Chết đứng khi thấy ông chồng cận 7 độ đang mò mẫm 'khám phá' cô chị họ để có tư liệu viết luận văn thạc sĩ

08:54 25/08/2016

Tôi đờ đẫn ngồi thừ ra như cái xác không hồn nghe chồng diễn giải. Càng nghe tôi chỉ biết nhếch mép cười khẩy. Tôi không thể ngờ nổi ông chồng mình lại cả gan làm vậy.

Tôi vốn là 1 con người khá nhạy cảm và rất tôn thờ gia đình. Từ nhỏ đến lớn tôi chỉ yêu đúng 1 người là chồng tôi rồi hai đứa kết hôn về sống chung 1 nhà. Ngày đầu tiên gặp tôi đã ấn tượng bởi vẻ thư sinh của chồng, cặp kính cận dày cộm khuôn mặt hiền và vóc dáng cao ráo.

Nói đúng hơn không chỉ tôi mà rất nhiều cô gái trong lớp đại học khi đó đều ao ước có anh làm người yêu và cuối cùng tôi đã được cái diễm phúc ấy. Chồng tôi thuộc người đa tài, hát hay, học giỏi, ngoan và cũng rất chung tình. Nhớ có lần tôi đòi chia tay vì hai đứa cãi vã nhau, anh đã bỏ mọi việc ở Sài Gòn để bay về ngay trong đêm. Đó là lần đầu tiên tôi thấy anh khóc, anh nói anh cần tôi, anh nói anh muốn cưới tôi làm vợ. Hôm đó tôi vừa giận vừa hạnh phúc khi được anh cầu hôn.

Chồng ngoại tình, Chồng ngoại tình với chị họ, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

Nhiều lúc đi công tác tôi còn giao phó nhà cửa cho cô chị họ đó (Ảnh minh họa)

Gia đình tôi sống bao năm qua hạnh phúc cho đến hai tháng vừa rồi thì có biến. Hôm đó bố tôi gọi lên nói là bác họ có cô con gái đang định ra ngoài này học tiếng Hàn để đi du học. Họ muốn gửi chị ấy ở nhà tôi 1 thời gian. Vì nể bố chồng nên tôi tặc lưỡi đồng ý, từ khi lấy nhau về tôi chưa tiếc 1 thứ gì cho nhà chồng cả nên chồng và gia đình chồng rất phục tôi ở điều đó.

Nói là chị họ nhưng Mai ít hơn tôi 5 tuổi, vì cô ấy là con bác họ nên tôi xưng hô vậy cho phải phép. Nghe nói Bác ấy không có con nên nhận Mai về làm con nuôi và cưng chiều cô ấy lắm. Mai ở quê ra nên hiền lành chất phác, cũng rất cần cù chăm chỉ. Đi học về là cô ấy lao vào nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, từ ngày có Mai tôi cũng được đỡ đần nhiều.

Thời gian đó tôi bận việc công ty, chồng vừa đi làm vừa tập trung làm luận văn thạc sĩ. Cũng may chương trình học của chúng tôi lệch nhau nên còn có thời gian dành cho gia đình. Biết chồng đang vất vả lao tâm khổ tứ nên tôi luôn dành thời gian cho anh. Buổi tối chồng tôi hay giam mình trong phòng sách để làm bài, mẹ con tôi xem phim xong rồi ngủ còn Mai thì học bài ở tầng dưới.

Thời gian Mai ở lâu hơn tôi nghĩ, ban đầu cứ tưởng cô ấy chỉ ở 1 tháng rưỡi nhưng do có trục trặc trong việc xin học bổng cũng như thủ tục nên phải ở thêm, đến thời điểm hiện tại là đã gần 4 tháng. Tôi cũng không nỡ để cô ấy đi vì sợ bố tôi mất mặt với người bác họ kia. Nói là bác họ nhưng cũng có vẻ là anh em xa vì tôi cũng chưa gặp bao giờ.

Cuộc sống diễn ra bình thường như thế cho đến 1 ngày tôi bị đau bụng đi ngoài. Hôm đó hình như ăn hải sản nên bị lạnh bụng, 1 giờ sáng tôi khổ sở ôm nhà vệ sinh. Sau 3, 4 lần vật vã như vậy, tôi quyết định qua phòng sách nhờ chồng xoa bụng cho.

