Tên tội phạm 'ăn tình' bỉ ổi trong giới giang hồ

15:05 28/07/2014

Thấy vợ đàn em ưa nhìn, da trắng, ăn nói nhỏ nhẹ, Hai Chi không kìm được dục vọng muốn chiếm tình bằng được. Hắn điều cấp dưới đi làm ở xa rồi mò đến nhà hiếp vợ anh này.

Tên tội phạm ngông cuồng

Hai Chi tên thật là Nguyễn Thanh Gương (50 tuổi, ở Quảng Ngãi). Lớn lên, hắn phiêu dạt vào thôn Nghĩa Hiệp (xã Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) lập nghiệp. Thời gian đầu, Hai Chi cũng rất khó khăn, nhưng với bản tính ranh ma, nham hiểm, hắn nhanh chóng trở thành trùm giang hồ có tiếng ở khu vực.

Hai Chi có tới 3 vợ và 11 người con. Vợ có hôn thú của tên tội phạm này là Nguyễn Thị Mai, hơn gã 2 tuổi và cùng quê. Hai Chi mở cho vợ quán cà phê, bia ôm có tên là Trúc Mai. Vợ thứ là Lê Thị Thu Hằng (người Bình Thuận) có lý lịch bất hảo, là gái chuyên buôn gỗ lậu.

Hai Chi và Hằng cặp với nhau được người đời gọi là “trai tứ chiếng gặp gái giang hồ”. Chi cũng mở cho vợ thứ một quán bia ôm có tên là Thu Hằng để kinh doanh. Song thực chất, quán bia này là đại bản doanh quy tụ các đầu mối gỗ lậu. Nếu kẻ buôn gỗ nào không bán rẻ cho Hằng, sẽ bị băng của Hai Chi "xử".

Băng nhóm của Hai Chi phần lớn là người thân trong gia đình. Người ngoài, không có quan hệ họ hàng với hắn được thu nạp vào băng nhóm phần lớn là phải làm để trả nợ hoặc là có ân tình nên được Hai Chi giúp đỡ.

Phát tiết ra ngoài trong tính cách của Hai Chi là thích chơi trội. Y rất hay "tuyên ngôn" ở những chỗ đông người để thể hiện mình là người quan trọng.

Hai Chi , tội phạm Hai Chi ,Tên tội phạm ngông cuồng
Hai Chi tại phiên toà xét xử y và đồng bọn.

Hắn công bố trước đám đông: "Càng đi tù, tao càng khôn ra. Đối với tao, đi tù là một chuyến... du lịch và được làm quen thêm với nhiều ông lớn, nhiều bạn tù "có số"".

Chiêu "ăn thịt người" và "ăn tình" bẩn thỉu

Biết mình có nhiều kẻ thù, Hai Chi luôn nghi ngờ và tìm cách triệt hạ những người mà y cho rằng, đó là mối nghi ngại lớn đến lợi ích và việc làm phạm pháp của y. Hắn tổ chức cho đàn em, trực tiếp đánh rất nhiều người, có người thương tật vĩnh viễn lên tới 35%, còn 11% trở lên không thể đếm xuể. Thế nhưng, chẳng hiểu sao, nguyên Phó trưởng công an huyện Hàm Tân, Trung tá Hoàng Đình Loan lại cho chìm xuồng hết.

Có 2 lần Hai Chi bị đi tù về các tội Sử dụng vũ khí quân dụng trái phép, Cưỡng đoạt tài sản thì cả hai lần đang trong thời hạn thi hành án hắn lại có mặt ở nhà. Người dân ở Tân Nghĩa cười: "Nhà tù cũng cho tù nhân nghỉ phép".

Coi thường pháp luật hơn, trong quá trình "nghỉ phép" này, Hai Chi vẫn ngang nhiên chỉ đạo đàn em đánh người và tự đánh người. Hai Chi đến trụ sở UBND xã yêu cầu cán bộ xã phải xác nhận giấy tờ giả, có lợi cho y nhưng cán bộ không làm, hắn ngang nhiên tát vị cán bộ này trước mặt nhiều người khác.

