Vẻ đẹp hiện đại của tân Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2016

08:52 02/07/2016

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2016, Bella Phương Phạm trở thành biểu tượng mới cho vẻđẹp và sự thông thái của người phụ nữ Việt hiện đại.

Cuộc thi dành cho phụ nữ có gia đình trên toàn thế giới, có 25% dòng máu Việt do Minh Chánh Entertaiment tổ chức vừa kết thúc với những giải thưởng xứng đáng được trao cho những gương mặt nổi bật. Vượt qua 350 thí sinh vòng ngoài và lọt top 20 của đêm chung kết, Bella Phương Phạm đã chạm tới vương miện Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới bằng vẻ đẹp toát ra không chỉ từ ngoại hình mà từ chính tài năng và tâm hồn hướng tới vẻ đẹp năng động trí tuệ của người phụ nữ hiện đại.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Vẻ rạng rỡ của tân Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2016

Tham gia cuộc thi như một sự ngẫu hứng, chưa thật sự tự tin về sự chuẩn bị của mình, thế nhưng bằng bản lĩnh và sự thông minh đã giúp Bella Phương Phạm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, đồng thời "ẵm" luôn giải thưởng "Tài năng ca hát". Chúng tôi đã liên lạc với chị và rất vui khi chị nhận lời để chia sẻ với độc giả những cảm xúc sau đăng quang.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Bella Phương Phạm vô cùng duyên dáng với áo dài, lộng lẫy trong
trang phục dạ hội trong các phần thi

Chào chị Bella Phương Phạm. Chúc mừng chị đã đoạt vương miện Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới. Chị có thể chia sẻ cảm xúc và niềm vui của mình sau đăng quang cùng mọi người?

Cho tới bây giờ tôi vẫn chưa hết bất ngờ và hạnh phúc vì những cố gắng trong suốt cuộc thi đã được ghi nhận. Và may mắn nhân lên khi những nỗ lực ấy giúp tôi đạt hai giải: Hoa hậu và “Tài năng ca hát''.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Giây phút đăng quang của Bella Phương Phạm - Hoa hậu Phu nhân
người Việt thế giới 2016

Tôi chỉ muốn dành tặng giải thưởng này tri ân cho những người thân, cảm ơn bạn bè và quý khán giả đã luôn quan tâm và ủng hộ tôi. Đặc biệt, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ekip đã đồng hành cùng tôi: chuyên gia trang điểm Hương Nguyễn, chuyên gia Huỳnh Lợi đã giúp tôi đẹp hơn và ấn tượng hơn; nhà thiết kế thời trang Sơn Collection đã tài trợ cho tôi bộ áo dài thật lộng lẫy trong đêm chung kết; vũ đoàn Việt Cầm, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã cùng tôi tỏa sáng trên sân khấu.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Tân Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới Bella Phương Phạm và tân
Hoa hậu Phụ nữngười Việt quốc tế Nina Nhung Đào nhận
được chúc mừng từ vợ chồng Minh Chánh

Được biết, chị không có ý định và đã khá e dè trước khi tham gia cuộc thi. Vậy điều gì khiến chị có động lực quyết định ghi danh ? Gia đình có ủng hộ và tạo điều kiện cho chị tham gia sân chơi này?

Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới là sân chơi dành cho những phụ nữ xinh đẹp & tài năng, vì vậy tất cả thí sinh phải cố gắng hơn bình thường để hoàn thiện hơn theo tiêu chí của cuộc thi. Tôi được biết không chỉ là một cuộc thi đơn thuần mà còn là một diễn đàn gắn kết các chị em và cùng nhau làm công tác thiện nguyện đóng góp cho xã hội. Đó là điều mà tôi hướng tới.

Ban đầu mọi người trong gia đình không đồng ý nhưng sau đó thấy sự nghiêm túc của tôi cũng như sự cố gắng của mình đã được ghi nhận thì mọi người đã có cái nhìn khác hơn. Ông xã tôi Mã Tấn Dũng đã động viên, ủng hộ, khuyến khích tôi và xem đây như là một kỷ niệm cho một người phụ nữ khi còn ở tuổi có thể khoe sắc. Anh còn lưu lại cho tôi những khoảnh khắc đẹp của cuộc thi.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Tân Hoa hậu tự tin trả lời phỏng vấn của đài truyền hình tại tiệc VIP

Cuộc thi chắc chắn để lại kỷ niệm đẹp và đáng nhớ cho chị và các thí sinh chứ? Chị có hài lòng với những gì mình đã thể hiện?

Tôi quyết định tham gia trong thời gian rất ngắn nên không có sự chuẩn bị chu đáo như nhiều thí sinh khác. Đến với cuộc thi mang thông điệp tinh thần mở rộng kết nối cộng đồng và để khám phá chính bản thân mình, tôi đã luôn tự nhủ phải vượt qua mọi thử thách và tự tin với khả năng của mình. Do đây là lần đầu tiên thể hiện trên sân khấu nên tôi không có nhiều kinh nghiệm, một phần tính cách cũng hơi e dè vì ngại. Nếu có cơ hội thể hiện mình trên sân khấu một lần nữa thì chắc chắn tôi sẽ thể hiện tốt hơn nhiều.

