Vợ đột ngột ôm con cùng chết sau một đêm ăn cơm ở cữ dưới quê mẹ chồng và sự thật rợn người phía sau

20:33 25/09/2016

Thương ôm con uống thuốc sâu tự tử, đến khi phát hiện thì hai mẹ con đã tím ngắt người không còn kịp để đưa đi cấp cứu. Không một ai hay biết vì sao cô lại làm như thế.

Thương và Hùng yêu nhau được 3 năm thì nên vợ nên chồng. Ngày Thương về làm dâu cô cũng biết rõ cuộc đời mình sẽ gặp vô vàn khó khăn vì cả nhà chồng vốn không ai ưa cô cả. Thương không phải là người vốn nhanh nhẹn họat bát nhưng bù lại cô chăm chỉ và nhẫn nại, vậy nhưng từng ấy vẫn chưa đủ vừa mặt mẹ chồng và cô em chồng.

Dù lập gia đình đi làm sẽ rất vất vả, nhưng Thương vẫn đảm đang tốt cả hai công việc, chiều nào cô cũng đi làm về sớm để chu toàn cơm nước cho chồng. Mẹ chồng dưới quê một mực khăng khăng gọi điện lên bắt cô nghỉ việc không được thì lại hành họe, xỉa xói nhưng Thương đành kệ mà nhắm mắt cho qua ngày. Từ ngày thấy con dâu không chịu nghe lời thế là mẹ chồng quyết định lên thành phố sống hẳn với vợ chồng Thương để quản lý con dâu.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự, Vợ và con tự tử

( ảnh minh họa )

Lúc mới về làm dâu mẹ chồng không ưa đã đành, nhưng tới khi Thương mang bầu mà mẹ chồng vẫn chẳng chịu thay đổi tính nết, gét con dâu ra mặt thậm chí còn hơn cả trước đây. Bụng mang dạ chửa ngày càng một to nhưng việc nhà thì cứ ùn ùn làm không kể xiết, nhiều lần Thương tính nhờ em chồng thì cô em ngủng ngoảy lắc đầu lạnh lùng bảo không làm là không làm. Nhiều lúc tủi thân cô chỉ biết ôm mặt mà khóc nức nở..

Tới ngày sinh Thương vốn không sinh thường được vì thai ngược, nếu đẻ thường rất nguy hiểm nên buộc lòng đẻ mổ. Vừa sinh xong được tính ra được 7 ngày thì mẹ chồng đã chống nạnh bắt con dâu cơm nước giặt giũ trông con. Mẹ chồng chỉ có ngồi không chơi chứ chẳng giúp đỡ gì lúc con dâu ở cữ. Từ ngày sinh mẹ chồng cũng chẳng thèm nhìn mặt cháu lấy một lần với cái lý do con Thương sinh ra không giống bố nó tý nào.

Được thể hàng xóm dị nghị Thương ngoại tình này nọ nên mới sinh ra đứa con khác loài như thế. Chồng Thương bênh vợ thì lại bị mẹ chồng chửi là nhu nhược này nọ nên anh cũng không dám cãi lại lời mẹ.Chỉ biết động viên vợ cố gắng thêm thời gian nữa

Hùng đi công tác triền miên nên chuyện vợ con anh nhờ cả vào mẹ mình. Trước mặt con trai mẹ chồng Thương tỏ vẻ quan tâm con dâu, thương cháu nội nhưng sau lưng thì lại hầm hực chì chiết Thương không tiếc lời. Từ ngày sinh con mỗi bữa cơm ở cữ của Thương chỉ có mỗi đậu rán và trứng tráng, ít canh rau ngót. Ăn như thế không có sức chứ đừng nói có sữa cho con bú. Nhiều lần Thương ngỏ ý muốn thay đổi món ăn thì mẹ chồng chỉ nói

- Nhà này đâu phải mình cô biết đẻ. Trước tôi đẻ có như này mà ăn đã no đủ lắm rồi, đừng có đòi hỏi lắm chuyện

