Buộc phải chia tay tình đầu, anh quay sang hành hạ người vợ như tôi cho đến một ngày phải nói lời ân hận

14:27 23/02/2017

Vẫn biết anh luôn hận tôi, sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho tôi. Ngày đó tôi yêu anh nhiều lắm còn anh thì chẳng thèm mảy may để ý đến tôi mà đang bận rộn với mối tình đầu.

Mỗi gia đình mỗi hoàn cảnh chẳng ai có thể hạnh phúc được trọn vẹn, như nhà tôi chẳng hạn. Ai cũng bảo vợ chồng tôi đẹp đôi, con cái gái trai đủ cả, nhà cửa đâu ra đấy vợ chồng lương cao chẳng còn phải lo chuyện gì nữa. Vậy mà từ khi lấy anh làm chồng chưa bao giờ tôi cảm nhận được hạnh phúc là gì.

Tôi vẫn biết anh luôn hận tôi và sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho tôi. Ngày đó tôi yêu anh nhiều lắm còn anh thì chẳng thèm mảy may để ý đến tôi mà đang bận rộn với mối tình đầu. Nhưng rồi mẹ anh bị ốm nặng tôi là một bác sĩ nên có rất nhiều cơ hội thuận lợi để lấy lòng mẹ chồng tương lai. Với sự phục vụ nhiệt tình ngày đêm tôi luôn túc trực đã nhanh chóng khiến cho mẹ anh cảm động. Rồi ngày xuất viện bà bắt anh phải lấy tôi nếu không bà sẽ từ anh. Dù yêu cô gái đó lắm nhưng anh không dám cãi lời mẹ nên đành hi sinh mối tình đầu để lấy tôi cho mẹ vừa lòng.

Từ khi làm vợ anh tôi chưa bao giờ thấy anh nở một nụ cười nào với tôi. Trong khi đó anh sẵn sàng ban phát nụ cười với bất kỳ ai kể cả mấy người ăn xin trừ người vợ này.

tâm sự, tâm sự gia đình, mối tình đầu, bạn gái cũ, bạn gái cũ của người yêu

Dù tôi cố gắng thế nào chồng cũng vẫn nhớ nhung tới tình cũ (Ảnh minh họa)

Tôi biết anh không yêu mình nên luôn cố gắng lấy lòng anh để đánh thức trái tim băng giá của anh. Tôi đối xử với bố mẹ chồng còn tốt hơn bố mẹ mình, thường xuyên mua biếu ông bà thuốc bổ hay những món ăn ngon. Họ tộc nhà anh cứ có việc gì là tôi nhiệt tình tham gia góp cả sức và tiền để rồi khi mọi người tấm tắc khen tôi là nàng dâu mẫu mực của dòng họ thì anh đánh luôn câu:

- Chẳng qua chỉ là cố lấy lòng các ông các bà chứ bụng dạ của cô ấy không tốt như mọi người tưởng tượng đâu nên đừng có thần tượng quá mà có ngày thất vọng.

Bị anh nói xấu trước đông người tôi im lặng không nói được gì cho đến khi về nhà tôi mới xả cục tức:

- Lấy nhau đã nhiều năm rồi mà anh vẫn không quên được cô ta sao lúc nào cũng muốn bêu xấu vợ vậy. Cô ta có gì hơn em mà anh yêu vậy chứ?

- Cô ta không tài giỏi xảo quyệt như em, cô ấy có một ánh mắt biết nói một trái tim nồng nàn yêu thương, cả cuộc đời này anh thề không lấy được cô ấy thì sẽ không bao giờ yêu ai, nên em đừng mơ chiếm được trái tim này.

Tôi đau đớn nghe những lời anh nói, thật không ngờ tình cảm của anh vẫn còn sâu đậm khiến tôi như người thừa trong cuộc tình tay ba này. Tôi phải làm sao để dành lấy trái tim của chồng mình đây? Một câu hỏi luôn thường trực trong đầu tôi, không đầu hàng tôi lên mạng đọc ngấu nghiến những kiến thức để lôi cuốn đàn ông và áp dụng cho chồng mình.

Tôi học cách làm những món ăn ngon mà anh thích, vậy mà vừa mới cho vào mồm anh đã phì ra:

- Vợ gì mà nấu ăn dở oẹt, món này ngày xưa tôi được ăn nhiều lắm vừa ngon vừa đậm đà lại có cả mùi vị của tình yêu nữa làm sao cô có thể sánh được chứ.

Lại nhắc đến mối tình đầu thật khó chịu nhưng tôi vẫn phải nở nụ cười. Nhân ngày lễ tình tôi mua tặng anh một chiếc áo sơ mi trắng đẹp giá cả triệu bạc vậy mà anh vừa mặc vào đã kêu:

- Cô không có mắt nhìn người à, áo gì mà rộng như chiếc bao tải thế ai mà mặc được. Ngày xưa mỗi lần người yêu mua áo cho tôi lúc nào cũng chuẩn nét căng nhìn thật phong độ chứ không đoảng như cô đâu.

Anh ta không mặc nữa mà cởi chiếc áo rồi ném vào mặt tôi, ức không chịu nổi tôi mang luôn chiếc kéo cắt phăng chiếc áo ra, vừa cắt nước mắt tôi vừa chảy không ngớt:

- Tôi đoảng tôi không bằng mối tình đầu của anh. Cô ta cái gì cũng đẹp chỉ có con vợ này là xấu xí, từ nay tôi sẽ không bao giờ dám mua một cái gì cho anh nữa đâu, tôi sợ bị xỉ nhục lắm rồi.

