Vụ vợ bí thư giết người đốt xác: Nhờ nhà ngoại cảm đi tìm xác mẹ

08:13 22/03/2013

Từ khi mẹ mất tích anh Sơn và nhiều người thân như vợ, anh trai, cô... đêm nào cũng có những giấc mơ thấy mẹ về báo “oán”. Anh Sơn đã nhờ thầy bói, nhà ngoại cảm để tìm mẹ nhưng không có kết quả.

Đại tá Nguyễn Văn Thưởng, Phó Giám đốc công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết vẫn đang điều tra bà Lê Thị Hường (37 tuổi, vợ ông Võ Thanh Mỹ, nguyên Bí thư xã Kim Long, huyện Châu Đức) về tội giết người, hiện chưa có kết luận điều tra vụ án. “Thời gian gần đây có rất nhiều tờ báo đưa tin chưa chính xác, nhất là trong việc nghi vấn bà Hường ra tay sát hại bà Dương Thị Thủy Bình Hà (thủ quỹ, chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Kim Long). Cơ quan điều tra chưa cung cấp chính thức bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ án. Công an sẽ tổ chức họp báo khi có kết quả điều tra để tránh những phỏng đoán, suy luận không đúng”, Đại tá Thưởng nhấn mạnh.

Vụ việc bà Hà mất tích bắt đầu có đầu mối khi công an điều tra vụ án bà Hường chém chủ nợ. Vào trưa 15/1, ông Nguyễn Chí Hùng và vợ là Phan Thị Nga (SN 1960, ngụ huyện Châu Đức) nhận được điện thoại của bà Hường hẹn đến nhà để thanh toán số nợ 80 triệu đồng. Đến khoảng 15h cùng ngày, thấy vợ chồng chủ nợ đến, bà Hường mời vào nhà nói chờ chồng về lấy tiền trả và không quên khóa cổng lại. Sau đó xuống nhà cầm dao rồi truy sát vợ trồng ông Hùng kinh hoàng vì "dám đòi tiền". Rất may, người dân trong khu vực đã “giải cứu” bà Nga, ông Hùng thoát khỏi lưỡi dao của con nợ. Ngay sau đó, hung thủ Lê Thị Hường bị bắt về hành vi “giết người”.

Vụ án giết người,Vợ bí thư xã,Giết người phi tang,Nữ thủ quỹ xã mất tích
Công an tìm xương tại vườn nhà bà Hường (ảnh nhỏ) trong vụ án.

Từ đây cơ quan công an có manh mối để làm rõ về sự mất tích bí ẩn của bà Dương Thị Thủy Bình Hà (51 tuổi, nguyên chủ tịch Hội Chữ thập đỏ kiêm thủ quỹ xã Kim Long) vào tháng 5/2012. Vợ bí thư xã bị nghi vấn có liên quan đến vụ mất tích này.

Nói về “hành trình” đi tìm người mẹ mất tích một cách đầy bí ẩn, anh Nguyễn Hải Sơn (con bà Hà) buồn bã kể về những tai họa dồn dập ập đến với gia đình. Sau khi mẹ anh mất tích một tháng, ông ngoại anh bị tai biến ở quê nhận tin quá sốc nên qua đời. Ba anh vì u buồn mà bệnh u gan ngày càng nặng hơn, phải về Nghệ An chữa bệnh rồi cũng mất.

Từ khi bà Hà mất tích, anh Sơn thường xuyên mơ thấy mẹ. Không chỉ có anh mà còn những người thân như vợ, anh trai cũng mơ thấy bà Hà về báo “án”. “Có lần tôi nằm mơ thấy mẹ bị ai đó sát hại, máu ra nhiều lắm nhưng vẫn kêu cứu. Còn em trai của tôi mơ thấy mẹ cùng ba về nhưng cứ đứng ngoài cửa khóc nhìn vào nhà…”. Ngay cả người em gái của bà Hà, cô Dương Thị Thủy, cũng có lần mơ thấy chị hiện về kêu cứu. “Dì tôi kể là thấy mẹ tôi chết, quanh người quấn bằng những sợi dây thép gai chằng chịt, máu chảy ra nhiều nằm ở giữa khu vườn nhiều cây trái. Rất có thể đó là những lời báo oán về cái chết tức tưởi của mẹ mình mà mọi người không ai nghĩ ra”, anh Sơn cho biết.

Vụ án giết người,Vợ bí thư xã,Giết người phi tang,Nữ thủ quỹ xã mất tích
Anh Sơn kể lại sự mất tích của mẹ và những giấc mơ kinh hãi.

