Xem vận hên-xui tháng 10 của 12 cung hoàng đạo

08:25 02/10/2014

Nhìn chung, tình hình của 12 chòm sao trong tháng 10 tương đối tốt, nhất là về công việc và sức khỏe.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hầu hết mọi việc diễn ra khá suôn sẻ với Bạch Dương trong tháng này.

Tình cảm: Có vẻ như hai bạn đều chưa sẵn sàng cho những kế hoạch dài hạn. Có một vài xích mích nhỏ dẫn đến cãi vã, tuy nhiên không quá nghiêm trọng. Tốt nhất là cả hai nên nhường nhau một chút, kiềm chế cơn nóng giận của bản thân để tránh làm rạn nứt mối quan hệ.

Công việc và tài chính: Những nỗ lực không mệt mỏi của Cừu sẽ được đáp lại xứng đáng bằng khoản tiền thưởng và hứa hẹn cơ hội “thăng quan tiến chức”. Nhờ vậy mà trong tháng 10, Bạch Dương khá rủng rỉnh và thoải mái trong chi tiêu.

Sức khỏe: Bạn cần chăm sóc bản thân thật tốt. Thời gian này, cơ thể bạn có nhiều dấu hiệu mệt mỏi do làm việc quá sức. Hãy cố gắng kết thúc công việc sớm và đi ngủ đúng giờ thay vì cứ thức khuya như trước Cừu nhé.

Cung hoàng đạo,trắc nghiệm  vận hên-xui tháng 10 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng này Kim Ngưu cần dồn sức tập trung cho sự nghiệp, nhưng đừng vì thế mà xao nhãng tình cảm gia đình. Bạn cần cố gắng để cân bằng cả hai.

Tình cảm: Tháng 10 mang đến cho bạn nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ. Tuy nhiên, bản tính kiên định đến cố chấp khiến bạn thua thiệt hơn so với nửa kia. Nếu chỉ mình bạn cố gắng mà không nhận lại được những tín hiệu tích cực thì hãy suy nghĩ về một sự khởi đầu mới. Đối với vấn đề gia đình, kiên nhẫn là chìa khóa để giải quyết.

Công việc và tài chính: Cấp trên đang giao quá nhiều nhiệm vụ cho bạn. Đừng cố gắng hoàn thành một mình nhé, vì như vậy sẽ khiến bạn kiệt sức mà kết quả công việc cũng không được như ý. Tháng 10, Kim Ngưu cần cân nhắc trước khi đưa ra các quyết định chi tiêu.

Sức khỏe: Không có vấn đề gì lớn với thể chất của bạn. Hãy tự tạo cho mình không gian riêng để thư giãn, hoặc đi du lịch một mình để nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần lên danh sách những việc cần làm vì bạn đang ôm ấp khá nhiều dự định đó.

Tình cảm: Bạn cảm thấy tình cảm đang dần trở nên nhạt nhòa, nhưng điều đó sẽ được cải thiện trong tháng 10. Hãy dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn để chia sẻ và trò chuyện, hai bạn sẽ lại hâm nóng lại tình yêu ngay thôi.

Công việc và tài chính: Sự nghiệp của Song Tử vẫn đang dậm chân tại chỗ. Bạn nên vận dụng tối đa ưu điểm của bản thân và cố gắng phát huy chúng. Có lẽ bạn vẫn chưa nhận ra khả năng của chính mình và đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt rồi đấy.

Sức khỏe: Cần nhất lúc này là Song Tử phải tĩnh tâm để thư giãn và tìm lại cảm giác cân bằng. Tinh thần tốt thì sức khỏe của bạn mới tốt được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sức khỏe của Cua đang có dấu hiệu xấu đi. Cơ thể mệt mỏi khiến đầu óc bạn chẳng thể tỉnh táo nổi.

