Những tuyệt chiêu tỏ tình cực dễ thương ngày Tết

19:10 20/01/2014

Bạn đã thầm thương trộm nhớ người ấy từ lâu mà chưa dám ngỏ lời. Vậy thì còn chờ gì mà không tận dụng cơ hội vào dịp tết này để thổ lộ tình cảm của mình với đối phương. Dưới đây là một số tuyệt chiêu tỏ tình cực dễ thương trong ngày Tết, bạn hãy thử xem n

Viết thư tỏ tình ngày Tết nhưng không chữ

Đây là một cách tỏ tình dễ thương vốn rất thịnh hành ở thập niên 80 của thế kỷ trước, tuy nhiên ngày nay không phải ai cũng biết tới nó. Một buổi sáng, mình nhận được bức thư vô danh, rất kỳ lạ, tem lại còn dán ngược nữa chứ. Nhưng ngay lập tức mình nhận ra nét chữ người gửi là của một cậu bạn cùng lớp.

Song, bên trong thư, nội dung hoàn toàn trống không, chẳng có chữ gì cả. Mình thấy nó bất thường quá nên "cho qua" luôn, không ngó ngàng gì tới nó cả. Có lẽ vì mãi không thấy mình hồi âm, cậu bạn cùng lớp đã không chịu được mà tìm đến tận nhà mình, trên tay không quên cầm theo một tệp giấy trắng, và hỏi: "Tại sao suốt thời gian qua, mình viết thư mà cậu không trả lời?". Hix, mãi sau này, yêu nhau rồi, mình mới biết ý nghĩa của lá thư không chữ là... như thế.

Tỏ tình trong lúc bán pháo hoa

Ngay lúc pháo hoa vừa bắt đầu nổ tung trên nền trời, mình đã chủ động năm lấy tay nàng và cùng nàng ngắm nhìn khoảnh khắc đặc biệt đó. Không hiểu lúc đấy, mình lấy sức mạnh từ đâu mà "dám" ôm nàng và thì thầm vào tai cô ấy những lời yêu thương nhất từ con tim mình. Cô ấy cảm động đến mức không biết nói gì cả, rồi ôm chầm lấy mình. Cảm giác lúc ấy thật là tuyệt vời.

Mách cho bạn một cách hay nữa đó là khi hai bạn đang ở xa nhau, hãy canh đúng 0 giờ và gọi điện chúc Tết, sau đó là màn… tỏ tình, Đảm bảo chàng/ nàng sẽ thích mê cho mà xem!

Tặng cho nàng/chàng những kỉ vật nho nhỏ

Tết, sao bạn không tranh thủ dịp này tặng cho người ấy một món quà nhỉ? Mình đã tranh thủ dịp này tặng cho người ấy một bao lì xì, trong bao là một món quà cực nhỏ, nhưng có giá trị tinh thần cực cao.

Khi mở món quà ra, người ấy đã vô cùng ngạc nhiên vì đó là một sợi dây đeo cổ mặt trái tim kèm theo một mẩu giấy có nội dung: “Làm người yêu của anh nhé?, Mình sẽ bên nhau đến hết năm nay và mãi về sau”…người ấy đã khóc và nhận lời tỏ tình của mình đấy.

"Kết" vật cưng trước, yêu chủ sau

Tình yêu của chúng mình bắt đầu từ... con chó cưng của nàng. Chuyện là cô ấy thường dắt chó đi dạo buổi tối ở công viên gần nhà mình. Một thời gian ngắn sau, mình và chú chó cưng của cô ấy đã trở thành đôi bạn tốt của nhau. Sau đó, lân la thế nào, mình quen nàng. Một ngày hai đứa ngồi trên ghế đá công viên để nghỉ, tôi vỗ nhẹ vào con chó, bảo với nó: "Nói với chủ nhân của mày, cô ấy có cần một người con trai chăm sóc cô ấy không?". Kết quả thế nào, bạn biết rồi đấy.

Nắm tay xem tướng

Thực ra, mình không biết gì về tướng số cả, nhưng cứ giả vờ như người tinh thông lắm lắm về lĩnh vực này (bởi nàng có vẻ thích "bộ môn" bói toán). Khi hai đứa quen nhau một thời gian, mình hỏi nàng có muốn xem chỉ tay không, nói rồi mình nắm lấy tay cô ấy: "Để mình xem tướng cho cậu nhé", và bắt đầu nói thao thao bất tuyệt một thôi một hồi.

Sau đó, mình lại xòe bàn tay của mình ra đưa cho cô ấy xem. Mình bí hiểm bảo: "Cậu hãy chú ý đường chỉ tay của tớ và đường chỉ tay của cậu nhé, siêu giống nhau luôn". Điều đó có nghĩa, hai người sinh ra, để dành cho nhau ý mà.

Mượn sách, trả "thư tình"

Cách tỏ tình dễ thương này thường được phải yếu áp dụng nhiều hơn. Đọc trong tiểu thuyết hay xem trong phim ảnh, mình thấy nhiều đôi yêu nhau thường bắt nguồn từ việc mượn sách của "đối phương", không ngờ đến một ngày, chính mình cũng rơi vào trường hợp như thế.

