Những “bản sao nhí” hoàn hảo của sao Việt và sao châu Á

06:02 17/07/2014

Sự giống nhau trùng hợp đến ngỡ ngàng khiến những “bản sao nhí” nhanh chóng được chú ý.

Ngọc Trinh


"Nữ hoàng nội y" rất thích thú với "bản sao nhí" của mình
và còn đố cư dân mạng: "Tìm điểm khác nhau xem nào?".

Ngọc Trinh từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của một cô bé sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi môi cong dễ thương, đôi mắt to tròn đen láy, gương mặt bầu bĩnh giống hệt cô. Ngọc Trinh cùng bé gái cùng tạo dáng tay chữ V cực yêu trước ống kính. "Nữ hoàng nội y" rất thích thú với "bản sao nhí" của mình và còn đố cư dân mạng: "Tìm điểm khác nhau xem nào?".

Được biết cô bé là con một người bạn cũng là một khách hàng thân thiết của cửa hàng Ngọc Trinh. Bản thân cô cũng rất bất ngờ khi cô bé giống mình như hai giọt nước.

Angela Phương Trinh - Tam Triều Dâng


Khi đứng cạnh Triều Dâng và Phương Trinh chẳng khác gì chị em


Hình ảnh của cô và thời quá khứ của Angela khi đặt cạnh nhau phải giống đến 90%.

Sinh năm 1998, ngay từ khi mới tập tễnh xuất hiện, Tam Triều Dâng đã bị gán mác "tiểu Angela Phương Trinh". Hình ảnh của cô và thời quá khứ của Angela khi đặt cạnh nhau theo nhiều người là giống đến 90%.

Do ngoại hình giống với Angela Phương Trinh nên cô bạn này cũng gặp không ít tình huống dở khóc, dở cười. Triều Dâng tâm sự: "Có lần mình đi xem phim thì tự nhiên có mấy bạn kéo mình lại một góc xin chụp hình. Mình giải thích mãi mà họ vẫn không tin, còn nói mình tính tình kiêu kì nữa. May sao có chị mình ra tay nghĩa hiệp đưa chứng minh thư ra thì các bạn ấy mới tin”.

Hồ Ngọc Hà

Cuối năm 2013, dân mạng xôn xao vì phát hiện cậu bé có gương mặt giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà như đúc. Ngay lập tức, cậu trai nhỏ mới học lớp 9 khi đó đã được đặt nickname là “tiểu Hồ Ngọc Hà”, “bản sao nam của Hồ Ngọc Hà”.

Nhiều người có thể nhận ngay ra những nét tương đồng của chàng trai cùng nữ ca sĩ nổi tiếng như đôi lông mày dày đậm, đôi môi quyến rũ cùng cặp chân mày xếch.

Đàm Vĩnh Hưng

“Bản sao nhí của Mr Đàm” là một bé trai khoảng 10 tuổi với phong cách, giọng hát và kiểu tóc gần như y hệt Đàm Vĩnh Hưng. Cậu bé từng gây xôn xao khi xuất hiện trong show nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và được nam ca sĩ này giới thiệu tên Đàm Vĩnh Phúc.

Hâm mộ ông hoàng nhạc Việt, Vĩnh Phúc đã học tập Đàm Vĩnh Hưng từ kiểu tóc, gu ăn mặc tới phong thái trình diễn trên sân khấu. Khi hai người cùng song ca, khán giả dễ dàng nhận thấy sự hao hao đến lạ của bản sao và bản chính. Ngay cả Mr. Đàm cũng phải bất ngờ vì độ giống nhau giữa hai người.

Cao Thái Sơn và “phiên bản nhí”


Cậu bé gây ấn tượng bởi khuôn mặt khá xinh trai và thông minh, rất giống Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn từng trố mắt đầy ngạc nhiên khi fan hâm mộ gửi cho bức hình một cậu bé khoảng 5 tuổi với gương mặt giống anh như đúc. Cậu bé gây ấn tượng bởi khuôn mặt khá xinh trai và thông minh.

Bất ngờ trước bản sao của mình, Cao Thái Sơn đã comment nhờ các fan dò tìm cậu bé đáng yêu này. Một số fan hâm mộ còn cho rằng cậu bé này là “con rơi” của ca sĩ họ Cao, tuy nhiên theo quản lý của anh thì Cao Thái Sơn không hề có mối quan hệ ruột thịt nào với bản sao nhí này.

