Đi Thái Lan miễn phí cùng Bloom spa

16:27 22/04/2016

Đất nước Thái Lan với những bãi biển trải dài thơ mộng, với những món ăn đã trở thành đặc trưng đang chờ đón những khách hàng đặc biệt của Bloom Spa.

Tháng 4 - tháng của những ngày nghỉ lễ lớn, tháng của những chuỗi ngày xả hơi sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Bận rộn với công việc cơ quan, vất vả chăm lo cuộc sống cho gia đình, bạn không còn thời gian để chăm sóc da cùng ngoại hình bên ngoài của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc làn da của bạn bị “già” đi, không còn giữ được nét thanh xuân như ý. Đừng để gương mặt với đầy nếp nhăn, bàn tay đầy vết chai sạn, cơ thể béo ục ịch... làm bạn mất đi sự tự tin về ngoại hình. Hãy đến Bloom Spa để tận hưởng niềm vui trọn vẹn trong những ngày lễ sắp tới với chương trình ưu đãi cực lớn trong tháng 4 này.

Tặng tour Du lịch Thái Lan

Bạn có bao giờ nghĩ vừa làm đẹp xong đã được đi du lịch Thái Lan để tận hưởng ngày hè thật sôi động. Giấc mơ đó không chỉ đơn thuần là giấc mơ nữa. Nó đang hiện hữu ngay trước mắt bạn rồi. Chúng tôi, Bloom Spa chính là người biến giấc mơ kỳ ảo, vừa du lịch Thái Lan, vừa làm đẹp tuyệt vời đến cho khách hàng yêu quý của mình. Đừng ngạc nhiên cũng đừng bất ngờ về điều này. Bloom Spa luôn hiểu tâm lý của từng khách hàng, nắm bắt được thị hiếu và chiều khách hàng của mình hết cỡ.

Đất nước Thái Lan với những bãi biển trải dài thơ mộng, với những món ăn đã trở thành đặc trưng đang chờ đón những khách hàng đặc biệt của Bloom Spa. Chúng tôi tặng 03 cặp vé Du lịch Thái Lan trọn gói dành cho 3 khách hàng đặc biệt trong Quý 2 (tháng 4,5,6). Hàng tháng Bloom spa sẽ tổ chức quay thưởng để chọn ra một khách hàng may mắn trúng giải nhất tháng.

Cơ cấu giải thưởng:

Tháng 4: 01 giải nhất và 100 thẻ VIP

Tháng 5: 01 giải nhất và 150 thẻ VIP

Tháng 6: 01 giải nhất và 200 thẻ VIP

* Giải nhất tháng:

01 Chuyến Du lịch Thái Lan (Hanoi - Bangkok - Pattaya - Bangkok) trọn gói 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người.

* Thẻ VIP:

Khách hàng tham gia chương trình bốc thăm may mắn của tháng được tặng thẻ VIP Gold với quyền lợi ưu đãi extra: giảm thêm 5% Dịch vụ và 3% Sản phẩm.

Với những khách hàng đã có thẻ VIP Gold sẽ được nâng hạng thẻ VIP Diamond với quyền lợi ưu đãi extra: giảm thêm 7% Dịch vụ và 5% Sản phẩm.

Lưu ý: Chương trình Du lịch Hè Thái Lan cùng Bloom Spa bắt đầu từ ngày 1/4/2016 đến hết ngày 30/6/2016, chương trình quay thưởng Du Lịch Thái Lan có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến khi số lượng phiếu bốc thăm đã phát hết.

Chính vì vậy, hãy nhanh chân đến với Bloom Spa ngay hôm nay để vừa tận hưởng những dịch vụ làm đẹp với công nghệ Nhật Bản tốt nhất, vừa có cơ hội trở thành khách hàng may mắn nhận vé du lịch hè Thái Lan.

