Cách để vẫn xinh đẹp rạng ngời mà không cần trang điểm

09:20 30/06/2016

Rất nhiều phụ nữ muốn quên đi thói quen phải trang điểm thật kỹ mỗi sáng và thay vào đó là để mặt mộc.

Tuy nhiên, họ có thể cảm thấy không tự tin và sợ lộ khuyết điểm nếu không có lớp trang điểm che phủ cũng như không biết bản thân trông sẽ thế nào nếu không trang điểm. Nếu bạn là một trong số những phụ nữ này, hãy bỏ cây mascara xuống và đọc bài viết này để biết làm thế nào có thể vừa “nhìn” vừa “cảm thấy” ổn mà chẳng cần chút trang điểm nào!

1. Rửa mặt hai lần mỗi ngày

Chăm sóc da là yếu tố then chốt để bạn trông ưa nhìn mà không cần trang điểm. Hãy để thời gian và tiền bạc bạn vẫn dành cho việc trang điểm và mua đồ trang điểm để chăm sóc da. Đầu tiên và trước hết, hãy tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn và sử dụng hai lần mỗi ngày - một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Mặc dù việc rửa mặt nhiều hơn hai lần mỗi ngày nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng điều này không được khuyến khích. Rửa mặt quá nhiều có thể làm da bị khô và dễ kích ứng, khiến da trông tệ hơn.

Tạo ra một quy trình chăm sóc da của riêng mình. Dù bạn lựa chọn quy trình nào, hãy tuân thủ nghiêm túc và nhất quán. Lặp lại quy trình vào mỗi sáng và tối.

2. Thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày

Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm sau mỗi lần rửa mặt. Lấy một lượng kem dưỡng ẩm loại tốt (tốt nhất là loại chứa SPF – chất chống nắng) và thoa hàng ngày sau khi rửa mặt. Hãy chọn loại giàu chất dưỡng ẩm hơn một chút để thoa vào buổi tối.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Luôn chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm, hãy tìm loại dịu nhẹ và không chứa hương liệu. Nếu da bạn có khuynh hướng có mụn, hãy thử loại nào đó lỏng và không chứa dầu.

Các loại da khô hơn cần các loại kem dưỡng ẩm đậm đặc hơn với thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ như bơ hạt mỡ, tinh chất lô hội.

3. Tẩy da chết một tuần một lần

Tẩy da chết nhằm loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt, khiến da bạn trông tươi trẻ và sáng rạng rỡ. Tẩy da chết thực sự có thể giúp da bạn khỏe mạnh hồng hào, ngoài việc giúp bạn không cần trang điểm. Hãy tìm một loại sữa rửa mặt chứa một lượng nhỏ chất lột tẩy đặc biệt để bạn có thể dùng ít nhất một tuần một lần, nhưng tốt nhất là dùng thường xuyên 2 đến 3 ngày một lần.

Bạn cũng có thể dùng khăn mặt nhúng nước ấm để tẩy da chết. Chà nhẹ nhàng lên da mặt theo chuyển động hình tròn thật chậm. Lựa chọn này tốt cho những người có làn da nhạy cảm với các thành phần trong bất kỳ loại sữa rửa mặt nào.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Không bao giờ được chà xát quá mạnh lên mặt với chất lột tẩy hoặc dùng tẩy da chết thường xuyên. Điều này sẽ khiến da bạn bị khô và kích ứng, là điều bạn hoàn toàn không mong muốn.

Sử dụng nước hoa hồng. Nước hoa hồng là một sản phẩm dưỡng da thường dễ bị xem nhẹ, nhưng lại có thể làm được những điều tuyệt vời để cải thiện vẻ ngoài cho làn da của bạn. Nước hoa hồng khôi phục lại độ PH cân bằng tự nhiên cho da, cùng với rất nhiều lợi ích khác tùy thuộc vào loại nước hoa hồng. Hãy tìm loại nước hoa hồng không chứa cồn để da bạn đỡ bị khô và cân bằng độ ẩm.

