Chị đang ngoại tình trong tư tưởng

15:35 21/09/2014

Đoan ngồi nhìn hai vợ chồng đứa em nói chuyện rồi nhấm nháy, chí chóe nhau, béo má, cắn tay, cậu chồng gọi vợ là “em yêu ạ” mà chị lại chạnh lòng nghĩ tới chồng mình.

Chị cười: Như bọn em thích nhỉ? Đứa em biết tính Kiên, chồng Đoan nên cười: Thích gì chị, suốt ngày chí chóe đánh nhau, em lại thích như anh nhà chị, trầm tính nhưng chín chắn. Anh không nói nhưng làm được! Chị chẳng biết nói gì nữa, nên chỉ cười trừ. Nhưng nỗi buồn riêng trong lòng lại sâu thêm.

Có lần chị than với mẹ là Kiên khô khan, không biết thể hiện tình cảm. Mẹ chị đã mắng chị: Mày còn đòi hỏi gì nữa hả con? Nó hiền lành, chịu khó. Lấy chồng chỉ cần thế thôi. Yêu đương thì chỉ có trên phim ảnh thôi con ạ! Đừng có đòi hỏi quá đáng! Rồi đứng núi nọ trông núi kia. Đàn bà như thế là tự làm khổ mình!

Chị lại lặng lẽ nghe. Đoan nghĩ rằng, người đàn bà khi lấy chồng cần nhiều hơn là những thứ đó. Chị là một cô gái lãng mạn, còn anh, nói như thế nào nhỉ? Ôi, một ông chồng khô như ngói, cắn răng cả ngày, cạy mãi không ra được lời nào làm chị vui vẻ hay cảm động. Nhưng nghĩ ngợi nhiều có thay đổi được gì đâu, chị đành tặc lưỡi: Thôi, lấy nhau là cái duyên cái số, biết làm sao!

***

Đoan là một người phụ nữ khá xinh xắn, cao ráo, lại khéo ăn, khéo nói, hễ ai tiếp xúc với chị, lần đầu là đã mến ngay vì sự khéo léo, nhẹ nhàng ấy của chị. Nhưng ít ai biết rằng: Người đàn bà luôn có nụ cười thường trực trên môi mỗi khi gặp gỡ ai bên ngoài ấy lại có cuộc sống gia đình trầm lặng nếu không nói là tẻ nhạt bên người chồng hơn chị bảy tuổi.

Ngoại tình tư tưởng, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng
Đoan là một người phụ nữ khá xinh xắn, cao ráo, lại khéo ăn, khéo nói, hễ ai
tiếp xúc với chị, lần đầu là đã mến ngay vì sự khéo léo, nhẹ nhàng ấy
của chị. (ảnh minh họa)

Ngày trước khi Đoan và Kiên mới yêu nhau cũng vậy. Khi đám trai đi cùng anh tới nhà thi nhau tán tỉnh chị bằng những lời có cánh, thì chỉ có Kiên là ngồi lặng im. Anh lắng nghe mọi người nói rồi mỉm cười. Nhưng vào những ngày mưa gió, khi đám trai kia trú mưa hết thì mình anh vẫn tới. Sự kiên trì ấy của anh bắt đầu được lòng cha mẹ chị. Anh ít nói, nhưng rất chín chắn, trưởng thành. Mẹ chị bảo: yêu ai thì yêu, lấy chồng thì nên chọn người như thằng Kiên mà lấy. Đàn ông phải chín chắn, mạnh mẽ mới có thể làm trụ cột gia đình. Nên chị cũng ngật đầu đồng ý. Dù cho thật lòng, chị cũng chưa yêu anh nhiều lắm. Có thể nói, chỉ là có cảm tình mà thôi. Chị bảo mẹ: Nhưng anh ấy ít nói quá! Mẹ chị cười: Đàn ông có cần mồm năm mép mười như đàn bà không? Nói nhiều, không ai khen là giỏi, nói ít chả ai bảo là ngu. Đừng nên chỉ mới nhìn thế mà đánh giá người ta. Mẹ nói, tất cả những người đến tán tỉnh chị, có mỗi anh là được nhất!

***

Thế rồi họ thành vợ thành chồng. Kiên là người đàn ông rất tốt. Nhưng cái tính ít nói của anh vẫn chẳng cải thiện chút nào. Ngày hai người chưa lấy nhau, anh cũng chỉ có một lần duy nhất nói yêu chị. Từ đấy là thôi. Lấy nhau rồi, nhưng cuộc sống vợ chồng trẻ không như chị nghĩ, anh không mấy khi ôm ấp rồi nói những lời có cánh với chị. Ngay cả lúc vợ chồng trong những giây phút riêng tư nhất, anh vẫn chỉ lặng im.

Tủi hờn mãi cũng chỉ có thế. Đoan đành thở dài, có lẽ dần dần anh mới thay đổi được. Chứ ngày một ngày hai sao có thể thay đổi được cả một con người. Có lẽ từ bé, anh đã là tuýp người không quen bày tỏ tình cảm của mình với người khác qua lời nói, mà chỉ lặng lẽ thể hiện bằng việc làm của mình.

