Quái chiêu hành vợ để trả thù bị “cắm sừng”

13:48 29/01/2015

Giờ tôi mới hiểu, không phải anh ta ghen tuông bệnh hoạn vì yêu tôi mà chỉ bám riết lấy, hút máu tôi cho đến chết để trả thù.

“Suốt 20 năm nay tôi sống trong nước mắt, nhẫn nhịn sự tra tấn của chồng. Giờ tôi mới hiểu, không phải anh ta ghen tuông bệnh hoạn vì yêu tôi mà chỉ bám riết lấy, hút máu tôi cho đến chết để trả thù” – người phụ nữ gần 50 tuổi mệt mỏi thở dài.

Kiếp trâu ngựa

Tôi ở quê nghèo vùng núi, cố gắng học hành để về Hà Nội học cao đẳng. Hình thức của tôi cũng bình thường, có lẽ vì nghèo đói mà gày gò, quần áo cũ kỹ, quê mùa. Nhưng không hiểu sao tôi lại lọt vào mắt xanh của một chàng Hà Nội cùng trường. Gia đình anh ta chẳng giàu có gì, sống chen chúc trong căn nhà 40m2 ở ven đô nhưng dẫu gì vẫn là dân Hà Nội, hình thức sáng sủa, ăn nói đâu ra đấy.


Ảnh minh họa: Internet

Tôi mê muội trước vẻ ngoài hào nhoáng của anh ta, không chỉ yêu thương mà còn tôn thờ, thần tượng. Sau đám cưới, tôi sinh cho nhà chồng một trai, một gái, đứa nào cũng xinh xắn, bụ bẫm. Chồng tôi luôn vênh mặt tự đắc: “May mà hai đứa nó giống tôi chứ giống cô thì ế vợ, ế chồng”. Anh ta luôn cho rằng mình vĩ đại, bao dung lắm mới để mắt đến một người “không nước non gì” như tôi.

Cưới nhau được 5 năm, thấy gia đình túng thiếu, con cái nheo nhóc, chồng suốt ngày nhăn nhó, tôi bỏ việc ra ngoài buôn bán. Có lẽ tôi có duyên nên động đâu cũng ra tiền, làm quán ăn, mở hàng xén rồi nâng lên thành cửa hàng chuyên phụ tùng xe đạp. Tiền cũng kiếm được, tôi xây nhà, cho con đi học trường tốt, sắm xe máy cho chồng.

Vì cơ quan khó khăn, chồng tôi phải nghỉ ở nhà không lương. Nhàn rỗi, anh ta sinh ra tật rượu chè, cờ bạc. Lâu lâu lại có người về tận nhà tôi đòi tiền. Bận tối mặt tối mũi với cửa hàng, thi thoảng tôi muốn nhờ chồng đi đưa hàng giúp anh ta cũng sửng cồ, cho rằng tôi coi thường chồng. Nghe anh ta múa môi ù tai, tôi đành thuê người ngoài.

Người giúp tôi là Đông - một bộ đội phục viên cục mịch, thô thiển, cả tuần cũng chỉ hai cái áo bạc phếch thay nhau. Anh ấy cả ngày chẳng nói một câu, chỉ như cái máy bê vác đồ mỗi khi tôi thuê. Nhưng anh ấy lại nhìn thấy lúc tôi mướt mồ hôi, bận đến nỗi không có thời gian uống nước. Đông bê về cho tôi một cốc nước chanh rồi cộc lốc: “Uống đi”.

Lúc tôi đến tháng đau bụng, mặt nhăn như khỉ ăn gừng, anh ấy mua cho tôi thuốc giảm đau và cái túi chườm nóng. Cũng chỉ đặt như ném trước mặt tôi. Rồi ngày mưa gió, anh ấy ở xa, tôi bảo không cần đến giúp, nhưng sáng 7h đến mở cửa hàng, tôi đã thấy anh ấy co ro dưới mái hiên. Thấy tôi đuổi về, anh ấy lại bảo: “Đồ nặng, không có tôi thì bê làm sao”. Cứ như vậy, những hành động vụng về, những lời nói cộc lốc nhưng ấm áp, chu đáo ngày ngày len lỏi vào tim tôi. Đông chưa lấy vợ, anh ấy bảo gia đình còn mẹ già bệnh nặng, em trai, em gái còn nhỏ. Tôi càng đau lòng. Trong một ngày mưa gió phải ở lại trông hàng, trong khi chồng tôi còn đang ngồi đổ bê tông bên chiếu bạc, chúng tôi ngã vào nhau.

