Làm 2 tháng mà chị giúp việc đã được mẹ chồng “thưởng nóng” 1 căn nhà, 7 tháng sau con dâu nhập viện vì biết sự thật

15:22 23/10/2016

Nghe chị giúp việc nói mẹ thưởng cho chị ta cả một căn nhà. Chị ta chỉ mới ở làm cho nhà mình được gần 2 tháng thôi. Liêu mẹ làm thế có khiến chị ta tự phụ quá không?

Ngân và Huy trải qua hơn 4 năm yêu nhau rồi tiến đến hôn nhân. Ngày cô về nhà chồng ai cũng khen cô có phước nên mới được gả vào gia đình giàu có, lại được mẹ chồng tâm lý hết sức. Bản thân Ngân cũng cảm thấy mình may mắn vì có một gia đình chồng như thế.Những tưởng hạnh phúc của cô sẽ luôn được mãi như thế khi mà niềm vui ấy lại được nhân đôi bằng việc Ngân có thai được hơn 1 tháng. Vậy nhưng niềm hạnh phúc ấy lại vội tắt khi cô bị sảy thai do trượt chân ở nhà tắm.

Mất con Ngân đau đớn không thể tả được, nhiều lúc cô muốn chết đi. Cả một tuần Ngân chỉ đóng cửa khóc đến sưng cả mắt. Những lúc đó luôn có Huy và mẹ chồng bên cạnh động viên an ủi cô. Để bản thân được khuây khỏa hơn nên Ngân quyết định đi làm trở lại, trước đây khi kết hôn mẹ chồng có khuyên cô ở nhà nghỉ ngơi rồi chờ sinh em bé một thời gian rồi đi làm lại. Vì gia đình chồng không thiếu thốn gì nên thấy mẹ chồng khuyên như thế Ngân liền gật đầu đồng ý. Bây giờ sau khi Ngân ngỏ ý muốn xin mẹ chồng cho mình đi làm thì mẹ chồng vui vẻ đồng ý vì hơn ai hết bà cũng muốn cô được thoải mái, không lo nghĩ gì sau việc vừa rồi.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Mẹ chồng, Tâm sự

( ảnh minh họa )

Xác định đi làm thì tất cả việc nhà sẽ dồn lên vai mẹ chồng, nhà thì rộng mà mẹ cũng lớn tuổi rồi nên Ngân quyết định bàn với cả nhà sẽ thuê osin về như thế đỡ vất vả hơn. Mẹ chồng cô ban đầu không muốn vì bà không an tâm khi để người lạ vào nhà. Nhưng sau khi Ngân dẫn chị giúp việc về thử làm trong một tuần thì cả nhà chồng cô ai nấy đều hài lòng. Thấy chị giúp việc thật thà chăm chỉ nên đôi khi ngoài tiền lương hàng tháng Ngân còn dúi thêm cho chị mấy triệu coi như là tiền thưởng.

Có lẽ mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp như thế nếu như không có một việc động trời xảy ra. Hôm đó Ngân đi làm về sớm hơn mọi ngày, thấy chị osin cầm tờ giấy trên tay cười hớn hở. Ngân bảo có chuyện gì thì chị ta như muốn giấu nhưng sau cũng phải khai ra là bà chủ lớn thưởng cho chị ta một căn nhà gần trung tâm thành phố. Lúc đó Ngân sốc nặng không nói nên lời vì xưa nay cô chưa thấy ai đi cho người ở một món quà giá trị như thế. Cảm thấy có gì đó hơi mờ ám nên Ngân quyết định hỏi mẹ chồng cho rõ.

- Nghe chị giúp việc nói mẹ thưởng cho chị ta cả một căn nhà. Chị ta chỉ mới ở làm cho nhà mình được gần 2 tháng thôi. Liêu mẹ làm thế có khiến chị ta tự phụ quá không?

- Mẹ cũng đang định bàn với con chuyện này. Thực căn nhà đó nhà mình cũng không dùng đến mà để như thế thì lại phí đi. Con cứ coi như làm thế để giữ cô ta ở lại giúp việc cho nhà mình lâu dài.

Thấy mẹ chồng của mình nói thế Ngân cũng đành nghe theo, nhưng trong lòng cô vẫn thầm nghĩ có điều gì đó mà mẹ đang giấu mình. Nhiều lần cô muốn tâm sự với chồng về việc này nhưng nghĩ lại rôi thôi vì Huy cũng suốt ngày đi làm như cô. Vậy nhưng mọi chuyện cứ tiếp diễn ra khiến Ngân chẳng thể nào an tâm được vì theo như cô quan sát chị giúp việc càng ngày càng hốc hách này nọ. Có lần đi làm về cô bắt gặp mẹ chồng mình đang cắm cúi nấu nướng còn chị ta thì ngang nhiên nằm ưỡn ngược coi TV. Lúc đó Ngân tức giận có quát lên với chị ta nhưng mẹ chồng lại giải thích là do bà muốn nấu..nên cô đành thôi.

Biết là có nói với mẹ chồng thì bà vẫn nói là không có gì nên tối hôm đó Ngân quyết định xuống nhà nói chuyện rõ ràng với chị osin. Vậy nhưng khi chưa kịp vào thì Ngân đã tá hỏa khi thấy chị osin lao vội vào nhà tắm nôn thốc nôn tháo.