Tình cảm: Đối với Cự Giải đang yêu, tháng 10 mang đến những thử thách về tình cảm nhưng cũng đồng thời khiến bạn rất hạnh phúc. Nếu bạn đang độc thân, sẽ có một số người khá thú vị xuất hiện và thu hút bạn.

Công việc và tài chính: Tình hình tài chính của bạn trong tháng này rất tốt. Trong tuần đầu tháng, bạn có thể được tăng lương hoặc thưởng. Những ngày còn lại, bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ người thân. Nhiều cơ hội đến với bạn, thử cân nhắc các quyết định đầu tư xem sao nhé.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy cơ thể nặng nề trong suốt cả tháng. Thời gian cuối tháng có thể khá hơn nhưng vẫn không hoàn toàn khỏe mạnh. Bạn nên tích cực vận động và bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các vấn đề gia đình vẫn chưa được giải quyết khiến Sư Tử đau đầu. Thật bình tĩnh để giải quyết mọi việc thay vì tham gia vào các cuộc cãi vã, xích mích nhé.

Tình cảm: Chuyện gia đình có thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khi hẹn hò. Đừng để cảm xúc của bạn khiến cho mối quan hệ trở nên xấu đi.

Công việc và tài chính: Bạn có cơ hội thu lợi nhuận từ những ý tưởng độc đáo của bản thân, nhưng bạn phải đầu tư thời gian và trí tuệ một cách nghiêm túc. Hãy chọn cho mình những người đồng nghiệp có năng lực và chung suy nghĩ với bạn.

Sức khỏe: Bạn nên cố gắn kiềm chế cảm xúc nóng giận trước những sự việc không như ý muốn. Tháng này, bạn sẽ dễ bị stress và dẫn đến chứng mất ngủ.

Cung hoàng đạo,trắc nghiệm  vận hên-xui tháng 10 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có một vài vấn đề nhỏ phát sinh trong gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá để tâm đến nó.

Tình cảm: Có thể bạn sẽ hẹn hò, nhưng đó cũng có thể chưa thực sự là một nửa hoàn hảo của bạn. Bạn đang dành nhiều thời gian cho gia đình nên không có nhiều khoảng trống cho các mối quan hệ yêu đương. Không cần nóng vội, một nửa thực sự vẫn đang chờ đợi bạn ngoài kia.

Công việc và tài chính: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tình hình tài chính sẽ ổn định cho tới cuối tháng. Đừng bỏ lỡ những cơ hội đến liên tục trong tháng 10, cân nhắc kĩ trước khi quyết định nhé.

Sức khỏe: Cơ thể và tinh thần của bạn đều rất tốt, bạn luôn cảm thấy dồi dào năng lượng và rất tự tin.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn nên mở rộng trái tim để đón nhận những điều may mắn và hạnh phúc vì tháng này sẽ là khoảng thời gian tuyệt nhất với bạn.

Tình cảm: Bạn sẽ bị cuốn vào những ý tưởng và kế hoạch của người yêu. Nhưng đừng cảm thấy bị động, người ấy chỉ muốn làm cho bạn vui thôi mà.

Công việc và tài chính: Có thể nói rằng bạn đang đạt được đỉnh cao về tài chính. Tháng này mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp cho bạn, môi trường làm việc cũng rất tuyệt, bạn có khả năng tăng thu nhập. Tuy nhiên, bạn cần tránh kí kết hợp đồng mua bất động sản hay đầu tư lớn một cách vội vã và “tùy hứng”.

Sức khỏe: Thể chất tốt khiến bạn cảm thấy sung sức và thoải mái. Cố gắng giữ vững thể trạng này nhé.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Tình hình tài chính trong tháng 10 của bạn luôn ổn định. Bên cạnh đó, các mối quan hệ bạn bè sẽ là động lực cho bạn trong mọi việc.