Ví dụ, các loại nước hoa hồng dành cho da dầu, da mụn có thể giúp loại bỏ dầu thừa và làm se khít lỗ chân lông, còn nước hoa hồng dành cho da khô có thể giúp làm dịu các kích ứng và dưỡng ẩm thêm.
Loại nước cân bằng phù hợp cho da của bạn có thể được sử dụng hàng ngày, sau khi rửa mặt và trước khi dưỡng ẩm.

4. Luôn tẩy trang

Dù đây là bài viết hướng dẫn bạn cách để trông ổn mà không cần lớp trang điểm, có lẽ thỉnh thoảng bạn vẫn muốn trang điểm. Điều này hoàn toàn tốt, nhưng chỉ cần chắc chắn rằng khi trang điểm, bạn phải tấy trang sạch hoàn toàn trước khi đi ngủ. Lớp tẩy trang để qua đêm có thể làm bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Sử dụng một sản phẩm tẩy trang chuyên dụng, ví dụ như một loại tẩy trang dạng bọt hoặc dạng kem thay vì sử dụng sữa rửa mặt bạn thường dùng. Dùng loại tẩy trang dành cho mắt để tẩy mascara, phấn mắt và chì kẻ mắt.

5. Trị mụn

Mụn có thể là lý do chính khiến người ta sợ phải để mặt mộc đầu tiên, vậy nếu thoát khỏi mụn, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều về việc không trang điểm. Hãy đảm bảo bạn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chăm sóc da để tránh cho lỗ chân lông bị bít tắc và loại bỏ những vi khuẩn trên bề mặt da. Hãy sử dụng sản phẩm đặc trị dành cho da dầu mụn và tìm những loại kem dưỡng ẩm, chống nắng, đồ trang điểm không gây mụn (không làm bít tắc lỗ chân lông).

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Tìm loại kem và gel trị mụn không cần kê đơn có thành phần như benzoyl peroxit và axit salicylic, cả hai loại này đều đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ mụn.

Nếu các biện pháp này không hiệu quả, hãy cân nhắc tới việc đến gặp một bác sỹ chuyên khoa da liễu, người có thể kê đơn cho bạn một loại kem đặc trị có tác dụng mạnh hơn, hoặc thậm chí là kháng sinh hoặc những loại thuốc đường uống khác.

6. Thường xuyên dùng kem chống nắng

Bạn nên dùng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi trời lạnh, trời nhiều mây hoặc có tuyết bởi các tia UVA/UVB có thể vẫn làm hại da bạn. Tia nắng mặt trời có thể khiến da bạn lão hóa sớm, và trong những điều kiện khắc nghiệt có thể dẫn tới ung thư da cũng như các vấn đề về da khác.

Nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn và nếu có thể, hãy tìm loại hai tác dụng bao gồm cả dưỡng ẩm. Điều này sẽ giúp bạn nhớ việc thoa kem chống nắng hơn.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

7. Dừng ngay việc sờ tay lên mặt

Đây là thói quen mà nhiều người mắc phải, thói quen này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng của da. Nặn mụn, chà xát vùng trán, hoặc đơn giản là chống tay vào cằm đều là những hành động gây ra dầu và khiến vi khuẩn sinh sôi, khiến da bị tổn thương và trông bóng nhờn.

Chà xát vào mặt khiến da bạn mất đi tính đàn hồi, gây ra các nếp nhăn sớm. Do đó, nếu bạn muốn cải thiện vẻ ngoài cho làn da, hãy hạn chế chạm vào da mặt khi không cần thiết.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

8. Chăm sóc da từ trong ra ngoài

Hãy đảm bảo bạn ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm và uống ít nhất 5-8 cốc nước (hoặc 1,5 lít nước). Giấc ngủ sẽ tạo cơ hội cho da của bạn tự phục hồi, khiến bạn trông tươi trẻ và không bị quầng thâm mắt. Trong khi đó, uống nước sẽ cung cấp độ ẩm và làm sạch da từ trong ra ngoài, thải độc và thúc đẩy quá trình chuyển hóa.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Đồng thời với cách chăm sóc trên bạn cũng cần trau chuốt bản thân:

- Nhổ hoặc cạo lông mày.

