Bất ngờ bị bạn trai 3 năm 'đá' còn đòi 50 triệu 'tình phí', cô gái có màn đáp trả cao tay

13:52 22/08/2016

Giờ thì chia tay nhau, coi như là người xa lạ thì em trả nốt cho anh 50 triệu 'tình phí' 3 năm qua nhé.

Huy và Mai quen nhau trong một lần hai người tới địa điểm du lịch cùng đám bạn. Hôm ấy đang leo dốc chẳng may Mai bị trượt chân bong gân đúng lúc ấy Huy và đám bạn đi tới. Anh đã ga lăng đỡ người đẹp dậy và dìu người đẹp xuống dốc tới quán nước nghỉ ngơi. May lúc đó có Huy là con trai chứ đám bạn Mai toàn con gái không biết xoay sở thế nào. Mà Mai cũng để ý trong đám bạn của Huy có 2 chàng trai và 2 cô gái nữa có lẽ họ là một cặp chính vì thế chỉ có Huy ga lăng giúp đỡ cô mà thôi. Hôm ấy Mai đã chủ động xin số điện thoại của Huy để cảm ơn.

Trở về thành phố họ tiếp tục nhắn tin gọi điện cho nhau rồi thì chuyện hẹn hò cũng đến. Mai khi đấy là nhân viên văn phòng, công việc ở công ty của bác cô khá nhàn nhiều thời gian rảnh nên cô còn bán hàng online. Thu thập mỗi tháng cũng đủ chi tiêu cô muốn tự lập chứ không muốn sống dựa dẫm vào bố mẹ, mặc dù gia đình cô khá giàu có và cô lại là con duy nhất.

Từ trước đến nay Mai sống với bạn bè rất hòa đồng, không hề tỏ ra kênh kiệu và cô cũng học tính tiết kiệm từ nhỏ do mẹ dạy, không hề tiêu pha lãng phí bao giờ. Thậm chí nhìn bề ngoài không ai có thể biết cô là tiểu thư con nhà giàu có, vì nếp sinh hoạt của cô chẳng khác gì bạn bè con nhà bình thường. Chỉ có 2 người bạn thân nhất đã từng được Mai mời đến nhà ở thị trấn thì mới biết gia đình cô thế nào.

Bạn trai phản bội, Tình yêu, Hạnh phúc, Tâm sự

Từ trước đến nay Mai sống với bạn bè rất hòa đồng, không hề tỏ ra kênh kiệu
và cô cũng học tính tiết kiệm từ nhỏ do mẹ dạy, không hề tiêu pha lãng phí
bao giờ. (Ảnh minh họa
)

Khi hẹn hò cùng Huy cũng vậy, nhìn thấy bạn gái xinh xắn tình tính nhẹ nhàng thì Huy rất cảm phục. Nhất là Mai lại không phải mẫu con gái lợi dụng, hai người đi ăn uống cô lúc nào cũng nói chuyện sẽ chia đôi tiền nhưng Huy đều gạt đi, mà Mai cũng không bao giờ chọn vào quán đắt tiền cả.

Lúc đấy Huy làm ở công ty tư nhân, thu nhập 15 triệu mỗi tháng và cũng muốn tìm người yêu rồi vì bạn bè của anh có đôi có cặp cả. Quen nhau 2 tháng thì Mai nhận lời yêu Huy, bạn bè đi chơi cùng trong hội hôm trước cũng vun vén cho 2 người nhiều lắm. Suốt thời gian yêu nhau, Huy mang đến cho Mai khá nhiều điều bất ngờ. Anh yêu thương chiều chuộng cô hết mức.

Những dịp sinh nhật hay ngày lễ nào Huy luôn có quà cho Mai. Biết tính người yêu anh không mua những món quà đắt tiền nhưng món quà nào anh tặng cũng khiến Mai bất ngờ và hạnh phúc vô cùng. Suốt 3 năm yêu nhau, năm nào Huy và Mai cũng đi du lịch chung cùng bạn bè một lần, những lần đó Huy đều trả luôn cả chi phí cho bạn gái. Mai ngỏ ý muốn gửi bạn trai tiền thì Huy gằn dỗi bảo chẳng lẽ yêu lại cứ phải sòng phẳng thế sao.

Cũng mấy lần Huy ngỏ lời muốn về quê Mai chơi, nhưng Mai luôn tìm cách từ chối. Dạo ấy bố mẹ Mai chưa đồng ý chuyện cô yêu Huy, vì ông bà đã nhắm cho cô một đám khác môn đăng hộ đối với gia đình. Chính vì vậy đó chưa phải là thời điểm thích hợp để cô đưa Huy về vì sợ bố mẹ sẽ nói những điều không hay. Suốt 3 năm yêu nhau, Mai đã tìm mọi cách thuyết phục bố mẹ để ông bà chấp nhận Huy, cô luôn kể những điểm tốt của người yêu và sự nỗi lực của anh trong công việc. Cô cũng không dám về nhà Huy vì lúc đó cũng chưa biết tương lai hai đứa ra sao.