- Chị có thai ư? _ Ngân sững sờ

- Không có. Tôi làm gì có…

- Chị không phải giấu, ở trên này chị vốn có quen biết ai đâu. Vậy Bố của đứa trẻ là ai?

Hôm đó Ngân đã tra khảo cả mấy tiếng đồng hồ mà chị osin không chịu hé răng nửa lời. Để rồi hôm tối hôm sau đi làm về mẹ chồng đã tuyên bố là chị ta nghỉ việc. Sớm không nghỉ, muộn không nghỉ mà lại đúng trong cái thời điểm nhạy cảm thì chị ta lại nghỉ việc. Nghĩ thì nghĩ thế thôi lúc đó Ngân lại chỉ nghĩ đơn giản có thể do chị ta xấu hổ vì có chửa không chồng nên muốn ánh mắt người đời một thời gian.

Thấy chị kia nghỉ thì Ngân lại bàn với mẹ chồng sẽ tìm người mới. Vậy nhưng nghe đến đó mẹ chồng cô đã một mực từ chối còn bảo chờ cho chị osin sinh xong rồi quay lại làm tiếp vì bà sợ bây giờ tìm được người thật thà hiếm lắm. Xưa nay việc gì mẹ chồng nói Ngân cũng nghe theo nên bây giờ cô cũng phản đối.

Từ ngày không có người giúp việc nhà nên hôm nào rảnh là Ngân về nhà đỡ đần công việc với mẹ chồng. Thế rồi hôm đó không hiểu vì sao mà bỗng dưng trong Ngân cứ thúc dục về nhà sớm, ruột gan cô cứ nóng bừng hết cả lên. Cô vội vã lái xe về nhà, vừa mới kịp bước mở cửa ra Ngân đã thấy có đôi giày lạ. Nghĩ chắc là mẹ chồng mình có khách nên cô định đi vào để chào hỏi xem sao. Nào ngờ chưa kịp gọi mẹ chồng thì cô nghe được giọng nói quen thuộc.

- Bụng con bây giờ cũng đã được gần 7 tháng rồi. Sống một mình bên ngoài con cũng sợ lỡ sơ sẩy một tý thì nguy hiểm , nên con muốn xin bác về đây ở cho tiện coi như mọi người không gièm pha điều gì.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Mẹ chồng, Tâm sự

( ảnh minh họa )

- Như vậy làm sao được. Nếu cô sống ở đây thì sớm muộn gì con dâu tôi sẽ phát hiện ra ba của đứa bé trong bụng cô chính là chồng nó. Nhà tôi cũng đã cho cô rồi, tôi sẽ gửi thêm tiền cho cô nên cứ an tâm chờ đến ngày sinh thôi tôi sẽ không để cô thiệt đâu.

Ngân sững sờ như chết đứng tại chỗ khi chính tai cô nghe rõ mồn một lời mẹ chồng và chị giúp việc đang nói với nhau. Hóa ra trước đây mẹ chồng cô cho hẳn chị osin căn nhà vì chị ta đang mang thai đứa cháu ruột thịt của bà. Mọi thứ diễn ra khiến Ngâ không biết đâu mới là sự thật…cô lim đi không biết điều gì.

Lúc tỉnh dậy thì cô đã nằm trong bệnh viện, Ngân cầu mong mọi chuyện vừa rồi chỉ là giấc mơ vậy nhưng khi nhìn thấy người phụ nữ đang ôm cái bụng to vượt mặt ấy thì cô đau đớn đến mức nghẹt thở. Chồng và mẹ chồng cô vội vã đền quỳ sụp xuống cầu xin cô tha thứ.

- Tại sao? Tại sao lại đối xử với con như vậy _ Ngân hét lên

- Mẹ xin lỗi con. Tất cả là lỗi của mẹ, từ khi con sảy thai đến giờ mà vẫn chưa có tin gì, mẹ sợ con bị vô sinh. Nên đã lập kế hoạch dụ thằng Huy ngủ với cô ta cũng chỉ để mong có đứa cháu nội. Mẹ đinh sau khi cô ta sinh xong mọi chuyện sẽ nói sự thật với con….

- Chỉ vì muốn bế cháu sớm mà mẹ đối xửa như thế với con sao. Con thật sự không dám tin mẹ lại có thể làm được cái việc tày đình ấy.

Nói rồi Ngân quay lại nhìn người chồng hèn hạ của mình như muốn hỏi tại sao anh ấy lại lừa dối cô bao lâu nay. Cô chỉ biết khóc trong đau đớn vì với cô bây giờ hiện thực quá nghiệt ngã. Cô không biết liệu mình có thể tha thứ cho chồng và mẹ chồng của mình để tiếp tục giữ cuộc hôn nhân này hay không.

>> Biết bồ chồng đang tìm nhà trọ, tôi liền mời cô ấy về ở tầng 3 nhà mình và cái kết sốc ngay hôm đầu tiên chạm mặt chồng

Theo Motthegioi.vn
Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 13.04.2024

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 13.04.2024

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 24 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 1 giờ, 24 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 2 giờ, 21 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 3 giờ, 44 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 8 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 13 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 giờ, 19 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 2 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 47 phút trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 5 giờ, 47 phút trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 5 giờ, 47 phút trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 19 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...