Combo Tháng 4 (Từ 1/4 - 30/4/2016)

Ngoài chương trình du lịch hè Thái Lan đầy hấp dẫn, nhân dịp những ngày lễ lớn của dân tộc, Bloom Spa sẽ có những combo giảm giá sốc dành cho khách hàng. Chúng tôi có những combo với giá ưu đãi nhất và chất lượng cao nhất đang chờ khách hàng đến khám phá:

Combo da trắng mịn màng: Giá gốc 2.300.000 vnđ giảm còn 1.600.000 vnđ. (gồm các dịch vụ: Thanh tẩy sáng mịn da toàn thân + Trị liệu Trắng hồng da mặt Công nghệ Nhật).

Combo trắng sáng rạng ngời: Giá gốc 3.400.000 vnđ giảm còn 2.300.000 vnđ. (gồm các dịch vụ: Tắm trắng sáng tươi trẻ làn da Bí quyết Bloom Spa + Trị liệu Trắng hồng da mặt Công nghệ Nhật).

Combo siêu thư giãn: Giá gốc 12 triệu vnđ giảm còn 8 triệu vnđ.(gồm: 10 buổi Chăm sóc mặt cơ bản và 20 buổi Massagethư giãn cơ thể).

Da trắng dánh xinh kiểu Nhật: Giá gốc 17.680.000 vnđ, giảm còn 11.500.000 vnđ. Liệu trình gồm 06 buổi: Thanh tẩy sáng mịn da toàn thân + Trị liệu trẻ hóa da toàn thân với máy Collagen và 01 bộ sản phẩm đi kèm dùng trong thời gian trị liệu trị giá 2.680.000 vnđ.

• Làn da hoàn hảo Collagen White: Giá gốc 24.280.000vnđ, giảm còn 15.500.000 vnđ. Liệu trình gồm 06 buổi: Làm trắng sáng tươi trẻ làn da (Bí quyết Bloom Spa) + Trị liệu trẻ hóa da toàn thân với máy Collagen và 01 bộ sản phẩm đi kèm dùng trong thời gian trị liệu trị giá 2.680.000 vnđ.

Chương trình khuyến mại gói Combo Tắm Trắng kết hợp với Máy Collagen chỉ có ở Bloom Spa 241 Xuân Thủy

Giảm 30% cho 5 dịch vụ

Song song với những chương trình khuyến mại cực hấp dẫn, trong suốt mùa hè này, Bloom Spa cũng quyết định giảm giá 30% cho một số dịch vụ của mình:

- Giảm béo

- Tắm trắng Nhật Bản

- Triệt lông vĩnh viễn

- Trẻ hóa da toàn thân với máy Collagen Infinity

- Nâng cơ trẻ hóa da Mặt một lần duy nhất BOTOSONIC HIFU

Thời gian: Áp dụng từ 1/4/2016 đến hết 30/6/2016

Thể lệ tham gia chương trình:

Khách hàng khi mua thẻ tài khoản, thẻ dịch vụ và sản phẩm tại Bloom Spa từ 5 triệu trở lên sẽ được tặngmột phiếu bốc thăm trúng thưởng.

Một khách hàng có thể được tặng nhiều phiếu dự thưởng trong tháng.

Phần bốc thăm cho giải nhất hàng tháng sẽ được thực hiện khi có đủ số phiếu theo quy định của tháng.

Bloom Spa sẽ thông báo ngày tổ chức bốc thăm của tháng và tên khách hàng trúng thưởng trực tiếp trên trang web và Fb của Bloom spa:

bloomspa.vn & www.facebook.com/bloomspavn.

Khách hàng đã có mã dự thưởng tháng trước quay không trúng sẽ được nâng hạng thẻ VIP.

Mỗi mã dự thưởng chỉ được quay một lần.

Khách hàng trúng thưởng giải nhất của tháng trước sẽ không được tham gia chương trình quay thưởng của tháng sau.

Chương trình ưu đãi thường niên

- Khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng: được tặng voucher 500k có hạn sử dụng đến cuối tháng sinh nhật và ưu đãi mua thẻ Spa giảm 30%, mua sản phẩm giảm 5% trong ngày sinh nhật (Khách hàng sẽ xuất trình chứng minh thư, nhân viên ghi lại họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMT, điện thoại, địa chỉ của khách hàng, dịch vụ...).

