Chuyện đánh ghen bằng axit gây chấn động

08:33 06/02/2012

Từ một cô gái xinh đẹp, cuốn hút, giờ đây hình hài của cô đã bị biến dạng đến mức độ kinh hoàng.

Cuối năm 2011, toàn thể người dân thị xã Bắc Kạn rung động bởi một vụ tạt axit. Nạn nhân là một cô gái trẻ, là nhân viên kế toán cho một công ty tư nhân, xinh đẹp và có tiếng hiền lành. Điều khiến mọi người cảm thấy đau đớn hơn là cho đến hôm xảy ra tai họa nạn nhân vừa mới cưới chồng được đúng 10 ngày. Hạnh phúc chưa đầy gang tay thì tất cả đã đổ sụp.

Từ một cô gái xinh đẹp, cuốn hút, giờ đây hình hài của cô đã bị biến dạng đến mức độ kinh hoàng. Dung nhan tàn tạ, cơ thể loang lổ, sẽ chẳng còn ai nhận ra cô gái từng được mọi người khen ngợi là có nhan sắc.

Cho đến khi cơ quan điều tra vào cuộc, hung thủ trực tiếp gây án lộ diện, rồi từ đó, cả một màn kịch được sắp đặt cực kỳ công phu đã được đưa ra ánh sáng, tất cả những người biết được câu chuyện này đều cảm thấy bàng hoàng.

Ẩn phía sau vụ tạt axit tàn nhẫn là cả một bi kịch gia đình đã diễn ra và chủ mưu của vụ án cũng là một người phụ nữ.

Màn kịch tạt axit tàn độc

Đầu tháng 10-2011, chị Trang (tên nhân vật đã được thay đổi theo yêu cầu của cơ quan điều tra), sống ở khu vực phường Sông Cầu (thị xã Bắc Kạn), như mọi ngày bình thường, trước khi đến công ty làm việc, chị đi ăn sáng ở khu vực gần nhà. Sau đó, chị đi đến nơi làm việc như mọi ngày.

Từ quán ăn sáng, chị Trang đi được khoảng 500 mét thì bỗng nhiên có hai thanh niên đi xe máy bỗng nhiên áp sát. Cứ nghĩ đó chỉ là hai thanh niên nghịch ngợm nên chị chẳng mảy may để ý.

Tuy nhiên, chỉ trong chốc lát, chiếc xe đi cùng bỗng nhiên áp sát hơn, người thanh niên ngồi phía sau bỗng nhiên giơ một chiếc ca lên. Trong ánh mắt chớp nhoáng nhìn thấy, chị Trang đã cảm nhận được sự chẳng lành sắp đến với mình.

Tuy nhiên, mọi hành động diễn ra quá nhanh, khi chị Trang chưa kịp hiểu được chuyện gì đang xảy ra với mình thì cả một ca axit đã đổ ập vào cơ thể của chị. Quá choáng váng và đau đớn, chị Trang ngã sấp xuống lề đường.

Khuôn mặt, tay và phần ngực của chị bị bỏng nặng bởi axit. Người dân xung quanh nhìn thấy sự việc đã ùa ra để ứng cứu nhưng hai hung thủ đã nhanh chóng tẩu thoát. Chị Trang được đưa vào bệnh viện tỉnh rồi chuyển lên Viện Bỏng trung ương để chữa trị với vết thương hết sức nặng nề.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng cảnh sát điều tra đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để rà soát tình hình và triển khai công tác truy bắt hung thủ.

Nắm bắt nhanh tình hình thực tế, cơ quan điều tra nhận định, hai hung thủ gây án chưa thể đi xa và vẫn còn nằm trong địa bàn tỉnh nên lực lượng công an đã được huy động một cách tối đa để rượt đuổi.

Trước những thông tin miêu tả rất ít ỏi của quần chúng và hai hung thủ, các hướng điều tra đã lập tức tỏa đi các hướng. Và chỉ sau vài tiếng đồng hồ, dấu vết của hai đối tượng đã hé lộ.

