sinh con xong, người còn yếu và phải thức đêm trông con nên người lúc nào cũng như mê man. Dù biết tin rất sốc nhưng chỉ biết khóc thương con chứ cũng không nghĩ được gì nhiều (Những ai có con chắc hiểu hoàn cảnh mới sinh con mà tôi nói).

Nhưng sau khi công khai chuyện ngoại tình, anh để cả người thứ 3 lên FB của anh để làm thơ bôi nhọ danh dự của tôi rồi dùng cả FB của cô ta để cạnh khóe tôi. Họ rêu rao tôi là "hàng xả" ai thích chơi đều được; kêu tôi đã phản bội chồng 7-8 năm trước. Vì tức nước vỡ bờ nên tôi phải lên tiếng và phanh phui tất cả sự thật. Tôi chỉ thương con gái mới đẻ chỉ được gặp bố lúc vừa chào đời. Sau đó anh bỏ đi biệt với cô ta mà chẳng màng đến vợ con” - Chị N.P.T kể.

vụ chồng ngoại tình rồi hành hung, chồng ngoại tình hành hung vợ, chồng đánh vợ, ngoại tình
Chị T và con gái nhỏ mới sinh

Thậm chí mới đây, chồng chị cũng không đến phường hôm chị đi khai sinh cho con gái mới sinh. Do đó, chị đã đành để con gái mang họ mẹ.

"Hãy tố cáo, đừng im lặng, cam chịu!"

Trước những vụ chồng ngoại tình đối xử nhẫn tâm, tệ bạc với vợ con ngày càng nhiều khiến dư luận bất bình và bức xúc, theo chuyên gia tâm lý Vũ Ánh Tuyết (Trung tâm tư vấn tâm lý tình cảm Linh Tâm) thì chuyện ngoại tình không phải là hiếm có ở các gia đình hiện nay. Nguyên nhân phần lớn vì thói gia trưởng độc đoán và ích kỷ của nam giới. Và chồng ngoại tình thường chia làm 2 trường hợp.

Nhiều ông chồng khi “ăn chả” ở bên ngoài nhưng có xu hướng lén lút và tìm cách giấu giếm. Nhóm này thuộc những người vẫn muốn giữ gia đình. Còn trường hợp thứ 2 là ngoại tình công khai, thậm chí nếu vợ có phản ứng sẽ đánh chửi, xúc phạm vợ. Nhóm này thì không muốn giữ gia đình mà muốn giải quyết ly hôn càng sớm càng tốt hoặc giải thoát cho bằng được khỏi cuộc hôn nhân đó để đến với người kia nếu như người vợ cố gắng níu kéo.

Theo chuyên gia tâm lý Vũ Ánh Tuyết, tuy chịu đau khổ và đau đớn khi chồng đối xử như vậy nhưng với rất nhiều phụ nữ, hôn nhân là chuyện sống còn của họ, chuyện ly hôn không phải ai cũng dám nghĩ dám làm. Vậy nên thường phụ nữ có bị phản bội, đau khổ nhưng lại dễ tha thứ và có tâm lý muốn níu kéo. Sự phụ thuộc vào gia đình và lo sợ con cái bị tổn thương sau ly hôn khiến cho phụ nữ không dám quyết định,...

Do đó, chuyện chồng ngoại tình về nhà còn tiếp tục đánh vợ không phải là chuyện mới nhưng phụ nữ đừng im lặng cam chịu mà hãy tìm cách tố cáo. Bởi nếu cam chịu sẽ còn có rất nhiều câu chuyện đau thương, bất hạnh sẽ xảy ra. Chính phụ nữ sẽ phải gánh chịu những tổn thương sâu sắc về tinh thần và thể xác, làm cho họ có cảm giác mặc cảm và không còn niềm tin vào tương lai.

Bên cạnh đó, để hạn chế được sự việc này, theo chuyên gia tâm lý, phụ nữ cần học cách chủ động với cuộc sống. Chẳng hạn như: chủ động về công việc, về tài chính và độc lập với chính cuộc hôn nhân của mình. Nhất là đừng biến mình trở thành phận “tầm gửi” và bị động.

Đặc biệt khi chuyện ngoại tình là điều không ai mong muốn, đã xảy ra, cần bình tĩnh để nói chuyện. Nếu chồng có biểu hiện của bạo lực, cần tìm nơi lẩn tránh an toàn và không cố gắng nói chuyện trong những lúc căng thẳng. Nếu bị chồng ngoại tình bạo hành, vu vạ độc ác: Hãy tố cáo, đừng im lặng, cam chịu.

Theo Maskonline.vn
Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 2 giờ, 56 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 3 giờ, 43 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 3 giờ, 30 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 4 giờ, 50 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 2 giờ, 57 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 3 giờ, 43 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 3 giờ, 30 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 4 giờ, 50 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 4 giờ, 55 phút trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 43 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 43 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 6 giờ, 44 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 6 giờ, 45 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.