Anh ở đâu trên thế gian này?

13:45 20/08/2014

Em đã bước sang tuổi 29 rồi đó và em cảm thấy rất cô đơn khi cứ ở đây đợi anh và tìm anh. Anh ơi, anh là ai trong cuộc đời này?

Anh, người yêu và người chồng tương lai của em à! Anh đang ở đâu sao anh không xuất hiện để em được gặp anh, được biết mặt anh, được nắm tay anh và được ôm anh mỗi khi em mệt mỏi. Anh à, anh có biết em đã chờ anh rất lâu rồi không? Em đã bước sang tuổi 29 rồi đó và em cảm thấy rất rất cô đơn khi cứ ở đây đợi anh và tìm anh. Anh ơi, anh là ai trong cuộc đời này?

Mọi người vẫn nói rằng, tất cả mọi người ai rồi cũng sẽ có 1 nửa của riêng mình, em cũng luôn hi vọng và tin vào điều đó nhưng em đã kiên nhẫn chờ đợi anh đến hôm nay mà sao anh vẫn chưa đến bên em? Anh vẫn để em 1 một mình hằng đêm, em vẫn cố hình dung, cố đặt câu hỏi liệu em có may mắn để tìm thấy anh không!?

Em không biết ở đâu đó trong cuộc đời này anh có đang tự hỏi giống như em không anh? Nếu có thì em mong ngày chúng ta gặp nhau lắm. Anh à, em chỉ là một cô gái bình thường thôi, em không xinh, em cũng không chân dài, em cũng không có công việc tốt để tự hào và em cũng chẳng giàu có nhiều tiền. Em không có gì nổi bật để mọi người có thể dễ dàng chú ý đến em nên em vẫn lẫn vào trong mấy chục triệu người, em vẫn lẫn vào trong dòng người tấp nập. Chính vì thế nên em cũng chẳng đặt ra 1 mẫu người yêu lý tưởng nào anh ạ, chỉ cần em gặp anh, em cảm nhận được anh là một nửa của em thì em sẽ yêu.

Anh à!

Em không cần bất cứ điều gì ở anh đâu vì em nghĩ con người chẳng bao giờ hoàn hảo cả, có chăng chỉ là do ngộ nhận mà thôi. Em không cần anh phải đẹp trai, mà em chỉ mong anh là người chững chạc nghiêm túc đúng nghĩa là 1 người đàn ông.

Người yêu,tình yêu,anh ở đâu trên thế gian này
Em không cần bất cứ điều gì ở anh đâu vì em nghĩ con người chẳng bao giờ
hoàn hảo cả, có chăng chỉ là do ngộ nhận mà thôi. (ảnh minh họa)

Em cũng không cần anh phải giàu có nhiều tiền để lo cho em đâu, em chỉ mong anh hãy lo tốt cho anh là được. Em không cần anh phải có công việc ở phòng này phòng kia đâu mà em chỉ mong dù anh làm bất cứ công việc gì, cho dù là những công việc thấp hèn thì anh hãy cứ chăm chỉ siêng năng, hãy cố gắng làm hết sức mình thì mình sẽ đạt được những điều mong muốn thôi.

Và khi anh xuất hiện, em không cần anh phải tặng những món quà giá trị, mà em chỉ mong được anh tặng cho em niềm hi vọng vào tương lai.

Em không cần anh phải nhớ những ngày lễ để tặng hoa cho em mà đơn giản em chỉ mong anh sẽ tặng em sự trân trọng cho tình yêu này.

Em cũng không cần anh phải nhớ ngày sinh nhật của em đâu mà em chỉ mong anh hãy nhớ, em sẽ luôn yêu anh hơn chính bản thân em và em sẽ luôn bên anh cho dù khó khăn hay thất bại…!

Em sống và nghĩ đơn giản lắm nên khi anh xuất hiện chúng ta cũng hãy thật đơn giản, hãy sống thật với chính chúng ta để tương lai chúng ta không thất vọng về nhau anh nhé.