Lúc hai kẻ gây án đã chạy vào được khu vực rừng cây rậm rạp, lực lượng điều tra ngay lập tức huy động rất đông chiến sĩ để vây bắt. Trước sự truy bắt quyết liệt của lực lượng cảnh sát, hai đối tượng gây án đã bị bắt giữ.

Qua xác minh, hai đối tượng đó tên Kiều Phúc Cường quê ở tỉnh Tuyên Quang và Vương Trí Dũng sinh tại Hà Nội. Hai đối tượng này khai nhận đã được một người khác tên Hiền thuê gây án.

Khi trinh sát tiến hành xác minh về Hiền, mọi người đều cảm thấy khá bất ngờ. Hiền vốn là một con người hiền lành, chưa từng vi phạm pháp luật.

Tuy nhiên, việc Hiền chủ mưu đạo diễn vụ tạt axit gây ra sự bất ngờ đối với tất cả những người có quan hệ với y. Hiền vốn là một thợ mộc, đã có vợ hiện đang mang thai đến tháng sinh. Tuy nhiên, qua việc đấu tranh khai khác, cơ quan điều tra đã nắm được thông tin, Hiền cũng chỉ đóng vai trò nhận lời thuê từ một người phụ nữ.

Hiền sắp xếp kịch bản nhưng chủ mưu thực sự lại là một người phụ nữ khác. Tuy nhiên, danh tính của người phụ nữ này vẫn nằm trong bí mật và muốn giải quyết triệt để vụ án này, thì chỉ có Hiền mới nắm được.

Công tác truy bắt ngay lập tức được triển khai và việc bắt giữ Hiền được ưu tiên số một. Khi cơ quan điều tra đã bắt giữ được Hiền, danh tính của người chủ mưu lộ diện thì cả một bi kịch đã được hé mở. Chị Trang là thành nạn nhân của một cơn ghen ghê gớm và tàn độc.

Bi kịch hôn nhân của người phụ nữ xinh đẹp

Sau khi đã truy bắt được đầy đủ các hung thủ trong vụ án tạt axit, mọi thông tin đều được đưa ra ánh sáng thì câu chuyện bi kịch xung quanh nạn nhân cũng được hé mở.

Ngược lại thời gian khoảng 2 năm về trước, nạn nhân Trang vốn có một cuộc sống khá bình yên, công việc ổn định, gia đình hạnh phúc. Là một cô gái trẻ, xinh đẹp nhưng đường tình duyên của cô khá trắc trở.

Cho đến khi cận kề tuổi 30, cô vẫn chưa có lấy cho mình một tấm chồng để nương tựa. Và rồi, cho đến khi Trang gặp một người đàn ông tên Khanh (tên nhân vật đã được thay đổi), chuyện tình yêu rực lửa đã bắt đầu với cô gái lỡ thì.

Khanh nhiều hơn Trang khoảng 15 tuổi. Khanh là ông chủ của một xưởng gỗ khá thành đạt. Người đàn ông này vốn đã có một đời vợ nhưng đã ly hôn. Khi gặp và quen biết Trang, hai người đã vướng vào sợi dây của ái tình.

Bản thân Trang lúc này cũng muốn kiếm tìm một người đàn ông để yên bề gia thất nên cô rất nhiệt tình trong chuyện tình cảm giữa hai người. Và rồi, mối quan hệ giữa Trang và Khanh cứ thế lớn lên theo thời gian.

Kết quả cho chuyện tình sét đánh của hai người là một đám cưới khá linh đình và có sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người dân khu phố.

Tuy nhiên, hạnh phúc của Trang chỉ chưa tày gang tay thì cô đã phải gánh chịu tai họa. Kẻ phá vỡ hạnh phúc, nhan sắc của Trang chính là người vợ cũ của Khanh.

Trước khi đến với Trang, Khanh đã có một gia đình khá ấm êm. Hai vợ chồng Khanh rất yêu nhau và chịu khó làm ăn. Hai vợ chồng Khanh đã tạo dựng được một cơ ngơi khá khang trang. Tuy nhiên, hạnh phúc của vợ chồng Khanh không trọn vẹn, tiền của dư dả nhưng bao nhiêu năm sống với nhau hai người vẫn không có một đứa con để chăm sóc.

