Thực hư giới showbiz tắm trắng bằng sữa non để tỏa sáng trong các cuộc thi?

10:56 26/07/2014

Dòng mỹ phẩm Bright Doctors luôn được giới diễn viên, người mẫu tin dùng. Đặc biệt, Diễm My 9X đã sử dụngBright Doctors và tỏa sáng trong cuộc thi “Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014".


Bí quyết làm trắng da của Diễm My 9x là sử dụng bộ sản phẩm tắm trắng sữa non
cô đặc tại nhà Bright Doctors)

Sữa non là nguyên liệu cực tốt giúp làm trắng da

Chắc hẳn những thông tin làm đẹp da, giúp da mịn màng và khỏe mạnh thì vai trò lớn nhất thuộc về Collagen. Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau.

Collagen ngoài nhiệm vụ tạo sự liên kết còn tạo sự đàn hồi cho da. Không quá khi nói Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và làn da trắng mịn.

Vì vậy, với lượng protein lớn, sữa non là nguồn cung cấp Collagen dồi dào khi được thẩm thấu vào da trong lúc tắm, rửa mặt. Đặc biệt, collagen sẽ được thẩm thấu qua da nhanh hơn khi được ủ dưỡng.

Dự kiến, sữa non sẽ trở thành thành phần chủ lực trong xu hướng tắm trắng an toàn và hiệu quả của chị em phụ nữ trong năm 2014!


Sữa non là nguồn cung cấp collagen dồi dào cho da

Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors, giải pháp tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả như ở Spa:

Với thành phần chính là sữa non, sự xuất hiện của Bright Doctors – dòng sản phẩm với sự kết hợp độc đáo từ thiên nhiên, đang đi đầu và độc quyền sản phẩm sữa non tắm trắng trên thị trường, được tin dùng bởi rất nhiều diễn viên và giới nghệ sĩ, đã trở thành một cứu cánh đặc biệt cho chị em khi hiệu quả tối ưu, giá thành lại vừa phải.

Bộ sản phẩm sữa non tắm trắng cô đặc tại nhà Bright Doctors ngoài 100% sữa non nguyên chất, còn có sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ, bao gồm: nước, tảo Spirulina, ngọc trai, tinh chất collagen, bùn khoáng, vitamin C, vitamin E, chiết xuất dầu olive,..

Ưu điểm của Bộ sản phẩm sữa non tắm trắng cô đặc tại nhà Bright Doctors, đó là người sử dụng tự tắm trắng tại nhà một cách đơn giản, dễ dàng và hiệu quả nhanh với cam kết:

- Da toàn thân sẽ trắng từ 50-60% ngay lần sử dụng đầu tiên

- Xóa tan các nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da

- Da căng bóng, ẩm mịn, không bị mỏng đi và trắng hồng tự nhiên

- Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời

- Giảm dần các vết thâm, nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng trở lại

- Bổ sung Collagen và vitamin tăng độ đàn hồi giúp da luôn trẻ trung và đầy sức sống

- Sản phẩm có mùi hương rất dễ chịu, hương thơm ngọt quyện.

- Làn da sẽ luôn trắng sáng ngay cả khi bạn ngưng dùng sản phẩm


Bộ tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà đem lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ

Và những điểm cộng hoàn hảo:

1. Có tem chống hàng giả của Bộ Công An TP HCM

2. Được bảo trợ bởi Sở Y Tế TP HCM

3. Phù hợp với mọi loại da

4. 100% không gây kích ứng da, không làm vàng lông

5. Sản phẩm được hàng ngàn phụ nữ tin dùng

6. An toàn, hiệu quả nhanh, như tắm trắng ở Spa

Dòng mỹ phẩm Bright Doctors đã gây thiện cảm và được nhiều phụ nữ tin dùng sau khi chứng minh bằng thành quả:

- Là sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

- Là sản phẩm chất lượng do báo Người Tiêu Dùng bình chọn

- Top 100 sản phẩm uy tín chất lượng

- Là sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng năm 2010

Mỹ phẩm Bright Doctors tại maihan.vn luôn cam kết chất lượng và bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm.

- Có nhân viên tư vấn sản phẩm miễn phí 24/24h

- Ship trên toàn quốc

Liệu trình sử dụng bộ sản phẩm sữa non tắm trắng cô đặc tại nhà Bright Doctors:

Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors bao gồm kem tắm trắng Bright Doctors, Kem dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo Bright Doctors White Body Cream và Kem dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo Bright Doctors White Body Cream. Trong đó, Kem tắm trắng Bright Doctors bao gồm 5 gói nhỏ:

- Gói 1: Tẩy tế bào chết, làm sạch da và làm mềm da

- Gói 2 + 3: Là tinh chất làm trắng da

- Gói 4: Là sữa non ủ dưỡng mềm mịn da

- Gói 5: Dưỡng trắng da siêu chống nắng SPF 45

Với 6 bước sử dụng đơn giản:

• Bước 1: Tẩy tế bào chết bằng gói 1.

• Bước 2: Tắm sạch.

• Bước 3: Trộn đều gói số 2 & số 3; thoa đều hỗn hợp lên toàn thân & massage liên tục trong 20 phút để các tinh chất dưỡng và làm trắng thấm vào da giúp da trắng mịn.

