Thói ăn chơi đua đòi biến cô gái xinh đẹp thành 'tú bà'

15:34 23/01/2015

Cô gái mới lớn, chập chừng bước vào đời với chút nhan sắc trời ban, đã kiếm tiền bằng cách nhơ nhuốc…

Hành trình sa ngã

Mới đây, một đường dây gái gọi cao cấp được CA quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội triệt phá thành công trên địa bàn. Khi đường dây mại dâm cao cấp được lực lượng chức năng phanh phui, mọi người ai nấy đều giật mình sửng sốt, khi biết người cầm đầu đường dây gái gọi này là một cô gái tuổi đời con khá trẻ, đó là Nguyễn Thị Mai Thi, SN 1995, xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Điều đáng nói hơn, tuy Thi được cho là em út trong đường dây, nhưng sau một thời gian đã ngoi lên cầm đầu.


Bà Kh. trò chuyện với PV. Che mặt

Thi là con thứ hai của một gia đình tại huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Vừa kết thúc năm cấp II, Thi đã không mấy mặn mà với con chữ, nhiều lần Thi bỏ học và xin ba mẹ theo lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền. Thấy hoàn cảnh gia đình, bố Thi đành cho Thi nghỉ học lên chỗ phố thị cùng anh. Khi mới chân ướt chân ráo, Thi cũng nghe lời dặn của ba mẹ, ở nhà trông em và phụ công việc bếp núc. Thời gian sau, Thi dần có thói quen đua đòi ăn diện. Đầu năm 2011, Thi xin gia đình đi phục vụ tại một quán nhậu trên địa bàn quận 8, TP.HCM. Thi thừa hưởng làn da trắng của mẹ và dáng người thon gọn của bố, cộng thêm phần khả năng ăn nói ngọt ngào, dễ lấy lòng được khách nên nhiều lần được khách “mời đi chơi riêng” sau ca phục vụ.

Nhìn nhận thấy làm việc bán dâm nhanh có tiền, Thi bắt đầu nghĩ kiếm sinh nhai kiếm tiền bằng con đường bất chính này. Sau thời gian làm quen mai mối từ các đàn anh, chị đi trước, Thi bỏ thời gian đi tuyển những cô gái chân dài, có nước da trắng, ngoại hình đẹp ở những nhà hàng sang trọng, quán karaoke và nhanh chóng làm quen với những kẻ rủng rỉnh ưa hương hoa ở khu vực TP. HCM. Trong vào vỏn vẹn chưa đầy hai năm, Thi thu phục và tuyển dụng các chân dài và đồng nghiệp xinh xắn độ tuổi từ 19-22 về dưới trướng của mình. Đường dây mại dâm của Thi hoạt động liên tỉnh.


Ngôi nhà tồi tàn của bà nội Thi ở quê.

Bắt máy bay cho chân dài phục vụ khách

Để không bị phát hiện, Thi “má mì” cho xây dựng hình thức họat động đường dây rất tinh vi, chỉ cho nhân viên của mình phục vụ những khách quen, mỗi lần có khách lạ và mới, Thi “má mì” liền xin số điện thoại để trò chuyện và nhờ những vị khách này mai mối, truyền tai nhau để đến với đội ngũ gái bán dâm chuyên nghiệp của Thi. Nhờ đại gia giới thiệu mai mối, cuối tháng 10 vừa rồi, Thi trực tiếp ra Hà Nội để thuê căn nhà 6 tầng ở quận Bắc Từ Liêm làm nơi ăn ở, trú ngụ và cũng là nơi phục vụ cho khách. “Má mì” rất biết cách chiều chuộng khách, mỗi lần nếu khách ở Hà Nội yêu cầu nhân viên ở TP. HCM ra phục vụ, Thi sẵn sàng bắt máy bay cho nhân viên ra tiếp. Những lần nhân viên bận chuyện, Thi sẵn sàng thay thế để khách vui lòng, sau những mua vui, khách phải trả trên 300USD, trong đó Thi giữ một nửa, một nửa chia cho nhân viên phục vụ. Đường dây của Thi hoạt động trót lọt cho đến ngày 16-1, khi CA quận Bắc Từ Liêm bắt quả tang các nhân viên của Thi đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận.


Chân dung “má mì” cầm đầu đường dây mại dâm.

Sáng ngày 21-1, PV tìm về ấp 6, xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang, đến ngôi nhà nhỏ của bà Trần Thị Kh (88 tuổi) ngụ ấp 6, bà nội nuôi của Thi. Người phụ nữ sững người khi biết việc đứa cháu bà bị CA bắt. Bà Kh cho hay: “May mắn mà mấy chú xuống nhà tìm hiểu sự việc, thì tôi mới biết nó làm chuyện bậy bạ, bị pháp luật bắt. Mấy hôm nay, tôi nghe bà con xì xào nhiều lắm, nhưng hỏi chuyện, chẳng ai nói tôi hay. Hôm qua, thằng T, bố nó ở Sài Gòn về nhà đột ngột, tôi có hỏi nó nhưng nó không nói gì cả, rồi vào nhà lấy sổ hộ khẩu mang lên xã làm gì đó không rõ. Lúc tối, khi về, T chỉ nói con có chuyện nên đi mấy ngày nữa mới về. Con bé nó làm chuyện xấu hổ quá nên thằng T mới tỏ ra tức giận rồi bỏ lên TP. tối đó luôn. Chắc nó làm giấy tờ để ra Hà Nội. Gia đình nó hộ khẩu ở đây nhưng đi làm ăn xa nhà cả chục năm nay”.

