Lời kể của người vợ chứng kiến chồng đâm chết tình địch

15:06 23/09/2014

Nghe tiếng động lớn, Hân thức dậy thì thấy chồng đâm nhiều nhát chí mạng vào tình nhân. Chứng kiến cảnh tượng, cô hoảng loạn chết đứng.

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng cảnh sát điều tra, công an tỉnh Quảng Nam (PC45), cho biết đã ra quyết định tạm giam Trần Văn Nam (35 tuổi, quê Thái Bình) để điều tra làm rõ hành vi giết người tại một nhà nghỉ ở thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam).

Mai phục dưới gầm giường để giết tình địch

Trước đó, đêm 20/9, anh Trần Văn Nam phát hiện vợ là chị Phạm Thị Hân (28 tuổi) vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông tên Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) nên tìm cách mai phục.

Tại đây, anh này dùng dao nhọn thủ sẳn đâm nhiều nhát vào ông Dương. Nghe tiếng la hét, người dân kéo đến hiện trường thì đã thấy nạn nhân gục chết trên vũng máu. Chị Hân lúc này hoảng loạn, ôm đầu.

Ông Thái Văn Hoa (43 tuổi, chủ nhà nghỉ) kể. "Lúc đó tôi đang ngủ thì giật mình khi nghe tiếng kêu la từ phòng trọ số 1. Tôi vội chạy sang, mở cửa phòng thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng. Ông Dương nằm quằn quại trên vũng máu. Cạnh đó chị Phạm Thị Hân đang khóc thảm thiết. Sau đó tôi điện báo cho công an huyện Hiệp Đức. Khi lực lượng chức năng đến nơi thì ông Dương đã tắt thở, còn Nam bị thương ở tay, máu chảy nhiều nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu”.


Nam tại cơ quan công an.

Cũng theo chủ nhà nghỉ, Nam thuê trọ tại đây từ 5 ngày trước khi xảy ra án mạng. Thỉnh thoảng anh ta đi mua thuốc lá và rượu về phòng uống. Đến bữa cơm, Nam không ra ngoài mà nhờ ông Hoa mua thức ăn về phòng trọ.

Tại cơ quan công an, Nam khai nhận cưới chị Hân gần 10 năm trước. Hai người đã có với nhau con gái 8 tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình không hạnh phúc, nên 2 người ly thân.

Cách đây hơn 1 năm, Nam phát hiện vợ có quan hệ với ông Dương. Ông này đã có 2 đời vợ và 5 con gái. Nhiều lần can ngăn không được, Nam bỏ về quê Thái Bình sinh sống. Tuy nhiên, tức tối về mối quan hệ bất chính của vợ, anh ta lại bắt xe vào Quảng Nam rồi bí mật theo dõi cặp tình nhân này với ý định trả thù.

Tối 20/9, khi phát hiện chị Hân và người tình vào nhà nghỉ trên thuê phòng số 1, Nam đổi sang phòng bên cạnh để theo dõi. Trong lúc ông Dương đi ra ngoài thì Nam lẻn vào rồi chui xuống gầm giường nằm đợi.

Sau đó, ông Dương chốt cửa để cả 2 cùng đi ngủ, thì bất ngờ Nam lao ra rồi đâm liên tiếp vào người ông này. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân bị đâm gần 20 nhát ở đầu, ngực và lưng... nên tử vong.

Kết cục buồn của mối tình tay ba

Hậu quả của mối tình bất chính là ông Dương vĩnh viễn ra đi. Còn 2 người đàn bà từng đầu ấp tay gối với ông cũng đối diện với những lời đàm tiếu của người đời. Nghe tin chồng bị sát hại, bà Trúc (vợ của ông Dương) bàng hoàng.

Bà kể, sau khi chia tay người vợ đầu vì không có con trai, ông Dương và bà dọn về sống với nhau. Sau nhiều năm, bà sinh 3 người con. Nhưng vì đều là con gái nên những năm gần đây ông Dương lạnh nhạt với bà.

Là một người buôn gỗ, ông thường đi xa, rất ít khi về nhà. "Khi biết ông ấy qua lại với cô Hân, tôi như chết lặng và nhiều lần can ngăn nhưng không được. Tôi cũng đã gặp Hân để nói chuyện phải trái nhưng 2 người vẫn thường xuyên qua lại, bất chấp những lời đàm tiếu của mọi người", bà Trúc kể và cho hay ngoài thói trăng hoa thì ông Dương còn ham mê cờ bạc.

Từ khi bà Trúc không quan tâm chồng nữa thì công việc làm ăn của ông Dương ngày càng đi xuống. Theo bà, trước đây, hàng tháng ông đều đưa tiền cho vợ trang trải cuộc sống và nuôi con. Nhưng từ khi gặp Hân thì bao nhiêu tiền làm ra ông Dương đều đưa cho người tình và nướng vào cờ bạc.


Phạm Thị Hân - vợ của hung thủ.

Trong khi đó, vợ của hung thủ và người tình của ông Dương, chị Phạm Thị Hân kể cách đây 10 năm cô tình cờ gặp Dương tại bãi vàng rồi cưới nhau. Sau khi sinh được con gái thì vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Đang trong lúc buồn chán về chuyện gia đình, Hân được Dương quan tâm, giúp đỡ tiền bạc nên dần có tình cảm với nhau, mặc dù cô biết ông này có 2 đời vợ và 5 người con gái.

“Khi đến với tôi, Dương thường xuyên giúp tiền bạc và hứa sẽ ly dị để chung sống với nhau nên tôi cũng hy vọng. Mối quan hệ duy trì được 1 năm thì chồng tôi biết. Tôi cũng đã nói với Nam là không còn tình cảm nên 2 người đã sống ly thân", Hân kể mối quan hệ của mình với người đàn ông 2 vợ. Theo chị, Nam là người hiền lành. Dù biết vợ đi theo người khác nhưng chưa một lần chửi bới hay đánh đập cô.

Khai tại cơ quan công an về vụ án mạng, Hân cho biết chiều 20/9, hai người hẹn nhau tại nhà nghỉ. Khi đến nơi, do mệt nên cô nằm ngủ trước, còn ông Dương đi xem bóng đá. Nửa đêm, Hân nghe tiếng động tỉnh giấc thì thấy Nam đang đâm tới tấp vào người ông Dương.

"Nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng, tôi chết cứng không thốt nên lời. Giờ tôi rất ân hận. Giá như nghe lời khuyên ngăn của anh ấy thì bây giờ không xảy ra cơ sự này. Thực tình, tôi không còn tình cảm gì với chồng nhưng để xảy ra vụ việc lỗi là ở tôi", Hân nói và khóc.

Theo Zing.vn
Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 47 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 2 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 2 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 14 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 13 giờ, 33 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 49 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 15 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 8 giờ, 40 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 26 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 47 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 2 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 2 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 60 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 14 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 33 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.