Những vụ tự tử đau lòng chỉ vì bị nghi là ăn trộm

08:45 25/08/2014

Chỉ vì muốn chứng minh mình không phải là thủ phạm trộm cắp, nhiều thiếu niên đã chọn cái chết để minh oan.

Bé trai chết thương tâm vì bị nghi ngờ trộm tiền

Ngày 21/6/2014, cháu Phùng Văn Hiếu (SN 2001, trú thôn Hòa Phước, xã Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng) đến một tiệm tạp hóa gần nhà để mua đồ. Khi đến nơi không có ai nên Hiếu đi ra. Tuy nhiên sau đó ông Trần Minh (SN 1965, chủ tiệm tạp hóa, cách nhà Hiếu 100m) đến nhà Hiếu báo với bà Trương Thị Gan (SN 1938, bà nội của Hiếu) là Hiếu đã lấy tiền trong nhà ông.

Sau khi bắt Hiếu về, trói vào trụ xi măng trước nhà, ông Minh lục trong túi Hiếu có 10 ngàn đồng. Hiếu nói đây là tiền bố mẹ cho để ăn sáng. Cho rằng Hiếu nói dối nên ông Minh đánh Hiếu. Cháu Hiếu vẫn một mực khẳng định mình không lấy tiền của ông Minh. Sau đó ông Minh dọa đưa Hiếu lên công an. Quá sợ hãi, cháu Hiếu đã xin về nhà lấy tiền trả cho ông Minh. Hiếu vào chỗ mẹ để tiền lấy tổng cộng 73 ngàn đồng đem trả. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Sỹ (SN 1966, vợ ông Minh) cho rằng ngoài số tiền lẻ trên, bà còn mất một số tờ tiền mệnh giá 100 và 200 ngàn đồng nên yêu cầu Hiếu về nhà lấy tiếp.

Tự tử,những vụ tự tử đau lòng chỉ vì bị nghi là ăn trộm
Di ảnh của Hiếu

Lần này, Hiếu đi cùng cháu Trần Văn Bình (cháu nội ông Minh) về nhà nhưng chỉ lấy thêm được 120 ngàn đồng nữa, tổng cộng là 193 ngàn đồng. Vợ chồng ông Minh vẫn khẳng định còn thiếu và bắt cháu Hiếu về nhà lấy tiếp. Từ thời điểm đó, Hiếu bỏ đi và không quay trở lại nhà ông Minh nữa.

Anh Phùng Nguyên, bố cháu Hiếu kể lại khi anh đang đi làm thì nghe tin báo, vội chạy về tìm con. Vợ anh chạy qua nhà ông Minh, không thấy cháu Hiếu đâu, hỏi thì ông Minh nói không biết. Ngay sau đó cả nhà anh và hàng xóm cùng tỏa đi tìm cháu. Đến tối cũng không thấy cháu Hiếu trở về, cả nhà ai cũng lo lắng, nghĩ cháu bị đánh, đe dọa nên sợ và trốn ở đâu đó. Đến trưa hôm sau, người dân phát hiện cháu Hiếu nằm chết bên bờ sông gần nhà, trên dàn điện của nhà ông Trương Phúc (SN 1960, cách nhà khoảng trên 100m) dùng để chích cá trên sông.

Tự tử,những vụ tự tử đau lòng chỉ vì bị nghi là ăn trộm
Anh Nguyên chỉ vị trí nơi Hiếu nằm chết

Theo biên bản hiện trường ghi lại, thi thể Hiếu được phát hiện trong trạng thái nằm sấp, phần đầu và thân ở trên bờ, phần chân dưới nước. Mặt cháu Hiếu bị bầm một bên, thân thể trầy xước nhiều chỗ, phần ngực Hiếu có một đoạn dây điện trần dùng để chích điện bắt cá. Đau xót hơn khi đứa trẻ chết mà mắt vẫn mở to. Mãi đến lúc anh Nguyên ôm con vào lòng, vừa vỗ về vừa vuốt mặt, cháu Hiếu mới nhắm được mắt. Chứng kiến tình cảnh trên, nhiều người tham gia tìm kiếm đã không cầm được nước mắt.

