Yêu ai cũng lên giường

09:16 23/04/2014

Cháu quá tham lam, cháu không muốn mất ai cả, yêu người nào cháu cũng lên giường với họ.

Cháu năm nay 22 tuổi, là sinh viên 1 trường đại học ở Hà Nội. Cháu là 1 người con gái nhìn chung mạnh mẽ, năng động, có cá tính. Nhưng ẩn sau đó thì lại đối lập hoàn toàn, cháu sống nặng về tình cảm, biết quan tâm và chăm sóc người khác, hay suy nghĩ, lắng nghe.

Cách đây hơn 2 năm, khi cháu bắt đầu lên đại học, cháu và anh T có tình cảm với nhau. Bọn cháu quen nhau trên mạng từ 3 năm trước đó, nhưng lên đại học mới gặp và yêu nhau. Anh T hơn cháu 4 tuổi, lúc ấy đang học liên thông đại học, là người miền Trung, cháu là người miền Bắc. Trước khi yêu anh ấy cháu cũng đã từng yêu người khác và đã đi quá giới hạn, cháu kể cho anh T biết những chuyện đó khi chúng cháu bắt đầu yêu nhau. Bọn cháu cũng đã quan hệ với nhau.

Anh T rất thương cháu, biết suy nghĩ sâu sắc và rất biết lo lắng, quan tâm tới bạn gái và gia đình. Cháu cũng yêu và chăm sóc, quan tâm anh T rất nhiều dù bọn cháu ở xa nhau 30, 40 km. Trong thời gian yêu nhau, dù có khó khăn hay giận hờn gì thì cũng chưa bao giờ anh ấy nhắc lại chuyện cũ của cháu để cháu phải suy nghĩ. Theo cháu và một số người khác nhận xét thì anh ấy là 1 người đàn ông của gia đình. Anh ấy cũng là người có ý chí và khi mới gặp cháu cũng đang đi làm 1 công việc đúng với ngành học, nhưng sau đó vì nguyên nhân khách quan mà công việc không được ổn định. Chúng cháu cũng đã về nhà nhau vài lần, gia đình anh ấy quý cháu, nhưng gia đình cháu thì không thích vì lí do quê quán.

Tuy nhiên, cách đây 1 năm (khi ấy bọn cháu yêu nhau được 1,5 năm rồi) cháu có quen 1 người đàn ông khác. Anh này tên L, hơn cháu 9 tuổi, là sinh viên cũ của trường cháu. Anh L là 1 người đàn ông thành đạt, giỏi giang. Lúc mới quen, cháu chỉ coi anh L như anh em bạn bè vì cháu đã có người yêu và cháu thích nói chuyện với những người hiểu biết nhiều như anh L. Khoảng 2 tháng đầu cháu hay gặp anh L hơn người yêu cháu, vì anh L có nhiều việc bên trường cháu nên hay về trường, còn người yêu cháu khi đó bận đi làm và lại ở xa cháu, thế nên cháu đã có tình cảm với anh L và đã nói chia tay với anh T. Khi cháu nói chia tay, người yêu cháu suy sụp hoàn toàn, anh ấy luôn mong cháu quay lại. Cháu mến anh L vì anh ấy giỏi giang, thành đạt hơn người yêu cháu. Cháu và anh L cũng có quan hệ với nhau.

Cháu và người yêu chia tay 2 tháng thì quay lại với nhau. Tuy sau đó quay lại với nhau, tình cảm bọn cháu vẫn thế nhưng cháu thấy không ổn lắm. Cháu nói là đã cắt đứt liên lạc với anh L, nhưng thực ra cháu vẫn gặp anh L. Anh L cũng biết cháu và người yêu đã quay lại với nhau nhưng cả hai vẫn gặp nhau, liên lạc với nhau. Mỗi lần gặp nhau, chúng cháu lại đi nhà nghỉ.

Rồi cháu chính thức chia tay T.  Bọn cháu vẫn còn tình cảm nhưng vì gia đình cháu không thích anh ấy, tính cháu lại lăng nhăng, đào hoa thế, cháu đã dối anh T vài lần nên thực sự cháu không muốn anh ấy khổ vì cháu thêm nữa. Đến giờ cháu và anh L đã quen nhau được 1 năm. Mối quan hệ của bọn cháu vẫn cứ lằng nhằng như vậy. Bọn cháu gặp nhau nhưng thường thì anh L toàn nhắc đến chuyện công việc của anh ấy mà tránh nói về tình cảm nên cháu cũng ngại đề cập trực tiếp. Thực tế là cháu không biết nhiều về anh L, cháu cũng không biết gì nhiều về bạn bè hay gia đình anh ấy (chỉ nghe anh ấy kể), nhưng công việc và sự thành đạt của anh ấy thì cháu tin vì cháu đã đi làm việc cùng với anh ấy.