Kiên chăm sóc vợ rất chu đáo. Ngày Đoan mang bầu đứa con đầu, anh chẳng khi nào tiếc tiền mua cho chị những đồ ăn bổ dưỡng, rồi chị thích ăn gì anh cũng sẵn sàng mua. Nhưng để kiếm từ anh mấy câu như: Em yêu, hôm nay em muốn ăn gì? Hay: Em thích ăn gì mai anh mua? Hoặc: Em có mệt không? Em mệt rồi, nghỉ ngơi đi… Thậm chị cách xưng hô cũng vậy: anh gọi tên chị, hoặc nói trống không, sau này có con, anh gọi chị bằng: mẹ nó, mẹ mày, chẳng khi nào thấy anh gọi chị là “em”, là “vợ ơi”…

Đoan nghĩ: những lời như thế có lẽ trong gia đình người khác, nó quá đơn giản, mà sao với cuộc sống của vợ chồng chị lại khó khăn đến thế. Nhiều hôm chị nghĩ, đang mệt mỏi, nhưng nếu anh gọi chị một câu như vợ chồng nhà đứa bên cạnh là: vợ yêu ơi, nấu cơm anh ăn đi! Có lẽ, chị sẽ hào hứng, sẵn sàng lao vào bếp nấu tất cả những món anh thích ngày lập tức. Nhưng không có, chị đừng mơ ước gì. Chị vẫn phải đi nấu cơm. Và chị nấu gì, anh cũng ăn. Rất ít khi anh khen hay chê món chị nấu! Chị có hỏi anh cũng ậm ừ cho qua chuyện. Đó mới là cuộc sống của chị.

***

Tuy Kiên như thế, nhưng Đoan là người phụ nữ hiểu biết. Phụ nữ khi lấy chồng không thể nào đòi hỏi tìm được người bạn đời toàn diện được, người được cái này thì lại mất cái kia. Anh không được dịu dàng, tình cảm, khéo léo như người khác nhưng anh lại chịu thương chịu khó, chăm chút cho gia đình vợ con và thương yêu mẹ con chị. Có bao nhiêu người khổ vì những ông chồng khéo mồm khéo miệng, ăn nói ngọt xớt rồi gái gú loạn cả lên, thậm chí còn về nhà hắt hủi vợ con. Nên chị vẫn dằn lòng mình mà chấp nhận cuộc sống bên người chồng có phần tẻ nhạt ấy.

Ngoại tình tư tưởng, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng
Nhiều đêm chị nằm ôm chăn khóc. Tại sao chị lại phải sống
với một người chồng khô khan như thế? (ảnh minh họa)

Nhưng trái Đoan như cánh đồng khô hạn, càng ngày càng thiếu những giọt thương yêu ngọt ngào, tình cảm nơi chị cứ bị cơn hanh hao ấy dằn vặt. Nhìn vợ chồng người ta ôm ôm ấp ấp, cười nói âu yếm nhau mà chị thấy tủi cho mình. Lẽ nào Kiên không thể làm được những điều đó với chị? Chị cũng là đàn bà, cũng thèm những câu nói tình cảm, dù sáo rỗng nhưng nó như những cơn mưa khiến cho tâm hồn hồn chị bớt cằn khô, cho cuộc sống vợ chồng có sức sống, có màu sắc, có chất keo dính kết. Chứ nếu một màu tẻ nhạt, một cảm giác khô khốc, rời rạc… như cuộc sống của chị lúc này, chị không biết mình có chịu đựng được không?

***

Dạo này, Kiên còn ngủ riêng giường. Hai vợ chồng chẳng mấy khi nói với nhau nữa. Chị đi làm cả ngày, anh cũng đi cả ngày có hôm khuya mới về. Về nhà, anh lại lên giường của mình ngủ. Chuyện vợ chồng chị thực hiện như nghĩa vụ. Hôm nào muốn thì anh sang, xong việc là anh về giường mình, không có một cái ôm, không một nụ hôn, không gì cả. Dù anh nhẹ nhàng, nhưng chị thấy mình như một cái máy và anh cũng thế!

Nhiều đêm chị nằm ôm chăn khóc. Tại sao chị lại phải sống với một người chồng khô khan như thế? Những buồn vui trong cuộc sống như những đống hỗn độn cứ ngập ngụa trong lòng chị bởi chị nào có ai để sẻ chia, vơi bớt. Anh như bức tường bê tông mà chị chẳng thể nào kiếm tìm được chút mềm mại. Tại sao ông trời không thể cho anh một chút mềm mại ấy, thì có lẽ cuộc sống của chị không trở nên ngột ngạt như thế này!

***

Rồi Người đàn ông đó xuất hiện, là sếp mới được điều chuyển về cơ quan chị. Huấn có tất cả những thứ mà chồng chị thiếu. Sự hài hước, khéo léo, sự quan tâm chăm sóc tới người khác, nụ cười ấm áp, ánh mắt biết nói và cả những cử chị dịu dàng…Và nó cứ khiến trái tim hanh hao của chị thổn thức. Từ ngày lấy Kiên, chưa có người đàn ông nào lại cười với chị như thế, lại nhìn chị với ánh mắt trìu mến, ẩn chứa một chút khát khao như thế, chẳng có người đàn ông nào lại nói chuyện hóm hỉnh, hài hước và có duyên như thế. Huấn như một như một thế giới đầy màu sắc, sống động, tươi mới, và quyến rũ vô cùng.