Trước cái chết bất thường của đứa trẻ, dư luận địa phương đặt ra nhiều nghi vấn khác nhau. HIện có nhiều thông tin trái chiều về trường hợp tử Hiếu tử vong. Có ý kiến cho rằng Hiếu bị vướng dây điện của người dân bắt cá giăng sẵn bị điện giật; luồng ý kiến khác nhận định Hiếu vì sợ sệt mà tự vẫn hay đã xuống sông tắm và bị đuối nước... Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ việc này.

Treo cổ tự tử vì bị nghi lấy trộm 5 triệu đồng

Trưa ngày 19/8/2013, tại nhà riêng (thôn 12, xã Đam Bri, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng), em Lê Hoàng Triệu Khang (15 tuổi, học sinh lớp 10) đã thắt cổ tự tử vì bị nghi lấy cắp của người hàng xóm là Đầu Văn Nhậu số tiền 5.021.000 đồng.

Trước khi thắt cổ tự tử, Lê Hoàng Triệu Khang viết bức thư tuyệt mệnh vỏn vẹn 120 chữ, gửi lại bố mẹ với lời mở đầu: “Ba mẹ ơi con xin lỗi. Con đã không nghe lời dạy bảo của ba mẹ. Con làm việc này để chứng minh rằng con không lấy 5 triệu của bác Nhậu. Con xin cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng con từ nhỏ đến bây giờ. Mong ba mẹ đừng buồn và tiếp tục cuộc sống bình thường như chưa hề có con sinh ra...”.

Theo biên bản tường trình vụ việc, hôm 16/8/2014 lúc đi làm về, ông Đầu Văn Nhậu phát hiện tủ đựng tiền trong nhà bị cạy. Kiểm tra, ông Nhậu phát hiện hơn 5 triệu đồng “không cánh mà bay”. Sau 2 ngày “âm thầm” điều tra, ngày 18.8, ông Nhậu đến trình báo vụ việc với Công an xã Đam Bri.

Một kế hoạch được vạch sẵn. Trưa 18.8, một người bạn đến nhà em Lê Hoàng Triệu Khang rủ Khang đi chơi. Thay vì đi chơi, người bạn này đã chở Khang đến thẳng nhà ông Nhậu. Tại nhà ông Nhậu, Khang hơi “khó hiểu” vì sự có mặt của chú công an xã Đinh Quang Vinh và cả chú Nguyễn Phúc Khanh - công an thôn 12, xã Đam Bri. Sau khi “lấy lời khai”, Công an xã Đam Bri đã dẫn giải em Lê Hoàng Triệu Khang về UBND xã Đam Bri.

Tự tử,những vụ tự tử đau lòng chỉ vì bị nghi là ăn trộm
Em Khang (áo số 10) trong đội hình bóng đá của thôn

Bà Hoàng Thị Hồng, mẹ của nạn nhân, bức xúc: “Khi hay tin, tôi bỏ mọi công việc để chạy đến UBND xã Đam Bri. Đến nơi, tôi thấy con tôi đang ngồi co ro cúm rúm trong một góc phòng. Cháu Khang con tôi lúc này đã viết xong bản tường trình. Điều khiến tôi ngỡ ngàng và đau xót vô cùng là trong tường trình, cháu Khang có nhận đã lấy cắp hơn 5 triệu đồng của bác Nhậu. Tôi đã tin, nên theo hướng dẫn của công an, tôi đã ký vào biên bản được Công an xã lập trước đó”.

Theo lời bà Hồng thì tại UBND xã Đam Bri, cháu Lê Hoàng Triệu Khang khai nhận đã lấy cắp 5.021.000 đồng của ông Đầu Văn Nhậu và đã tiêu xài hết 1.500.000 đồng, số còn lại được Khang cất giấu trong nhà. “Trên đường đưa cháu từ UBND xã về nhà, tôi đã to nhỏ khuyên răn cháu nếu lỡ dại, cứ nói thật. Trên đường đi, tôi còn chở cháu ghé qua nhà bác Nhậu và bắt cháu xin lỗi bác ấy...” - bà Hồng kể. Nhưng bất ngờ, cháu Khang đề nghị mẹ chạy xe chậm lại để cháu kể sự thật: “Con không lấy 5 triệu đồng của bác Nhậu, nhưng mấy chú công an đánh và dọa bắt nhốt nên con phải nhận”.