Tình yêu,Chuyện phòng the,Chuyện ân ái,Quan hệ trước hôn nhân,Phụ nữ thời nay
Dù đã có người yêu nhưng khi gặp người khác em thấy thích và giấu người yêu
để lên giường với người mới quen (Ảnh minh họa)

Cháu cũng không thể hiểu nổi bản thân vì sao lại bị cuốn theo anh L. Hầu hết cứ gặp nhau là cháu và anh L lại đi nhà nghỉ. Những khi bên nhau như vậy, cháu hỏi anh ấy có nhớ cháu không, và nhận được câu trả lời là “nhớ”, thế là cháu thấy đủ. Chỉ khi say anh L mới gọi điện cho cháu và nói là cháu quan trọng với anh ấy, chứ bình thường thì anh ấy bảo “chuyện tình cảm anh không nói trước được, anh và em cảm nhận về nhau là đủ, có khi yêu nhau vài năm lại không lấy nhau, không yêu nhau mà lấy nhau lại sống tốt...”. Bình thường thì cháu không phải là người kiên nhẫn nhưng hiện tại thì cháu lại rất kiên nhẫn với chuyện tình cảm với anh L. Cháu cũng đã xác định vài lần là chấm dứt mối quan hệ này nhưng rồi lại không làm được. Cháu đã thử vài lần nói chuyện thẳng thắn về vấn đề tình cảm giữa bọn cháu nhưng anh ấy chỉ nói tôn trọng và yêu quý cháu. Sau đó anh ấy lảng tránh chuyện này.

Cháu và anh T thi thoảng vẫn nói chuyện với nhau, dù chia tay khi vẫn còn tình cảm. Anh T thì  vẫn mong muốn được cưới cháu. Đã có nhiều lần cháu suy nghĩ hay là cứ đồng ý lấy anh T để đỡ phải suy nghĩ về chuyện tình cảm nữa. Nhưng cháu là người có tham vọng, cháu muốn tự mình làm được những điều mình muốn trước khi lấy chồng... thế nên cháu chưa tin tưởng vào cuộc sống để đi lấy chồng. Mặt khác, cháu vẫn hy vọng chuyện tình cảm với anh L. Bạn bè khuyên cháu nên nghĩ xem bản thân cháu muốn gì, cần gì ở một người đàn ông và đưa ra quyết định cho đúng. Thế nhưng cháu thấy mình tham lam và bế tắc, dù biết là bản thân không đến nỗi nào, tương lai sẽ có những hướng đi tốt hơn, thế nhưng cháu không thể làm theo lý trí được. Hiện tại cháu có suy nghĩ thà cứ lằng nhằng như thế còn hơn là lại bắt đầu với những mối quan hệ mới, cháu thấy ngại và phiền với những mối quan hệ mới.

Cháu mong cô cho cháu lời khuyên là có nên thực sự nghiêm túc để nghĩ đến đám cưới với anh T hay là vẫn chờ đợi anh L. Thực sự cháu rất nghiêng về anh L, vì cháu nghĩ dù gì thì cháu cũng còn trẻ, có quyền chờ đợi hay lựa chọn người khác, nhưng cháu tham lam vì tình cảm của anh T.  Cảm ơn cô đã đọc tâm sự của cháu! (Cháu gái)

Trả lời:

Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, cô hiểu rằng giờ đây cháu đang phân vân không biết lựa chọn con đường tình của mình như thế nào. Cháu nhập nhằng ở giữa những mối quan hệ không đầu, không cuối. Cháu tham vọng muốn chọn người tài giỏi như mình mơ ước nhưng lại không muốn mất người si mê mình. Cháu không biết phải lựa chọn ai giữa hai người, một người yêu mình và một người mình yêu.

