Ngọc Thạch: Tôi chọn người yêu lãng mạn

15:00 26/06/2012

Trong khi những người đẹp trong showbiz hạnh phúc ngời ngời được bạn trai tặng nhà, xe hơi, đồ hiệu thì Ngọc Thạch lại hài lòng với sự “hẩm hiu” của mình: không nhà, không xe hơi, cực ít đồ hiệu.

“Giải Vàng Siêu mẫu 2010” không cần tiền, không biết cách làm ra nhiều tiền hay không thể có cho mình một đại gia để phải sống như thế?

Gặp Ngọc Thạch giữa một chiều Hà Nội cuối tuần trong thời gian cô ra chơi với bạn trai “ngoài này”. Trước đó Thạch hẹn hò người viết với câu nói xuýt xoa: “Lần nào ra Hà Nội em cũng thích ăn ốc chị à”. Nhưng rồi vì cô bận đôi ba công chuyện nên địa điểm ăn ốc được đổi thành cà phê Metropole.

Thạch xuất hiện cùng khuôn mặt mộc, đôi môi được tô một lớp son dưỡng, mái tóc mềm xõa ngang vai. Trên khuôn mặt cô điểm xuyết một nụ cười nhẹ nhàng với người đối diện. Không quá vồn vã hay xa cách, Thạch lắng nghe và trả lời những câu hỏi, ngoan ngoãn nhưu một cô học trò trả bài thầy trên lớp. Thật chậm rãi, Thạch nói về bản thân mình.

Ngọc Thạch,người mẫu,showbiz,xe hơi,đồ hiệu,đẹp,phụ nữ,siêu mẫu,người mẫu,tóc,trang điểm,son phấn,mặt mộc Ngọc Thạch,người mẫu,showbiz,xe hơi,đồ hiệu,đẹp,phụ nữ,siêu mẫu,người mẫu,tóc,trang điểm,son phấn,mặt mộc
Ngọc Thạch sinh năm 1991, quê ở Hậu Giang, hiện cô sống cùng gia đình
chị gái tại Sài Gòn. Ngọc Thạch bước chân vào làng người mẫu năm 16 tuổi.
Năm 2010, cô đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu.

Không thích phung phí tiền

- Tôi thường thấy chị xuất hiện trong một số sự kiện đều để mặt mộc, ăn mặc trông “quê quê” (chỉ vào những tấm hình của Ngọc Thạch trong iPad). Lâu lâu chị mới mặc một cái váy đẹp, thời trang và đắt tiền?

(Nhìn hình mình trong iPad) Không! Hình như chỉ có chị chê tôi không đẹp thôi, còn mọi người đều khen tôi để mặt mộc đẹp. Cũng có thể người thích nét đẹp kiểu này hay kiểu kia, nhưng chị nói vậy đâm ra tôi cũng hơi lo lắng (cười).

Thực ra bình thường tôi không trang điểm để giữ cho làn da khỏe, chứ đi sự kiện hay đâu đó vẫn phải trang điểm. Tôi không chăm sóc da quá cầu kỳ đâu, tuần chỉ đắp mặt nạ một lần, tối khi tẩy trang thì dùng sữa rửa mặt thôi.

Một số váy đắt tiền tôi tự mua vì tôi thích. Tôi mua ở Mỹ, có thể nó hơi xa xỉ một chút.

- Ngay như bây giờ, nhìn chị như một cô sinh viên, không thấy dính đồ hiệu gì trên người. Hỏi vui, tổng giá trị đồ chị đang mặc chừng bao nhiêu tiền?

Chiếc áo phông này hiệu Burberry tôi mua hàng giảm giá ở Mỹ. Quần là hàng chợ thôi. Nói chung quần áo chỉ gần 3 triệu đồng. Còn chiếc túi hiệu Salvatore cũng có 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng) thôi. Nếu cứ nghĩ phải “bằng chị bằng em”, mình sẽ tìm cách xoay cho bằng được đồ hiệu này nọ, vậy mệt mỏi lắm!