Chẳng là mỗi lần tìm mình, cậu ấy đều mượn sách, sau đó giữ gìn rất cẩn thận mỗi khi mang trả. Trong đó, có một lần cậu ấy trả sách, mặt không hiểu sao tự nhiên đỏ ửng, kèm theo câu nói bất thường: "Cậu kiểm tra lại xem sách có vấn đề gì không nhé" rồi chạy biến mất. Mình ngơ ngác không hiểu gì. Tối đấy, mở sách ra xem có bị hư, rách ở đâu không thì tìm thấy mẩu giấy nhỏ kèm dòng chữ: "Mình thích cậu"...

Bói toán

Mình thích "xem bói" cho người khác bằng bài tây, vì như vậy sẽ có nhiều bạn tìm đến mình, nhờ mình xem tương lai vận mệnh cho, trong đó... có nàng, hehe. Nhưng tất nhiên, mới đầu mình sẽ không xem cho cô ấy, mà chỉ nói với cô ấy nằng: "Vận mệnh của cậu là do trời định".

Nghe xong, nàng không hài lòng thấy rõ, tâm trạng hiện hết lên khuôn mặt mà ^^. Sau đó vài ngày, mình lại nói với cô ấy: "Vận mệnh của mình cũng là do trời định, định hai đứa chúng mình có duyên với nhau". Tất nhiên, nàng chẳng mê tín quá vào chuyện bói toán, nhưng lại tin và dự đoán của mình.

Cự li và tình yêu

Quen nhau một thời gian dài rồi, nhưng do cả hai bên đều không nói từ yêu, nên mối quan hệ của hai đứa kiểu như tình trong như đã mặt ngoài còn e. Một hôm hai đứa ra ngoài ăn cơm, bình thường toàn ngồi đối diện nhau, lần này mình quyết định ngồi cạnh cậu ấy, một sự thay đổi tinh tế, rút gần khoảng cách của hai đứa. Không hiểu sao, giây phút ấy, tự nhiên mình thấy anh ấy hiện ra trong tâm trí mình, rất rõ ràng, lạ lắm.

Hôm đó anh ấy đã rất vui, nói rất nhiều, dường như khoảng cách đã làm tăng thêm dũng khí cho chàng. Thậm chí, tay của anh ấy đặt ra đằng sau, khoác nhẹ lên vai mình. Hai đứa cứ ghé sát mặt nhau nói chuyện. Mọi thứ tiếp theo dần diễn ra thật tự nhiên hơn. Tình yêu của chúng mình có thể đến được ngày hôm nay, thực sự phải cảm ơn sự thay đổi của khoảng cách.

Mượn vai tình nhân

Cô ấy rất tốt với mình, nhưng tình cảm cô ấy dành cho mình là gì thì thú thực "chúa mới biết", nóng lạnh thất thường lắm, hix. Ở bên cạnh cô ấy, mình luôn thấy có một cảm giác vừa gần vừa xa. Sau này, mình đã nghĩ là một tuyệt chiêu rất hay ho, đó là nhờ một cô bạn cùng lớp "đóng thế" vai người yêu. Hai đứa tớ cùng nhau đi dạo bộ sao cho đúng thời điểm nàng xuất hiện. Đã vậy, hai đứa tớ còn tỏ ra khá thân thiện nữa chứ.

Quả nhiên, cô ấy tin "sái cổ", nước mắt nước mũi rơi đầm đìa, rồi chuyển người quay ngoắt đi khi thấy hai đứa tớ. Thấy vậy, tớ lập tức chạy theo, kéo cô ấy lại và nói: "Cậu đừng giận, mình chỉ đang thử cậu thôi. Giờ mình biết rồi, biết là mình thích cậu nên mới làm như vậy". Cô ấy lấy tay đập vào người mình rồi... vừa khóc vừa cười. Tình yêu của chúng mình bắt đầu như vậy đấy.

Hỏi bóng hỏi gió

Ngày lễ tình nhân 14/2, cô ấy gọi điện hỏi mình: "Cậu có biết ý nghĩa của 3 bông hoa hồng là gì không?". Mình trả lời: "Đương nhiên, nghĩa là 'tớ yêu ấy'. Cô ấy im lặng một lúc, rồi bắt đầu trách mình: "Rõ ràng là cậu biết, tại sao không mang đến tặng mình? Hay là vẫn đang trên đường chuyển phát nhanh?".

Trách móc mình một hồi, nhưng hôm đó cô ấy đã cười rất vui, vì cuối cùng đã bày tỏ được tình cảm của mình. Thực ra, nói thế chứ lúc đấy, mình cũng sướng phát "điên" lên được ý, chạy vội đến nhà nàng không quên mang theo 3 bông hoa hồng đẹp nhất, tươi nhất để tỏ tình nàng.

Phunutoday.vn
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 4 ngày, 10 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 30 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 5 giờ, 9 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 6 giờ, 49 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 22 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 6 giờ, 25 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 6 giờ, 26 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 47 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 7 giờ, 48 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 7 giờ, 48 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 7 giờ, 48 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 8 giờ, 53 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 8 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 11 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 9 giờ, 12 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 9 giờ, 16 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.