- Khách hàng giới thiệu bạn bè người thân đến mua thẻ spa được tặng Voucher sử dụng dịch vụ tương đương với 10% giá trị thực của thẻ.

- Giảm 20% cho Cư dân IPH, GP Bank, Citi Bank, Bảo Việt Bank, Elite Fitness và các đối tác có liên kết với Bloom Spa(danh sách các đối tác sẽ được update theo tuần).

Ưu đãi dành cho kháchmua thẻ Tài khoản

- Khách hàng mua thẻ tài khoản 2,000,000 tặng 500,000

- Khách hàng mua thẻ tài khoản 5,000,000 tặng 1,500,000

- Khách hàng mua thẻ tài khoản 10,000,000 tặng 4,000,000

- Khách hàng mua thẻ tài khoản 15,000,000 tặng 7,000,000

- Khách hàng mua thẻ tài khoản 20,000,000 tặng 10,000,000

- Khách hàng mua thẻ tài khoản 30,000,000 tặng 17,000,000

- Khách hàng mua thẻ tài khoản 50,000,000 tặng 35,000,000

- Khách hàng mua thẻ tài khoản 100,000,000 tặng 100,000,000

Ưu đãi dành cho khách hàng VIP

- Khách hàng mua thẻ dịch vụ spa hoặc thẻ tài khoản trị giá trên 10 triệu (trị giá thu tiền thực tế tại Spa từ 10 triệu) được tặng thẻ VIP Gold. Quyền lợi ưu đãi của khách hàng có thẻ được giảm thêm 5% khi mua dịch vụ hoặc thẻ tài khoản vào những lần sau đó và được giảm 3% khi mua sản phẩm.

- Khách hàng mua thẻ dịch vụ spa hoặc thẻ tài khoản trị giá trên 20 triệu (trị giá thu tiền thực tế tại Spa từ 20 triệu) được tặng thẻ VIP Diamond. Quyền lợi ưu đãi của khách hàng có thẻ được giảm thêm 7% khi mua dịch vụ hoặc thẻ tài khoản vào những lần sau đó và được giảm 5% khi mua sản phẩm.

- Khách hàng mua thẻ dịch vụ spa hoặc thẻ tài khoản trị giá trên 50 triệu (trị giá thu tiền thực tế tại Spa từ 50 triệu) được tặng thẻ VIP Platinum. Quyền lợi ưu đãi của khách hàng có thẻ được giảm thêm 10% khi mua dịch vụ hoặc thẻ tài khoản vào những lần sau đó và được giảm 10% khi mua sản phẩm.

Lưu ý thẻ:

+ Thẻ áp dụng cho cả khách hàng đi kèm chủ thẻ

+ Khách hàng có thẻ VIP sẽ nhận được quà tặng của Bloom Spa vào ngày sinh nhật.

+ Khách hàng được tích lũy giá trị mua thẻ tài khoản hoặc thẻ dịch vụ tại Spa để nâng cấp lên hạng thẻ cao hơn.

Bloom Spa là một địa chỉ làm đẹp sử dụng 100% công nghệ Nhật Bản. Hiểu rõ những vấn đề trong cách thức làm đẹp và trang điểm của phụ nữ Việt Nam, Bloom Spa cùng chuyên gia thẩm mỹ Shizuka Sekiguchi - người có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp tại Nhật Bản sẽ mang đến cho khách hàng những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và phục hồi hiệu quả nhất đến từ Nhật Bản.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 7 ngày, 20 giờ trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 17.04.2024

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 16.04.2024

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 16.04.2024

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 43 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 36 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 11 giờ, 48 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 57 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 4 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 4 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 14 giờ, 43 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 23 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 56 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 59 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 60 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 21 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 15 giờ, 22 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 15 giờ, 22 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 15 giờ, 22 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.