15 dấu hiệu của người hạnh phúc trong tình yêu

14:34 26/01/2015

Nếu sở hữu những dấu hiệu này chứng tỏ bạn là một người đang hạnh phúc trong tình yêu.

Nếu sở hữua những dấu hiệu này chứng tỏ bạn là một người đang hạnh phúc trong tình yêu.

1. Luôn có những buổi hẹn hò thú vị

Bạn và người ấy không khó có thể tạo cho nhau những buổi tối hạnh phúc bên nhau. Các bạn rất dễ dàng lên kế hoạch cho buổi hẹn hò của mình, nó có thể là buổi gặp mặt bất chợt hoặc đã được hoạch định một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Không khí lãng mạn, cùng những câu chuyện cười, những lời nói yêu thương khiến mỗi buổi hẹn hò của bạn lại mang một màu sắc khác. Đôi khi chỉ được gặp nhau trong chốc lát, nhưng cũng khiến bạn cảm thấy mãn nguyện.

2. Không tự trách bản thân khi người ấy buồn

Điểm mấu chốt quan trọng trước tiên để giúp bạn chiếm lĩnh được tình cảm của ai đó chính là biết tự tin, tin tưởng và coi trọng bản thân mình. Bạn đừng bao giờ đổ mọi tội lỗi hay tự oán trách chính bản thân mình khi nhìn thấy người ấy buồn phiền. Thay vì tự lên án bản thân, bạn nên cùng người đó chia sẻ và giúp họ lấy lại tinh thần. Nếu làm được như vậy, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự trân trọng của người ấy.

3. Không cần phải thay đổi tất cả mọi thứ vì người ấy

Khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn biết cách giữ vững lập trường và quan điểm của mình. Bạn không nên để người ấy điều khiến và biến bạn thành một con người hoàn toàn khác. Trước mỗi sở thích, đam mê của người đó, bạn có thể học cách thích nghi; nhưng nếu quá khó khăn để hòa hợp, bạn hãy chia sẻ trực tiếp với nửa kia, không nên cố ép mình đi theo một điều thực sự mình không thích. Bạn có thể thay đổi để làm hài lòng người ấy, nhưng bạn phải biết mình nên và không nên thay đổi gì để không tự đánh mất chính mình.

4. Không khó để tìm thấy tiếng nói chung

Trường hợp bạn và người ấy hiểu rõ sở thích cũng như thói quen của nhau thì việc lựa chọn địa điểm vui chơi hay ăn uống không bao giờ làm khó các bạn. Nếu thực sự hạnh phúc với mối quan hệ này, hai người sẽ luôn tìm được tiếng nói chung và không khó gì để đưa ra một sự lựa chọn làm vừa ý cả hai.

Tình yêu, Hạnh phúc, Phụ nữ thời nay
Nếu thực sự hạnh phúc với mối quan hệ này, hai người sẽ luôn tìm được tiếng nói chung
và không khó gì để đưa ra một sự lựa chọn làm vừa ý cả hai (Ảnh minh họa)

5. Vui vẻ khi trao thứ “quý giá nhất” cho người ấy

Cả bạn và người ấy đều là những người trưởng thành và đủ lí trí để quyết định trước mọi vấn đề và có trách nhiệm với nhau trong mối quan hệ này. Nếu một ngày bạn quyết định gửi gắm thứ “quý giá nhất” cho nửa kia, bạn cảm thấy hạnh phúc vì điều đó thì chứng tỏ bạn đang thực sự hài lòng với chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, trước khi làm chuyện đó, bạn cần phải đủ sáng suốt và tinh anh để kiểm tra xem người đó có đáng để bạn gắn bó suốt đời hay không.

6. Vượt qua tốt mọi hiểu lầm hay xích mích

Trong chuyện tình cảm, không ai có thể đảm bảo bạn và người ấy sẽ không cãi vã hay chiến tranh lạnh với nhau, đôi khi những “trận chiến” lại khiến quan hệ hai người thêm sâu đậm hơn. Quan trọng hơn cả, khi một trong hai người mắc lỗi, bạn có thể tìm ra hướng giải quyết tốt nhất để tránh ảnh hưởng xấu đến tình cảm. Để trở thành một người hạnh phúc trong tình yêu, bạn cần phải biết khi nào nên tha thứ, khi nào nên cứng rắn trước sai lầm của người đó.

7. Nhận được sự tôn trọng của người ấy

Bạn sẽ thực sự hạnh phúc nếu chọn lựa được một người bạn đời biết tôn trọng và không ngừng thúc đẩy mọi sở thích cũng như đam mê của bạn. Không những vậy, người đó biết tôn trọng quá khứ, các mối quan hệ của bạn mà không hề chỉ trích hay kêu than quá nhiều về điều đó.

8. Sự im lặng cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái

Trong cả một cuộc hẹn hò, bạn và người ấy có thể không nói với nhau một lời nào trong một vài phút, nhưng điều này cũng không làm bạn cảm thấy chán nản. Yên lặng không có nghĩa hai bạn không còn chuyện gì để nói với nhau mà chỉ để thể hiện một cách yêu thương khác. Nếu thực sự hạnh phúc bên nhau, dù không nói tiếng nào, 2 người vẫn có thể cảm nhận thấy tình cảm của người kia bằng cách trao cho nhau cái nhìn yêu thương và nụ cười hạnh phúc.