• Bước 4: Tắm sạch.

• Bước 5: Thoa gói số 4 ủ dưỡng toàn thân để 15 phút.

• Bước 6: Tắm sạch, thoa gói số 5 để dưỡng da & chống nắng.

Bí quyết cho làn da trắng hồng, không tỳ vết với Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors:

Việc tắm trắng sẽ cải thiện sắc tố da 1 phần tức thì, giúp da trắng sáng 50 – 60% ngay lần sử dụng đầu tiên. Tuy nhiên để có kết quả trắng hoàn hảo, nên sử dụng thêm Kem dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo Bright Doctors White Body Cream và Kem chống nắng Bright Doctors Sun body Lotion hằng ngày với liệu trình như sau:

- Ban đêm, sử dụng Kem dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo Bright Doctors White Body Cream giúp da trắng sáng dần lên mỗi ngày.

- Mỗi tuần 1 lần tắm trắng bằng Kem tắm trắng Bright Doctors. Áp dụng trong 5 - 6 tuần, da body sẽ trắng sáng nhanh, làn da nâu của bạn được thay bằng làn da trắng sáng.

- Ban ngày, dưỡng da body bằng Kem chống nắng Bright Doctors Sun body Lotion giúp bạn có ngay làn da trắng sáng tức thì theo dạng trang điểm (khi kem thấm, làn da bạn sẽ trắng sáng nhưng người nhìn khó biết bạn dùng kem).

Với liệu trình này, sau khi bạn đã sở hữu làn da thực sự trắng sáng thì không cần dùng các sản phẩn thường xuyên nữa, chỉ cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh trong thời gian dài. Bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng tuyệt đẹp được duy trì mãi về sau, mang lại cho bạn sự tự tin, quyến rũ.

Không mất quá nhiều thời gian, đơn giản, nhanh chóng sở hữu một làn da trắng hồng, không tỳ vết, hút mọi ánh nhìn, hiệu quả như khi đến Spa, đặc biệt, rất an toàn. Bạn có tin, với Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors, bạn đã tìm được lời giải cho bài toán: “Làm thế nào để sở hữu một làn da trắng sáng, không tỳ vết một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả nhất?”

Mức giá hấp dẫn, chỉ có tại maihan.vn

Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors đã hoàn toàn thuyết phục bạn. Nhưng về giá cả thì sao? Bạn sẽ bị bất ngờ về giá của bộ sản phẩm.

Kem tắm trắng sữa non cô đặc Bright Doctors (265.000 VNĐ) + Kem dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo Bright Doctors White Body Cream (560.000 VNĐ) + Kem chống nắng Bright Doctors Sun body Lotion (560.000 VNĐ)

Giá chỉ có: 1.385.000 đ.

Ưu đãi đặc biệt:

Khi mua Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctor, bạn sẽ được tặng một chai sữa non ủ dưỡng mềm mịn như da em bé có giá 180.000 VNĐ.


Quà tặng đặc biệt khi mua bộ sản phẩm sữa non tắm trắng cô đặc tại nhà)

Ngoài ra, một món quà đặc biệt nữa dành cho bạn khi mua Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctor ngay bây giờ, đó là Sách “Cẩm nang chăm sóc da sau khi tắm trắng” trị giá 200.000 VNĐ.

Quyển sách là bí quyết không thể thiếu của chị em phụ nữ sau khi tắm trắng. Bạn sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên, không bắt nắng và không xỉn màu trở lại.


Sách “Cẩm nang chăm sóc da sau khi tắm trắng” giá 200.000 VNĐ)

Kem tắm trắng sữa non cô đặc Bright Doctors (265.000 VNĐ) + Sun Body Lotion (560.000 VNĐ) + White Body Lotion (560.000 VNĐ) + chai sữa ủ dưỡng (180.000 VNĐ) + cẩm nang chăm sóc da sau khi tắm trắng (200.000 VNĐ), tổng trị giá 1.765.000 VNĐ

Nếu mua ngay bây giờ, bạn sẽ được tặng một chai sữa ủ dưỡng (180.000 VNĐ) và cẩm nang chăm sóc da sau khi tắm trắng (200.000 VNĐ), tiết kiệm 380.000 VNĐ cho bộ sản phẩm tổng trị giá 1.765.000 VNĐ, chỉ còn 1.385.000 VNĐ. Số lượng có hạn.

Đặt mua ngay Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors để sở hữu làn da trắng mịn và rạng ngời, cho cuộc sống của bạn thêm phần ý nghĩa.

“Hãy thay đổi cuộc sống theo cách của bạn”

Mỹ phẩm Mai Hân

195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh

Điện Thoại: 0862.748.567 - 0866.599.757

Email: contact@maihan.com.vn

Web: http://www.maihan.vn/

Mỹ phẩm Mai Hân
Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 5 ngày, 16 giờ trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 6 ngày, 16 giờ trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 6 ngày, 11 giờ trước

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 16.04.2024

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 16.04.2024

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 60 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 19 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 6 giờ, 30 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 6 giờ, 31 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 8 giờ, 21 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 44 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 16 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 9 giờ, 28 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 10 giờ, 42 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 10 giờ, 42 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 10 giờ, 49 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 7 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 10 giờ, 7 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 10 giờ, 7 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 8 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.