Mẹ đau đớn phát hiện con gái 8 tuổi đang bị làm nhục

10:16 01/11/2014

Linh tính mách bảo có điều không lành, chị Thủy ra nhà vệ sinh tìm con, và chết lặng khi thấy gã thanh niên đang hiếp dâm cô con gái 8 tuổi của mình.

Hãm hại trẻ con trong nhà vệ sinh

Theo gia đình, vụ việc diễn ra vào khoảng 18h30 ngày 2/1/2014 tại nhà vệ sinh chung của khu trọ thuộc đường số 9 ấp Tân Tiến, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP. HCM. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Ly (8 tuổi, quê Phụng Hiệp, Hậu Giang), con gái anh Nguyễn Văn Chiến và chị Nguyễn Thị Thủy. Nghi phạm 17 tuổi, quê An Giang, ngụ cùng dãy trọ.

Nghèo khó, để lại đứa con gái lớn cho bà ngoại, vợ chồng chị Thủy bế bé Ly lên Sài Gòn lập nghiệp vào năm 2008. Anh Chiến đi phụ bốc vác cho xe tải, chị làm công nhân. Phòng trọ đối diện có thanh niên quê An Giang thường qua lại.


Cha con nạn nhân.

Dãy trọ có 6 phòng, dùng chung nhà vệ sinh bên ngoài. Chị Thủy kể: “Hằng ngày phải đi làm nên vợ chồng tôi không để ý đến thái độ của hắn với bé Ly. Ngày 2/1/2014 đi làm về, tôi lo nấu ăn, bé Ly đi đâu đó mà tới giờ cơm vẫn chưa về, tôi chạy đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Tự nhiên linh tính mách bảo điều gì đó, tôi mới chạy ra ngoài nhà vệ sinh xem có hay không”.

Tại đây, chị Thủy hoảng hồn khi phát hiện con mình đang bị hàng xóm hiếp dâm. Để mọi người không hay biết sự việc, nghi phạm đã cố tình mở nhạc thật to lấn áp đi âm thanh kêu cứu của nạn nhân. Bị phát hiện, nghi phạm buông bé Ly ra và bỏ chạy. Chị Thủy túm lại, nhưng kẻ có thân hình lực lưỡng thoát được.

“Tôi la thất thanh lên để anh Chiến biết được mà ra ứng phó, nhưng vì tiếng nhạc quá to, không ai nghe được tiếng kêu cứu của hai mẹ con, hắn chạy thoát”, chị Thủy kể.

Người mẹ nhanh chóng đến công an xã trình báo sự việc, yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ. Đêm đó, công an đến khu trọ làm việc và động viên gia đình đưa nghi phạm đến cơ quan chức năng để làm việc khi phát hiện con mình về nhà. Cũng trong đêm, biết không thể trốn được, nghi phạm đến công an khai nhận toàn bộ hành vi.

Sau khi hoàn thành hồ sơ, công an xã chuyển hồ sơ lên công an huyện Củ Chi để giải quyết. Huyện lại chuyển hồ sơ cho PC45 vào ngày 28/5/2014 nhưng cảnh sát vẫn chưa bắt giam nghi can nên thanh niên này vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Thậm chí, trong lúc công an đang điều tra, nghi phạm bỏ đi đâu không ai hay biết.

Mẹ nạn nhân cho rằng khi làm việc với công an thành phố, nghi phạm khai nhận không chỉ thực hiện 1 lần mà trước đó đã có hành vi hiếp dâm đối với bé Ly. Ngày 3/1/2014, chị Thủy đưa con đi giám định, kết quả cho thấy màng trinh của bé Ly bị rách.

Đã gây án, lại còn đe dọa gia đình nạn nhân?

Ngày 3/1, biết bé Ly đi giám định pháp y về, gia đình nghi phạm mang sang 1,5 triệu và đề nghị: “Cháu nó đi khám bệnh hết bao nhiêu để tôi đưa cho. Anh chị làm giấy bãi nại cho con tôi khỏi ở tù”.

Anh Chiến và chị Thủy cương quyết không đồng ý vì vấn đề không phải đưa tiền là xong. Thấy vợ chồng anh Chiến cương quyết không nhận, gia đình nghi phạm buộc phải mang tiền về.

Nhưng không hiểu sao, bà chủ trọ lại đến làm khó dễ và buộc gia đình anh Chiến phải chuyển đi nơi khác chứ không được ở thêm một ngày nào khác.