Nhưng điều lạ là phòng sách sáng đèn nhưng không thấy chồng đâu. Tôi nghĩ bụng: “Quái lạ anh ấy đi đâu nhỉ, hay là chồng lên sân thượng hút thuốc”. Tôi chạy lên ngó nhưng cũng không thấy. Tôi vô tư chạy xuống phòng Mai để hỏi xem có nghe thấy tiếng chồng mở cửa đi ra ngoài không, có khi anh ấy đi ăn cháo đêm đầu ngõ.

Chồng ngoại tình, Chồng ngoại tình với chị họ, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

Tôi không tin nổi chuyện đó đã xảy ra (Ảnh minh họa)

Vừa đi xuống cầu thang tôi vừa lẩm bẩm: ‘Cô Mai này cũng chịu khó ghê, học hành gì mà đêm nào cũng 1, 2 giờ sáng vẫn chưa ngủ”. Thấy điện sáng đèn tôi định gõ cửa nhưng rồi tôi nghe thấy tiếng khúc khích:

- Cứ thế này bao giờ mới xong luận văn đây, đêm nào cũng mò xuống đây với em thế này.

- Kệ, anh cứ thích xuống đây đấy.

- Thôi nhanh lên làm bài đi để em còn học.

- Ứ không chịu, anh muốn nữa cơ.

Tôi không hiểu nên diễn tả cảm giác lúc ấy thế nào nữa. Khi tận mắt chứng kiến ông chồng vàng mười của mình đang mò mẫn khám phá cơ thể của bà chị họ để lấy tư liệu làm luận văn thạc sĩ. Tôi đứng không vững nữa, chân tay cứ loạng choạng, đầu óc quay cuồng như muốn xỉu. Khi nhìn thấy tôi hai người họ mặt cắt không ra máu. Tôi phải mất 5 phút mới mở miệng ra được. Đêm ấy sóng gió bão bùng đổ vào nhà tôi.

Tôi gọi bố mẹ và vợ chồng bác họ lên trả lại con cháu cho họ. Mai bị đuổi đi trong tủi nhục, hai gia đình chua chát, bố mẹ tôi không còn gì để nói với con trai. Thực sự khi đó tôi không thể kìm chế nổi nỗi đau này nên đã gọi điện cho họ. Chị em nào có chồng có gia đình rồi chắc sẽ hiểu cảm giác đó của tôi. Tuyệt vọng, đau đớn tôi như muốn xé xác chồng mình ra. Tại sao anh ta có thể đồi bại đến mức đó, người đàn ông tôi hết mực yêu và tôn thờ đang cầm dao đâm tôi 1 nhát đau điếng. Còn về phần chồng tôi anh rất xấu hổ với mẹ người, anh vừa thấy có tội vừa giận việc tôi làm. Anh nói tôi không biết níu giữ gia đình, tôi làm vậy thì sẽ bung bét hết. Tôi cười cay đắng nhìn anh:

- Anh bảo tôi không biết giữ gia đình ư? Vậy anh đã làm gì với gia đình này mà dám mở mồm nói với tôi câu đó. Anh cứ thử nếm mùi phản bội đi rồi anh sẽ hiểu nó ‘dễ chịu’ đến thế nào?

Mấy ngày tháng qua nhập viện vì sốc, tôi sống như 1 cái xác không hồn, tôi vẫn không chấp nhận được sự thật đau đớn này. Vậy nên tôi cảnh tỉnh các chị các mẹ đừng dại dột cho ai ở trong nhà mình cả, dù em gái hay chị gái họ chẳng tin nổi ai đâu. Cuộc đời này đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra quả là không sai chút nào.

>> Được báo chồng đưa gái về nhà ngủ, vợ vượt hơn 100 km về để phục thù nào ngờ...

Theo Motthegioi.vn
Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 4 ngày, 9 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 6 ngày, 2 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 6 ngày, 12 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 7 ngày, 14 giờ trước

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 12.04.2024

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 2 giờ, 7 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 4 giờ, 19 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 6 giờ, 32 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 32 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 35 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 6 giờ, 35 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 6 giờ, 25 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 7 giờ, 19 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 36 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 8 giờ, 36 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 36 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 58 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 9 giờ, 54 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 9 giờ, 54 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 9 giờ, 54 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 9 giờ, 54 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.