Chiêu 'đặc trị' chồng lười của cô vợ thông minh

08:26 22/01/2015

Mỗi khi ngồi chén chú chén anh với mấy ông bạn là thế nào chồng lười cũng đưa ra chân lí: Không biết cái gì thì rảnh thân cái ấy.

Ví dụ như vợ bảo nấu cơm. Ok, thì nấu cơm! Nhưng nấu một bữa vợ chả thể nào ăn nổi. Thế là lần sau chả khi nào vợ nhờ đi nấu cơm nữa. Bảo đi rửa bát. Ok, thì rửa bát. Nhưng làm vỡ cho vài cái, rửa thì bẩn, lần sau có tranh nhau vợ cũng chả cho rửa nữa. Vợ bảo lau nhà. Ok, thì lau nhà. Nhưng lau qua loa, nước lau đổ ra nhà vẫn còn nguyên. V ợ đi trơn xuýt ngã ngãy răng. Lần sau có ngồi chơi vợ cũng chả dám sai đi lau nhà. Thà tự tay làm cho nhanh mà còn đỡ thiệt thân. Chồng lười tự đắc: vỏ quýt dày khắc có móng tay nhọn mà!

Và thậm chí anh chồng lười khi nào cũng lấy cái lí luận mà anh phát minh ra đó để truyền bá tư tưởng cho mấy anh chồng chăm chỉ ở xung quanh. Vì mỗi khi chiều đến, trong khi mấy anh chồng kia khi nào cũng lau nhau, giúp vợ nấu cơm, dọn dẹp, tắm táp cho con… Cònn anh chồng lười chỉ việc ngồi ung dung uống nước, tán phét với mấy cụ già hết giờ trông trẻ. Hoặc ung dung xỏ giày đi thể dục buổi chiều. Muộn muộn mới về khi ấy vợ đã làm xong mọi việc, anh chỉ việc đi tắm rồi ung dung ngồi mâm cơm. Ăn xong đã có vợ rửa bát. Lại nhàn thân chơi điện tử hoặc ngồi xem ti vi…

Anh thầm nghĩ: Đúng là đời người đàn ông, như thế thì mới đáng mặt chứ. Hay ho gì cái trò cứ lao vào mà làm việc nhà như một mụ đàn bà. Chẳng ra dáng một thằng đàn ông trong nhà gì cả. Vì thế, anh chồng lười khi nào cũng cảm thấy mình đáng mặt làm chồng. Và là một anh chồng có vợ ngoan nhất xóm vì anh ta có cả một cẩm nang dạy vợ hoàn hảo mà không phải ông chồng nào cũng có thể lĩnh hội được. Tất nhiên là các ông đàn ông cũng thầm phục anh chồng lười thật. Vì không hiểu sao mà vợ anh ta lại có thể chiều chồng tới mức ấy? Hay là cũng lau nhà qua quýt cho vợ ngã để vợ sợ? Nhưng lại nghĩ, vợ ngã nhẹ không sao, ngã nặng thì có mà xong. Khi ấy còn nhục hơn cả bây giờ.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng, Chồng lười
Anh thầm nghĩ: Đúng là đời người đàn ông, như thế thì mới
đáng mặt chứ. Hay ho gì cái trò cứ lao vào mà làm việc
nhà như một mụ đàn bà. (ảnh minh họa)

Lại còn mấy đứa con nít nhít nữa, chúng chạy ra mà ngã ngãy chân, ngãy tay… thì chỉ còn nước ôm quần áo ra khỏi nhà. Rửa bát làm vỡ bát suốt thì lấy đâu ra bát ăn, lại móc tiền túi mình ra mà mua, thời buổi kinh tế khó khăn chả xót ruột à? Nấu cơm không thể ăn được. Nhìn vợ con nhịn đói vì mình thì lại áy náy. Mà bình thường đã nấu ngon rồi thì làm sao mà xài được cái bài ấy nữa?... Đúng là phải dạy vợ hoặc lừa vợ từ thủa bơ vơ mới về như anh chồng lười thì mới ăn thua.

Nhưng rồi đột nhiên, dạo này anh chồng lười phát hiện ra vợ mình thường xuyên giao lưu hơn với các chị trong xóm. Nhiều khi còn thậm thậm thụt thụt cái gì đó? Có lần nghe mấy chị loáng thoáng nói ra nói vào cái câu: Cần phải đào tạo lại thôi! Nghe mà anh chồng lười cũng giật mình rồi sinh ra cái cảm giác thắc thỏm. Đúng là có tật mà!

