'Nhân tình của chồng đưa 500 triệu và bảo tôi kí vào đơn ly hôn'

10:42 16/11/2014

Nhân tình của chồng tìm đến tận cửa, đưa lá đơn ly hôn và nói nếu tôi ký, cô ta sẽ trả tôi 500 triệu.

Hiện giờ tâm trạng của tôi cũng không thể rõ được là vui hay buồn nữa. Một nửa có cảm giác đã trút được gánh nặng lớn, một nửa là cảm giác chơi vơi vì không biết sau này sẽ thế nào.

Tôi kết hôn được 6 năm, có hai con một trai một gái, chồng tôi là nhân viên kế toán của một công ty tư nhân. Chúng tôi bằng tuổi nhau nhưng có lẽ vì trải qua hai lần sinh nở nên trông tôi có phần già hơn chồng. Biết điều đó nên tôi đã cố gắng chiều chồng theo nhiều cách khác để anh không bao giờ chán vợ, chán gia đình.

Tôi nấu ăn rất ngon, điều này được tất cả bạn bè và người thân thừa nhận. Ngày nào tôi cũng dậy thật sớm đi chợ nấu bữa sáng cho cả gia đình. Tôi cũng kiêm luôn mọi việc dọn dẹp trong nhà, mọi thứ đều chỉnh chu sạch sẽ. Việc chăn gối tôi cũng chưa bao giờ từ chối chồng. Tôi cũng cảm nhận được thời gian trước anh rất yêu tôi. Buổi tối dù phải tăng ca muộn đến đâu anh cũng sẽ về ăn cơm ở nhà. Dù đi tiếp khách hay đi liên hoan với bạn bè anh cũng sẽ gọi điện trước dặn dò tôi phần cơm cho anh. Nhiều lần 11 giờ đêm anh mới về, cũng bật lò vi sóng hâm nóng thức ăn tôi phần, ăn hết mới chịu thôi.

Nhưng một năm trở lại đây, đột nhiên anh không còn mặn nồng với tôi nữa. Anh nói đang cố gắng để được thăng chức thành kế toán trưởng nên bận rộn hơn và thường xuyên phải đi ăn cùng sếp. Quả nhiên chỉ vài tháng sau anh đã lên chức. Cũng từ đó anh đi sớm về muộn và không còn tỏ vẻ luyến tiếc những bữa cơm gia đình mà mình không được tham dự như trước kia nữa.

Anh trở nên lạnh nhạt với tôi hơn, không còn ôm tôi để ngủ như trước, cũng không chịu gần gũi tôi. Nhiều đêm tôi tỉnh giấc thấy anh đang nhìn tôi chằm chằm rồi thở dài. Giác quan thứ sáu của người phụ nữ mách bảo cho tôi biết anh có người khác.


Anh trở nên lạnh nhạt với tôi hơn, không còn ôm tôi để ngủ như trước, cũng không chịu
gần gũi tôi. Giác quan thứ sáu của người phụ nữ mách bảo cho tôi biết anh
có người khác (Ảnh minh họa)

Dần anh đi sớm về muộn, trên người lúc nào cũng có mùi bia rượu lẫn với mùi nước hoa rất nồng. Tôi chỉ cần phạm một chút lỗi nhỏ gì là anh cáu gắt và mắng mỏ tôi. Những lúc đó, tôi đều im lặng để tránh xảy ra “chiến tranh”.

Nhưng có lần, vì tâm trạng không tốt nên tôi quên tắt bếp gas đang ninh nồi cháo mà đi đón con. Trở về nhà, khói và mùi khét nồng nặc còn chồng thì đang đi mở toang các cửa mà tôi hoảng sợ. Anh nhìn thấy tôi liền đạp ngay vào ghế sô pha mắng tôi suýt để xảy ra hỏa hoạn. Tôi vừa khóc vừa đi lau chùi bếp còn anh đứng ở phòng khách tiếp tục quát chửi.

Từ sau hôm đó, tôi cảm thấy càng ngày chúng tôi càng dễ xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần anh to tiếng với tôi vì những nguyên nhân vớ vẩn khiến tôi bức xúc nói lại. Vậy là tranh cãi nảy lửa sẽ xảy ra. Kết thúc những lần đó, đều là anh sập cửa bỏ đi, chiều hôm sau mới về.