Đàn em xã hội cùng buôn gỗ tức tối với mấy thằng trong nhóm, Hai Chi cùng đám đệ tử đến tận nhà, bắt vợ của thằng đàn em hiếp tại chỗ trước mặt người đó nhằm dằn mặt đứa khác. Hai Chi còn "ăn tình" cả vợ đàn em đang làm việc cần mẫn cho mình bằng chiêu bẩn thỉu.

Thấy vợ đàn em ưa nhìn, da trắng, ăn nói nhỏ nhẹ, hắn không kìm được dục vọng, muốn chiếm tình bằng được. Do là đàn em tốt nên Hai Chi không thể trắng trợn hiếp vợ của thuộc cấp được nên hắn dùng chiêu, điều đàn em đi đón gỗ, rồi mò đến nhà, hiếp vợ của đàn em.

Vì sợ đại ca nên nhiều đôi vợ chồng đàn em phải cắn răng chịu nhục. Những chủ buôn gỗ khác ở trong vùng không chịu bán gỗ cho vợ hai của hắn cũng nếm trải cảnh cay đắng không kém. Chi dùng công an, kiểm lâm bắt gỗ cho hết vốn không đi buôn được, sau đó đến nhà hạ nhục bằng cách đánh chồng, trêu ghẹo, hiếp vợ trước mặt, đập phá đồ đạc, nhà cửa...

Có ít nhất vài chủ buôn gỗ nhỏ đã nhà tan cửa nát, có người bỏ đi biệt xứ, vợ không thể tìm được chồng; có người nhìn chồng bị điên mà chấp nhận để Hai Chi hiếp, do không biết đi đâu, về đâu.

Bình thường, một tên trùm xã hội đen, nhiều tiền, nhiều quyền lực ngầm, "chân dài", bóng hồng tự theo đến hoặc hắn tự tìm đến những bóng hồng đẹp, làm của riêng mình chứ không "ăn bẩn" kiểu hiếp vợ đàn em, đối thủ như vậy. Do vậy, khi nghe về Hai Chi, nhiều ông trùm đất Cảng bảo rằng hắn là giang hồ nửa mùa.

Hai Chi , tội phạm Hai Chi ,Tên tội phạm ngông cuồng
Hai Chi và vợ bé tại phiên tòa.

Song song với chiêu "ăn tình" bẩn, Hai Chi thực hiện "ăn thịt người" cũng bẩn không kém. Hai Chi đã chỉ đạo đàn em lần lượt "xử" hai đời trưởng công an xã, làm cho cả hai bị thương tật vĩnh viễn trên 11%. Đánh họ xong, Hai Chi còn chỉ đạo cho vợ hai Thu Hằng mua quan tài đến để trước cửa nhà vị trưởng công an xã.

Có lần hắn còn đánh chết người, tạo hiện trường giả một vụ tai nạn giao thông. Việc chết trước hay sau khi tai nạn, công tác khám nghiệm tử thi là phát hiện ra ngay, nhưng nguyên Trung tá Loan vẫn cho chìm xuồng để Hai Chi "ăn thịt người" ngày càng nhiều thêm.

... Đến “ăn tiền” cũng bẩn nốt

Với thế lực của mình, Hai Chi đã nhận rất nhiều tiền để "chạy án" cho nhiều người, song thực chất là cưỡng đoạt tài sản của họ. Có những vụ án, do chính đàn em của hắn gây ra cho bị hại nhưng sau đó đến công an đã bị đổi trắng thay đen, người bị hại thành kẻ đánh người. Bị hù dọa, người nhà của bị hại phải mang tiền đến nhờ Hai Chi "chạy án" giúp. Số tiền đó hắn đút túi.

