Viết cho những ai không còn tin vào tình yêu đích thực

09:42 14/10/2015

Tình yêu đích thực - thứ tình cảm đẹp đẽ nhất của con người còn bị bác bỏ, hoài nghi và xét nét thì liệu chúng ta còn tin tưởng được vào điều gì nữa?

Trong xã hội ngày nay, chẳng còn mấy ai tin vào tình yêu đích thực. Lướt qua nhiều diễn đàn, tôi thấy đáng buồn cho một bộ phận không nhỏ những người phụ nữ không còn tin vào tình yêu. Với những người đã kết hôn, làm mẹ, họ ngụy biện cho sự nhàm chán trong đời sống hôn nhân rằng: yêu với cưới khác nhau; cưới vài năm thì tình yêu rồi cũng chết đi theo vòng quay của cơm - áo - gạo - tiền. Với những bạn trẻ chưa lập gia đình, người thì than vãn yêu vài năm không còn hứng thú, hay người yêu mình không còn lãng mạn như xưa; người lại cho rằng tình yêu đẹp đẽ chỉ có trong truyện cổ tích hay ngôn tình… Ngay cả thứ tình cảm đẹp đẽ nhất của con người còn bị bác bỏ, hoài nghi và xét nét thì chúng ta còn tin tưởng được vào điều gì nữa?

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby - ngôn tình của Phương Đông

tình yêu, tình yêu đích thực, đám cưới, cặp đôi, Hollywood, hôn nhân, phụ nữ, trái tim, yêu thương, tâm hồn, ngôn tình

Tình yêu đích thực của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby
khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán về đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Thay vì mừng cho họ, thì nhiều người lại hoài nghi và coi đó là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Ừ thì họ là sao, là người nổi tiếng! Trong giới showbiz, thiếu gì những trò đánh bóng tên tuổi của sao đâu?

Suốt quãng thời gian yêu, Huỳnh Hiểu Minh không ít lần trao những lời yêu thương có cánh tới Angela Baby. Những lời yêu thương ấy được cất lên từ chính trái tim của một người đàn ông mạnh mẽ, thành công nhưng vẫn bị khuất phục trước người phụ nữ mình yêu, như người xưa nói "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân". Trong mắt Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby là người phụ nữ đẹp nhất. Và trong trái tim anh, cô cũng là người phụ nữ anh yêu thương và muốn chia sẻ cuộc đời mình. Vậy tại sao lại không thể tin vào những lời nói yêu thương được cất lên bởi một trái tim đang yêu? Đây là đời thực, không phải trong truyện, càng không phải trên phim ảnh. Cuộc sống vẫn tồn tại những câu chuyện tình yêu đích thực, những lời nói yêu thương đẹp như ngôn tình đó thôi!

"Cô ấy xuất thân trong gia đình rất bình thường. 15 tuổi đã phải kiếm tiền giúp gia đình, nuôi em trai ăn học. Cô ấy rất vẩt vả. Khi biết những điều đó, tôi đã tự hứa sẽ dành cả cuộc đời này để bảo vệ cô ấy. Bắt đầu từ ngày mai, cô ấy sẽ là vợ của tôi. Nếu cô ấy có bất cứ tổn thương hay uất ức nào, thì đó đều là lỗi do tôi." (Huỳnh Hiểu Minh)

tình yêu, tình yêu đích thực, đám cưới, cặp đôi, Hollywood, hôn nhân, phụ nữ, trái tim, yêu thương, tâm hồn, ngôn tình

Tình yêu của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby
đã có một kết thúc đẹp như cổ tích

Đâu đó cũng có những lời bàn tán hay phán xét cuộc hôn nhân của họ dưới cái nhìn khắt khe đầy định kiến, mang tính chủ quan hoặc từ trải nghiệm cá nhân. Nhiều người phụ nữ cho rằng cưới nhau về một thời gian, xem liệu hôn nhân có đẹp như mơ không? Cuộc sống mưu sinh, chưa kể giới showbiz đầy cám dỗ và thị phi, cộng thêm những vấn đề cá nhân, con cái sẽ là nấm mồ chôn vùi tình yêu ngôn tình đó.

Khi đọc những nhận xét, bàn tán ấy, tôi tự hỏi tại sao họ không coi đó là minh chứng cho một tình yêu đẹp đẽ mà lại phải dìm nó xuống thậm chí khi cuộc vui của người ta còn chưa tàn? Dù chúng ta có là fan của Huỳnh Hiểu Minh, hay hâm mộ Angela Baby thì đó cũng là việc của nhà người ta. Nếu không yêu thương cũng xin đừng nói lời cay đắng. Hãy cứ chấp nhận sự thật rằng tình yêu của họ đẹp, và đám cưới cổ tích ấy là kết thúc có hậu nhất cho một câu chuyện ngôn tình thời hiện đại.

