Lao tới nhà nghỉ thấy bạn trai và bạn thân chỉ quấn khăn tắm trong phòng, tôi đã làm hành động không ngờ

15:48 08/12/2016

Tôi tin nếu Hoàn yêu thật lòng thì sẽ chờ đợi được đến ngày ấy. Để tránh sự thèm muốn của anh tôi nghĩ ra một cách đó là lần nào đi chơi tôi cũng rủ Hân đi cùng cho vui.

Tôi là một cô gái con nhà bình thường tính cách học hành cũng bình thường chẳng có gì nổi trội. Hân là bạn thân của tôi con nhà giàu có tính cách mạnh mẽ ăn mặc rất sành điệu. Còn Hoàn là một chàng trai gia đình cũng chẳng hơn nhà tôi nhưng đổi lại cá tính rất đàn ông của anh nên luôn cuốn hút các bạn gái trong đó có Hân và tôi.

Tôi biết thân biết phận nên luôn giữ khoảng cách với anh ấy nhưng chính sự xa lánh thờ ơ của tôi lại khiến cho anh ấy tò mò rồi đem lòng yêu tôi từ lúc nào không hay. Để rồi đến ngày Valentine có rất nhiều người con gái chờ đợi anh tặng hoa vậy mà anh lại tặng mỗi tôi. Trong khi tôi hạnh phúc thì Hân lại đau khổ khóc lóc giận dỗi cho là tôi đã cướp Hoàn từ tay của Hân, rồi Hân giận tôi cả tháng liền.

tâm sự, tâm sự gia đình, ngoại tình, bạn trai và bạn thân, bạn thân giật người yêu

Chính sự xa cách thờ ơ của tôi đã thu hút người bạn trai là Hoàn (Ảnh minh họa)

Từ khi yêu Hoàn tôi được mở mang đầu óc ra, Hoàn chỉnh sửa cho tôi cách nói chuyện với mọi người phải khiêm tốn lễ phép và luôn tự tin thì mới khiến người ta coi trọng mình. Hoàn đưa tôi đến những nơi mà chưa bao giờ biết tới như sàn nhảy, xem phim, viện bảo tàng, vườn thú,…Còn tôi thì chỉ biết dẫn anh ấy những quán ăn đặc sản ở các ngõ phố thôi.

Hoàn là mối tình đầu của tôi. Mới yêu nhau được có tháng mà anh ấy đã đòi hỏi chuyện quan hệ khiến cho tôi rất tức giận và cảm giác chắc gì anh ấy đã yêu mình hay chỉ chiếm đoạt thể xác rồi chán ngay. Hoàn nhiều lần cố tình dẫn tôi vào công viên chỗ tối tăm hay đòi vào nhà nghỉ nhưng tôi luôn từ chối chỉ chấp nhận những cái ôm hôn nhau thôi và hứa sẽ trao cho anh khi nào chúng ta học xong rồi cưới nhau.

Tôi tin nếu Hoàn yêu thật lòng thì sẽ chờ đợi được đến ngày ấy. Để tránh sự thèm muốn của anh tôi nghĩ ra một cách đó là lần nào đi chơi tôi cũng rủ Hân đi cùng cho vui. Tôi đúng là một cao thủ, từ khi có Hân anh chẳng bao giờ dám đụng chạm vào tôi và tránh được sự đòi hỏi dục vọng của Hoàn.

Hôm ấy Hân rủ chúng tôi đi ăn ở nhà hàng cùng với mấy đứa bạn nữa, đang ăn vui vẻ thì Hân kêu đau đầu dữ dội khiến chúng tôi lo lắng chẳng biết xử lý thế nào. Đúng lúc đó Hoàn xung phong trở Hân đến bệnh viện khám còn mọi người cứ tiếp tục ăn. Suốt bữa ăn tôi thấy chẳng ngon chút nào không phải vì ghen mà lo cho sức khoẻ của Hân liệu cô ấy có bị ảnh hưởng đến não không chứ, thật tội nghiệp.

Bữa tiệc đã tan mà chẳng thấy Hoàn đến đón, gọi điện thì Hoàn và Hân không bắt máy, tôi bắt đầu suốt ruột không biết hai người có gặp tai nạn trên đường không đây. Nhờ bạn trở về nhà tìm Hân xem cô ấy đỡ chưa nhưng chị giúp việc bảo Hân chưa về khiến tôi bắt đầu lo lắng liệu Hoàn và Hân có sao không.