Tự tử,những vụ tự tử đau lòng chỉ vì bị nghi là ăn trộm
Lá thư tuyệt mệnh của Khang

Hôm sau (19.8), tại trụ sở UBND xã Đam Bri, Khang khai nhận chỉ lấy 21.000 đồng chứ không lấy hơn 5 triệu đồng. Bà Hồng kể tiếp: “Hôm trước, mặc dù nghe con bảo không có lấy 5 triệu nhưng khi về đến nhà, tôi vẫn lục tung mọi chỗ để tìm xem 3,5 triệu đồng còn lại cháu Khang cất giấu ở đâu. Nhưng cháu cứ một mực nói rằng “Không có đâu mẹ ạ! Con không có lấy tiền của bác Nhậu thật mà!”. Cuối cùng, tôi không tìm thấy 3,5 triệu đồng cháu cất giấu như lời khai với Công an xã”.

Về nhà, Lê Hoàng Triệu Khang chạy ngay sang nhà của người chú là ông Lê Quốc Phong để kể chuyện và than buồn về chuyện cháu bị oan. Ông Phong kể lại: “Lúc đó, tôi cũng chưa biệt chuyện thực hư như thế nào. Cho nên, tôi chỉ biết khuyên cháu là hãy thật bình tĩnh, mọi chuyện đâu còn có đó, bảo cháu cứ về nhà ăn uống và nghỉ ngơi rồi chiều đến gặp Công an xã nói sự thật mọi nhẽ. Không ngờ chỉ khoảng 30 phút sau đó, tôi nhận được tin cháu Khang đã thắt cổ tự tử...”.

Theo nguồn tin từ Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), vụ việc đã được cơ quan chức năng khởi tố với cách tách vụ án thành hai nội dung: Điều tra thủ phạm lấy cắp 5.021.000 đồng tại nhà ông Đầu Văn Nhậu (thôn 12, xã Đam Bri, TP.Bảo Lộc) và xác minh việc Công an xã Đam Bri lấy lời khai em Lê Hoàng Triệu Khang (15 tuổi, học sinh lớp 10, thôn 12, xã Đam Bri) có đúng luật hay không.

Uống thuốc chuột tự tử vì bị nghi trộm dây chuyền của bạn

Gần một tháng kể từ ngày em Lê Thị Cẩm Tú (SN 1996, HS lớp 8A6, Trường THCS Nhơn Thành, An Nhơn, Bình Định) uống thuốc chuột tự tử, ba mẹ Tú vẫn còn bàng hoàng vì cái chết của con gái. Anh Lê Văn Thông (35 tuổi, cha ruột của Tú) ngậm ngùi kể lại: “Tối ngày 12/12/2009, trong lúc cùng tôi tháo cáp sắt để làm lò xo bẫy chuột thì cháu nói đây là bữa làm cuối cùng của con. Tôi tưởng cháu ham chơi không muốn làm nên đã mắng. Khoảng 8 giờ ngày 13/12, khi đang thả bò thì cháu bị ói mửa, mọi người hỏi thì mới biết trước đó nó đã uống thuốc chuột tự tử. Gia đình đã ngay lập tức đưa cháu đi cấp cứu nhưng vì quá nặng nên cháu đã qua đời vào lúc 1 giờ ngày 14/12”.

Tự tử,những vụ tự tử đau lòng chỉ vì bị nghi là ăn trộm
Thẻ học sinh của em Tú

Trước khi uống thuốc chuột tự tử, em Lê Thị Cẩm Tú đã viết một bức thư, dặn em trai không được đọc và phải trao tận tay cho người bạn thân học cùng lớp tên Quy. Trong thư em Tú muốn lấy cái chết để chứng minh sự trong sạch của mình. “... Tao chỉ còn cách này mà thôi chứ biết làm gì hơn nếu tao có đi học thì cũng chỉ có những ánh mắt xem tao là ăn cắp mà thôi... Tao chẳng biết làm gì hơn thôi thì lấy cái chết để chứng minh tao vô tội, tao không có làm những chuyện đó... Tao cũng chẳng muốn làm những chuyện này đâu, tao chỉ muốn chứng minh rằng tao vô tội...”. Thế nhưng, bức thư chưa kịp đến tay người bạn thân thì em Tú đã vĩnh viễn ra đi.