Nhà nào không có tiền phải đưa con trai có sức khoẻ đến lao động khổ sai tại nhà Hai Chi vài năm không được hưởng lương, để trả nợ dần. Trước khi bị bắt gần 1 năm, hắn có nhận "chạy án" cho một người phụ nữ ở Bình Định. Để tiện cho công việc trao đổi, hỏi han, Hai Chi đã bố trí cho 2 mẹ con người này ở tại nhà trọ của đám đệ tử.

Thấy con của người đàn bà này trẻ, lại xinh, mới 16 tuổi, dâm dục trong người hắn nổi lên. Y sai bọn đàn em đưa người mẹ này đi gặp gỡ một cán bộ do Hai Chi bịa ra để ở nhà hiếp dâm con gái bà ta. Thấy bụng con cứ to dần, người mẹ tra hỏi, con gái khai là được chú Hai "yêu".

Cực chẳng đã, người mẹ này ra hỏi Hai Chi. Y nhận con bà làm vợ ba. Khi cán bộ ban chuyên án gọi lên hỏi, cô bé này đã khai đúng sự thật. Về đến nhà trọ, Hai Chi hỏi: “Khai thế nào?” Cô bé thành thật kể lại. Hắn trừng mắt, quát: "Sao mày ngu thế, sao không đâm đầu vào tường cho máu chảy be bét ra rồi kêu to, vu cho Công an đánh người hả?".

Biết Hai Chi đã bị công an "sờ gáy" nhưng trước thái độ hách dịch của hắn, mẹ cô gái vẫn sợ, nỗi sợ mơ hồ và vừa thương con, vừa thương thân mình, vừa khóc nhưng chẳng biết phải làm sao.

Hai Chi , tội phạm Hai Chi ,Tên tội phạm ngông cuồng
Hai Chi lúc bị bắt.

Để tạo thanh thế cũng như bảo vệ mình trước sự tấn công của đối thủ, Hai Chi sắm súng quân dụng. Kết thân với công an, ngân hàng, cán bộ công quyền, là trùm xã hội đen chuyên về buôn lậu gỗ, chẳng có lý do gì mà Hai Chi bỏ qua giám đốc Lâm trường ở Hàm Tân. Vị giám đốc này đã câu kết cùng Hai Chi, cho tên tội phạm man rợ này khai thác gỗ trong 10 héc-ta rừng của lâm trường, sau đó bán đứt diện tích đất trống, đồi trọc đó cho doanh nghiệp sử dụng vào mục đích khác.

Trong các báo cáo về tình hình khai thác rừng trước đó, vị này ghi rõ, không bị khai thác bừa bãi, diện tích rừng vẫn được kiểm soát. Song khi bị ban chuyên án gọi hỏi lại thú nhận: “Hai Chi chính là lâm tặc khai thác trái phép, lực lượng lâm trường không thể ngăn được những tên lâm tặc do Hai Chi phái đến phá rừng"

Bài học cho đời sau

Khi đã không thể chối cãi, không bao giờ thực hiện được tuyên bố là ném vào xe cảnh sát 50.000 USD hoặc trái lựu đạn, Hai Chi thừa nhận, trực tiếp chỉ đạo đàn em gây ra 8 vụ giết người.

Hai Chi chỉ đạo đàn em đốt xe gỗ của đối thủ, đánh đập cánh buôn gỗ không bán gỗ rẻ cho vợ bé của Hai Chi một cách rất dã man. Chúng không những dùng dao, kiếm để chém mà còn dùng búa đập vào bánh chè, ống đồng, mắt cá chân; dùng kìm vặt các móng tay, móng chân làm cho đối thủ đau đớn, chết dần, chết mòn.

Công an nhân dân
Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 1 giờ, 18 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 2 giờ, 54 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 4 giờ, 31 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 1 giờ, 18 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 54 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 2 giờ, 54 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 23 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 24 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 4 giờ, 31 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 4 giờ, 7 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 49 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 5 giờ, 13 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 5 giờ, 28 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.