Quả thực, sau khi đọc xong lá thư của cháu, cô nghĩ rằng khó lòng có một ai đó cảm thông được với chuyện tình ngang trái mà cháu đang vướng vào. Lối sống, cách suy nghĩ, thái độ trong tình yêu của cháu thực sự có vấn đề và cháu cần nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân mình.

Có lẽ cháu hơi ảo tưởng quá về bản thân mình nhưng thực tế nếu cháu cứ tiếp tục sống như thế này cháu sẽ không bao giờ có được hạnh phúc. Đúng như cháu nói, con người cháu quá tham lam, ích kỉ. Trong chuyện tình yêu, cháu sống buông thả và không chung thủy. Những điều đó sẽ khiến cháu không bao giờ tìm được một nửa đích thực cho mình vì cháu không biết trân trọng tình yêu và trân trọng người mình yêu.

Tình yêu,Chuyện phòng the,Chuyện ân ái,Quan hệ trước hôn nhân,Phụ nữ thời nay
Đừng bao giờ yêu một người, là bạn gái một người và lên giường với
người khác. Đừng đứng núi này trông núi nọ mà hãy trân trọng
người mình yêu. (Ảnh minh họa)

Trong tình yêu, cần nhất là sự chung thủy và nghiêm túc nhưng cô có cảm giác rằng ở cháu hoàn toàn không có những điều đó. Trước khi đến với T, cháu cũng đã từng lên giường với một người khác. Đồng ý rằng đó có thể là sự nông nổi của tuổi trẻ hoặc do tiếng gọi của tình yêu quá mạnh mẽ nên cháu không giữ được mình. Nhưng khi đã nhận lời yêu T, là bạn gái của anh ấy mà cháu vẫn ngang nhiên quan hệ với một người đàn ông khác nữa thì cháu có lỗi quá nhiều. Sau đó cháu lại nhập nhằng các mối quan hệ cũ, mới và với mối quan hệ nào cháu cũng buông thả, dễ dãi là điều rất khó chấp nhận.

Có lẽ cháu nghĩ rằng cháu là một cô gái xinh xắn, học đại học, năng động, giỏi giang là cháu có những tiêu chuẩn để có quyền kén chọn, để có quyền tham vọng và làm những gì cháu thích. Nhưng có một điều mà cháu không biết đó chính là hạnh phúc chỉ đến với những người có đạo đức, có lối sống tốt mà thôi. Và ở cháu, những điều đó đang thiếu.

Cô sẽ không khuyên cháu nên chấp nhận lấy anh T hay kiên quyết chờ đợi anh L bởi vì đó không phải vấn đề mấu chốt trong chuyện tình cảm của cháu. Điều cần nhất bây giờ là cháu nên xem lại cách sống của mình. Một cô gái quá tham vọng, không quyết đoán và trân trọng tình cảm như cháu liệu có xứng đáng với tình yêu đó hay không? T là một chàng trai tốt và bao dung nên mới chờ đợi cháu như vậy. Còn với L, có lẽ anh ta đủ tỉnh táo để nhận ra rằng tính cách của cháu chưa thể khiến anh ta muốn gắn bó lâu dài nên anh ta mới hờ hững như vậy.

Lối suy nghĩ cứ duy trì một mối quan hệ nhập nhằng còn hơn là bắt đầu lại mối quan hệ mới là hết sức sai lầm. Con người sống là phải làm chủ bản thân mình. Cháu hãy thay đổi cách sống ngay từ hôm nay, sống tốt, nghiêm túc và biết trân trọng tình cảm. Chỉ khi cháu thay đổi lối sống của mình, nhận thức được điều gì là cần thiết với mình thì cháu hãy nên đưa ra quyết định. Trước khi lựa chọn người đàn ông nào để gắn bó, cháu nên thay đổi để đủ tư cách và xứng đáng với người mà cháu chọn. Đừng bao giờ yêu một người, là bạn gái một người và lên giường với người khác. Đừng đứng núi này trông núi nọ mà hãy trân trọng người mình yêu.

Hi vọng cháu hiểu được vấn đề của mình. Chúc cháu mạnh khỏe.

Theo Khampha.vn
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 17 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 38 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 38 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 30 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 9 giờ, 43 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 11 giờ, 52 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 11 giờ, 58 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 58 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 12 giờ, 38 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 18 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 50 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 13 giờ, 54 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 13 giờ, 55 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 16 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 13 giờ, 16 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 13 giờ, 17 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 13 giờ, 17 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.