Thấy hành động phản kháng quá mạnh của tôi anh trợn tròn mắt há hốc mồm không dám nói câu gì nữa. Từ bữa đó tôi chẳng thèm nói chuyện với chồng nữa mà tự đi tìm hiểu người tình cũ của anh để xem thực hư cô ta thế nào mà chồng tôi lãng phí gần 10 năm trời để nhớ nhung hành hạ vợ.

Sau nhiều ngày tìm kiếm tôi cũng đứng trước ngôi nhà của người tình một thời của chồng, người mà đang ngày đêm xé nát hạnh phúc gia đình tôi. Một ngôi nhà lụp xụp cũ nát chưa nhìn thấy người đã nghe thấy tiếng quát ầm ĩ của người đàn bà. Nếu gặp ngoài đường tôi thực sự không nhận ra cô ta của 10 năm trước nữa, nhìn gầy guộc héo mòn như thiếu sức sống, giả vờ là người qua đường nhưng cô ấy đã nhanh chóng nhận ra tôi và cố làm như vô tình:

- Chị em mình thật có duyên quá chỉ hỏi đường thôi mà lại gặp đúng người quen.

- Nhìn chị ngày càng đẹp ra còn em thì đen đuốc xấu xí gầy còm với 4 thằng giặc dời khổ lắm chị ạ. Hai vợ chồng em làm ra nuôi 4 đứa con vất vả lắm, trong nhà trống tếch trống toác có gì là quý giá đâu.

- Thế chồng em làm nghề gì?

- Nghề xe ôm nhưng cũng chẳng được mấy đồng.

Ngồi một tí là chồng cô ấy về, thấy có khách lạ anh ta niềm nở trả lời, vậy mà cô vợ quắc mắt lên chửi:

- Không đi nấu nước đi pha trà mời khách còn đứng đấy cười à, muốn ăn đòn giờ.

Nghe đến đây tôi ngại với anh ấy quá vội cáo về đi công chuyện không muộn mất và tôi không quên để lại mấy trăm nghìn coi như là quà cho bọn trẻ và cô ấy cầm lấy mặt cười tươi sung sướng.

Vừa về đến nhà thay vì kể cho chồng nghe tôi lên kế hoạch đưa anh đến thăm nhà người tình cũ để anh được nhìn thấy tận mắt người tình ngày xưa và bây giờ. Trước khi đi tôi bảo với anh:

- Em mệt mỏi với những lời so sánh giữa em và mối tình đầu của anh lắm rồi, hôm nay em sẽ dẫn anh đến gặp cô ấy nếu hai người còn tình cảm với nhau em sẽ chia tay anh để tác thành cho hai người ngay lập tức.

- Đấy là từ miệng em nói nhá, đừng có ăn nói hai lời mà tốt nhất em viết vào tờ giấy này vài câu cho chắc ăn không lại cãi bay cãi biến những lời mình nói.

Và tôi tự tin đặt bút viết những lời mình đã nói thậm chí còn có cả chữ ký đàng hoàng. Ô tô của chúng tôi dừng trước nhà cô người yêu cũ của anh, từ xa chúng tôi đã nghe tiếng cô ấy chửi oang oang khiến anh giật cả mình, rồi hai người cũng được giáp mặt nhau thay vì lời nói ngọt ngào ngày xưa thì bây giờ cô ấy ăn to nói lớn trong khi đó anh thì cứ nhỏ nhẹ trò chuyện. Mấy đứa con của cô ấy cứ bám lấy mẹ, tiện tay cô ấy phát luôn vào đít bọn nó mấy cái rồi đuổi ra ngoài:

- Chúng mày có cút hết đi không để tao tiếp khách, ngoan thì trưa tao cho ăn cơm không thì cho nhịn cả lũ như hôm qua giờ.

tâm sự, tâm sự gia đình, mối tình đầu, bạn gái cũ, bạn gái cũ của người yêu

(Ảnh minh họa)

Nghe những lời nói của người tình cũ chồng tôi đưa chiếc khăn lên trán vuốt nhẹ chắc là anh sợ quá đang toát hết mồ hôi hột. Ngồi được một tí anh đã nhanh chân giục tôi về vì có việc gấp còn tôi cố nấn ná thêm vài câu chuyện nữa để trọc tức anh.

Anh nhanh chân kéo tôi rời ngôi nhà đó mà không dám quay lại nhìn người tình lấy một lần, còn tôi được phen cười hả hê vui sướng khi nhìn thái độ của chồng.

Từ bữa đó về đến nhà anh không dám nói một lời nào về người tình cũ nữa, thấy vậy tôi bắt đầu ra tay:

- Có lẽ lâu 2 người không gặp nhau nên nhớ nhau nhiều lắm phải không. Anh hãy ký vào đơn ly hôn này để rảnh rang đến với mối tình đầu đi, em cũng chán mệt mỏi phải sống với người chồng suốt ngày tưởng nhớ đến người xưa lắm rồi.

- Anh xin lỗi em, từ nay anh sẽ một lòng một dạ chung thủy với em vun đắp cho gia đình không bao giờ nhắc đến người tình cũ nữa. Thật may anh chưa để tuột mất người vợ tuyệt vời này.

Nói rồi anh ôm chặt lấy tôi như thể chưa bao giờ được ôm vậy. Lần đầu tiên tôi thấy hạnh phúc thực sự khi ở bên anh.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 5 ngày, 19 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 7 ngày, 12 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 7 ngày, 22 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 13.04.2024

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 12.04.2024

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 51 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 52 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 53 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 53 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 2 giờ, 14 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 2 giờ, 16 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 52 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 12 giờ, 18 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 22 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 12 giờ, 23 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 15 giờ, 35 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 16 giờ, 48 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 16 giờ, 48 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 16 giờ, 50 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 50 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 16 giờ, 50 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.