Mặc nhầm quần của thiếu nữ sau khi dụ dỗ làm bậy

09:53 23/11/2014

Đang thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 15 tuổi thì bị phát hiện, khi bỏ chạy thủ phạm vơ nhầm chiếc quần của bé gái.

Lợi dụng sự non nớt của bé gái 15 tuổi, trong đêm tối, hung thủ “dụ” nạn nhân ra bụi tre đầu nhà rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Tiếng chó sủa khiến hành vi của “yêu râu xanh” bị phát hiện. Trong lúc chạy trốn, thủ phạm mình trần vơ vội chiếc quần nhưng không ngờ đó lại là… quần của bé gái.

Bị phát hiện, vơ lộn quần bỏ chạy

Chỉ vì sự nhẹ dạ, cả tin của cô con gái nhỏ là Lê Ngọc (23 tuổi) mà gia đình ông Lê Văn Ngọc Hậu (64 tuổi, ở huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) đã nhận được những trái đắng từ phía cậu con rể “quý hóa” là Mai Văn (35 tuổi, ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Cách đây 6 năm, gia đình ông Hậu còn rất khó khăn, thiếu đất canh tác làm ăn, quanh năm chỉ biết trông vào những đồng tiền ít ỏi từ việc làm thuê, cấy mướn. Để có tiền, ông Hậu bàn với vợ vay vốn để nuôi vịt thả đồng. Khi có đàn vịt lớn vài trăm con, hai vợ chồng thay nhau trông giữ, phó mặc chuyện trong nhà cho 3 người con gái của ông.

Trong thời gian này, cô bé Ngọc quen với Văn. Cả hai nhanh chóng bị "tiếng sét ái tình" đánh trúng. Từ đó, Văn nhiều lần gọi cô bé ra ngoài “tâm sự” lúc đêm khuya.

Vào khoảng 2h ngày 4/3/2006, biết rõ vợ chồng ông Hậu không có nhà, Văn đã mò sang. Nghe tiếng chó sủa ngoài bụi tre, biết nhân tình sang gặp, Ngọc mang đèn pin ra tìm. Vừa ngồi xuống, cô bé đã bị gã trai ôm ấp, rồi đè ngửa ra làm chuyện “người lớn”.


Ngôi nhà của bị hại năm xưa.

Lúc đầu Ngọc từ chối nhưng trước lời dụ dỗ, hứa hẹn sẽ giúp một khoản tiền cho Ngọc giúp cha mẹ trả nợ, cô bé đã đồng ý. Đang trong lúc “làm tới” thì hai người chị của Ngọc ra tìm.

Bị “bắt quả tang”, gã trai liền bỏ chạy thục mạng, vơ lấy chiếc quần mặc vào người. Nào ngờ, khi chạy được một quãng, Văn “choáng váng” khi nhận ra chiếc quần đang mang là của Ngọc.

Lo sợ phải đi tù, hôm sau gã đã nói sự thật với gia đình và nhờ cha mẹ sang nói chuyện với nhà người yêu, mong được cưới Ngọc về làm vợ.

Về phía gia đình ông Hậu, tuy cũng rất tức giận nhưng thấy đôi trẻ có tình cảm, con gái mình cũng xin đừng làm lớn chuyện nên đành thuận theo. Đám cưới diễn ra ngay sau đó, Ngọc theo chồng bắt đầu cuộc sống mới. Tưởng như mọi chuyện suôn sẻ, nào ngờ chỉ được một thời gian, bi kịch đã xảy ra...

Tố con rể ra tòa

Thời gian đầu, cuộc sống vợ chồng Ngọc khá yên ấm nhưng về sau những trận cãi vã nảy lửa bắt đầu xuất hiện. Văn lười nhác, ham chơi, trong khi Ngọc lại còn trẻ con, không thể đảm nhận hết trách nhiệm của một người vợ. Mọi chuyện càng xấu khi Ngọc không may sảy thai đứa con đầu lòng, từ đó Ngọc bị Văn đay nghiến, trách cứ...
Quá đau khổ, Ngọc lấy cớ về thăm cha mẹ để được khóc lóc, kể khổ. Trong một lần bị ngược đãi, không chịu được nữa, cô gái đã đòi về nhà ở.

“Con bé giận quá, khăn gói bỏ về nhà với hy vọng chồng sẽ hối hận mà suy nghĩ lại. Nào ngờ chỉ sau đó 2 tuần, chúng tôi nghe tin gia đình đã cưới vợ khác cho nó. Thông tin này không chỉ làm gia đình tôi bất bình mà nhiều hàng xóm nhà bên ấy cũng không chấp nhận được. Sang hỏi chuyện thì họ bảo do con mình bỏ con họ trước, rồi cả hai chưa có giấy đang ký kết hôn nên không thể cấm họ”, ông Hậu ngậm ngùi.