6 năm yêu nhau, trong thế giới showbiz đầy cám dỗ, phải vượt qua không ít khó khăn và những lời rèm pha tai tiếng, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn tay trong tay bước vào lễ đường. Chàng như một hoàng tử còn nàng là cô công chúa nhỏ. Tương lai sau hôn nhân ra sao, hãy để họ tự xây dựng, tự vẽ lên và tự tô màu cho bức tranh ấy.

Nhân đây, tôi lại muốn gửi tới những băn khoăn cá nhân về một thực trạng “tám” của nhiều chị em. Có phải do sau khi kết hôn, cuộc hôn nhân của các chị các em lao dốc không phanh, chị em phải nhẫn nhịn và cam chịu nhiều quá nên để mất hạnh phúc, vậy nên các chị cứ mặc định hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu? Nhiều người chưa kết hôn, nghe các chị có kinh nghiệm than thở, kể lể nên đâm ra họ sợ hôn nhân. Tư tưởng hôn nhân là canh bạc đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người, khiến họ coi tấm chồng như ông trời, may mắn vớ phải được chồng tốt thì cuộc đời hạnh phúc, nếu không thì coi như chấm hết.

Tôi cũng là một người phụ nữ, một người phụ nữ Việt Nam của thế kỷ 21, thế kỷ mà những định kiến phong kiến đã nhường chỗ cho sự giao thoa văn hóa, những tư tưởng hiện đại và tiến bộ hơn của thời kỳ dân chủ và hội nhập quốc tế. Chúng ta đều biết rằng định kiến không phải dễ dàng mà xóa bỏ được, nhưng nếu tự bản thân mỗi người không xóa bỏ thì làm sao nó có thể mất đi? Nếu tự bản thân chúng ta không thay đổi, loại bỏ cái cũ, học những điều mới, thì làm sao chúng ta có thể giúp con cái mình thay đổi?

Brad Pitt và Angelina Jolie - cặp tình nhân cổ tích của Phương Tây

tình yêu, tình yêu đích thực, đám cưới, cặp đôi, Hollywood, hôn nhân, phụ nữ, trái tim, yêu thương, tâm hồn, ngôn tình

Brad Pitt và Angelina Jolie, cặp đôi được cả thế giới ngưỡng mộ

Cả thế giới không ai là không biết đến cặp đôi nổi tiếng của Hollywood: Brad Pitt và Angelina Jolie, thậm chí rất nhiều người còn hâm mộ gia đình nổi tiếng này. Năm 2013, các fan phải ngộp thở vì bức thư tình của Brad gửi tới Angelina, trong đó có đoạn viết: “Đó là người phụ nữ đẹp nhất, người phụ nữ lý tưởng của nhiều người trên thế giới. Tôi là người đàn ông may mắn khi có được cô ấy bên mình. Tôi tặng cô ấy những bó hoa, những nụ hôn và những lời nói ngọt ngào. Tôi muốn cô ấy luôn hạnh phúc và hiểu rằng tôi chỉ sống vì cô ấy mà thôi. Tôi lên báo và không ngại tán dương cô ấy, với bạn bè cũng vậy. Và tình yêu đã giúp cô ấy hồi sinh, cô ấy bắt đầu tăng cân và tràn đầy năng lượng. Cô ấy luôn yêu tôi hơn hết thảy. Tình yêu đó, tôi không thể nào đo đếm được”

không chỉ đón nhận tình yêu và những lời khen của Brad Pitt, Angelina cũng không ngần ngại cất lời yêu thương chân thành tới Brad: "Tôi rất may mắn khi có Brad. Anh ấy là một quý ông và là một người đàn ông thực sự. Anh ấy biết cách cân bằng giữa nhiều vai trò khác nhau: một người cha tuyệt vời với vô vàn tình yêu thương, một người đàn ông rất thông minh và đặc biệt anh ấy cũng rất nam tính."

Năm 2014, một đám cưới giản dị nhưng hết sức chân thành với sự hiện diện của 20 khách mời lại lần nữa khiến cả thế giới phải trầm trồ khen ngợi và ngưỡng mộ cặp đôi hạnh phúc này. Đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie là cái kết hoàn hảo nhất cho một câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại.

tình yêu, tình yêu đích thực, đám cưới, cặp đôi, Hollywood, hôn nhân, phụ nữ, trái tim, yêu thương, tâm hồn, ngôn tình

Đám cưới giản dị mà đầm ấm, chân thành của cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie
khiến nhiều người ao ước

Brad Pitt đã trải qua một lần thất bại trong hôn nhân, còn Angelina Jolie đã trải qua hai cuộc hôn nhân trước đó. Họ là tập hai, tập ba của nhau, và họ vẫn hạnh phúc đó thôi? Tôi thấy đáng buồn và ái ngại cho một số ít những người phụ nữ Việt Nam từng nức nòng khen ngợi tình yêu chân thành họ dành cho nhau. Vậy mà sau khi biết cặp đôi này đã từng ly dị để đến với nhau, thì họ lại quay ngắt thái độ. Một nickname nhận xét rằng: "Cổ xúy cho việc ngoại tình à. Đầu tiên thì thích cơ mà biết được điều này mình thấy cực ghét". Có người thì lại lên án tình yêu ấy: "tình yêu chân chính thì có thể ngoại tình, giật chồng được à".