Mẹ chồng Thương nói vậy nhưng đến khi không có sữa cho con bú thì bà lại quay sang trách móc Thương không làm gì ra hồn, đến việc chăm con cũng làm không xong. Chồng lại hay đi công tác không ở nhà nên lời Thương nói anh chỉ toàn nghi ngờ rồi lại trách mắng cô này nọ. Chỉ mới có 1 tháng sau sinh đáng như dâu nhà người ta thì béo tốt ra thì Thương xuống cân trầm trọng, người nhợt nhạt, mùi sữa pha lẫn với mùi mồ hôi lâu ngày chưa được tắm. Nhiều lần lên thấy con dâu như vậy mẹ chồng lại tiếp tục chửi rửa. Thương chỉ biết im lặng không dám nói nửa lời.

Nghĩ thương mình rồi thương con, cô quyết định xin chồng và mẹ chồng cho mình về ngoại ở cữ 2 tháng. Những tưởng vốn mẹ chồng chẳng ưa gì mình sẽ đồng ý ngay sau lời đề nghị đó, ai ngờ bà một mực phản đối

- Nếu cô muốn về ấy thì bế con theo tôi về quê nội, nhà tôi thiếu gì ăn mà phải sang nhở vả bố mẹ cô

Hùng thấy mẹ có ý đấy liền đồng ý ngay vì từ ngày vợ sinh con đến nay thấy vợ gầy anh vẫn nghĩ là do thức ăn trên thành phố không đảm bảo nên một mục khuyên nhủ vợ nghe lời mẹ.

- Anh thấy mẹ nói đúng đấy, mẹ con me về quê một thời gian cho thoải mái. Chứ ăn ở trên thành phố không an toàn.

- Nhưng mà…

- Nhưng với nhiếc cái gì. Con dâu gì mà không coi lời chồng với mẹ chồng ra gì. – Mẹ chồng Thương gắt gỏng.

Thấy thái độ ấy của mẹ chồng Thương đành chấp nhận vì nếu từ chối thì chỉ làm mẹ chồng thêm gét cô hơn. Mới đầu về quê thấy anh em họ hàng sang hỏi thăm sức khỏe mẹ con Thương thì mẹ chồng tỏ thái độ khác hẳn. Quan tâm Thương một cách tỷ mỷ, còn nói tốt số lắm mới có được cô con dâu như Thương…

Thế nhưng khi mà mọi người về hết thì bà quay ngoắt thái độ không phanh, nói những lời rất khó nghe với Thương. Vừa đi xe cả một quãng đường dài Thương mệt rũ rưỡi muốn nằm nghỉ một tý thì mẹ chồng dựng dậy bắt nấu cơm. Con quấy khóc mẹ chồng cũng không bế giúp bắt cô địu con mà làm. Thương vốn biết rõ thái độ của mẹ chồng nhưng cô không ngờ bà lại gét mình cay nghiệt như thế.

Vừa mệt vừa đau ốm hậu sản trong lúc địu con nấu ăn Thương lả đi không biết lúc nào. Chỉ biết sau khi tiếng mẹ chồng nói oang oang cô mới choàng tỉnh dậy.

- Cô nấu nướng kiểu gì mà để nồi thịt kho cháy khét lẹt thế này. Cô có biết làm cái gì không hả?

- Do con vừa đi xe đường dài nên hơi mệt, con ch..ỉ…

- Đúng là vô phúc cho cái nhà này cưới phải cô con dâu đoảng như cô.

Nói rồi mẹ chồng đuổi mẹ con Thương vào trong nhà vì sợ hàng xóm nghe thấy. Tối hôm đó mẹ chồng ăn cơm xong xuôi thì gọi Thương vào ăn nốt để dọn dẹp. Vừa bước vào nhìn mâm cơm chỉ vỏn vẹn có canh bát nước mắm với đĩa thịt khét lúc nãy mà Thướng ứa nước mắt. Thấy con dâu khóc lóc mẹ chồng lại được thể chửi mắng, không có ngày nào là Thương được yên ổn với mẹ chồng cả. Mang tiếng về đây để ở cữ nhưng chẵng khác gì địa ngục.

