Tuần mới của bạn (17-23/11): Nhân Mã nhận nhiều niềm vui

10:28 18/11/2014

Nhân Mã sẽ có một tuần mới thật nhiều điều thú vị.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu bạn có mục tiêu, bạn nên hành động càng sớm càng tốt. Tuần này sẽ mở đầu cho một giai đoạn mới. Những ý tưởng lớn, cách nhìn cởi mở, các mối quan hệ phong phú và tình yêu đang là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Trong công việc, sếp vẫn đang đánh giá và thử sức bạn. Nếu bạn biết đặt mình vào vị trí của họ và suy nghĩ, bạn sẽ ghi thêm điểm.

Từ thứ hai đến thứ tư là ngày tốt để bạn xây dựng quan hệ xã hội. Hãy đi đứng, lái xe cẩn thận và tránh cãi vã vào thứ ba. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn nên yên vị trong thế giới quen thuộc thay vì cố gắng thử sức ở lĩnh vực xa lạ. Cuối tuần của bạn vừa rắc rối vừa ngọt ngào.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này mang đến cho Kim Ngưu những cơ hội, bối cảnh mới. Để thành công, bạn cần biết tranh thủ thời cơ, hợp tác và chiều lòng người khác. Hãy tránh cạnh tranh hoặc đối kháng với mọi người. Cách cư xử hòa nhã, ngọt ngào là biện pháp hiệu quả nhất mà bạn nên làm.

Từ thứ hai đến thứ tư, bạn cần quan tâm chăm lo cho gia đình, việc nhà, sức khỏe bản thân. Thứ ba, bạn dễ bị xước xát tay chân nhưng không nghiêm trọng. Hãy tránh xa những người nóng tính.

Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn có thể bàn chuyện làm ăn, hợp đồng, lời hứa, nhưng đừng vội chốt lời. Hãy chờ ít nhất một tuần để nắm rõ tình hình. Cuối tuần, bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên trẻ con, các trò chơi thể thao hoặc thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên.

Trắc nghiệm tuần mới,cung hoàng đạo,đoán vận mệnh tuần mới
Kim Ngưu có cơ hội thưởng thức cảnh đẹp.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn mơ mộng về một chuyến phiêu lưu, nhưng tuần này chưa phải lúc để bạn thỏa nguyện. Hãy quan tâm tới việc nhà, gia đình và đống giấy tờ trên bàn làm việc trước. Từ thứ hai đến thứ tư, bạn chìm đắm trong không khí lãng mạn, tinh thần đam mê sáng tạo. Nhưng bạn đừng vì vậy mà lơ là công việc nhé.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nên chăm lo cho sức khỏe của mình. Sự nghiệp, vị trí của bạn sẽ gặp được cơ may phát triển bất ngờ. Cuối tuần, bạn có thể hẹn hò, bàn chuyện yêu đương nhưng đừng đưa ra lời hứa hẹn lâu dài lúc này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Từ thứ hai đến thứ tư, bạn dành phần lớn sự quan tâm cho gia đình, người thân. Bạn cần tránh nảy sinh mâu thuẫn hoặc cảm giác xa cách trong thứ ba. Đừng để sự nghiệp ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Bạn sẽ có nhiều chuyện vui vẻ, hạnh phúc lẫn may mắn từ thứ năm đến thứ sáu. Thứ bảy, bạn dọn dẹp nhà cửa. Chủ nhật, bạn dễ rơi vào lưới tình. Nếu bạn bắt đầu chuyện tình mới vào thời điểm cuối năm, bạn vẫn phải chờ đến tận tháng một để ổn định.

Sư Tử (23/7-23/8)

Từ thứ hai đến thứ tư, Sư Tử sẽ cực kỳ bận rộn, với hàng loạt nhiệm vụ thường nhật, những cuộc viếng thăm, du lịch, hẹn hò với bạn bè. Bạn có thể chuẩn bị cho một chuyến đi hoặc dự án mới bắt đầu vào thứ bảy. Nhưng trước đó, bạn cần quan tâm tới gia đình mình, từ thứ năm đến thứ sáu. May mắn đang chờ đợi bạn vào cuối tuần. Sau đó, bạn sẽ bước vào giai đoạn nhiều niềm vui, lãng mạn và giàu thành tích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là tuần cuối khép lại một tháng đầy bận rộn của bạn. Từ thứ hai đến thứ tư, bạn nên chú ý tiết kiệm. Bạn chỉ nên mua sắm những vật dụng vừa phải hoặc thực sự cần thiết.

Thứ năm và thứ sáu, bạn dành thời gian để vun vén nhà cửa, cho chuyến đi chơi ngắn. Bạn sẽ nhận được vài thông điệp quan trọng. Bạn nên tránh va chạm với cấp trên hoặc cơ quan công quyền. Bạn thích nghỉ ngơi ở nhà vào thứ bảy. Chủ nhật, bạn quan tâm nhiều tới con đường sự nghiệp tương lai.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình sẽ cần quan tâm nhiều tới vấn đề tài chính. Từ thứ hai đến tư, bạn cực kỳ hăng hái, giàu sức sống. Nguồn năng lượng mạnh mẽ đó sẽ rất cần thiết khi bạn đối mặt với một vấn đề rắc rối vào thứ ba. Đừng ký vào bất cứ giấy tờ nào nhé.