“Bà ấy cho rằng con tôi liên quan đến chuyện pháp luật sẽ rắc rối cho phòng trọ nên đuổi chúng tôi đi. Nhưng chúng tôi là nạn nhân, tại sao với gia đình thủ phạm, bà ấy không nói một câu nặng nhẹ. Bị đuổi nên chúng tôi phải dọn đi gấp”, chị Thủy nói.

Chị Thủy không dám chuyển đi xa vì công việc hai vợ chồng đang thuận lợi. Họ chuyển đến ấp Tân Lập bên cạnh để ở. Nhưng vào một đêm khuya đang bốc hàng lên xe cho kịp chuyến đi xa vào buổi sáng, anh Chiến nghe sau lưng mình có tiếng xe máy rồ ga, một số thanh niên lạ mặt đến đe dọa “hai vợ chồng mày làm giấy bãi nại đi. Nhận tiền rồi về Hậu Giang mà sống chứ ở trên này là không yên thân đâu. Báo cho biết vậy thôi”.


Chị Thủy hàng ngày sống trong nỗi lo lắng, đớn đau.

Đe dọa xong, nhóm thanh niên bỏ đi để lại cho anh Chiến một nỗi lo và niềm ấm ức. Anh chia sẻ: “Tôi cam đoan nhóm thanh niên này là người thân hoặc được gia đình nghi phạm thuê. Họ muốn dùng vũ lực buộc chúng tôi tha tội cho nghi phạm. Nhưng chúng tôi phải lấy lại công bằng cho con tôi chứ”.

Hay tin chồng bị đe dọa, hoảng quá chị Thủy lại phải chuyển phòng trọ thêm một lần nữa. Lần này để chắc ăn, chị chỉ dám thông báo cho công an thành phố biết để chuyển giấy tờ khi cần thiết. Hiện tại hai vợ chồng vẫn lo lắng không biết có bị tìm ra nhà trọ và bị đe dọa nữa hay không.

Sự chậm trễ khó hiểu

Về phần nạn nhân, từ sau biến cố, bé Ly có nhiều dấu hiệu rất nguy hiểm đến sức khỏe. Cụ thể mỗi đêm ngủ bé Ly đều giật mình thảng thốt kêu cứu, trí nhớ bị kém đi và học hành sa sút. Nhiều dấu hiệu khác cho thấy bé Ly từ khi bị hiếp dâm đã có triệu chứng của bệnh thần kinh. Hiện tại, bé Ly đang học lớp ba nhưng không dám rời ba mẹ nửa bước. Mỗi ngày vì bận công việc anh chị phải bỏ tiền thuê một người quen biết đưa bé đến trường chứ không dám cho đi một mình hoặc đi xe buýt.

Anh Chiến chia sẻ: “Mình trong sáng, họ trong tối, nên phải đề phòng. Hai vợ chồng chúng tôi còn phải lo cái ăn, cái mặc nên đâu có thời gian ở bên cạnh cháu 24/24h được”.

Một điều khiến vợ chồng anh Chiến không hiểu là sự việc đến nay đã 10 tháng, dù nghi phạm thừa nhận hành vi của mình nhưng vẫn chưa bị bắt. Mỗi lần anh chị liên hệ đến người thụ lý hồ sơ đều được trả lời “chị cứ đợi đi, chúng tôi đang làm. Có thông báo gì tôi sẽ gọi hoặc có công văn trực tiếp đến nhà”.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Ngọc Anh, Đội điều tra Hình sự công an huyện Củ Chi cho biết: “Đây là vụ hiếp dâm trẻ em có tính chất nghiêm trọng nên chúng tôi buộc phải chuyển cho PC45 xử lý. Chúng tôi không đủ thẩm quyền để xử lý vụ này”.

Còn bà Lê Thị Kiều, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Tân Thông Hội nói: “Khi hay tin sự việc, chúng tôi cùng các ban ngành đoàn thể đến nhà thăm hỏi đồng thời động viên họ làm đơn tố giác. Nhưng đến nay tôi vẫn chưa thấy có sự tiến triển nào. Mong rằng cơ quan chức năng sớm lấy lại công bằng cho bé Ly và gia đình”.

Theo baophapluat.vn
Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 4 giờ, 8 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 2 giờ, 26 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 3 giờ, 30 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 26 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 46 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 4 giờ, 8 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 49 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 5 giờ, 50 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 5 giờ, 50 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 14 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 16 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 16 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 5 giờ, 19 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.