Những ngày tới cơ quan buồn chán bỗng trở thành một nỗi háo hức âm thầm trong lòng Đoan. Tới mức, chị nằm ốm ở nhà một ngày cũng không chịu nổi, chị phải tới nơi làm việc, bởi nó có tất cả những điều khiến con tim ủ dột của chị có thể mỉm cười, có thể đập những nhịp đập đầy hào hứng. và nhất là nó cho chị cái cảm giác, mình thực sự đang sống.

Chị quên không còn bận tâm tới việc Kiên có nói gì dễ nghe trong ngày nữa hay không, cũng không quan tâm việc lâu rồi hai vợ chồng chị như hai người lạ trong nhà. Chị không thấy Kiên dường như trở nên lầm lũi hơn. Vì thường ngày chị là người nói, anh là người nghe. Nay chị không nói nữa, anh cũng chẳng còn có thể nghe. Chỉ có tiếng nói cười của cô con gái nhỏ là khiến cho người khác biết, trong căn nhà ấy vẫn có một gia đình đang ở.

***

Chị nghĩ nhiều hơn tới Huấn. Trong những giấc mơ của người đàn bà, đã có một người đàn ông khác chồng mình. Nếu như ngày trước, chị mơ Kiên thay đổi, mơ chồng chị trở thành một người đàn ông tình cảm, lãng mạn một chút. Thì nay, chị mơ được gần một người đàn ông khác. Người ấy là một mẫu hình hoàn hảo bù đắp cho những thiếu thốn trong trái tim đàn bà của chị. Và chính chị lại sợ hãi trước những cơn mơ ấy. Liệu chị có đủ sức ngăn được cơn bão lòng chị trực bật tung tất cả mọi giá trị về đạo đức mà chị cố gắng giữ gìn suốt bao nhiêu năm qua. Chị hoảng hốt khi nhận ra, mình thực sự đang để mọi ý nghĩ của chị trôi về phía người đàn ông ấy. Chị, có thể ngăn được cơn khát cháy bỏng của tim mình không?

Mỗi buổi sáng tới cơ quan, chỉ cần nhìn thấy Huấn là tim chị đã lạc nhịp. Như thể, lần đầu tiên chị biết yêu một người đàn ông vậy. Dường như Huấn cũng nhận ra sự khác biệt đó nơi chị. Ánh mắt anh nhìn chị như thăm thẳm hơn, dò hỏi hơn, đau đáu hơn. Đôi khi, anh đi lướt qua chị và khẽ vô tình chạm vào bàn tay chị. Chút hơi ấm thoáng qua thôi mà khiến con tim chị run rẩy tới tận đêm khuya. Hay đôi khi đi công tác, anh cũng khéo léo sắp xếp chị đi cùng. Mỗi khi được gần anh như thế, trái tim người đàn bà trong chị lại càng khao khát được gần anh hơn nữa, được hiểu anh hơn nữa. Nhưng cũng chính vì chị là đàn bà, nên trái tim chị cũng lí trí hơn, Hình ảnh của Kiên, chồng chị vẫn đủ sức kéo chị lại với hiện thực. Ngăn bước chân chị đi xa.

Nhưng trong những giấc mơ, chị vẫn thèm khát được nghe những lời đường mật bằng giọng nói trầm ấm, nơi đôi môi ấm nóng của người đàn ông ấy khi đang áp bên tai mình; thèm những vòng ôm xiết chặt; thèm được ngủ vùi trong lồng ngực của người và bàn tay ấy vuốt ve trên mái tóc mềm của chị, thèm một tiếng “em” dịu dàng… Chị không đủ bản lĩnh để ngoại tình, vì anh vẫn là một người chồng chị không thể nào phản bội. Nhưng chị cũng nhận ra mình đang thực sự ngoại tình trong tư tưởng mất rồi. Khi mà hình ảnh cảu Huấn cứ tràn ngập cuộc sống của chị, mê mẩn con tim chị, ám ảnh chị trong những giấc mơ… Và chị đã để mặc mình mơ tưởng, bởi nó khiến chị cảm thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn, khiến cho con tim nứt nẻ hanh hao của chị cảm thấy chút tươi mới, ngọt ngào. Khiến cho người đàn bà u uất trong chị có thể nở một nụ cười thỏa mãn… Và ở nơi nào đó sâu thẳm tận đáy tim, chị nhận ra mình vẫn đang yêu…

Theo Khám Phá
Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 4 ngày, 12 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 6 ngày, 5 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 7 ngày, 15 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 7 ngày, 17 giờ trước

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 12.04.2024

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 11 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 23 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 36 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 36 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 38 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 9 giờ, 39 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 39 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 29 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 23 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 2 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 12 giờ, 58 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 12 giờ, 58 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 12 giờ, 58 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.