Tình cảm: Thời gian sóng gió đang đến khi mà bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Nếu không muốn tất cả đổ vỡ thì bạn nên cởi mở và rõ ràng khi nói chuyện, đồng thời cũng cần học cách đặt niềm tin vào đối phương. Nếu bạn đang độc thân thì có thể sẽ gặp được nửa còn lại trong một bữa tiệc của bạn bè.

Công việc và tài chính: Dù “ví dày” nhưng bạn không nên đầu tư hay mạo hiểm đưa ra những quyết định tài chính quan trọng. Trong công việc, cần nhất là bạn tự tin vào khả năng của mình.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn trong tháng 10 tương đối ổn định, nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng này, Nhân Mã cần quan tâm hơn đến bản thân mình và những dự định cá nhân mà bạn muốn thực hiện.

Tình cảm: Bạn có cảm giác chuyện tình của mình đang tẻ nhạt và nhàm chán. Vậy thì tại sao không lên một kế hoạch cho chuyến đi chơi lãng mạn cùng người ấy nhỉ.

Công việc và tài chính: Những cơ hội về tài chính sẽ đến trong ngày 24 hoặc 27. Đó là những cơ hội tốt, bạn nên nắm bắt để cải thiện ví tiền của mình.

Sức khỏe: Nhân Mã nên chăm sóc tốt cho cơ thể mình, bạn sẽ dễ bị ốm vặt làm phiền lắm đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm: Bạn vẫn có thói quen quan sát và đoán già đoán non suy nghĩ của người ta. Sao bạn không trực tiếp hỏi cho rõ ràng nhỉ? Giao tiếp sẽ mở ra mọi cánh cửa, vậy nên hãy chia sẻ và lắng nghe.

Công việc và tài chính: Tháng 10, bạn có thể đạt được mọi thứ bạn muốn trong công việc, nên hãy mạnh dạn xúc tiến những dự án lớn. Ngoài ra, một vài cơ hội nghề nghiệp đến với bạn, đừng để tuột khỏi tay nhé. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với việc mua sắm và quyết định chi tiêu vội vàng.

Sức khỏe: Dù sức khỏe có nhiều cải thiện nhưng bạn vẫn cần quan tâm đến nó vì mọi cải thiện đều không đáng kể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm: Bảo bình cần cố gắng cân bằng công việc và cuộc sống gia đình trong ngày 5/10. Bạn cũng nên xem xét ý tưởng gia nhập các câu lạc bộ hoặc tham gia các sự kiện để mở rộng mối quan hệ.

Công việc và tài chính: Các dự án bạn đang thực hiện có vẻ trì trệ và không mang lại kết quả khả quan. Hãy tìm ra phương án mới để cải thiện điều đó. Bạn cần chủ động và thật tập trung để giải quyết vấn đề này.

Sức khỏe: Bạn cần thiết phải chú ý đến sức khỏe của mình, tránh để ốm đau hỏi thăm bạn. Cuối tháng, bạn cảm thấy dồi dào năng lượng và sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có một vài xích mích với hàng xóm vào giữa tháng, nhưng tất cả chỉ là hiểu lầm thôi. Bạn cẩn thận hơn trong giao tiếp nhé.

Tình cảm: Bạn có nguy cơ vướng phải rắc rối trong các mối quan hệ, kể cả bạn bè lẫn công việc. Tình cảm sẽ chen vào và gây ra một mớ hỗn độn nếu bạn không tỉnh táo và chủ động dập tắt nó.

Công việc và tài chính: Song Ngư đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Để đạt được điều đó, bạn không được để những sai sót nhỏ làm nản chí. Bạn cũng nên học cách quản lý chi tiêu hợp lý, hãy tham khảo một ai đó giỏi việc này.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn trong tháng 10.

phununews.vn
Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 5 ngày, 6 giờ trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 13.04.2024

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 2 giờ, 22 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 2 giờ, 29 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 47 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 3 giờ, 47 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 48 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 3 giờ, 28 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 29 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 22 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 23 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 7 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 6 giờ, 11 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 6 giờ, 18 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 42 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.