Anh à! Em… em không có điều gì nổi trội đâu mà em chỉ là 1 cô gái trọng tình và chân thành nên em mong một ngày nào đó anh là 1 nửa của em xuất hiện, anh cũng là một người đàn ông trọng tình và chân thành giống như em.

Em biết cuộc sống bây giờ không đơn giản như mình nghĩ, và khi em nói ra những điều trên, mọi người sẽ nghĩ rằng do em chưa có gia đình nên em nói hay lắm!

Nhưng anh này! Em: một cô gái đã tồn tại gần 30 năm trên cuộc đời với tuổi thơ vất vả và tự lập từ rất sớm, với những khó khăn và không may mắn cứ chồng chất theo em suốt cả tuổi trẻ, em tin điều em nói. Em: một cô gái luôn thích tiền, yêu tiền nhưng em luôn ý thức được rằng tiền chỉ là phương tiện sống chứ không phải mục đích sống, vì vậy em luôn cố gắng làm tất cả mọi việc từ những công việc tầm thường nhất để kiếm tiền bằng sức lao động chân chính và em chỉ tiêu tiền do chính mình làm ra, em luôn ý thức được giá trị của đồng tiền khác với giá trị của con người nên em luôn đặt ra cho mình 1 giới hạn để em không bao giờ xa ngã và để sau này mình không phải hối hận khi nhìn lại phía sau.

Người yêu,tình yêu,anh ở đâu trên thế gian này
Anh à! Anh hãy đến bên em nhé, tuy em không xinh đẹp nhưng em
sẽ xây dựng vẻ đẹp bên trong tâm hồn em… (ảnh minh họa)

Em: một cô gái luôn lạc quan, nghị lực và luôn sống tích cực cho dù trên chặng đường em đi, em gặp toàn những người không tốt, những người lợi dụng lòng chân thành của em, những người hại em. Nhưng em chẳng bao giờ giận họ mà chỉ đơn giản em nghĩ, trong cuộc sống ở đâu cũng có người này người kia, có người tốt và người xấu, em luôn cố gắng sống để mỗi người đi qua cuộc đời em sau đó họ còn tiếp tục tin vào cuộc đời này luôn có những người chân thành…. Em, em muốn nói cho anh biết thật nhiều về em nhưng có lẽ 1 ngày nào đó để anh xuất hiện rồi anh cảm nhận còn những điều em nói hôm nay là chỉ để cho anh biết về em rằng, em đã trải qua tất cả thăng trầm trong cuộc sống, không còn nỗi đau nào em chưa trải qua. Vì vậy, em đủ thấu hiểu những khó khăn trong tương lai…

Anh à! Anh hãy đến bên em nhé, tuy em không xinh đẹp nhưng em sẽ xây dựng vẻ đẹp bên trong tâm hồn em… Tuy em không có bằng này bằng kia nhưng em hiểu giá trị của gia đình và điều gì là quan trọng trong cuộc sống này

Và em mong anh hãy xuất hiện bên em để chúng ta hãy dùng sức mạnh của tình yêu làm động lực để phấn đấu và em luôn tin, nếu chúng ta gieo những hi vọng và niềm tin ngọt ngào thì chúng ta sẽ có được cuộc sống ban tặng những phép màu.

Anh ơi, anh đang ở đâu trong trên thế gian này? Anh hãy xuất hiện bên em đi anh nhé để em được yêu anh bằng tình yêu chân thành của một cô gái không xinh, để em được yêu anh bằng tất cả trái tìm của một phụ nữ gần 30 và để em được yêu anh hơn chính bản thân mình. Em vẫn đang chờ anh, một nửa của em!

khampha.vn
Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 5 ngày, 20 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 7 ngày, 13 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 7 ngày, 23 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 13.04.2024

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 12.04.2024

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 1 giờ, 19 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 21 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 1 giờ, 24 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 24 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 1 giờ, 25 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 3 giờ, 48 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 24 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 25 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 50 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 54 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 13 giờ, 55 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.