Hãy bỏ đi những sợi lông mọc không hàng lối để lông mày trông gọn gàng. Một khuôn mày đẹp hoàn hảo sẽ định hình viền mắt, thu hút ánh nhìn và tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt của bạn. Hàng lông mày cắt tỉa đẹp có thể gây ấn tượng và tạo thêm điểm nhấn cho bạn mà không cần đến lớp trang điểm.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Nếu bạn lo lắng về việc cạo lông mày và không chắc chắn rằng khuôn mày nào sẽ phù hợp nhất với khuôn mặt của mình, hãy tới gặp một chuyên gia làm đẹp để nhờ họ nhổ hoặc cạo lông mày cho bạn lần đầu tiên.

- Gội đầu hai ngày một lần

Gội đầu thường xuyên rất quan trọng để giữ cho tóc và da khỏi bị bóng nhờn. Tuy nhiên, trừ khi tóc bạn quá nhiều dầu, việc gội đầu mỗi ngày là không cần thiết - hai ngày một lần là vừa phải. Như vậy tóc bạn sẽ không bị khô, và cũng không bao giờ trông bị bẩn. Dùng một loại dầu gội và dầu xả phù hợp với loại tóc, và nhớ cắt tóc 3 tới 4 tháng một lần để duy trì mái tóc ở tình trạng tốt nhất.

Dưỡng ẩm tóc phù hợp, sử dụng lượng kem xả bằng quả nho cho phần chân tóc và ngọn tóc hàng ngày. Hãy xả tóc với nước lạnh để có mái tóc óng ả và suôn mềm.

Buộc tóc của bạn theo kiểu đuôi ngựa lỏng vào buổi tối để tránh dầu của tóc bám vào da mặt.

- Uốn cong lông mi

Hàng lông mi dài, cong khiến bạn cảm thấy nữ tính, nhưng bạn không nhất thiết phải chuốt mascara để uốn mi. Tất cả những gì bạn cần làm là sắm một chiếc kẹp mi - một dụng cụ kỳ cục trông có vẻ nguy hiểm nhưng thực sự không hề đau mà lại dễ sử dụng.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Dùng kẹp mi kẹp xung quanh mí mắt và giữ trong khoảng 10 tới 20 giây, lông mi sẽ cong và mắt bạn sẽ trông lớn hơn.

Bạn có thể làm cho hàng mi của mình trông dày và đậm hơn bằng cách thoa một lớp Vaseline vào mi, sau đó dùng chổi chuốt mi để chải.

- Giữ môi trông mượt mà

Một đôi môi đầy đặn, mượt mà trông sẽ có sức hấp dẫn hơn nhiều so với một đôi môi khô nứt nẻ, vì vậy hãy đảm bảo bạn vừa tẩy tế bào chết vừa dưỡng ẩm môi để chăm sóc môi tốt nhất. Tẩy tế bào chết ở môi bằng cách dùng bàn chải đánh răng đã làm ẩm chà nhẹ nhàng vào môi, sau đó dưỡng ẩm bằng một loại kem dưỡng môi bạn thích nhất.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Bảo vệ môi khỏi điều kiện thời tiết khắc nghiệt bằng cách bôi một lớp son dưỡng môi có SPF chống nắng, hoặc son dưỡng môi vào mùa đông.

