Những người qua đời vài năm rồi mới được tìm thấy

11:23 12/10/2014

Những cái xác bất ngờ được tìm thấy rất lâu ở chỗ không ai ngờ tới được.

Người phụ nữ chết ngồi trước TV suốt 42 năm

Hedviga Golik, sinh năm 1942, khi đó như mọi khi tự mình pha một ly trà và ngồi trước TV cho đến khi qua đời. Cảnh sát Croatia cho biết hàng xóm đã báo bà mất tích vào năm 1966 khi bà 42 tuổi, và họ cũng nghĩ bà đã chuyển ra khỏi căn hộ của mình ở Zagreb.

Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin

Cho đến khi người ta cố tìm hiểu xem ai sở hữu căn hộ và phá cửa căn phòng, thì thấy xác bà ngồi trước TV y nguyên sau 42 năm. Cảnh sát cho biết khi bước vào trong căn hộ họ cảm thấy như căn nhà bị đông cứng, ly trà của bà vẫn ở nguyên bên cạnh chiếc ghế và đồ đạc trong nhà thì lâu lắm rồi mới thấy lại. Do chủ đất và chính quyền thành phố yêu cầu nên những căn nhà này mới được kiểm tra, nên rõ ràng là trong vài thập kỉ gần đây không ai bước vào đây cả.

Người phụ nữ nằm chết trên sofa 3 năm liền mà không ai biết

Ngày 25/1/2006, cán bộ thuộc công ty nhà đất phía Bắc Luân Đôn, Anh đến tịch thu một căn nhà ở Wood Green do quá hạn tiền thuê nhà thì phát hiện một bộ xương phụ nữ 38 tuổi nằm trên ghê sô pha trong căn nhà. Trong góc căn nhà, chiếc TV vẫn mở ở kênh BBC1 và một hộp quà Giáng sinh chưa mở ở trên sàn nhà. Trong bếp bát đĩa chất đống trên bồn rửa, và một chồng thư bên dưới cửa ra vào.

Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin

Người phụ nữ được xác định chết từ cuối năm 2003 nhưng không ai phát hiện mặc dù có những mùi khó chịu bay ra từ căn nhà. Người ta xác định thân phận cái xác là nhờ so sánh những thông tin của Joyce Vincent với những bức ảnh từ kỉ nghỉ của cô. Do cái xác đã phân hủy hết, nên họ cũng không thể xác định được nguyên nhân tử vong nhưng cảnh sát nghĩ là do nguyên nhân tự nhiên.

Xác ướp một nhà văn được tìm thấy trong nhà sau một năm

Tháng 5/2013, xác ướp một nhà văn, nhà hoạt động xã hội và giáo viên người Chicana được tìm thấy trong căn hộ của cô ở Santa Fe, New Mexico (Mỹ). Chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân đều nghĩ rằng xác của Barbara Salinas-Norman, 70 tuổi, đã ở trong căn nhà hơn một năm mà không ai biết.

Salina là một nhà văn viết và xuất bản sách cho trẻ em qua nhà xuất bản Pinata để giúp những đứa trẻ con lai Mỹ - Mexico biết về văn hóa của mình. Nhưng những năm gần đây thì bà đang phải đối mặt với những vấn đề tài chính.

Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin

Anh rể của bà, Louis Ponce, đã phát hiện ra cái xác khi đến nhà tìm thông tin về bà sau hơn 2 năm bặt vô âm tín. Khi ông bước vào căn nhà, cả căn nhà toàn một mùi “rất kinh khủng” và những gì còn lại của cái xác nằm trong góc nhà. Theo một nguồn tin, thì bà qua đời do nguyên nhân tự nhiên.

Người đàn ông được phát hiện chết trong căn hộ sau 2 năm

Tháng 11/2012, một nhân viên vệ sinh đến căn hộ của Simon Allen ở Brighton, Đông Sussex (Anh) để dọn dẹp thì phát hiện xác anh chỉ với một đôi tất trên người nằm phía sau chiếc ghế bành trong phòng khách. Và anh được xác định đã qua đời được 2 năm.

11 ngày trước đó, chủ đất và nhân viên quản lí đến tìm Simon để tìm hiểu vì sao anh chậm tiền thuê nhà đã vài tháng. Hàng xóm nói có một gì đó rất ghê ở hành lang phía ngoài căn hộ nhưng lại không có gì bất thường cả. Cảnh sát cho biết họ cho rằng Simon đã qua đời từ tháng 12/2010 khi khoảng 50 tuổi.

Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin

Cảnh sát không thể liên hệ với bạn bè hay người thân của Simon dựa trên những đồ vật cá nhân trong căn hộ. Họ cũng không thể xác định được nguyên nhân cái chết nhưng vẫn có nhiều điểm khó hiểu trong vụ này.

Người phụ nữ ở Florida được phát hiện sau khi qua đời ba năm

Tháng 8/2013, cái xác đã phân hủy của Geneva Chambers được tìm thấy trong căn nhà của mình. Khi cảnh sát điều tra, thì phát hiện Geneva luôn sống một mình khi còn sống và không để bất kì người hàng xóm nào tiến đến phần đất nhà mình, thậm chí cả người hàng xóm muốn đến làm quen với hộp bánh quy.

Điều khó tin là Geneva đã qua đời trong căn nhà được ba năm. Theo giấy tờ ở tòa, thì thông báo tịch thu tài sản có từ năm 2009 và hoàn tất vào tháng 6/2010.

Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin

Hàng xóm nói rằng Geneva đã bị bỏ lại trong căn nhà đó. Nhưng do họ đều tôn trọng luật không đến gần của bà nên không ai biết bà đã qua đời. Lần cuối bà liên hệ với người khác là vào tháng 4/2010. Cảnh sát chỉ ra rằng không có điểm gì nghi ngờ trong cái chết của bà.

Người đàn ông tự tử trong căn nhà bị tịch thu sau 4 năm mới được phát hiện

Năm 2012, nhân viên trung tâm bất động sản ở Milwaukee (Mỹ) đã tìm thấy xác chủ nhân căn nhà mình đến tịch thu, David Carter trong trạng thái phân hủy một nửa nằm trên cầu thang sau bốn năm không có thông tin.

Carter đã bỏ việc làm nhân viên xử lý việc làm phiền ở thành phố Milwaukee vào năm 2007 và nói mình sẽ chuyển đến New Mexico. Nhưng sau đó, anh lại tự tử trong nhà. Anh được tìm thấy với một lỗ đạn trên đầu và súng thì đặt trên ngực.

Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin

Một cụ già chết ít nhất 15 năm trước khi được tìm thấy trong bộ pijama

Xác người một người đàn ông cùng với bộ pijama được tìm thấy sau hơn 15 năm trong một căn nhà bỏ hoang. Cái xác được tìm thấy trong căn nhà phía bắc thành phố Lille, Pháp được cảnh sát cho là người chủ của căn nhà.

Ông cụ sống một mình trong nhà và không có người thân thích. Chính quyền địa phương tìm thấy rất nhiều thư chưa mở trong căn nhà từ năm 1996. Theo báo cáo, thì ông là người Tây Ban Nha và sinh năm 1921.

Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin

Một người đàn ông người Đức qua đời 11 năm mới được tìm thấy

Năm 2007, xác một người đản ông người Đức được tìm thấy nằm trên giường gần 11 năm mà không ai biết. Cảnh sát thành phố Essen, Đức cho biết ông thọ 59 tuổi, độc thân và thất nghiệp khi qua đời vào khoảng ngày 30/11/2000 theo dự đoán do nguyên nhân tự nhiên. Cạnh xác người đàn ông, cảnh sát tìm thấy một gói thuốc lá, điều khiển TV và vài đồng xu Đức cũ.

Căn hộ của người đàn ông nằm ở tòa nhà với rất nhiều văn phòng và nhà riêng xung quanh nhưng không ai phát hiện được mùi tử thi phân hủy vài năm ở đây cả. Điều thú vị nhất là không ai nhận ra là người này đã mất tích và bị quên lãng hoàn toàn.

Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin

Một cụ già người Úc qua đời 8 năm rồi mới được tìm thấy

Khi cụ già này biến mất 8 năm trước, không một ai để ý mà liên hệ với cảnh sát. Chính phủ cũng như những người hàng xóm, người thân không hề để ý mà cứ thế tiếp tục chuyển tiền hỗ trợ vào tài khoản của bà.

Năm 2011, cảnh sát bang New South Wales phát hiện xác của Natalie Wood trong căn nhà của bà ở Sydney sau khi em dâu bà gọi cho cảnh sát thông báo không liên hệ được với bà từ năm 2003.

Chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ thế giới , Phi thường , Chuyện lạ có thật , Chuyện lạ khó tin

Cảnh sát cố gắng xác định nguyên nhân cái chết của bà nhưng không ai nghi ngờ cái chết có vấn đề gì. Bà không có người thân thích nào khác nào người em dâu, nhưng năm 2003, hai người cãi nhau và từ đó không liên hệ. Cảnh sát cũng không tiết lộ tại sao sau nhiều năm người em dâu lại báo cảnh sát là chị mình mất tích.

Nhiều năm trôi qua, các công ty điện nước đã cắt dịch vụ cho căn nhà nhưng trung tâm chăm sóc sức khỏe Centrelink của chính phủ thì vẫn gửi tiền vào tài khoản của bà. Thư từ được chuyển cho em bà từ năm 2003, nhưng cũng đã dừng lại. Hàng xóm nói họ không nhìn thấy bà lâu rồi và cho rằng căn nhà bị bỏ hoang. Cảnh sát cũng nói thêm là căn nhà bị khóa và trông có vẻ không có người sống nhiều năm rồi.

Theo Khám Phá
Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

KỲ QUẶC - 18.09.2015

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài là trường hợp xảy ra với một cô gái người Mỹ.

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Cảnh sát Nhật Bản vừa xác nhận trường hợp tử vong của một bé gái 13 tuổi do bị sặc nước khi đang làm lễ trừ tà.

Người “chim”

Người “chim”

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Vận động viên mạo hiểm người Mỹ Jeb Corliss (35 tuổi ) vừa bay thành công qua hẻm núi tự nhiên ở dãy núi Tianmen thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Công ty Thám hiểm đại dương Odyssey vừa phát hiện một con tàu chở hàng bị chìm trong Chiến tranh Thế giới II, bên trong chứa một kho bạc lớn trị giá khoảng 155...

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Ngày 25.9, lần đầu tiên máy ATM nhả vàng đã xuất hiện ở các câu lạc bộ cao cấp, các ngân hàng tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 11 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 1 giờ, 11 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 2 giờ, 8 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 3 giờ, 30 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 55 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 59 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 giờ, 6 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 48 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 33 phút trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 5 giờ, 33 phút trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 5 giờ, 34 phút trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...