Tôi hay sắm đồ rẻ ở cửa hàng, có cái áo mấy trăm ngàn thôi nhưng phối đồ lên rất đẹp. Có thể người ta nhìn không thấy đẹp, nhưng tôi thấy đẹp là vui rồi. Tôi không thích phung phí tiền, tôi muốn tiết kiệm tiền cho ba mẹ, mua nhà cho tôi, để sau này có của riêng. Tôi giống ba mẹ ở tính sống biết tiết kiệm.

- Chị tiết kiệm được đủ chưa?

Cũng được! Nhưng chưa đủ tiền mua nhà, chắc mấy năm nữa mới đủ.

Ngọc Thạch,người mẫu,showbiz,xe hơi,đồ hiệu,đẹp,phụ nữ,siêu mẫu,người mẫu,tóc,trang điểm,son phấn,mặt mộc
Ngọc Thạch xuất hiện rạng ngời trong đêm chung kết Siêu mẫu 2012

Tôi… ngu lắm chị ơi!

- Đàn bà đẹp đâu cần lo lắng về tiền bạc, hãy để đàn ông lo đi!

Không hẳn để họ lo hết đâu! Sau này lập gia đình, ngoài việc nội trợ, tôi vẫn đi làm để có tiền riêng cho mình, không phải phụ thuộc vào chồng và cũng không muốn làm chung với chồng (cười).

 

- Chị cảm thấy thế nào khi mình là con gái miền Tây?

Tôi không cảm thấy xấu hổ mà còn tự hào vì là con gái miền Tây, được mọi người yêu quý hơn vì sự thật thà. Bởi vậy tôi cũng muốn tham gia một cuộc thi sắc đẹp để quê hương mình được nằm trong danh sách có người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc. Khi đi thi, họ khen con gái Hậu Giang này nọ, thích lắm!

Lần tôi đi thi chung kết Siêu mẫu cũng vậy, dân xung quanh đây ai cũng mở ti vi ra xem, hãnh diện lắm. Đài truyền hình Hậu Giang giờ vẫn phát sóng lại chương trình Siêu mẫu hồi tôi thi đó.

- Chị có ý định thi hoa hậu trong thời gian tới?

Anh Tiệp (Vũ Khắc Tiệp) cũng muốn tôi tham gia một cuộc thi hoa hậu vì năm ngoái tôi đã tích cực đi học Anh văn, rất ít khi xuất hiện trong sự kiện. Gắn bó với nhau 4-5 năm nay rồi, anh Tiệp có những định hướng cho tôi rất tốt.

- Chị còn trẻ lắm (sinh năm 1991), vội gì chồng con. Hay là chị đã có người yêu và rục rịch cưới đấy?

Chưa đâu! Chúng tôi mới quen nhau hơn 4 tháng thôi. Cuối tuần, tôi hay ra Hà Nội thăm anh ấy nên hôm nay tôi mới gặp được chị nè. Thỉnh thoảng, anh ấy cũng bay vào Sài Gòn thăm tôi. Còn ngày thường hai đứa nói chuyện qua điện thoại, tin nhắn. Mỗi lần anh ấy về nhà là gọi điện cho tôi, dù sớm hay muộn, tôi vẫn chờ cuộc điện thoại ấy.

Tôi đã “thử” nhiều lần rồi, anh ấy rất chung thủy, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy biết lo lắng, chăm sóc và chiều chuộng này nọ. Nói chung cô gái nào cũng thích người yêu như vậy.

- Nếu vậy sinh nhật chị, anh ấy tặng quà gì?

Chúng tôi mới yêu nhau nên chưa đến sinh nhật tôi (cười). Nhưng từ đó đến giờ, anh ấy có tặng hoa ngày lễ Tình nhân và một con gấu bông.

- Sao chị không đòi hỏi món quà gì có giá trị tiền bạc lớn?

Tôi ngu lắm chị ơi (cười)!

- Món quà giá trị nhất mà anh ấy tặng chị là gì?