- Làm cho mắt sáng

Một mẹo tuyệt vời có thể làm mắt bạn sáng hơn, gây ấn tượng tổng thể về sức khỏe và sự tinh nhanh là sử dụng loại thuốc nhỏ mắt làm giảm mắt đỏ. Loại thuốc này bán sẵn tại các hiệu thuốc và là phương pháp nhanh chóng, dễ dàng để cải thiện vẻ ngoài của bạn. Đơn giản là nhỏ một hoặc hai giọt vào mỗi bên mắt vào buổi sáng hàng ngày để mắt sáng và trong.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

- Tạo chút sắc hồng lên má

Một chút ửng hồng trên hai gò má sẽ khiến bạn có vẻ ngoài xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Nếu tập thể dục thường xuyên và dành thời gian ngoài trời hít thở bầu không khí trong lành, bạn sẽ dễ dàng có đôi gò má ửng hồng. Tuy nhiên, có một cách nhanh chóng là véo hoặc vỗ nhẹ vào má cũng làm cho má đỏ chút sắc hồng.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

- Chú ý vệ sinh răng miệng

Một nụ cười trắng sáng, khỏe mạnh có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho vẻ ngoài của bạn, vì vậy hãy hết sức chú ý chăm sóc răng miệng. Đánh răng ít nhất hai lần mỗi ngày, mỗi lần ít nhất 2 phút theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Tập trung vào từng chiếc răng và đừng quên cố gắng đánh những chiếc răng hàm ở bên trong.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Việc giữ răng sạch bằng chỉ nha khoa hàng ngày cũng quan trọng như việc đánh răng. Giữ răng sạch bằng chỉ nha khoa sẽ loại bỏ các vi khuẩn tích tụ trong những vụn thức ăn, mảng bám giữa những chiếc răng, ngăn ngừa việc hình thành các lỗ chân răng.

Đồng thời, hãy nhớ chải lưỡi của bạn bằng bàn chải đánh răng và sử dụng nước súc miệng để tránh hơi thở có mùi.

Tập trung vào Vẻ ngoài

- Mỉm cười

Mỉm cười làm sáng bừng khuôn mặt và làm cho vẻ đẹp bên trong của bạn tỏa sáng. Nụ cười mang đến ấn tượng về sự vui vẻ và tự tin, ngoài ra còn có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Thường xuyên mỉm cười sẽ giúp bạn trông luôn tuyệt dù có trang điểm hay không.

- Sở hữu làn da rám nắng khỏe mạnh

Sắc da hồng hào có thể thay đổi vẻ ngoài của bạn, khiến bạn trông rạng rỡ hơn và nước da mịn và đều màu hơn. Thật tuyệt nếu bạn có thể sở hữu làn da rám nắng tự nhiên trong khi vẫn che chắn cẩn thận cho làn da. Tuy nhiên, giường tắm nắng và các lựa chọn đắt đỏ tương tự khác ít nhiều vẫn có nguy cơ gây ung thư da, vì vậy hãy thử dùng sản phẩm xịt tạo màu làm da rám nắng (loại có chất lượng tốt để trông thật tự nhiên) cho da mặt, hoặc dùng phấn tạo khối để có làn da rám nắng màu đậm hơn chút nữa.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Tìm loại kem dưỡng ẩm cho da mặt có thể tạo nên làn da rám nắng tự nhiên một cách từ từ và mang đến cho bạn làn da rám nắng bất kể thời tiết nào.

- Mặc đẹp

Cảm thấy ổn mà không cần trang điểm phụ thuộc vào việc bạn tự tin như thế nào về vẻ ngoài của mình. Mỗi cô gái đều biết rằng, trang phục quyến rũ có thể khiến cô ấy cảm giác có được cả thế giới, vì vậy hãy sử dụng thời gian bạn thường dành cho việc trang điểm để lập kế hoạch cho việc kết hợp những bộ cánh hoàn hảo.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Mặc những bộ đồ bạn cảm thấy thoải mái và vừa khít với mình. Đừng cố chạy theo mốt hoặc bó mình chật cứng trong những bộ quần áo ôm sát. Trông bạn sẽ tuyệt nhất khi bạn cảm thấy bản thân tuyệt nhất.