Chồng tôi không giúp đỡ, không coi trọng tôi nhưng lại đặc biệt nhạy cảm với sự biến đổi trong tâm tính của tôi. Chẳng mấy chốc, chúng tôi bị bắt tại trận khi đang nắm tay dựa đầu vào vai nhau trong một lần đi chơi ở trang trại trên Sóc Sơn.

Nỗi đau cùng cực

Tối đó chồng tôi đánh tôi một trận thừa sống thiếu chết. Anh ta chửi tôi lăng loàn, có mắt như mù mới theo một thằng như người rừng, như kẻ câm, cục mịch, xấu xí. Anh ta bảo, nếu tôi cặp bồ với ai hơn anh ta thì anh ta còn đỡ bị sỉ nhục hơn. Nhưng sáng hôm sau, chồng tôi lại xin lỗi, mong tôi bỏ qua mọi khúc mắc, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc vì con cái và vì anh ta vẫn còn yêu tôi nên mới ghen tuông như vậy. Anh ta cũng ăn năn là thời gian qua không quan tâm đến tôi, khiến tôi cô đơn. 20 năm trước, ly hôn là chuyện khó khăn. Tôi nghe chồng “hót” cũng bùi ngùi. Từ đó, tôi rơi vào trùng trùng điệp điệp những đòn thù hèn hạ của chồng.

Sau khi nỗi tủi hổ qua đi, tôi cố gắng bù đắp lỗi lầm, chăm sóc chồng nhiều hơn. Chẳng ngờ, trong lúc say, chồng tôi mới lật bài ngửa, cho biết cả đời tôi đừng hòng thoát khỏi anh ta. Sự nhục nhã mà tôi đem đến cho anh ta, anh ta sẽ trả lại gấp trăm lần. Chồng tôi say rượu nhiều hơn, công khai đi mua dâm. Mỗi lần về, anh ta bắt tôi nghe chuyện anh ta đã ngủ với gái như thế nào, sau đó bắt tôi phục vụ theo các kiểu mà gái làng chơi đã phục vụ anh ta. Trong lúc tôi quằn quại đau đớn, anh ta lại vặn vẹo tôi rằng tôi đã yêu Đông bao nhiêu lần, đã làm như thế nào, có thích bằng anh ta không… Sáng hôm sau, anh ta lại quỳ xuống xin lỗi tôi, cho rằng vì đau khổ, vì ghen tuông, vì yêu tôi nên mới say rượu rồi làm càn. Rồi anh ta lại tróc nã tiền của tôi để đi đánh bạc. Nếu không đưa, anh ta lại nhiếc móc tôi giữ tiền để cho giai.

Nỗi đau của tôi cứ ngày chết đi, đêm sống lại. Nhiều lúc tôi đã định nhất quyết ly hôn thì chồng tôi lại mang ảnh tôi và Đông ra dọa sẽ cho bố mẹ tôi biết, con tôi biết, sẽ khiến những người yêu thương tôi phải tổn thương. Thấm thoắt đã gần 20 năm.

Tôi vì gánh nặng trong lòng, cũng lại gạt nước mắt, tiếp tục nín nhịn, tiếp tục cống hiến cho gia đình, nuôi con, chăm chồng, chăm sóc cha mẹ chồng già yếu. Đến giờ, khi đủ già dặn, tôi hiểu ra rằng chồng tôi đúng là không thể sống thiếu tôi. Nhưng không phải vì anh ta yêu tôi mà vì nếu bỏ tôi, anh ta không còn ai để bóc lột, để nuôi sống anh ta. Anh ta giống như con đỉa bám chặt lấy tôi, ban ngày hút máu, hút sức lực của tôi, đêm đêm còn rỉa rói, giày vò tinh thần của tôi. Đã đến lúc tôi phải đi tìm sự thanh thản cho mình, dù là muộn màng.

(Ghi theo lời kể của chị Nguyễn Thu Q (BắcTừ Liêm - Hà Nội)

Theo Anninhthudo.vn
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 4 ngày, 1 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 7 ngày, 23 giờ trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 31 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 12 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 2 giờ, 12 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 2 giờ, 12 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 3 giờ, 36 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 3 giờ, 5 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 42 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 5 giờ, 28 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 6 giờ, 33 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 6 giờ, 44 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...