Em Trịnh Thị Hồng Thu, người bị mất dây chuyền kể lại: “Chiều thứ 5 (ngày 10-12), trước tiết học thể dục, dây chuyền của em bị đứt (sợi dây chuyền trị giá 1,5 triệu đồng), em gói lại và bỏ vào cặp. Học xong, vào kiểm tra thì nó vẫn còn. Giờ ra chơi sau tiết thể dục, em ra khỏi lớp và khi quay trở lại thì phát hiện bị mất”

Tới tiết Địa, em báo cáo thì cô nói để hết giờ rồi lục soát cặp các bạn trong lớp. Tới chiều thứ 6, em và một số bạn khác gọi bạn Tú ra ngoài để hỏi thử có lấy dây chuyền hay không vì vào thời điểm xảy ra mất cắp, bạn ấy có tới chỗ em ngồi để chép đề”. Nghe vậy, Tú giận, nói rằng: “Các bạn nghi mình ăn cắp phải không?” rồi ứa nước mắt và bỏ đi.

Tự tử,những vụ tự tử đau lòng chỉ vì bị nghi là ăn trộm
Lá thư của Tú

Em Vương Hồng Duyên (người ngồi chung bàn với em Thu) thì kể lại: “Giờ ra chơi sau tiết thể dục, em, bạn Tú và một số bạn khác ngồi lại trong lớp. Bạn Tú xuống ngồi cạnh chỗ em để chép đề. Sau đó, bạn ấy quay trở lại chỗ ngồi. Đến đầu tiết Địa thì bạn Thu phát hiện dây chuyền bị mất và báo cho giáo viên bộ môn. Đến thứ 6, Tú nói với em bạn Thu và một số bạn khác nghi ngờ bạn ấy lấy cắp dây chuyền. Em hỏi sao biết được thì Tú nói rằng, các bạn kia cứ nhìn vào mặt bạn ấy cười nên nghĩ vậy”.

Cô Võ Thị Đơn (giáo viên chủ nhiệm lớp 8A6), cho biết: “Trong tiết sinh hoạt vào chiều thứ Bảy, sau khi nghe em Thu, em Duyên và một số học sinh khác trình bày, cô giáo đã hỏi em Tú vì sao lúc đó lại tới chỗ bạn Thu để ngồi. Tú cho biết vì hờn em Hậu (người ngồi cùng bàn với Tú) nên mới tới đó để ngồi chép đề. Khoảng 17 giờ 15 phút, sau một số câu hỏi vẫn chưa xác định được ai lấy cắp, cô giáo cho lớp ra về và dặn các em không được nghi ngờ, nói năng lung tung. Riêng Tú, cô giáo bảo em ở lại để nói chuyện”.

Về nội dung cuộc gặp riêng với em Tú, cô giáo Đơn kể “Tôi nói, nếu em lỡ lấy thì hãy trả lại cho bạn, cô sẽ giữ bí mật. Tú khóc và khẳng định em không lấy sợi dây chuyền. Gần 30 phút sau, tôi bảo em ra về. Trước khi về, Tú nói với tôi rằng sẽ nghỉ học. Tôi khuyên, nếu em làm vậy chỉ khiến các bạn nghi ngờ thêm thôi. Là một giáo viên đã đứng lớp giảng dạy hơn 20 năm, tôi cảm thấy rất đáng tiếc và vô cùng đau lòng. Vụ việc xảy ra quá nhanh, tôi thật sự sốc khi hay tin em Tú tự tử. Em đã quá dại dột, tôi chưa bao giờ khẳng định em lấy cắp, có lẽ em đã quá nhạy cảm”.

Theo màn ảnh sân khấu
Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 7 giờ, 50 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 7 giờ, 9 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 2 giờ, 15 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 37 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 7 giờ, 36 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 36 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 7 giờ, 50 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 9 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 7 giờ, 9 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 8 giờ, 41 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.