- Tạo kiểu cho mái tóc

Hãy chắc chắn rằng mái tóc của bạn lúc nào cũng trông sạch sẽ và gọn gàng. Hãy thử một kiểu tóc mới, ví dụ như để kiểu tóc layer, hoặc cắt tóc mái bằng hoặc thậm chí đột phá với kiểu tóc pixie ấn tượng. Thử nghiệm với các kiểu khác nhau: tóc thẳng, tóc uốn, búi hoặc thắt bím - hãy vận dụng tối đa trí tưởng tượng của bạn!

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Những ngày tóc tai bù xù, bạn có thể dùng khăn, mũ bê rê thời trang để chụp lại - hoặc đơn giản là dùng một chút dầu gội khô để giảm nhờn và tăng độ bồng bềnh cho tóc.

- Ăn uống đầy đủ

Nhìn và cảm thấy khỏe mạnh liên quan rất nhiều tới việc bạn nạp cái gì vào cơ thể mình. Làn da đặc biệt ảnh hưởng nếu bạn ăn uống thiếu chất, ăn uống đầy đủ là điều vô cùng cần thiết để bạn trông ổn mà không cần trang điểm. Cố gắng hạn chế tiêu thụ các thực phẩm nhiều giàu mỡ, nhiều đường, thay vào đó hãy ăn nhiều hoa quả, rau, lúa mì nguyên cám và thịt nạc.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Nhớ uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể, giữ cho làn da trông khỏe mạnh và tránh bị đầy bụng.
Bổ sung vitamin nếu bạn cảm thấy ăn uống hàng ngày chưa cung cấp đủ lượng vitamin cần thiết. Vitamin A, C và E đặc biệt có lợi cho làn da.

- Hãy tự tin

Vẻ đẹp thực sự tỏa sáng từ bên trong, vì vậy hãy ngừng việc cho rằng bạn cần đến mascara để tự tin và bắt đầu tự tin vào chính mình. Đứng ngẩng cao đầu, vai đưa ra sau và cằm hơi đưa ra trước. Giao tiếp bằng mắt với mọi người và mỉm cười thường xuyên. Hãy nhớ rằng, trang điểm đơn giản chỉ là một công cụ được dùng để làm nổi bật một số đặc điểm nào đó, trong khi vẻ đẹp tự nhiên của bạn mới lưu lại ấn tượng lâu dài trong lòng mọi người.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Bạn phù hợp với tóc ngắn hay dài ? 6 điểm mấu chốt trước khi cắt tóc, cắt đúng cách sẽ khiến bạn thon gọn và nữ tính hơn

Bạn phù hợp với tóc ngắn hay dài ? 6 điểm mấu chốt trước khi cắt tóc, cắt đúng cách sẽ khiến...

Tóc đẹp - 4 ngày, 24 giờ trước

Tùy vào từng gương mặt mà bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc ngắn hay dài.

Đừng cắt tóc bừa bãi, chỉ cần chọn 4 kiểu này là vừa đẹp vừa thời trang

Đừng cắt tóc bừa bãi, chỉ cần chọn 4 kiểu này là vừa đẹp vừa thời trang

Tóc đẹp - 5 ngày, 1 giờ trước

Kiểu tóc phụ nữ là một phần quan trọng của hình ảnh bên ngoài, không chỉ thể hiện phong cách cá nhân mà còn tôn lên vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ cho...

Tóc ngắn cụp tai, tóc xương quai xanh uốn cong hay tóc xoăn dài nguyên đầu, bạn thích kiểu nào nhất?

Tóc ngắn cụp tai, tóc xương quai xanh uốn cong hay tóc xoăn dài nguyên đầu, bạn thích kiểu nào nhất?

Tóc đẹp - 6 ngày, 24 giờ trước

Những kiểu tóc đẹp sau đây là gợi ý cho bạn nữ "đỏm dáng" mọi nơi mọi lúc.

Năm 2024 thử những kiểu tóc nhuộm line, sóng lớn, tóc đến xương quai xanh và tóc ngắn ba chiều, rất thời trang

Năm 2024 thử những kiểu tóc nhuộm line, sóng lớn, tóc đến xương quai xanh và tóc ngắn ba chiều, rất thời...

