Kim Hiền: Đời sẽ lại đẹp sau giông tố!

17:00 24/10/2011

Cô gái nhỏ nhắn Kim Hiền để lại ấn tượng shock với khán giả nhất là chuyện vừa cưới mới vẻn vẹn 3 tháng đã đùng đùng chia tay. Cưới ầm ầm thế nào thì chia tay cũng thế ấy mà chia tay bởi một lý do khiến mọi người ngỡ ngàng: chồng cũ của Hiền có bồ.

Nỗi đau của người phụ nữ  hồn nhiên đến lạ kỳ

Những người biết Hiền đều có chung một cảm nhận là Hiền tuy đã là bà mẹ có con trai 7,8 tuổi rồi, ra dáng đàn ông rồi nhưng vẻ mặt  Hiền cứ như không tuổi, lúc nào cũng nhí nhảnh và hồn nhiên. Ngoài đôi mắt có ánh nhìn buồn vời vợi thì Hiền có nụ cười và phong cách hồn nhiên kỳ lạ. Tình yêu của Hiền cũng thế, Hiền từng nghĩ rằng đâu cần cứ phải cưới  mới có hạnh phúc.

Khi Hiền và DJ Đinh Hoàng Phong gặp nhau, hai người đến với nhau bởi vì một sự chia sẻ, cảm thông, sự đồng cảm trong đời sống gia đình không được may mắn. Sự đồng cảm ấy dần dần mang đến tình yêu, sự sẻ chia, họ lấy việc sống tốt với nhau nền tảng chứ không vội vã có một đám cưới. Bản thân Hiền cũng sợ chuyện đám cưới tưng bừng rồi chia tay lặng lẽ. Yêu thương, chăm sóc cho nhau tốt còn hơn vạn lần việc phải có đám cưới rộn ràng.

Có  nhiều người nói nhìn cặp đôi Kim Hiền và DJ Phong thấy hơi “đôi đũa lệch”, nhiều người còn cho rằng với tên tuổi của Kim Hiền thì có thể lấy được những người giàu có, đẹp trai hơn Phong rất nhiều. Nhưng, vốn là cô gái sống thiếu thốn tình cảm gia đình từ nhỏ nên Hiền hiểu trong cuộc sống đâu cần sự đẹp trai, đâu cần quá giàu có, chỉ cần biết thương nhau, lo cho nhau là đủ.


Gia đình Hiền đã có những năm tháng tươi đẹp như thế, nhất là khi Sonic bé nhỏ ra đời. Cậu con trai là niềm say mê vô bờ bến của cả bố và mẹ, hai vợ chồng chẳng bao giờ ngớt nói về con trai.

Kim Hiền là cô gái hồn nhiên, yêu thương hờn giận Hiền đều dễ thể hiện ra bên ngoài nên Hiền cũng chẳng bao giờ giấu nhẹm chuyện tình cảm của mình với truyền thông. Hiền luôn tin tưởng sự bền chặt của tình yêu và gia đình mình.

Khi bắt được “mạch” của Hiền thì Hiền sẽ sẵn sàng nói không ngớt về chồng, về con và luôn tự hào với những gì mình có được. Hiền luôn nói, Hiền yêu nhất chồng ở điểm chồng Hiền thương Hiền lắm và rất hiểu Hiền, quan tâm những khi vui buồn của Hiền, chia sẻ việc chăm sóc Sonic với Hiền. Với người phụ nữ, chừng đó thứ cũng là quá đủ để họ thấy hạnh phúc.

Nhưng, cuộc sống đâu thể hết được chữ ngờ.  Khi tình yêu đã đến hồi chín chắn, cuộc sống gia đình đã trải qua bao thử thách, cậu con trai đã lớn đủ để nâng váy cô dâu bằng đôi tay cứng cáp của mình thì Hiền quyết định đám cưới. Một đám cưới không ồn ào quá mà rất đơn giản và tinh khiết trong nhà thờ.

Hình như, trong giới giải trí, Kim Hiền là người đầu tiên có những hình ảnh trên báo chí về đám cưới trong nhà thờ, không giống các ngôi sao khác là những đám cưới rực rỡ nơi khách sạn sang trọng. Đám cưới trong nhà thờ với cô dâu và chú rể giản dị, Kim Hiền trong tà áo dài thật đơn giản nhưng tinh khôi xiết bao. Đám cưới đặc biệt đó đã gây chú ý lớn trong dư luận.