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ bận rộn mua sắm, hẹn hò, và chăm chỉ kiếm tiền. Bạn không gặp khó khăn đáng kể, ngoại trừ cần chú ý tới hướng dẫn của sếp trong công việc. Thứ bảy bắt đầu cho một giai đoạn mới của kế hoạch làm ăn, mua sắm. Bạn nên chờ đến chủ nhật nếu muốn bắt đầu dự án mới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này là thời điểm tốt để Bò Cạp khởi động dự án quan trọng. Nhưng bạn vẫn cần tìm kiếm lời khuyên, hỗ trợ từ nguồn lực bên ngoài chứ không thể chỉ dựa vào bản thân. Thứ ba, bạn nên tránh nói quá nhiều.

Từ thứ tư, hoạt động xã hội sôi nổi sẽ giảm bớt. Bạn rút vào giai đoạn nghỉ ngơi, suy ngẫm. Trong vấn đề liên quan tới tiền bạc, bạn cần tư duy thực tế. Nếu bạn cần mua sắm, bàn bạc kế hoạch kinh doanh, bạn nên chờ tới chủ nhật.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Từ thứ hai đến thứ tư, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui. Những cú điện thoại thăm hỏi, tin tức giải trí thú vị, hoặc khoảnh khắc tán tỉnh đầy lãng mạn sẽ dành cho bạn. Bạn chỉ cần thận trọng trong thứ ba, ngày dễ nảy sinh tranh cãi với người yêu, rắc rối tiền bạc.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nên nghỉ ngơi. Đừng ép buộc mình vào kế hoạch định sẵn vì sẽ có biến cố. Năng lượng mạnh mẽ sẽ đến với bạn vào thứ bảy. Đây là thời điểm bạn bước vào giai đoạn mới lạc quan, thành công, chấm dứt thời kỳ mệt mỏi, bị xa cách hay tối mặt vì việc nhà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Từ thứ hai đến thứ tư, Ma Kết có quyền mơ mộng. Bạn có nhiều cơ hội để đặt ra tham vọng lớn lao, đặc biệt là thứ ba. Bạn nên tránh tranh cãi về kế hoạch tương lai hay tiền bạc. Thứ năm và thứ sáu, tinh thần bạn càng trở nên vui vẻ hơn. Thứ bảy dành cho việc nghỉ ngơi, dưỡng sức và xây dựng kế hoạch. Đến chủ nhật, bạn sẽ hẹn hò, vui chơi thoải mái.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ thứ hai đến thứ tư, bạn ở trong tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng. Bạn hứng thú với việc học hỏi, văn hóa, du lịch, các vấn đề triết học, và cả chuyện yêu đương. Bạn cần phát huy trí thông minh để xử lý chút rắc rối nảy sinh trong thứ ba. Bạn sẽ giành được lợi thế trong mọi trường hợp đối kháng, cạnh tranh nên đừng căng thẳng.

Thứ năm và thứ sáu, bạn cần cẩn thận vì người khác sẽ thử sức bạn đấy. Hãy thể hiện tinh thần cầu tiến, tham vọng và sự chân thành. Cuối tuần bắt đầu giai đoạn mới mà bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Từ thứ hai đến thứ tư, bạn sẽ khám phá một vài bí mật. Bạn khá tham vọng, đồng thời cũng hứng thú với chủ đề tình yêu lãng mạn. Thứ ba, bạn nên tránh những nơi chốn và con người tiềm ẩn nguy hiểm, rắc rối. Đừng ép buộc tình cảm của người khác, và cũng đừng rót vốn đầu tư, mua sắm nhiều ở thời điểm này.

Thứ năm và thứ sáu, bạn rất có khả năng thấu hiểu, cảm thông. Từ thứ bảy, bạn sẽ bắt đầu giai đoạn nghiêm túc phát triển sự nghiệp, với những tham vọng, mục tiêu mới.

Theo Zing.vn
3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Tâm sự - 3 ngày, 17 giờ trước

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau cuộc đời được dễ dàng hơn.

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát...

Tâm sự - 4 ngày, 12 giờ trước

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con trai mẹ giỏi giang lắm nên mới cho rằng...

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ...

Yêu - 6 ngày, 19 giờ trước

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Tâm sự - 21.03.2024

Khi nói đến nguồn gốc hạnh phúc của phụ nữ, chúng ta nhận thấy rằng nó không chỉ gốc rễ từ sự nỗ lực cá nhân mà còn dựa vào sự ấm áp và...

Phụ nữ trung niên sau 40 tuổi, dù trò chuyện với ai cũng cố gắng nói ít nhất có thể về ba chuyện riêng tư này, điều đó thực sự rất ngu ngốc

Phụ nữ trung niên sau 40 tuổi, dù trò chuyện với ai cũng cố gắng nói ít nhất có thể về ba...

Tâm sự - 19.03.2024

Trên sân khấu cuộc đời, người phụ nữ trung niên giống như một diễn viên dày dặn kinh nghiệm. Họ không chỉ có kinh nghiệm sống phong phú mà còn biết cách đo lường...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 20 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 47 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 11 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 12 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 57 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 18 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 33 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 33 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 33 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 31 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 31 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 45 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 4 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.