Bụng bầu vượt mặt tôi vẫn hùng hổ lao đi đánh ghen để rồi ân hận khi biết sự thật

09:04 16/02/2017

Để tương xứng với chồng tôi thường bắt anh ăn mặc những bộ quần áo xấu xí lỗi thời còn tôi thì suốt ngày trang điểm phấn son ăn mặc sành điệu để vớt vát được tí nào.

Người ta thường nói được vợ mất chồng và được chồng mất vợ chẳng sai chút nào, vốn là người con gái chẳng xinh đẹp gì cho lắm tôi lại lấy được Tiệp một chàng trai đẹp như người mẫu. Mỗi khi sánh vai cùng anh tôi luôn có 2 cảm giác đối lập vừa hãnh diện lấy được chồng đẹp trai nhưng lại thấy xấu hổ khi nhìn lại bản thân. Để tương xứng với chồng tôi thường bắt anh ăn mặc những bộ quần áo xấu xí lỗi thời còn tôi thì suốt ngày trang điểm phấn son ăn mặc sành điệu để vớt vát được tí nào hay tí đó.

Mà khổ nỗi người đẹp thì ăn mặc kiểu gì cũng đẹp thậm chí mọi người lại thấy đó là phong cách cao bồi của chồng tôi thế mới tức chứ. Để giữ chồng mỗi khi anh đi đâu tôi đều theo đi theo những lúc anh không cho tôi đi cùng tôi sẽ giận dỗi cáu gắt chửi mắng thế là anh đành phải ngoan ngoãn cho tôi đi theo.

Tôi ghét nhất những người con gái thấy chồng người ta đẹp cứ sấn đến rồi rủ rê này nọ. Dù biết chồng luôn chung thủy hết lòng với vợ nhưng đôi lúc tôi vẫn không kìm được lòng khi thấy anh cười nói chuyện với một cô gái nào mới quen hay bắt tay chào hỏi họ. Những lúc như thế tôi toàn muốn nhảy vào chửi mắng cho hả giận nhưng vì sĩ diện của chồng nên tôi đành nuốt cục tức vào lòng để khi về đến nhà rồi mới chắt vấn chồng:

- Từ mai em mà thấy anh liếc mắt đưa tình với con nào thì đừng có trách.

- Em đúng là người phụ nữ hay ghen tuông quá, trái tim anh đây lúc nào cũng dành cho vợ yêu em còn muốn gì nữa nào.

- Ai tin được những người đàn ông dẻo mỏ như anh.

- Hay bây giờ anh móc trái tim ra để chứng mình tình yêu của anh dành cho em được không?

đánh ghen, vợ ghen tuông, tâm sự, tâm sự gia đình, ngoại tình

Tôi ngoại hình bình thường lại lấy được anh chồng đẹp trai (Ảnh minh họa)

Anh nói đến đây tôi đành giảng hòa coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Rồi từ khi tôi có bầu không thể thường xuyên sánh vai cùng anh được nữa. Thay vào đó là tôi thường xuyên gọi điện hỏi thăm anh mỗi khi anh đi chơi tiệc tùng với bạn bè. Dù rất tin chồng nhưng tính cảnh giác cao nên tôi luôn coi anh là đối tượng cần theo dõi để con tôi sinh ra có bố có mẹ đầy đủ chứ không như mấy đứa bạn tôi mới có bầu mấy tháng mà chồng đã đi tìm nguồn để xả rồi lại mang bệnh tật về cho vợ con nữa chứ.

Dạo này mang bầu nặng nề nên tôi cũng chẳng thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của anh, chính vì vậy cơn ghen của tôi càng dâng cao hơn. Mọi khi ngày nào tôi gọi điện anh cũng bắt máy vậy mà không hiểu sao từ sáng đến giờ tôi gọi điện anh chẳng thèm bắt máy, mọi ngày tan ca chỉ 6h chiều là anh đã ở nhà mà bây giờ đã 9h đêm rồi anh chưa về.