Những người thân trong gia đình anh Sơn mang theo tấm ảnh của mẹ đi khắp nơi để hỏi thăm nhưng không ai biết tung tích. Thậm chí anh Sơn có lần nhờ thầy bói giúp tìm bà Hà. “Có thầy nói mẹ tôi đang đi lang thang về hướng Đông Nam, nhưng mọi người đi tìm nhiều ngày mà không thấy. Cũng có thầy nói mẹ tôi đang bị bắt cóc… Thậm chí tôi nhờ cả nhà ngoại cảm nhưng chẳng ai nói đúng cả”, anh Sơn nói trong sự thất vọng.

Khoảng 10 tháng trước, bà Hà mang theo mũ bảo hiểm và sổ ghi nợ rời nhà đi công việc nhưng đến tối vẫn không thấy về. Trong sổ nợ ghi, bà Lê Thị Hường có ký nhận mượn nhiều lần với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng. Tuy nhiên khi bà Hà mất tích anh Sơn có đến nhà bà Hường để lấy tiền thì vợ “quan xã” này đã chối biến và nói chỉ còn thiếu 12,5 triệu đồng.

Sau 2 ngày mẹ mất tích, anh Sơn nhận được một tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung: “Tí (tức anh Sơn, tên gọi ở nhà) à! Mẹ có công việc, phải đi giải quyết một số chuyện, mấy anh em đừng lo lắng gì nhé. Khi nào xong việc mẹ sẽ về. Chừng nào xử ông Thanh (chủ tịch xã) với con Thảo (kế toán trưởng) xong mẹ sẽ về. Đừng cho ai biết mẹ liên lạc với con. Công việc ở nhà con cứ để đó mẹ về lo, đừng gọi mẹ. Điện thoại này mẹ mượn”.

Sau khi đọc tin nhắn, anh Sơn gọi vào số thuê bao nhưng không liên lạc được, sau đó anh đưa thông tin cho công an. Tuy nhiên, công an xác định số thuê bao nhắn tin là số khuyến mại của một người ở tận miền Tây. Nội dung tin nhắn đúng với những gì mà trước đó bà Hà làm đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo các sai phạm về vấn đề tài chính của UBND xã Kim Long. Trong đơn bà Hà còn nêu đích danh một cán bộ đã nhiều lần giả chữ ký của người khác để nhận tiền, bỏ túi riêng.

Nửa tháng sau, anh Sơn gọi vào số máy của mẹ thì bất ngờ nghe tiếng chuông. Sử dụng số này là một người chạy xe ôm. Sau khi điều tra, cơ quan chức năng xác định chiếc điện thoại đó là của bà Hà được bà Hường mang đến một cửa hàng ở xã Xuân Mỹ (huyện Cẩm Mỹ) bán với giá 900.000 đồng.

Căn cứ lời khai của chủ cửa hàng bán điện thoại, công an triệu tập bà Hường đến làm việc. Lúc này bà vợ ông bí thư xã Kim Long thừa nhận là người đã bán chiếc điện thoại. Tuy nhiên bà Hường giải thích: “Chiếc điện thoại này tôi lượm được ở nhà khi nhóm bạn của ông Mỹ đến ăn nhậu. Chờ hoài không thấy ai quay lại lấy nên mang đi bán”. Vì không đủ bằng chứng buộc tội nên công an huyện Châu Đức đã cho bà Hường về.

Sau 2 tháng bị bắt giữ về hành vi giết người, lực lượng cơ quan điều tra công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành khám xét vườn nhà bà Lê Thị Hường vì nghi ngờ đã sát hại bà Hà rồi đốt xác phi tang. Sau gần 2 giờ đào xới trên khu đất trống trong vườn trồng xen canh cây cà phê và tiêu, lực lượng cảnh sát đã tìm thấy nhiều mảnh xương chậu, xương cổ, răng và đốt sống nằm dưới lớp đất dày từ 10 - 20 cm, hầu hết bị đập nát và có dấu hiệu bị đốt cháy trước khi chôn lấp. Cơ quan chức năng đang tiến hành giám định mẫu xương này.

Infonet
Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 6 giờ, 39 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 11 giờ, 4 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 11 giờ, 6 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 11 giờ, 13 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 11 giờ, 17 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 53 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 6 giờ, 39 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 11 giờ, 4 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 11 giờ, 6 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 11 giờ, 13 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 11 giờ, 17 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 11 giờ, 22 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 13 giờ, 31 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 13 giờ, 34 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 49 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 15 giờ, 51 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 15 giờ, 53 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 15 giờ, 57 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 15 giờ, 60 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 15 giờ, 2 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.