Theo tôi, nếu một cuộc hôn nhân không mang lại hạnh phúc cho cả đôi bên, thì lý do gì mà họ phải gắng gượng cuộc hôn nhân ấy mà bỏ qua tình yêu đích thực của mình? Chẳng phải con người ta luôn mơ ước, khao khát sẽ tìm được một nửa hoàn hảo của mình hay sao? Có những người đi hết cuộc đời vẫn không biết cảm giác yêu thật sự, chân thành là như thế nào. Có những người để mất nó mới hối hận. Họ là những người nổi tiếng, nhưng họ cũng là con người. Trái tim họ là trái tim của con người, cũng có những rung động, những yêu thương chân thành và cả những vết sẹo của nỗi đau trong quá khứ. Vậy thì tại sao họ lại không thể đến với nhau, đi theo tiếng gọi của trái tim mình? Nếu tình yêu đích thực còn bị nghi ngờ và lên án, thì điều gì sẽ khiến con người tin tưởng và tán dương nữa đây?

Cặp đôi cũng đã phải trải qua không ít sóng gió và những tin đồn khó nghe, và kết thúc vẫn là một đám cưới đẹp đẽ. Chẳng phải với tình yêu đôi lứa, đám cưới chính là kết thúc có hậu nhất cho họ hay sao? Một đám cưới có thể khép lại một chặng đường yêu của họ, nhưng lại mở ra cho họ một chặng đường yêu khác. Hôn nhân sẽ chỉ là nấm mồ khi hai con người ngừng yêu nhau, ngừng trân trọng nhau và ngừng cố gắng vun đắp cho mối quan hệ của họ.

Xã hội bận rộn, vòng quay của cuộc sống mưu sinh dường như khiến con người ta quên mất tiếng nói của trái tim. Họ nghe theo lý trí nhiều hơn, thậm chí lý trí còn lấn át tiếng nói vốn đã yếu ớt của tâm hồn. Con người ta sống như một cái máy, quên đi thế nào là hạnh phúc thật sự, tình yêu thật sự. Những toan tính, kế hoạch, những thú vui tủn mủn nhường chỗ cho hạnh phúc. Tôi tin rằng mỗi con người chúng ta đều mong chờ và tìm kiếm hạnh phúc trong chặng đường đời của bản thân. Nhưng chúng ta không biết hạnh phúc là gì, nên ta lạc lối trong hành trình ấy. Hạnh phúc vốn dĩ không ở đâu xa xôi, nó nằm ngay trong trái tim ta, và yêu thương cũng vậy. Hãy tin vào tình yêu, hãy tin vào hạnh phúc, hãy dừng tìm kiếm và mong ngóng chúng vì chúng vốn dĩ đã tồn tại ngay trong tim ta. Học cách lắng nghe bản thân mình, đừng đi theo tiếng nói của sự ồn ào xung quanh mà quên mất những cảm nhận của trái tim. Nếu bạn còn tin vào tình yêu và hạnh phúc, bạn sẽ có được nó!

tình yêu, tình yêu đích thực, đám cưới, cặp đôi, Hollywood, hôn nhân, phụ nữ, trái tim, yêu thương, tâm hồn, ngôn tình

Đừng đánh mất niềm tin vào tình yêu

Với những người đã từng yêu, từng tổn thương vì tình yêu, đừng vì thế mà dừng tin tưởng vào tình yêu. Tôi cũng đã yêu, yêu chân thành, và đã tổn thương sâu sắc không chỉ một lần, nhưng tôi vẫn tin vào tình yêu đích thực. Những vết sẹo trong trái tim chúng ta sẽ giúp chúng ta mạnh mẽ hơn, và biết trân trọng những gì chúng ta đang có.

Dám yêu và yêu chân thành, rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn. Vì đời là một tấm gương, nếu bạn cười với nó, nó sẽ cười lại với bạn. Muốn được yêu, hãy yêu. Muốn được nhận, hãy cho đi. Đó là quy luật của cuộc sống! Vậy tại sao chúng ta lại không tự tạo ra một tình yêu ngôn tình cho bản thân ta, như Brad Pitt và Angelina Jolie, như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby?

Bitter Candy (Theo Giadinhvietnam.com)
Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 4 ngày, 17 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 5 ngày, 11 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 6 ngày, 20 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 6 ngày, 23 giờ trước

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 7 ngày, 17 giờ trước

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 9 giờ, 14 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 9 giờ, 18 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 9 giờ, 23 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 11 giờ, 32 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 11 giờ, 33 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 50 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 53 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 54 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 13 giờ, 59 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 13 giờ, 1 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 3 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 13 giờ, 16 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 15 giờ, 41 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 8 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 16 giờ, 44 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 2 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 16 giờ, 3 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.