Bức xúc, sáng 21/3/2008, Ngọc được mẹ đưa ra trụ sở công an xã Tân Hòa để tố cáo chuyện 2 năm trước, khi Ngọc bị Văn “lừa tình”. Sự việc sau đó được trình lên công an huyện Châu Thành A và công an tỉnh Hậu Giang.

Qua kết quả giám định, điều tra, cơ quan chức năng xác định khi Văn thực hiện hành vi phạm pháp, Ngọc chưa đủ tuổi thành niên. Nhưng do sự việc đã xảy ra khá lâu, lại chưa đủ mức độ để xử lý hình sự nên cơ quan công an đề nghị hòa giải, xử lý nội bộ.

Không chấp nhận, gia đình ông Hậu đã nộp đơn khởi kiện ra tòa án. Kết thúc phiên xử, Văn phải trả giá cho hành vi của mình bằng 3 năm tù giam.

Sau khi Văn đi tù, Ngọc thu mình lại vì xấu hổ, đau đớn. Khi mọi chuyện nguôi ngoai, cô bé đã gặp một chàng trai tên Nam và đem lòng yêu thương. Biết quá khứ đau khổ của người yêu, anh Nam không những không xa lánh mà còn yêu thương Ngọc quyết cưới cô gái về để chăm sóc, bù đắp chuyện đã qua.

“Bây giờ nghĩ lại, mọi chuyện vẫn là nỗi đau khó tả trong lòng gia đình họ. Sau 3 năm tù tội, giờ thằng Văn cũng đã về và sống cùng vợ thứ 2 của nó, rồi sinh con cái rồi. Con bé Ngọc tới nay cũng tìm được bến đỗ mới”, bà Lam (một hàng xóm) vui vẻ tiếp chuyện.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Theo Baophapluat.vn
AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Doanh nghiệp - 10 giờ, 50 phút trước

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời và thực tế

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời...

Làm sao - 10 giờ trước

Cắm tăm vào cuống rau xà lách nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại mang đến công dụng tuyệt vời, nhà nào cũng cần đến.

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu xe

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu...

Kiến thức - 10 giờ, 19 phút trước

Không chỉ là những công việc được xã hội tôn trọng mà những ngành nghề này còn có mức thu nhập tính bằng tiền tỷ/mỗi năm.

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Doanh nghiệp - 10 giờ, 23 phút trước

Dự án nghệ thuật, thời trang Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Bắc Kinh – Trung Quốc. Bắc Kinh thuộc top 10 thành phố thời trang toàn...

Nồi cơm điện có 1 'điểm' nhỏ, chỉ cần vệ sinh nó sạch sẽ, gia đình bạn đã tiết kiệm được 1 nửa tiền điện mỗi tháng

Nồi cơm điện có 1 'điểm' nhỏ, chỉ cần vệ sinh nó sạch sẽ, gia đình bạn đã tiết kiệm được 1...

Làm sao - 12 giờ, 4 phút trước

Ngày nay, nồi cơm điện là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình, nhưng các bà nội trợ cần lưu ý việc vệ sinh nồi cơm điện sạch...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 1 giờ, 5 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 8 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 13 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 32 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 5 giờ, 54 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 5 giờ, 23 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói sự thật

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 23 phút trước

Người Mông Cổ có lối sống du mục đặc trưng, thường xuyên di chuyển để tìm kiếm những khu vực thảo nguyên, đồng cỏ xanh và có nước sinh hoạt. Chính vì thế, họ...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 6 giờ, 35 phút trước

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không bao giờ tiết lộ

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 2 phút trước

Chè đỗ đen ngoài hàng luôn rất ngọt, bạn có biết vì sao không? Không phải để cho thêm đá, muốn biết nguyên nhân, bạn cứ đọc bài viết dưới đây sẽ rõ.

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Nếu trong kỳ thi sắp tới, con không trúng tuyển vào trường công lập, cha mẹ có thể tham khảo danh sanh sách các trường tư dưới đây.

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến đâu

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Nhiều người cho rằng một người bỗng nhiên có sự nghiệp “phất” lên hẳn là may mắn. Nhưng thật ra, không hề có “bỗng nhiên” nào ở đây, mà là những gì họ nhận...

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì thật lạc hậu

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì...

Xài gì - 6 giờ, 2 phút trước

Để gửi mã QR ngân hàng, người dùng có thể lấy mã và gửi trực tiếp từ ứng dụng ngân hàng số.

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?...

Phong thủy - 7 giờ, 50 phút trước

Theo phong thủy, khi thiết kế nhà, gia chủ cần phải chú ý đến những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa.

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.