Trong lòng tôi nghĩ ngay đến việc anh đi nhăng nhít với con nào rồi nên quên mất thời gian về với vợ. Sốt ruột tôi không thể chờ đợi được nữa liền gọi điện cho tất cả những người bạn bè đồng nghiệp của anh mà tôi quen biết. Nhưng đều vô vọng, hết đứng rồi ngồi cuối cùng điện thoại tôi cũng đổ chuông và giọng một người phụ nữ vang lên khiến tôi đã lờ mờ hiểu chồng đang phản bội mình, tôi cố trấn tĩnh hỏi rõ địa chỉ hai người để đến nhưng cô gái lưỡng lự:

- Em biết chị bụng bầu nặng nề nên thôi cứ ở nhà đi khi nào anh khỏe thì sẽ về. Em chỉ báo để chị yên tâm là anh vẫn rất tốt thôi.

Chẳng cần biết chồng yếu hay khỏe chỉ nghe đến đó tôi đã hiểu anh đang phản bội mình, để rồi ngay trong đêm tôi bắt xe ôm lần theo địa chỉ cô gái nói bắt đôi gian phu dâm phụ để vạch mặt người chồng suốt ngày dẻo mồm nói thủy chung với vợ, lần này xem anh còn nói được gì nữa không nào.

Đến trước một ngôi nhà sang trọng tôi bấm chuông inh ỏi, sau một hồi cũng có người ra mở cửa, chẳng nói chẳng rằng tôi xồng xộc đi nhanh vào nhà tìm chồng. Lần theo tiếng nói tôi bước vào một căn phòng, trước mặt tôi đúng là chồng tôi đang nằm sõng xoài trên giường còn cô gái đang ngồi ghế bên cạnh xoa bóp đầu cho anh, chắc chỉ thiếu đoạn cởi quần cởi áo nữa là đủ thôi. Không để cho chúng kịp xoay sở tôi liền cầm cái túi xách đánh tới tấp vào người cô gái để dằn mặt.

Mặc cho chồng cố sức can ngăn tôi đánh luôn cả chồng để cho lần sau hai kẻ còn mặt mũi nào mà gặp nhau nữa không. Tôi như con điên đứng giữa hai người vừa đánh vừa chửi chẳng để ý đến chuyện mình đang mang bầu bì. Rồi chẳng hiểu bà giúp việc từ đâu xuất hiện chửi tôi té tát:

- Cô đúng là con người ghen tuông mù quáng chẳng hiểu câu chuyện thế nào mà cứ lao vào đánh đấm ân nhân của mình như vậy sao, có dừng lại không đừng cậy mình có bầu mà bà già này không dám làm gì nhá.

Nghe đến đây tôi mới dừng những hành động của mình lại mà hỏi:

- Ân nhân gì ở đây, nếu tôi không đến kịp thời chắc họ sẽ cởi hết đồ của nhau không biết chừng.

Chưa kịp nói xong chồng đã táng cho tôi một cái đau đớn:

- Em mang bầu mà anh dám đánh em sao anh thật vũ phu.

đánh ghen, vợ ghen tuông, tâm sự, tâm sự gia đình, ngoại tình

(Ảnh minh họa)

- Em đúng là người chẳng hiểu lí lẽ gì cả. Biết em mang bầu nhà mình sẽ thiếu đi một nguồn thu nhập nên mấy hôm trước anh có một người bạn giới thiệu anh đến đây để dạy thêm tiếng Anh cho cô gái này nhưng vì đói và mệt nên anh đã ngất ngay tại nhà học trò. Cô ấy đã chăm sóc anh suốt buổi đấy em có biết không.

Nghe đến đây tôi không thể kìm được nước mắt, thật không ngờ chồng mình lại yêu thương vợ con nhiều thế. Vậy mà trong lòng tôi lúc nào cũng nghi ngờ ghen tuông anh. Những lời xin lỗi cùng với giọt nước mắt của tôi có lẽ không thể khiến cho cô gái và chồng tôi tha thứ cho được. Nhưng dù sao tôi cũng phải nói để mong hai người bỏ qua lỗi lầm cho tôi nếu không tôi không thể thoải mái mà sinh con được. Cũng từ bài học nhớ đời đó mà tôi bỏ được cái tính ghen tuông, cuộc sống của chúng tôi cũng bình yên hạnh phúc hơn lúc nào hết.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 4 ngày, 2 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 8 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 19 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 3 giờ, 41 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 21 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 giờ, 22 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 3 giờ, 22 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.