Đôi giày khoảng 500USD (hơn 10 triệu đồng). Nó là hàng bình thường thôi, anh ấy mua cho tôi dùng đi học. Tôi rất thích đôi giày ấy và vẫn dùng nó thường xuyên.

Tiền bạc mình có thể tự làm lấy, không xa hoa, không vật chất gì quá! Tôi có thể mua những món đồ đắt tiền nhưng tôi không làm thế vì muốn để dành tiền. Tôi không thích phụ thuộc vào ai, phụ thuộc quá nhiều họ sẽ xem thường mình. Tôi rất sợ bị xem thường.

- Vậy chị yêu anh ấy vì điều gì?

Tôi thích sự lãng mạn ở anh ấy! Tôi nghĩ nếu muốn tiền bạc, vật chất thì có rất nhiều người để mình quen. Nhưng họ lại không có sự lãng mạn đó. Đối với tôi, để chọn người yêu vật chất và người yêu lãng mạn thì tôi chọn sự lãng mạn.

Anh ấy làm cho tôi cảm nhận được sự lãng mạn, hạnh phúc, tôi thấy vui rồi. Tôi nghĩ một người phụ nữ đẹp, điều họ mong muốn là có một gia đình hạnh phúc, một người chồng tốt. Những người đàn ông nhiều tiền quá, họ nghĩ cho tiền thì mình sẽ vui mà không nghĩ tới cảm xúc của mình.

Một người đàn ông có nhiều tiền, đôi khi sự lãng mạn của họ không nằm ở bông hoa cài tóc chị, mà có thể là ngôi nhà đẹp và đặt chị trong đó. Tôi thấy nhiều rồi! Những người đàn ông tặng cho mình vật chất lớn như nhà cửa, xe hơi… đa số là người có gia đình rồi. Tôi không thích quen những người như vậy!

Tôi không muốn sau này khi mình đã lấy họ, họ vẫn đi cặp kè với những cô gái trẻ đẹp hơn. Hoặc họ sẽ giở “lịch sử” ngày xưa ra rằng, “em quen người có gia đình rồi nên bây giờ anh cũng làm thế”.

- Chị nghĩ bạn trai hiện tại của mình nghèo hay giàu?

Tôi nghĩ anh ấy khá giả, cũng giàu, cũng được.

- Chị đang đi xe gì?

Vespa. Đi học thì tôi đi xe máy, còn dự sự kiện thì đi bằng taxi. Giữa năm ngoái đến giờ tôi ít đi diễn nên không có nhiều tiền, vì tôi bận học và tiền để đóng học phí nữa. Tôi đang học Anh văn trường RMIT, mỗi khóa khoảng 33 triệu đồng, đắt quá trời nhưng vẫn phải cố gắng đầu tư vì công việc sau này, chứ bằng tốt nghiệp kế toán Đại học Hồng Bàng vẫn chưa đủ. Cạnh đó, lâu lâu tôi lại cho tiền gia đình. Không gọi là nghèo nhưng tôi sống đơn giản.

- Đó chính là điều mà bạn trai yêu chị?

Tôi nghĩ bạn trai thích tôi ở chỗ bản lĩnh.

- Anh ấy có thích khi chị là người của giới showbiz không?

Không thích lắm! Nhưng anh ấy hiểu được tôi, vì lật lại lịch sử của tôi cũng không có gì gọi là scandal với giới showbiz này. Mà tôi cũng chỉ làm người mẫu một thời gian nữa thôi, tôi sẽ từ từ chuyển hướng kinh doanh. Kinh doanh gì thì tôi chưa nghĩ được, mọi thứ còn tùy vào số vốn mình tiết kiệm được (cười).

Ngọc Thạch,người mẫu,showbiz,xe hơi,đồ hiệu,đẹp,phụ nữ,siêu mẫu,người mẫu,tóc,trang điểm,son phấn,mặt mộc
"Không gọi là nghèo nhưng tôi sống đơn giản"

Tôi là người chịu đựng giỏi

- Một show diễn của chị bây giờ khoảng bao nhiêu?