Cuối cùng cũng đã tới lúc bố mẹ Mai xiêu xiêu vì con gái chỉ yêu mỗi chàng trai đó. Dạo ấy Mai đã định đưa Huy về nhà ra mắt bố mẹ, muốn nói rõ với anh mọi chuyện thì không ngờ cô lại phải chứng kiến sự việc đau lòng ấy. Hôm đó từ công ty về sớm, Mai định phóng xe tới công ty người yêu báo với Huy tin vui rằng bố mẹ cô mời anh về nhà chơi. Nhưng nào ngờ vừa mới đến cổng, Mai sững sờ khi thấy bạn trai của mình bước lên taxi cùng với một cô gái ăn mặc rất sành điệu, họ còn ôm hôn nhau thắm thiết.

Mai đứng chặn ngay đầu xe, Huy bước xuống:

- Anh đi đâu với cô ta vậy? Sao anh lại làm thế?

- Em nhìn thấy rồi thì anh không phải mất công gặp em nói chuyện nữa. Chúng mình chia tay đi, đây là bạn gái mới của anh.

Mai thực sự choáng váng, Huy tiếp lời:

“Chắc em thắc mắc lý do là gì đúng không? Anh nói luôn nhé, yêu em 3 năm qua với anh thế là đủ lắm rồi, giờ anh cảm thấy không còn tình cảm với em như ban đầu nữa. Thúy bạn gái mới của anh vừa xinh đẹp lại sành điệu hơn nữa là gia đình cô ấy có điều kiện, lấy cô ấy tương lai của anh sẽ sáng sủa rất nhiều. Đừng vội chửi anh là thực dụng nhé, giờ thằng con trai nào cũng thế thôi em”.

Chiếc xe taxi phóng đi, Mai đứng chết trân tại chỗ không nói được câu nào. Hóa ra người đàn ông cô yêu và tin tưởng lại là con người thế này sao. Cô đã nhìn nhầm mất rồi. Mai điên tiết lên facebook viết một status dài ám chỉ người yêu là kẻ không ra gì, sẵn sàng bỏ tình yêu 3 năm để theo một người con gái khác.

Bạn trai phản bội, Tình yêu, Hạnh phúc, Tâm sự

Giờ thì chia tay nhau, coi như là người xa lạ thì em trả nốt cho anh 50 triệu “tình phí”
3 năm qua nhá. (Ảnh minh họa
)

Đâu ngờ ngày hôm sau Huy xuất hiện trước phòng trọ của Mai, cô cứ nghĩ rằng anh ta đã hối hận quay lại xin lỗi cô, nào ngờ Huy giơ ngay trước mặt Mai một quyển sổ: “Đây là chi phí mà anh đã phải chi cho em suốt 3 năm yêu nhau, dù em bảo em không đòi quà sang nhưng tính cộng dồn cũng thành một khoản kha khá đấy. Em viết status trách anh, anh cũng mang tiếng rồi, thế nên giờ mang tiếng nữa cũng chẳng sao. Giờ thì chia tay nhau, coi như là người xa lạ thì em trả nốt cho anh 50 triệu “tình phí” 3 năm qua nhá. Tất cả các khoản anh ghi tỉ mỉ rồi. Anh cho em thời gian 1 tuần để lo tiền trả anh”.

Mai choáng không thốt nên lời. Mới chỉ 2 ngày mà Huy cho cô hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, cô có nằm mơ cũng không nghĩ rằng 3 năm qua mình đã yêu người đàn ông này. Mất 10 phút chết lặng, Mai rút điện thoại gọi lại cho người yêu: “Chiều nay 4 giờ đến quán cà phê X em sẽ trả tiền anh”.

Huy cười đểu biết rằng làm gì Mai có tiền chắc lại xin xỏ đây, nếu xin thì anh cũng giảm cho chút ít. Mai khi đó nổi cơn điên cầm luôn thẻ ATM mà bố mẹ lập cho đi rút 50 triệu trong tài khoản. Thực tình lúc đó có 500 triệu cô cũng ra ngân hàng rút ngay được. Rồi chiều ấy Mai qua nhà bác lấy chiếc xe ô tô mà bố mẹ cô mua cho nhưng cô để ở nhà bác lâu lắm rồi (chỉ khi nào đi chơi với gia đình nhà bác mới dùng tới nó) và phóng tới chỗ hẹn với Huy.

Nhìn thấy Mai bước xuống từ chiếc xe sang trọng, Huy há hốc mồm ngạc nhiên, anh không tin nổi ở mắt mình. Mai vất luôn bọc tiền xuống trước mặt gã người yêu tệ bạc: “Anh đếm đi, 50 triệu không thiếu 1 ngàn nào đâu. Những tưởng anh yêu tôi thật lòng, không ngờ lại là con người như vậy. Chúc anh sẽ có tương lai tốt đẹp bên cô người yêu mới giàu có của anh nhé. Người như tôi không xứng với anh rồi”. Nói rồi Mai lên xe phóng đi luôn, bỏ lại Huy đứng đó chết lặng. Anh không ngờ, cô bạn gái anh yêu 3 năm qua lại là con gái duy nhất của một gia đình giàu có tới vậy. Hối hận thì đã muộn rồi.

>> Sau câu: 'Chia tay đi, em không thể ngồi sau con xe tàu của anh cả đời' là cái kết sốc tận óc cho cô gái

Theo Motthegioi.vn
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 20 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 9 giờ, 57 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 59 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 1 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 21 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 33 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 42 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 49 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 49 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 14 giờ, 28 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 15 giờ, 8 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 41 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 44 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 45 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 6 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 16 giờ, 7 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 16 giờ, 7 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 16 giờ, 7 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...