Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (18/12/2014)

08:28 18/12/2014

Nhân Mã đang thích lo lắng vẩn vơ về những trục trặc tình cảm còn chưa kịp phát sinh. Trừ khi bạn là nhà tiên tri đại tài, nếu không bạn đang lãng phí hiện tại đẹp đẽ đấy.

Tử vi ngày 18/12/2014 của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn bè sẽ giúp ngày này của bạn trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn lưỡng lự trước nhiều cách để chinh phục người ấy. Nhưng nếu bạn chỉ nghĩ mà không làm, bạn sẽ chẳng thể biết được nó có tác dụng hay không. Hãy mạnh dạn lên nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Không khí làm việc bị phá hỏng bởi những chuyện tâm tình sướt mướt từ đồng nghiệp. bạn đừng nên đóng góp vào đó. Bạn có đủ vấn đề của cá nhân bạn rồi.

Trắc nghiệm ngày thứ năm,cung hoàng đạo,đoán vận mệnh qua ngày

18/12/2014 của Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

bạn nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhé. Bạn cần chủ động hơn khi gặp gỡ người lạ. Nhiều cơ hội đang ẩn chứa ở đó đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn có phần thờ ơ với thời cuộc. Chí ít bạn cũng nên cam đoan với người yêu rằng đối phương vẫn nằm trong sự quan tâm yêu thương của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy cho mình đủ thời gian cân nhắc trước khi quyết định. Dù mọi người xung quanh có thể sốt ruột, nhưng chỉ bạn mới biết lựa chọn nào tốt nhất cho mình.

18/12/2014 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Nếu bạn định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu có thể không hài lòng với tính tình mơ mộng của bạn. Hãy nhớ, chỉ bạn có quyền quyết định con đường và tính cách của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên kiềm chế sở thích đánh giá, nhận xét người khác. Thay vào đó, hãy giúp đỡ nếu đồng nghiệp gặp khó khăn.

18/12/2014 của Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc đời bạn sắp có đổi thay. Hãy nắm bắt cơ hội theo chiều hướng tích cực này nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

18/12/2014 của Kim Ngưu -(sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay Bạn nên dành nhiều thời gian để củng cố các mối quan hệ quan trọng nhất mà bạn có. Bạn cũng nên xí xóa hết những giận hờn cũ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Dù người yêu có chỉ trích, bạn sẽ vẫn giữ được bình tĩnh. Người vững vàng nhất về tâm lý sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trong các cuộc trò chuyện, thảo luận, đàm phán, Bạn nên tấn công một cách mạnh mẽ và sắc bén. Bạn cần tranh thủ để thu phục lòng người khi điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn.

18/12/2014 của Song Tử (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần phấn chấn. Chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được một khối lượng công việc đáng nể.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể đột nhiên muốn đặt vé chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại gia vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

18/12/2014 của Cự Giải (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay bạn rất dễ xúc động. Trạng thái tâm lý này có thể gây ra vài hậu quả tiêu cực, nên bạn cần tránh những vấn đề căng thẳng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy hẹn hò cùng một người không thực sự hiểu rõ tính cách của bạn. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đôi lúc cuộc sống giống như thời cấp ba, nơi bạn cần có nhiều bạn bè. Bạn sẽ cần tới kĩ năng kết bạn của mình đấy.

18/12/2014 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn sẽ đạt được mục tiêu nếu thúc đẩy bản thân cố gắng hơn nữa. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng vượt qua các “chướng ngại vật” trên đường đời đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn sẽ lấy lại được phong độ và sự tự tin của mình. Người yêu sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Mắc kẹt giữa cuộc sống nơi công sở và gia đình, bạn có thể thấy khó khăn. Có lẽ bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình bạn.

18/12/2014 của Xử Nữ (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hãy cố gắng chi tiêu kiểu thắt lưng buộc bụng từ hôm nay. Bạn có thể nghĩ rằng tình hình kinh tế của mình vẫn ổn, nhưng phòng tránh vẫn hơn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Stress từ công việc khiến bạn đột ngột có dấu hiệu của bệnh thèm ăn vặt. Bạn sẽ chẳng từ chối bánh kẹo của bất cứ ai.

18/12/2014 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay bạn nên chủ động trong mọi việc. Bạn sẽ chẳng trông cậy được vào người khác vì họ khá lơ đãng và rụt rè.

Về Chuyện Tình Cảm : Ngay cả mối tình hoàn hảo nhất cũng vẫn có điều kiện để hoàn thiện hơn nữa. Hãy tìm tòi những cách giúp cải thiện mối quan hệ của bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu.

18/12/2014 của Bọ Cạp -(sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay trí thông minh và kiến thức của bạn sẽ có cơ hội để thể hiện. Đừng ngại khoe tài nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Ngày làm việc của bạn trôi quá khá căng thẳng. bạn thường bế tắc nếu cần đưa ra quyết định. Nguyên nhân cản bước bạn thường xuất phát từ linh cảm. Bạn nên cân nhắc xem cảm giác đó đúng hay sai nhé.

18/12/2014 của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Ngày hôm ngay thích hợp với những ai ưa khám phá, và một trong số đó chính là bạn. Bạn có thể tìm ra những bí mật nho nhỏ quanh mình nếu chịu tìm tòi, quan sát.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang thích lo lắng vẩn vơ về những trục trặc tình cảm còn chưa kịp phát sinh. Trừ khi bạn là nhà tiên tri đại tài, nếu không bạn đang lãng phí hiện tại đẹp đẽ đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

Theo Phununews.vn
'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều...

Yêu - 2 ngày, 1 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một số người cho rằng khoảng cách 3 đến 5...

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Tâm sự - 2 ngày, 8 giờ trước

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau cuộc đời được dễ dàng hơn.

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát...

Tâm sự - 3 ngày, 3 giờ trước

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con trai mẹ giỏi giang lắm nên mới cho rằng...

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ...

Yêu - 5 ngày, 10 giờ trước

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Tâm sự - 21.03.2024

Khi nói đến nguồn gốc hạnh phúc của phụ nữ, chúng ta nhận thấy rằng nó không chỉ gốc rễ từ sự nỗ lực cá nhân mà còn dựa vào sự ấm áp và...

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 3 giờ, 56 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 56 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 3 giờ, 10 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 29 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 3 giờ, 29 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 5 giờ, 39 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 6 giờ, 50 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 6 giờ, 15 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 6 giờ, 25 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 6 giờ, 28 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...