Khoảng 200-300 USD (hơn 4-6 triệu đồng), còn quay quảng cáo hay tham dự sự kiện thì được nhiều hơn. Nói chung, một tuần tôi chỉ đi làm một lần vì kẹt lịch học. Tôi đang chuẩn bị cuộc sống tốt trong tương lai để thoát khỏi showbiz, vì nơi này giờ không còn được như ngày xưa, không có sự phấn đấu để đi lên. Bây giờ muốn lên báo chỉ cần dùng tiền là được, không có sự cạnh tranh về chuyên môn như trước.

Có những chương trình khi phúc khảo, vedette có quyền không tới nhưng vẫn được diễn. Còn mình phải tập hết các buổi, nếu không họ sẽ cắt diễn. Như vậy thật không công bằng! Nhưng tôi là người chịu đựng giỏi…

- Chị làm… cái gì trong showbiz nhỉ? Sao chẳng thấy tiền nhiều như nhiều người đẹp khác vậy?

Có làm, nhưng chắc tự xài cho mình nhiều hơn (cười).

- Cái gì cũng có hai mặt, vậy cái mặt tốt đẹp showbiz mang lại cho chị là gì?

Đó là mình được nổi tiếng, kiếm tiền dư dả hơn cuộc sống bình thường, có thể tự lo cho mình đi học, cũng có thể giúp ba mẹ chút xíu mỗi lần về thăm nhà. Cho tới bây giờ, tôi không bị scandal gì lớn nhưng người sống nội tâm như tôi đôi lúc thấy quá ngợp trong giới này.

- Giúp gia đình “chút xíu” ấy là những gì vậy?

Thực ra ba mẹ không cần tiền của tôi vì gia đình buôn bán tại nhà hàng ngày có tiền. Ba mẹ chỉ cần tôi sống tốt không để bị mang tiếng, làm gia đình phải xấu hổ.

Khi nào ba nói dự định mua cái gì trong nhà thì tôi với chị gái cùng đóng góp, mỗi người một nửa chẳng hạn. Cho tới giờ, tôi mới giúp ba mua được chiếc xe Air Blade thôi, chừng 40 triệu đồng gì đó. Ba mẹ tôi vẫn sống rất thoải mái trong căn nhà hai tầng, cả trăm mét vuông mà ông bà xây trước đây. Hai người chỉ buồn vì tôi ít về thăm.

Khoảng 2-3 tháng tôi mới về một lần. Nhà tôi ở tận Hậu Giang, cách sài Gòn đến 5 tiếng đi xe. Tôi vẫn đi xe máy hoặc taxi mỗi lần về. Thỉnh thoảng chị gái về quê, tôi mới có dịp đi ô tô ké của chị.

- Ở xóm chị dưới quê, mọi người bình phẩm thế nào khi biết chị làm nghề này?

Lúc tôi làm người mẫu, họ cứ nói tôi lên Sài Gòn cặp đại gia này nọ. Nhưng tới bây giờ họ không thể nói gì, vì tôi không có gì để người ta phải nói xấu, tai tiếng không có, mọi người càng phải công nhận và tôn trọng gia đình tôi hơn. Họ hay hỏi tôi công việc ra sao, làm người mẫu đi diễn thế nào, đi diễn bằng đồ của ai, được bao nhiều tiền… mấy người dưới quê hay tò mò vậy đó. Vậy nhưng mình vẫn phải trả lời nhiệt tình (cười).

- Cảm ơn chị đã chia sẻ!

24H
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 59 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 60 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 5 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 1 giờ, 5 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 5 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 1 giờ, 5 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 3 giờ, 12 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 24 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 6 giờ, 10 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 12 giờ, 35 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 12 giờ, 38 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 12 giờ, 44 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 12 giờ, 49 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 12 giờ, 53 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 13 giờ, 2 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 13 giờ, 3 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 13 giờ, 5 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 9 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 21 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 15 giờ, 23 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 15 giờ, 25 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...