Biết bao nhiêu công sức, tiền của, chữa trị từ bệnh viện Tây rồi thầy lang Đông, mọi phương cách đều bất lực. Đứa con trong mong ước của vợ chồng Khanh vẫn chưa thể ra đời. Những hy vọng của hai vợ chồng vẫn mãi mòn mỏi theo thời gian.

Không thể sinh con, vợ chồng Khanh còn chịu áp lực từ phía gia đình. Nỗi thất vọng vì chẳng thể sinh con rồi những lời nói nặng nề từ những người xung quanh khiến cho cuộc sống của hai vợ chồng Khanh chẳng còn giữ được không khí hạnh phúc.

Và rồi, hệ quả của bao nhiêu năm sống trong áp lực đã kết thúc khi hai vợ chồng Khanh miễn cưỡng đưa nhau ra tòa để ly hôn. Họ chẳng có mâu thuẫn gì lớn, chẳng có bồ nhí mà chỉ là vì mục đích để Khanh có thể tìm một đứa con để “nối dõi tông đường”.

Cuộc chia ly miễn cưỡng đó khiến cho cả hai cảm thấy vô cùng đau đớn. Về phần mình, tuy khá đau đớn nhưng Khanh vẫn bắt đầu những hành trình mới để tìm kiếm một hạnh phúc mới cho mình.

Về phần vợ Khanh, cô vẫn sống trong dự dày vò, đau khổ, thất vọng. Nhìn hạnh phúc của mình bỗng chốc tan thành mây khói, cô chỉ biết than hận số phận đã quá cay nghiệt với mình.

Cho đến khi biết được chồng mình sắp cưới vợ mới, vợ Khanh cảm thấy vô cùng thất vọng. Cô nghĩ rằng mình đã bị phản bội. Cô cố gắng thuyết phục rồi ngăn cản chuyện hôn nhân của Khanh, tuy nhiên tất cả những hành động đó đều vô nghĩa.

Chuyện tình cảm của Khanh và Trang vẫn diễn ra một cách tốt đẹp trong sự uất hận của của người vợ cũ. Và rồi, khi nhìn thấy chồng mình tay trong tay bước lên xe hoa với một người phụ nữ khác, nỗi uất hận trong lòng vợ của Khanh đã đi lên đỉnh điểm.

Nhìn người phụ nữ khác thế chân mình, được thửa hưởng những hạnh phúc vốn của mình, vợ của Khanh nghĩ rằng đó là sự bất công không đáng diễn. Và trong suy nghĩ của người phụ nữ này cho rằng mình phải làm một việc gì đó để lấy lại hạnh phúc của mình.

Và suy nghĩ điên dại đã hiện lên trong suy nghĩ của cô. Phải trả thù, phải hủy hoại nhan sắc của người phụ nữ kia thì chồng mình sẽ quay lại, hạnh phúc trở về với mình. Vợ cũ của Khanh nghĩ vậy và cô quyết định sẽ thực hiện hành động của mình.

Nhưng rồi khi mọi hành động đã diễn ra, nhan sắc người vợ mới đã bị hủy hoại, người vợ cũ của Khanh vẫn chẳng thể níu kéo được điều gì. Trái lại, cô đã nhúng tay vào bụi chàm.

Những năm tháng tới, cô sẽ phải sống trong buồng giam lạnh lẽo để trả giá cho hành động tàn nhẫn của mình.

Câu chuyện bi kịch đã đi đến hồi kết nhưng dư âm của nó để lại là nỗi đau đè nặng lên đôi vai hai người phụ nữ. Một người đánh mất cuộc sống tự do còn người kia, nhan sắc, tuổi trẻ sẽ vĩnh viễn biến mất trong nỗi đau tột cùng.

Phunutoday
Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 4 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 31 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 2 giờ, 31 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 4 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 4 giờ, 52 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 27 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 30 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 58 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 35 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 6 giờ, 35 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 36 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.