Gần ba tháng trước, tin anh qua lại với con gái của giám đốc công ty anh truyền đến tai tôi. Mặc dù chị đồng nghiệp của tôi liên tục trấn an tôi rằng chắc chỉ là tin đồn. Nhưng tôi biết đó là sự thật. Chỉ cần có một chút khói như thế là tất cả mọi người ở công ty tôi bắt đầu trổ tài thám tử. Họ thay tôi dò hỏi khắp nơi, liên hệ với cả nhân viên, bảo vệ, lao công ở công ty anh, cuối cùng báo lại cho tôi rất nhiều tin tức. Nào là họ đã đi lại với nhau hơn một năm nay rồi. Nào là cô gái đó từng ly dị và có một đứa con gái 2 tuổi. Nào là chồng tôi hôm qua đi đâu, làm gì... tất cả đều được cung cấp đầy đủ.

Thậm chí ảnh chồng tôi và cô ta ăn tối trong nhà hàng cũng bị họ chụp lại rồi đăng tải lên trang cá nhân với lời tựa “Bắt quả tang chồng của bạn cặp bồ”.

Tôi không hiểu mọi người đang bất bình thay tôi hay đang chế nhạo tôi nhưng tôi đều nói cảm ơn họ và xin họ để yên chuyện này cho tôi giải quyết. Thấy tôi lạnh nhạt với chuyện này, cũng không nổi máu điên đi đánh ghen, mọi người trong công ty cũng dần chán nản, thôi không để ý chuyện của tôi nữa.

Anh cũng bắt đầu công khai chuyện của anh và cô gái kia. Chúng tôi gần như đã sống ly thân. Chỉ thỉnh thoảng anh mới về nhà gặp gỡ các con một chút. Những lần anh về, chúng tôi cũng không nói gì với nhau.


Chúng tôi gần như đã sống ly thân. Chỉ thỉnh thoảng anh mới về nhà gặp gỡ các con một chút.
Những lần anh về, chúng tôi cũng không nói gì với nhau. (Ảnh minh họa)

Nửa tháng trước, chồng đem về một lá đơn ly hôn có ký sẵn tên anh. Anh bảo muốn giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp. Con cái sẽ do tôi nuôi và anh chịu trách nhiệm chu cấp 3 triệu mỗi tháng cho tới khi 2 con được 18 tuổi. Ngôi nhà do hai vợ chồng mua sẽ để lại cho con trai, và vì tôi sống với con nên tôi sẽ ở lại. Nếu tôi đi bước nữa thì ngôi nhà sẽ được định giá theo thị trường rồi chia đôi. Lúc đó tôi vẫn chần chừ chưa chịu ký.

Khi tôi còn chưa biết nên giải quyết cuộc hôn nhân này như thế nào thì tình nhân của chồng đã tìm đến cửa. Tôi cũng phải công nhận đó là một cô gái đẹp, nhỏ hơn tôi hai tuổi nhưng cô ấy trông rất phong cách và trẻ trung. Tôi cuối cùng đã hiểu vì sao người chồng mấy năm đầu gối tay ấp của tôi lại có thể si mê cô ấy, rũ bỏ vợ con như vậy.

Cô ta rất đường hoàng bước vào nhà tôi, nhìn ngó xung quanh. Sau đó cô ta đi thẳng vào vấn đề, khuyên tôi hãy ly hôn với chồng. Ngôi nhà này họ không cần, để cho con của anh. Cô ta bảo tôi ký tên, cô ta sẽ cho tôi 500 triệu coi như tiền đền bù hao phí tuổi thanh xuân.

Quả thật lúc đó tôi rất tức giận, nhưng không đến nỗi mất lý trí. Tôi nói được và yêu cầu cô ta đưa tiền luôn. Cô ta cười phá lên rồi thản nhiên đưa lại cho tôi lá đơn có sẵn chữ ký của chồng tôi. Bảo tôi ký vào thì ngay lập tức sẽ chuyển khoản. Không một chút do dự, tôi đưa tay ký tên mình. Cũng là lúc cô ta rút điện thoại ra hỏi tôi số tài khoản.

Tôi đã “bán chồng” được một món hời. 500 triệu để mua một gã phụ tình như vậy, tôi thấy cô ta mới là kẻ làm ăn lỗ vốn. Nhưng tôi cũng buồn vô kể. Tôi không biết mình làm vậy có đúng không? Lúc đầu tôi cố chấp muốn giữ lại bố cho hai con. Nhưng khi anh ta đã tin tưởng cô nhân tình của mình đến vậy, để cô ta đến nhà nhục mạ tôi thì tôi không còn chịu đựng được nữa. Mọi người nói xem, cuộc mua bán này của tôi có lỗ vốn không?

Theo Maskonline.vn
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 15 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 60 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 7 giờ, 12 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 9 giờ, 21 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 9 giờ, 28 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 28 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 10 giờ, 7 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 11 giờ, 47 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 20 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 11 giờ, 23 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 11 giờ, 24 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 45 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 12 giờ, 46 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 12 giờ, 46 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 12 giờ, 46 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 48 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 12 giờ, 48 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 48 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.