Đang trong lúc bối rối thì Hân nhắn tin “nếu muốn tìm bọn mình thì đến khách sạn này nhé”. Tôi chẳng hiểu sao Hân đau đầu lại vào khách sạn làm gì chứ, nói với đứa bạn đang chở nó ấn vào trán tôi rồi chửi:

- Mày đúng là con bạn ngốc nhất trên đời tao biết được đấy, Hân nó đang muốn đá mày đi để giành lấy Hoàn đấy mà. Chúng ta đi đến đấy xem thế nào.

Trước mặt tôi là một khách sạn sang trọng lộng lẫy, chẳng hiểu họ làm gì trong này, lần theo số phòng Hân nhắn tin, cánh cửa mở ra trước mắt tôi là hình ảnh Hân chỉ cuốn một chiếc khăn màu trắng trên người, đúng lúc đó thì Hoàn cũng bước ra khỏi nhà tắm cũng chỉ cuốn chiếc khăn màu trắng với nét mặt lạnh tanh.

Tôi đúng là đứa con gái ngốc nghếch nhất thế giới, để đến khi nhìn tận mắt rồi mới chịu công nhận là họ đã phản bội mình. Nhưng tôi rất yêu Hoàn tôi không chịu để mất anh ấy dễ dàng vậy. Tôi đề nghị Hân mặc quần áo vào và về cùng với đứa bạn trước đi để chúng tôi về sau. Hân đang lo lắng thì Hoàn nói ngọt ngào:

- Em cứ về trước đi để bọn anh giải quyết chuyện riêng một chút.

Khi chỉ còn hai người tôi chủ động cởi hết quần áo ra đề nghị được trao thân cho anh. Nhưng Hoàn lại mặc áo tôi vào rồi thở dài:

- Anh xin lỗi em, có lẽ chúng ta không hợp nhau nên chia tay là tốt nhất, em không tin tưởng anh mà anh cũng không bắt ép em phải trao tấm thân khi mà em không muốn. Có lẽ em coi anh là kẻ bệnh hoạn đúng không? Nếu em nghĩ vậy đã sai rồi, vì yêu em thật lòng anh mới muốn được gần gũi với em.

tâm sự, tâm sự gia đình, ngoại tình, bạn trai và bạn thân, bạn thân giật người yêu

(Ảnh minh họa)

- Vậy anh và Hân đã quan hệ với nhau thì cũng có nghĩa là anh yêu cô ấy thật lòng sao? Anh chỉ nguỵ biện thôi.

- Tuy Hân hơn em mọi mặt nhưng trong tình yêu chẳng ai lại đem ra so sánh cái nào tốt hơn để mà yêu mà đơn giản chỉ thích nhau điểm nào đó rồi yêu thôi. Còn chuyện tối nay anh quan hệ với Hân cũng chỉ là quan hệ với gái làng chơi thôi. Hân là cô gái dễ dãi đã qua tay biết bao thằng đàn ông rồi ai mà biết được. Anh biết em không hề tin tưởng vào tình yêu của anh mà luôn cho anh là kẻ lừa đảo vì vậy tốt nhất chúng ta chia tay ở đây đường ai nấy đi.

Nghe Hoàn nói tôi mới cảm thấy anh ấy có lẽ yêu mình thật lòng và chính bản thân tôi cũng yêu anh ấy thật chỉ vì giữa chúng tôi chưa thực sự tin nhau. Có lẽ tôi đã đánh giá anh quá cao siêu mà cho mình là kém cỏi không dám trèo cao nhưng mặc kệ tình yêu đến tôi phải lắm bắt lấy không để cho kẻ cướp được. Ôm chặt Hoàn tôi khóc nức nở:

- Chúng ta làm lại từ đầu anh nhé, từ nay hai ta sẽ tin yêu nhau thật sự nhé, em rất yêu anh em không muốn mất anh đâu.

Hoàn ôm chặt tôi vào lòng cả hai chúng tôi cùng khóc vì hạnh phúc, những giọt nước mắt đã chứng tỏ tình yêu của chúng tôi là thật lòng.

>> Cặp đôi đinh tự tử vì yêu khi bị bố mẹ ngăn cản

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 13 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 15 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 4 giờ, 27 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 7 giờ, 37 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 7 giờ, 43 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 43 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 7 giờ, 23 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 3 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 35 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 9 giờ, 39 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 9 giờ, 39 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 1 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 9 giờ, 1 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 1 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 2 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.