Tấm lý nhạy cảm sau sinh cộng với những dồn nén uất ức bấy lâu nay. Thương bỏ cả mâm cơm ôm con chạy ra khỏi nhà trong đêm. Nghĩ con dâu chỉ khóc lóc bỏ đi đâu đó nhưng tới tận 12h đêm cũng không thấy con dâu trở về. Mẹ chồng hốt hoảng đi tìm khắp nơi nhưng cũng không thấy. Sợ quá bà gọi điện cho Hùng về ngay trong đêm để tìm vợ con.

Hùng hốt hoảng bắt xe về ngay dưới quê để tìm hiểu lý do vì sao Thương lại cư xử như thế với mẹ chồng. Đang hậm hực nghĩ vợ này nọ thì từ đứng từ xa anh đã trông thấy hàng xóm đứng kín cả sân nhà mình. Vừa thấy Hùng về, mẹ chồng hốt hoảng hét lên.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự, Vợ và con tự tử

( ảnh minh họa )

- Mẹ con cái Thương chết rồi con ơi.

Hùng quay sang hỏi anh em họ hàng thì mọi người không ai biết chuyện gì. Trong lòng Hùng lúc đó chỉ biết trách vợ vô trách nhiệm khi suy nghĩ nông cạn bắt cả con cùng chết.

Lúc này Hùng quay sang thấy mẹ mình hốt hoảng, tái mét cắt không ra máu. Anh gặng hỏi nhưng mẹ anh lúc này chết sững như trời đánh cứng họng không nói thành lời. Đến khi ôm vợ con vào nhà Hùng mới tá hỏa khi nhìn thấy mâm cơm chỉ có độc mỗi đĩa thịt lợn cháy khét còn dở để từ đêm qua anh mới hiểu ra mọi chuyện. Hóa ra để vợ về quê không khác gì anh đẩy vợ vào chỗ chết, vợ phải chịu khổ uất ức bao lâu nay mà anh lại nghe lời mẹ không chịu tin vợ để xảy ra sự việc như ngày hôm nay.

Hùng như hóa điên dại, đứng ngoài sân ôm vợ con khóc khàn cả tiếng. Mẹ chồng lúc đó sợ tới mức lên cơn co giật vì bà biết rõ nhất mình là người gây ra chuyện tày đình khiến con dâu tới mức đường cùng như ngày hôm nay.

>> Gặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờ

Theo Motthegioi.vn
Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 5 ngày, 16 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 5 ngày, 1 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 5 ngày, 4 giờ trước

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 6 ngày, 22 giờ trước

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Thất bại thực sự của người phụ nữ không phải là nghèo khó hay lấy nhầm người mà là những thói quen sau:

Thất bại thực sự của người phụ nữ không phải là nghèo khó hay lấy nhầm người mà là những thói quen...

Tâm sự - 11.04.2024

Trong xã hội phức tạp này, phụ nữ ngày càng đóng vai trò quan trọng, họ không chỉ phải đối mặt với áp lực cuộc sống mà còn phải theo đuổi sự trưởng thành...

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 25 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 40 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 2 giờ, 12 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 2 giờ, 14 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 2 giờ, 26 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 26 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Theo chân ông xã Bae Yong Jon, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Park Soo Jin đã quyết định lui khỏi làng giải trí.

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có  1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú...

Phong thủy - 4 giờ, 41 phút trước

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn...

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh còn có liên quan mật thiết đến tiêu hóa,...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 4 giờ, 46 phút trước

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 47 phút trước

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ, thịt bò giúp...

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 48 phút trước

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào năm 2013.