Thế rồi mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho tới hết tuần đó, vợ thông báo: vợ phải đi công tác một tuần. Và thằng cu con anh chị cả cũng được gửi sang chú dì vì nhà sửa nhà nên không có chỗ ở. Đặc biệt thằng cu này nấu ăn thì miễn chê. Anh nghĩ, vợ thật là chu đáo vì đã chuẩn bị sẵn đầu bếp tới nhà cho mình trong những ngày đi vắng. Anh không ngừng cười thầm trong bụng vì vợ quả thật là ngoan.

Thằng cu mấy hôm tới nhà ở, nó kêu tủ lạnh chả có gì ăn và bảo chú khi làm về thì đi chợ. Ừ, thì nó nấu mình đi chợ cũng được. Chồng lười nghĩ. Nhưng khi về tới nhà vẫn chưa thấy mặt mũi nó đâu. Gọi điện thì nó bảo: Cháu học thêm hai tiết nữa mới về. Chú nấu cơm trước đợi cháu về ăn cùng cho vui. Chồng lười mặt dài hơn cả cái bơm. Tưởng là có người nấu cho ăn ai ngờ phải nấu cho nó ăn. Thế là lần đầu tiên loay hoay vào bếp. Thằng cháu vừa ăn vừa chê. Cuối cùng hai chú cháu nhịn đói vì không thể nào nuốt trôi được. Chú quen ăn ngon mà cháu cũng thế. Suốt đêm chồng lười vật vã không ngủ được vì cái bụng đói kêu gào.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng, Chồng lười
Vậy là anh chồng lười bắt buộc phải học nấu ăn cho tử tế. Vừa vì thằng cháu
vừa để cứu bản thân. Ăn quán mãi cũng không được. (ảnh minh họa)

Sau khi ăn bữa đó, thằng cháu bắt đầu góp ý: món này xào ra sao, món kia nấu thì cho thêm gì, bớt cái gì, tới gần nào thì chín? Cơm nấu như thế nào cho đỡ nhão… Rồi nó lại còn: Khi nào cháu lấy vợ, cháu sẽ nấu cơm thật ngon chơ vợ ăn. Ngong tới mức, vợ đi đâu cũng phải mò về nhà ăn cơm của chồng. Anh c ồng lười gõ vào trán thằng cháu chửi: Mày ngu lắm. Đúng là chưa có kinh nghiệm. Và ngay tối thứ hai sau khi thằng cháu tới, anh chồng lười nhận được điện thoại của chị vợ dặn:

Thằng cu nó đang ôn thi, chú nhớ ép nó ăn giúp chị. Ở nhà nó lười ăn lắm. ở dưới đó mà lười ăn như thế thì không đủ sức mà ôn thi đấy.

Vậy là anh chồng lười bắt buộc phải học nấu ăn cho tử tế. Vừa vì thằng cháu, vừa để cứu bản thân. Ăn quán mãi cũng không được. Thèm cơm nhà chết mất. Nhất là với cái tính khảnh ăn của anh chàng. Và rồi, sau rất nhiều lần được thằng cháu góp ý chính sửa, hai cậu cháu đã có thể ăn uống ngon lành. Thằng cháu thì không ngớt lời khen cậu thông minh tuyệt vời. Cậu thì quên béng mất cái chuyện: Không biết cái gì sướng cái ấy. Mà giờ lại còn thấy: biết cái gì sướng cái ấy mới phải. Không cần phụ thuộc vào ai. Kể cả vợ. Vợ có đi một tuần chứ một tháng anh đây vẫn sống tốt.

Vợ về, thấy hai cậu cháu hợp cạ kinh khủng luôn. Thậm chí hôm đó còn nấu cơm chiêu đãi mợ về. Thằng cháu nhìn mợ cười và lại còn nháy mắt. Anh chồng lười đần mặt suy nghĩ, nhưng rồi lại bỏ qua ngay. Vì khi ăn, trí não anh rất lười vận động vì chuyện khác. Vợ đi công tác về mà phờ phác hết cả người luôn. Chồng lười thấy hình như vợ còn gầy hơn trước. Mặt có vẻ xanh xao hơn. Lại còn ngỏ ý hỏi xem vợ muốn ăn gì không chồng nấu. Nhưng vợ chỉ lắc đầu.