Tình yêu, Hạnh phúc, Phụ nữ thời nay
Nếu thực sự hạnh phúc bên nhau, dù không nói tiếng nào, 2 người vẫn có thể
cảm nhận thấy tình cảm của người kia bằng cách trao cho nhau cái nhìn
yêu thương và nụ cười hạnh phúc (Ảnh minh họa)

9. Không bao giờ cảm thấy gò bó khi ở bên cạnh người ấy

Khi yêu thực sự một ai đó, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được gặp và ở cạnh họ. Bạn không bao giờ thấy chán nản hay gò bó khi ở cạnh người đó. Mỗi lần nhận cuộc hẹn, bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình và niềm vui trước mặt người ấy.

10. Hòa hợp với gia đình của người ấy

Khi “diện khiến” người thân của người ấy, bạn luôn cảm thấy thoải mái vì nhận được sự đón tiếp nhiệt tình. Nếu gia đình của người bạn yêu có thái độ tốt với bạn, điều đó chứng tỏ bạn đã ghi điểm với họ.

11. Cùng nhau loại bỏ các thói quen xấu

Chỉ trích, bới móc điểm xấu của nhau là một việc làm tai hại khiến cuộc tình của bạn rơi vào bế tắc. Một khi nhận lời yêu thương ai đó, bạn cần học cách chấp nhận mọi mặt của người đó . Nếu nhận thấy tật xấu của nhau, các bạn hãy cùng nhau tìm cách loại bỏ điều đó. Chỉ khi cùng nhau nỗ lực về một điều gì đó, bạn và người ấy sẽ nhận ra tình cảm thực sự của nhau và từ đó giúp mối quan hệ thêm gắn bó và bền chặt hơn.

Tình yêu, Hạnh phúc, Phụ nữ thời nay
Chỉ khi cùng nhau nỗ lực về một điều gì đó, bạn và người ấy sẽ nhận ra tình cảm
thực sự của nhau và từ đó giúp mối quan hệ thêm gắn bó và bền chặt hơn
(Ảnh minh họa)

12. "Quan hệ" dựa trên tình cảm chứ không phải ham muốn

Những hành vi "quan hệ" thường có cơ sở là tình cảm yêu thương, thường có sự hoà hợp giữa hai người. Hai người đến với nhau bằng sự nhớ thương những rung động chân thành. Yêu tố quan hệ nam nữ nảy sinh là kết quả của những cảm xúc yêu thương say đắm, vừa là sự trao tặng, vừa là sự đón nhận với tất cả sự trân trọng yêu mến. Do đó, những rung cảm tình ái ở hai người thường rất hoà hợp và tương ứng, mang tính chất cao đẹp, thiêng liêng, tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời của tình yêu ở mỗi người.

13. Luôn bình đẳng và công bằng trong mọi chuyện

Trong một cuộc hèn hò, các bạn đừng cố tranh giành nhau xem ai là người trả tiền, hãy cố gắng cân bằng vấn đề này với nhau. Nếu buổi hẹn này bạn là người mời thì hãy để người ấy làm chủ trong lần hẹn tới. Tương tự, trong các vấn đề khác, nếu hai người thực sự biết chia sẻ lẫn nhau thì chắc chắc sẽ hạnh phúc.

14. Không ghen tị với các cặp đôi khác

Nếu bạn đang hạnh phúc trong tình yêu thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy ghen tị trước tình cảm của các cặp đôi khác. Bạn đừng bao giờ mất thời gian ngồi soi mói hay so sánh với cặp đôi khác, đừng thấy họ được đi du lịch khắp nơi mà bạn tìm mọi cách bắt người ấy thực hiện điều đó cho bạn. Bạn nên cùng người ấy tạo ra những kỉ niệm đẹp theo đúng sở thích và điều kiện của mình, đừng nhìn người khác mà áp đặt lên mình, điều đó chỉ làm cho mối quan hệ của bạn đi theo một chiều hướng không tốt.

15. Một cuộc hẹn hò đơn giản cũng đủ làm bạn vui vẻ

Có thể bạn không có điều kiện để hẹn hò ở những nơi xa hoa , lãng mạn dưới ánh nến và ly rượu vang nhưng bạn vẫn cảm thấy vui vẻ vì trong tình yêu, nếu bạn thực sự yêu thương một ai đó thì cho dù ở bất cứ bối cảnh nào, chỉ cần được ở cạnh người đó cũng đủ khiến bạn hạnh phúc.

Theo Khampha.vn
'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều...

Yêu - 2 ngày, 24 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một số người cho rằng khoảng cách 3 đến 5...

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Tâm sự - 2 ngày, 7 giờ trước

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau cuộc đời được dễ dàng hơn.

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát...

Tâm sự - 3 ngày, 2 giờ trước

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con trai mẹ giỏi giang lắm nên mới cho rằng...

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ...

Yêu - 5 ngày, 9 giờ trước

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Tâm sự - 21.03.2024

Khi nói đến nguồn gốc hạnh phúc của phụ nữ, chúng ta nhận thấy rằng nó không chỉ gốc rễ từ sự nỗ lực cá nhân mà còn dựa vào sự ấm áp và...

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 2 giờ, 33 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 34 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 2 giờ, 48 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 7 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 2 giờ, 7 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 39 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 3 giờ, 18 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 4 giờ, 26 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 4 giờ, 28 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 5 giờ, 3 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...