Anh T là con nuôi của bà Kh, do bố mẹ ruột mất sớm nên được bà mang về cưu mang, anh cũng không được ăn học đủ đầy, lang thang rồi gặp vợ là chị L quê Bến Tre. Anh và chị yêu nhau, nhưng do gia đình bên vợ, cấm đoán vì chị L trót mang bầu Thi. Lúc sinh Thi, bố chị L đã mang đứa cháu ruột của mình vứt xuống sông vì không chấp nhận đứa cháu. May là anh T tìm được và mang vợ con về bên gia đình mình ở, nhưng do không còn ai là người thân, cộng thêm cuộc sống khó khăn nên anh dẫn vợ con lên Sài Gòn mưu sinh.

Lúc lên TP, anh T đi làm, còn vợ đi phụ bán quán gần phòng trọ. Do ông bà ruồng bỏ Thi lúc mới sinh nên vợ chồng anh càng thương Thi nhiều hơn, dù khó khăn nhưng vợ chồng chiều chuộng con hết mực. Thi thấy bố mẹ khó khăn đã từng xin nghỉ học để mong phụ giúp bố mẹ. Nhưng việc được chiều chuộng và gia đình không có thời gian giáo dục khiến Thi đi một ngã đường khác…

Bà Kh kể: “Lúc nhỏ, tôi là người nuôi cháu nhiều nhất, sau này bố mẹ nó mới dẫn cháu nó lên Sài Gòn. Con bé được cái duyên trời phú nên ở đây ai cũng cho nó là xinh nhất vùng này. Từ khi nó theo bố mẹ lên trên đó sống tới giờ, ít khi nào nó về quê, có khi những người sống gần đây cũng khó có ai biết nó nữa vì gia đình nó đi cũng lâu rồi. Vài tháng trước, Thi có về đây chơi, thấy nó ăn diện ghê lắm, cả ấp ai cũng hỏi là con bé nay nhìn dễ thương, ai cũng khen, lúc về con bé còn cho tiền tôi tiêu xài. Được hỏi, con bé nói con làm nghề uốn tóc, làm ăn cũng được nên về thăm nội. Tôi cứ nghĩ nó lên đó làm việc đàng hoàng mà kiếm tiền chứ, giờ mấy chú nói cháu tôi làm nghề đó tôi hay vậy chứ…”.

“Không biết con bé nó bị dụ dỗ hay do bản tính ham tiền của nó mà suy nghĩ nông cạn mà làm chuyện như vậy. Tôi chỉ mong nó sớm ăn năn hối cải nhận ra lỗi lầm mình gây ra, để sống tốt làm lại cuộc đời, tuổi của nó còn rất trẻ. Một lần nữa, tôi mong pháp luật giúp nó trở thành người tốt, bố mẹ nó cũng quần quật sống ngày lo làm nên không để ý đến nó”, bà Kh nói.

Chỉ những “khách hàng” đi xe sang truyền tai nhau mới có thể “tiếp cận” đường dây mại dâm cao cấp!

Để mở rộng địa bàn, Mai Thi đã tuyển những cô gái có nhan sắc vào đường dây gái gọi cao cấp chuyên phục vụ đại gia.

Với nhan sắc trời ban, Thi dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều vị khách hàng giàu có. Nhờ xây dựng được nhiều mối quan hệ, cô gái 20 tuổi bắt đầu nghĩ đến việc thiết lập đường dây gái gọi cao cấp. Sau một thời gian hoạt động, Thi bay ra Hà Nội xây dựng “văn phòng đại diện” để kết nối gái mại dâm Bắc - Nam. Do nhắm tới khách hàng tầng lớp “đại gia” nên cô ta thu nạp đội ngũ gái bán dâm chủ yếu là những chân dài có thân hình đẹp như người mẫu, từng phục vụ trong các quán karaoke.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Thi sẵn sàng điều gái từ TP.HCM ra Hà Nội và ngược lại. Bản thân cô ta cũng thường xuyên đi lại giữa TP.HCM và Hà Nội để trực tiếp điều nhân viên, thu tiền khách.

Một điều tra viên cho biết, khi khách có nhu cầu sẽ thỏa thuận trước rồi cô ta sắp xếp người. Đường dây mại dâm của 9X này rất chiều khách hàng. Trước khi vào khách sạn vui vẻ, nhân viên và Thi đi ăn uống với khách. Khác với những đường dây mại dâm được quảng bá lộ liễu, Thi và đàn em chỉ phục vụ khách hàng đi xe sang, giới này truyền tai nhau tìm đến.

Sau hơn hai tháng hoạt động ngoài Bắc, đường dây mại dâm xuyên Việt của Thi bị triệt phá. Chiều 16-1, khi tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự ập vào một khách sạn tại Hà Nội bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, Thi đang đứng bên ngoài. Điều tra viên cho biết, để triệt phá đường dây mại dâm của 9X, các trinh sát mất hơn 1 tháng. Ban chuyên án gặp nhiều khó khăn vì nhóm này hoạt động từ Nam đến Bắc, không cố định.

Cũng theo điều tra viên, gái bán dâm và Thi ăn mặc sành điệu, sử dụng điện thoại đắt tiền. Khi bị bắt, tú bà tỏ ra lo sợ và khóc rấm rứt.

Theo Phapluatxahoi.vn
Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 36 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 36 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 60 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 36 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 38 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 38 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 38 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 2 giờ, 41 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 56 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 60 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 3 giờ, 4 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 60 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 20 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 5 giờ, 43 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 23 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 5 giờ, 24 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...