Nhưng, chỉ 3 tháng sau khi cưới, Kim Hiền đã chết lặng khi bắt gặp chồng đi với bồ. Trái tim cô gái bé nhỏ ấy đã tan nát, đã tưởng như hóa đá. Hiền vốn là người hồn nhiên và thẳng thật, cô cũng chẳng giấu diếm chuyện cô chia tay vì người thứ 3.

 Hình như, hiếm có ai dũng cảm như Hiền, dám nhìn thẳng vào sự thật và nói rõ nguyên nhân chia tay. Trong showbiz, có rất nhiều cuộc tình tan vỡ bởi người thứ 3, nhưng vì sự sĩ diện của danh hiệu “ngôi sao” nên họ chẳng dám nói ra với công chúng là người thứ 3 đã đến và “đá” họ ra khỏi cuộc đời của chồng/vợ mình. Sau những ngày tháng chết lặng, không thể tin được vào sự thật, Kim Hiền đã dám đối diện thẳng với sự thật và dám nói rõ sự thật.

Cho đến giờ, Hiền vẫn không tin được rằng cuộc sống của cô lại có thể có người thứ 3 làm tan vỡ như thế. Giá như chồng cũ của Hiền yêu một người hơn cô về mọi mặt thì chắc cô cũng mừng, nhưng không chỉ bạn bè nhận thấy mà chính Hiền cũng thấy rằng người mới của chồng cũ đâu phải hơn Hiền về mọi mặt? Dù là ngôi sao thì tâm lý của Hiền cũng là tâm lý rất đời thường của người phụ nữ, không ai có thể lý giải được rằng tại sao chồng mình lại có thể bỏ mình để đi theo một người phụ nữ khác mà không hơn mình.

Giờ đây, khi chuyện quá khứ đã trôi vào dĩ vãng, Hiền vẫn thường nói, chuyện xảy ra cũng có lỗi của Hiền, Hiền không quá oán trách những gì đã qua, coi đó là số mệnh. Nghe Hiền nói thế mới hiểu Hiền đã bước sang cái ngưỡng khác của cuộc sống, ngưỡng của người đàn bà đã có đủ sự chín chắn, bình tĩnh và hiểu đời. 

Đời sẽ lại đẹp sau bao giông tố bão bùng

Dù  trong lúc buồn nhất, khi Kim Hiền nở nụ cười, một nụ cười trong veo và hồn nhiên người ta sẽ lại có cảm giác, cuộc sống của Kim Hiền chắc chẳng bao giờ buồn cả. Có biết đâu cuộc sống của Kim Hiền đã trải qua bao giông tố từ khi còn nhỏ đến cuộc hôn nhân đầu tiên này. Ngày xưa, khi Hiền còn nhỏ, mẹ Hiền bỏ đi đã để lại cho Hiền bao nước mắt và nỗi đau đớn. Đôi mắt Hiền buồn vời vợi có lẽ cũng bởi vậy.

Nhưng, Hiền thấy mình là người có nhiều may mắn trong cuộc sống. Khi Hiền là một diễn viên, Hiền không đi theo nhiều người khác là phải tìm mọi cách để được đóng phim mà Hiền đi lên bằng chính khả năng của mình, các đạo diễn mời Hiền qua những vai diễn mà Hiền tạo dựng trên phim.

Vóc dáng nhỏ bé, gương mặt không biết lớn là gì, Hiền rất hợp với những vai nhí nhảnh, hồn nhiên như vai Út ráng (phim Hương phù sa), sau này khi được giao các vai diễn buồn, nhiều tâm trạng cũng rất hợp với Hiền, với đôi mắt lúc nào cũng như muốn chìm xuống một bể tâm sự dằng dặc những tâm tư… Hiền được công nhận bởi chính tài năng của mình chứ không phải những chiêu PR này kia để đi lên. Hiền mừng cho chính mình điều đó, thấy mình thật nhiều may mắn.