Tóc đẹp - 7 ngày, 22 giờ trước

Trong làng thời trang, kiểu tóc luôn được coi là yếu tố quan trọng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ. Từ kiểu nhuộm line cổ điển đến sóng lớn hoành tráng, đến...

Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng với kiểu 'tóc ngắn cụp tai', không chỉ gái trẻ, phụ nữ ở độ tuổi 40, 50 cũng phải thử

Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng với kiểu 'tóc ngắn cụp tai', không chỉ gái trẻ, phụ nữ ở độ tuổi...

Tóc đẹp - 10.04.2024

Không biết bạn đã nhận ra chưa, nhưng trong hai năm trở lại đây, kiểu tóc ngắn đang trở thành xu hướng thịnh hành trong giới thời trang. Rất nhiều phụ nữ đã từ...

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn...

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh còn có liên quan mật thiết đến tiêu hóa,...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 1 giờ, 26 phút trước

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 26 phút trước

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ, thịt bò giúp...

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 28 phút trước

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào năm 2013.

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết sớm hơn

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết...

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Để giảm bớt áp lực của hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN) đã chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp tiết kiệm điện và nước khi sử dụng...

Chỉ đến khi xe chết máy bạn mới nhận ra có một lỗ thủng ở bên lốp. Có bao nhiêu người lãng phí và không sử dụng

Chỉ đến khi xe chết máy bạn mới nhận ra có một lỗ thủng ở bên lốp. Có bao nhiêu người lãng...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Khi lái xe vào mùa hè, khi trời mưa, chiếc xe vừa được lau chùi sẽ bị bẩn ngay lập tức và không dễ để làm sạch. Phần lớn là bùn do lốp xe...

Trong báo cáo khám sức khỏe, nếu cả 4 chỉ số đều bình thường thì về cơ bản bạn có thể yên tâm rằng cơ thể mình vẫn khỏe mạnh

Trong báo cáo khám sức khỏe, nếu cả 4 chỉ số đều bình thường thì về cơ bản bạn có thể yên...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 3 phút trước

Với tư cách là giám đốc bác sĩ, tôi làm việc với nhiều bệnh nhân mỗi ngày. Một số người trong số họ lo lắng vì cảm giác khó chịu nhẹ về thể chất,...

3 không trồng trước mộ, 4 không đặt trên giường, là những thứ gì và tại sao lại như vậy?

3 không trồng trước mộ, 4 không đặt trên giường, là những thứ gì và tại sao lại như vậy?

Phong thủy - 3 giờ, 7 phút trước

Gia chủ cần lưu ý những điều này, bởi nếu gia đình đang phạm phải đại kỵ phong thủy dưới đây thì nên sớm thay đổi.

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Kiến thức - 3 giờ, 18 phút trước

Những trường hợp sau bị Nhà nước thu hồi đất không bồi thường tiền.

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 44 phút trước

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không còn mặn mà với showbiz.

Cách hầm chân giò lợn om đậu nành bổ dưỡng và giàu collagen

Cách hầm chân giò lợn om đậu nành bổ dưỡng và giàu collagen

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 45 phút trước

Móng giò hầm đậu nành là món ăn đơn giản nhưng lại rất ngon miệng, bổ dưỡng, giàu collagen và tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi.

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao,...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 47 phút trước

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến nhiều người tò mò.

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 50 phút trước

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.

Một người dì 48 tuổi bị nhồi máu não sau khi tắm và qua đời 3 giờ sau đó, bác sĩ khuyên: Khi tắm cần chú ý hai điều

Một người dì 48 tuổi bị nhồi máu não sau khi tắm và qua đời 3 giờ sau đó, bác sĩ khuyên:...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 50 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, việc tắm rửa có vẻ như là một hoạt động đơn giản và vô hại. Tuy nhiên, nếu không chú ý rất có thể sẽ xảy ra những sự...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 12 giờ, 50 phút trước

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 12 giờ, 51 phút trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Chuyện làng sao - 12 giờ, 56 phút trước

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.