Sáng hôm sau là ngày nghỉ, vợ ngủ rõ muộn. Vợ dậy rồi uể oải bước vào nhà bảo chồng: Anh lau nhà đi, em mệt lắm. Anh chồng lười nghĩ: Nấu cơm, giờ lại muốn lau nhà nữa cơ à? Còn lâu nha em yêu ạ. Anh chỉ biết lau nhà bẩn thôi chứ không biết lau nhà sạch. Nhưng khi anh chàng đang cắm cúi lau nhà thì vợ đưa cho một cái que. Trên que có hai vạch đỏ rõ ràng. Rồi thủng thẳng đi vào phòng với dáng vẻ mệt mỏi. Rồi quẳng lại cho chồng lười một câu: Em mà ngã là anh chết ngay! Anh chồng lười biết mình lên chức rồi. Mừng chảy nước mắt. Đứng nhìn vợ thầm nghĩ: Quả thật là em không thể ngã được. Hóa ra bất cứ anh chồng nào cũng có thể lau nhà thật sạch được. Chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Còn chiếu rửa bát, anh ngại nhất trần đời. Cứ nghĩ trời lạnh như thế này mà thò tay xuống nước thì… thôi rồi, chỉ có phụ nữ mới dũng cảm tới vậy thôi. Anh có thể nấu cơm, lau nhà nhưng rửa bát thì chắc chắn không. Nhưng vừa xuống tới bếp thì anh chồng lười thấy vợ có treo một bảng nội qui với dòng chữ: Nội quy tiết kiệm (cho con). Ai làm hỏng bất cứ thứ gì trong bếp đều phạt gấp mười lần giá trị của đồ vật. (Trong đó bao hàm cả bát đĩa. Nồi, dao, thớt…). Chồng lười chạy vội lên nhà hỏi vợ cái quy định mới ấy là sao? Vợ tỉnh bơ: Phạt ngoài số tiền quy định hàng tháng. Kèm theo lời thủ thỉ của vợ là: anh ơi, em bị nghén cả mùi dầu rửa bát với nước lau nhà. Nên không thể rửa bát được. Còn khi lau nhà, anh nhớ lau thật sạch vào.

Anh chồng lười chỉ còn biết đần mặt ra nhìn vợ. Anh nhớ lại cái nháy mắt đầy đắc thắng của thằng cháu với dì của nó. Anh lại nghĩ: thôi, cố gắng chín tháng mười ngày rồi anh sẽ bàn giao lại cho em. Nhưng rồi, sau chín tháng mười ngày ấy lại còn thêm ba tháng cữ. Sau ba tháng cữ, thì anh chồng bảo: thà anh nấu cơm, giặt đồ, lau nhà, rửa bát còn hơn là bế thằng “quỷ” này. Hết ở cữ, thì anh chồng lười lại không thể nào chịu được cái tính bề bộn của vợ. Và thế là, dần dần, chồng lười trở thành anh chồng chăm chỉ tự khi nào! Quả thật, thời gian có thể làm thay đổi tất cả. Nước chảy, đá mòn mà. Không có người đàn ông không biết làm việc nhà, chỉ có người đàn ông lười làm việc nhà mà thôi. Và anh chồng lười không thể biết được rằng: khi phụ nữ ra tay, thì gạo xay ra cám!

Theo Khampha.vn
3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Tâm sự - 2 ngày, 9 giờ trước

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau cuộc đời được dễ dàng hơn.

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát...

Tâm sự - 3 ngày, 4 giờ trước

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con trai mẹ giỏi giang lắm nên mới cho rằng...

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ...

Yêu - 5 ngày, 11 giờ trước

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Tâm sự - 21.03.2024

Khi nói đến nguồn gốc hạnh phúc của phụ nữ, chúng ta nhận thấy rằng nó không chỉ gốc rễ từ sự nỗ lực cá nhân mà còn dựa vào sự ấm áp và...

Phụ nữ trung niên sau 40 tuổi, dù trò chuyện với ai cũng cố gắng nói ít nhất có thể về ba chuyện riêng tư này, điều đó thực sự rất ngu ngốc

Phụ nữ trung niên sau 40 tuổi, dù trò chuyện với ai cũng cố gắng nói ít nhất có thể về ba...

Tâm sự - 19.03.2024

Trên sân khấu cuộc đời, người phụ nữ trung niên giống như một diễn viên dày dặn kinh nghiệm. Họ không chỉ có kinh nghiệm sống phong phú mà còn biết cách đo lường...

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 4 giờ, 37 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 38 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 4 giờ, 52 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 10 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 4 giờ, 11 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 7 giờ, 30 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 7 giờ, 32 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 7 giờ, 56 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 7 giờ, 7 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...