Khi nhìn nhận lại cuộc chia tay gây chóng mặt với công chúng của Hiền và DJ Hoàng Phong, Kim Hiền bỗng nói vui: “Có thể đó cũng là may mắn”. Có ai lại đi nói chuyện chia tay là một may mắn không? Hiền thì thực thà nghĩ như vậy. Người chồng khi đã không chung thủy trọn vẹn thì chắc sớm hay muộn cũng có ngày như thế. Hơn thế, dù Hiền không công bố nhưng ai cũng biết Hiền đang có một người mới bên cạnh, một người mà bạn bè đồng nghiệp đều mừng cho Hiền là Hiền sẽ có một bờ vai bình yên hơn, tin cậy hơn.

Con chim sợ cành cong, Hiền còn sợ hơn cả con chim kia, Hiền sợ sự phũ phàng của số phận. Hơn thế, Hiền còn có cậu con trai nhỏ bé cần phải lo lắng và chăm sóc. Bây giờ, nếu có ai đến với Hiền thì điều đầu tiên Hiền cần là để đi vào trái tim Hiền thì phải đi qua được trái tim… Sonic bé bỏng.

Sonic mới lên 7 tuổi nhưng đã là chỗ dựa của mẹ Kim Hiền mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi căng thẳng rồi. Sonic rất biết động viên Hiền và điều đó làm Hiền thấy mình có đủ hạnh phúc. Không tiết lộ nhiều về người mới nhưng Kim Hiền tỏ ra hạnh phúc vì người mới và Sonic rất thân nhau. Chỉ thế thôi cũng đã chiếm được một nửa trái tim của Hiền. Người đàn ông này rất hiểu và thương Hiền, biết chia sẻ và chăm lo cho Hiền. Tuy nhiên, bây giờ, Hiền không dám tính chuyện gì quá lâu dài, cuộc sống biết thế nào tính thế ấy.

Chuyện gia đình cũ Hiền đã “để dành” tới  6 năm trời mới đám cưới mà còn đổ vỡ thì có chuyện gì là không thể xảy ra?! Cũng vì “vết thương cũ” đã cho Hiền bài học nên giữ chuyện riêng riêng cho mình, nên Hiền không muốn chia sẻ chuyện với người đàn ông bí mật bên cạnh cô rộng rãi. Hạnh phúc vốn mong manh, tình yêu là duyên số, Hiền cũng mong một hạnh phúc đủ đầy, bình dị nhưng không dám mong quá dài và quá xa. Hiền nghĩ mình sẽ may mắn bởi mình luôn sống chân thật và cố gắng hết mình vì mọi việc.

Có lẽ Hiền đã nghĩ đúng khi mà Hiền là cô gái gặp nhiều may mắn. Cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, Hiền phải dừng cuộc chơi ở tuần thứ 4 nhưng ngay lập tức Hiền lại thành tâm điểm chú ý của cuộc thi khi mà khán giả tỏ ra tiếc nuối vì Kim Hiền đã có những sự biến hóa tốt qua mỗi phần thi.

Một cuộc “mổ xẻ” của khán giả trên các diễn đàn so sánh giữa Kim Hiền và Vũ Thu Phương trong đêm thi thứ 4 đã nổ ra, Kim Hiền thấy may mắn vì không ngờ khán giả lại…. tiếc mình đến thế. Đấy là cái may trong cái xui xẻo vì Hiền rời cuộc chơi trong một ấn tượng đẹp. Những ngày Hiền luyện tập thi bước nhảy hoàn vũ, “người bí mật” cũng luôn ở bên cạnh Kim Hiền, động viên Hiền tập luyện và chia sẻ những khó khăn với Hiền. Vậy nhưng, Hiền nhất quyết giữ bí mật đến phút cuối với tình cảm mới này. Hiền chỉ nghĩ rằng mình có may mắn vì có một người đàn ông hiểu và thương mình và con mình bên cạnh.

Phunutoday
Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 7 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 10 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 51 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 10 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 8 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 9 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 9 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 10 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 2 giờ, 33 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 51 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 10 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 11 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 12 giờ, 35 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 38 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 12 giờ, 39 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 14 giờ, 52 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 15 giờ, 4 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 4 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 15 giờ, 7 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 7 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 15 giờ, 7 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.