Isaac (365) và nhóc tì y đúc

Trong số một chương trình truyền hình gameshow gần đây, cư dân mạng tỏ ra hiếu kỳ với cậu bé tên An Bình, năm nay 11 tuổi. An Bình gây sốt bởi có ngoại hình như “song sinh” với ca sỹ Isaac của nhóm 365. Ngay khi những tấm hình của An Bình lên fanpage chính thức của chương trình thì Isaac đã "đứng ngồi không yên" và quyết tâm gặp cho bằng được cậu bé này để khoe ảnh trên trang cá nhân.

Jeong Won Hee - Yoona (SNSD)

Jeong Won Hee là cô bé rất may mắn khi được cư dân mạng đặc biệt chú ý ngay từ những ngày đầu chập chững làm nghề mẫu nhí. Sinh năm 2007, mới học tiểu học nhưng cô bé đã có phong cách tạo dáng rất chuyên nghiệp và đặc biệt là gương mặt cực giống nữ ca sĩ Im Yoona của SNSD.

Nhiều cư dân mạng nhận xét, Won Hee đặc biệt giống Yoona ở đôi mắt, sống mũi và khuôn miệng nhỏ xinh đáng yêu. Với nickname “tiểu Yoona”, Won Hee đang là một trong những nhóc tì được yêu thích nhất trên mạng.

Lauren Lunde - Jessica (SNSD)

Ở nhiều góc ảnh, Lauren và Jessica của SNSD khá giống nhau. Vì thế, nhiều cư dân mạng Hàn gọi cô bé là “bản sao của Jessica” và hứa hẹn sẽ là “công chúa băng giá” trong tương lai của làng giải trí.

Lauren Lunde sinh năm 2008 và mang trong mình sự pha trộn của vẻ đẹp Canada và Hàn Quốc. “Thiên thần nhí” nổi danh sau khi tham gia show truyền hình Hello Baby của Hàn Quốc và được các thương hiệu thời trang yêu thích bởi vẻ đáng yêu của mình. Lauren được nhắc đến như công chúa nhỏ của làng giải trí với phong cách trầm buồn và xa cách dù mới chỉ 6 tuổi.

Aleyna Yilmaz - Park Shin Hye

Aleyna Yilmaz được biết đến là một diễn viên nhí cực dễ thương tại Hàn. Aleyna mang hai dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ - Hàn Quốc và được biết đến với vẻ đẹp giống nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Min Jung, Tiffany (SNSD) và đặc biệt là Park Shin Hye.

Luhan (EXO) và Diệp Tử Vũ

Diệp Tử Vũ sinh ngày 14/1/2008, là cậu bé người Trung Quốc được cư dân mạng gọi là “Luhan phiên bản nhí”. Cậu bé rất hoạt bát và hiếu động, thích chơi đùa dưới nắng, ca hát và cười. Hiện Chris đang là người mẫu, diễn viên nhí cho nhiều TVC, phim truyền hình tại quê nhà.

Chris cao 105cm nặng 16 kg. Cậu được phát hiện ngay từ nhỏ nhờ vẻ đáng yêu với khuôn mặt ngây thơ trong sáng cùng "quả đầu" nấm ngộ nghĩnh. Đặc biệt đôi mắt to tròn có nét vô tư đã làm fan của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng EXO, đặc biệt là fan thành viên Luhan phát cuồng.

Tiểu Nichkhun và Lâm Chí Dĩnh

Cộng đồng mạng từng  xôn xao vì cậu bé lai tên Alex. Bé Alex đáng yêu và có gương mặt rất giống Nichkhun và cả diễn viên Lâm Chí Dĩnh. Ở những góc nghiêng trông bé lại giống cả Nichkhun đến 90%. Thậm chí có cư dân mạng còn gọi Alex là “con rơi của Nichkhun”.

Châu Tấn và “bản sao nhí”

Bé gái tên thường gọi là Briney có khá nhiều điểm giống Châu Tấn. Vì sự giống nhau bất ngờ, không ít lần Châu Tấn phải đau đầu trước tin đồn có... con rơi. Giai đoạn đó, Châu Tấn đã phải ra mặt cho biết thông tin cô có con ngoài giá thứ hoàn toàn là bịa đặt.

Tri thức trẻ
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 55 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 56 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 39 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 4 giờ, 53 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 5 giờ, 33 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 6 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 5 giờ, 9 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 5 giờ, 10 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 6 giờ, 32 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 6 giờ, 32 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 6 giờ, 32 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 7 giờ, 38 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 52 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 55 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 8 giờ, 56 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 8 giờ, 1 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 56 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 56 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 9 giờ, 6 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...