Nhưng quan trọng hơn hết tôi vui vì đã được khám phá những khả năng thẩm mỹ, tư duy và trình diễn của bản thân và đã được gặp gỡ giao lưu với nhiều phụ nữ xinh đẹp, tài năng và thành đạt.. Tôi cám ơn cuộc thi đã cho tôi cơ hội tìm ra những người bạn mới. Họ không chỉ đẹp mà còn kinh doanh giỏi.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Ca sĩ Khánh Hoàng – Á hậu 2 Tuyết Nhi Nguyễn – Hoa hậu Bella Phương Phạm
– Á hậu 1 Tina Ngọc Lan Phạm – ca sĩ Lâm Gia Minh

Ca hát có lẽ là niềm đam mê nghệ thuật lớn nhất với chị? Giải thưởng Tài năng ca hát của cuộc thi có khiến chị có dự định sẽ chuyển sang làm ca sĩ?

Với tôi, đam mê nghệ thuật luôn là sở thích và điều mà tôi muốn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Tôi gửi đến chung kết ca khúc "Nhạt nắng" của ca sĩ Y Vân và thật bất ngờ khi tôi được vinh danh ở giải thưởng Tài năng ca hát. Nhưng tôi chưa nghĩ đến chuyện này vì đây là một điều rất bất ngờ. Và tôi nghĩ mình còn phải học hỏi thêm rất nhiều nếu muốn trở thành một ca sĩ. Tôi yêu mến giọng ca của ca sĩ Dương Hồng Loan và mong muốn sẽ luôn đọng lại hình ảnh đẹp, trang trọng trong trái tim của khán giả là hạnh phúc lớn nhất rồi.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Bella Phương Phạm khoe giọng hát ngọt ngào, tình cảm trong phần thi
tài năng cùng vũ đoàn Việt Cầm

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Độc giả vô cùng tò mò không biết cuộc sống riêng của một tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt sẽ như thế nào nhỉ?

Tôi là một đứa con của miền Tây, sinh ra tại Bến Tre nhưng lớn lên ở Vĩnh Long. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa, tôi lập gia đình và định cư ở Mỹ vào năm 2004. Hiện tại tôi đang sống tại thành phố Anaheim cùng ông xã. Ông xã tôi công tác trong ngành điện tử y khoa còn tôi là một chuyên viên trang điểm.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Cô chia sẻ luôn yêu và tự hào khi mặc áo dài truyền thống dân tộc với vẻ đẹp
dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt

Về thói quen cá nhân, tôi rất thích các loại hình nghệ thuật, thích sáng tạo những sản phẩm thủ công như hoa giấy, hoa voan... Tính tôi khá trầm nên tôi thích những nơi có không gian yên tĩnh, thích ngắm trăng, sao. Đặc biệt, tôi thích lái xe ra biển lúc trời mưa, và ngồi ngắm những hạt mưa rơi trên biển. Hơi buồn và ảm đạm phải không? Nhưng nó làm tôi thoải mái và vui vẻ.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Theo chị, những phụ nữ hiện đại, làm sao để luôn tự tin và tỏa sáng không những trên sân khấu mà còn trong cuộc sống?

Những người phụ nữ hiện đại phải luôn thể hiện bản lĩnh của mình. Đó là cả một quá trình không ngừng học hỏi, nâng cao tri thức và phát triển bản thân để có được kỹ năng chuyên môn, sự tự tin và cung cách ứng xử phù hợp. Quan trọng hơn hết bạn phải trao dồi trí tuệ để có một tư duy tích cực, sống và làm việc bằng sự chân thành, bằng cái tâm trong sáng thì ở đâu bạn cũng toả sáng.

hoa hậu phu nhân, hoa hậu, hoa hậu phu nhân người việt thế giới

Nụ cười tươi tắn và vẻ thu hút của Bella Phương Phạm

Vậy dự định trong thời gian tới của chị là gì?

Là phụ nữ, tôi luôn mong muốn mình đẹp hơn và gây ấn tượng hơn với mọi người. Đồng thời tôi luôn ấp ủ một đam mê đem tới vẻ đẹp của ngoại hình, để những người phụ nữ luôn có sự tự tin trong cuộc sống và giao tiếp. Tôi muốn giúp họ thành công hơn với thế mạnh của mình. Chính vì thế trong thời gian tới tôi sẽ về Việt Nam tìm hiểu và kinh doanh về ngành mỹ phẩm cũng như cung cấp những dịch vụ làm đẹp tại nơi mình được sinh ra.

Ngoài ra, thiện nguyện vì cộng đồng xã hội luôn là quan điểm sống của tôi. Vào cuối năm nay, tôi sẽ về quê nội Trà Vinh để mang tới niềm vui nho nhỏ tới đồng bào nghèo và có hoàn cảnh khó khăn. Tôi tin mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn hình là điều cần phải làm để cuộc sống luôn hiện hữu những điều tốt đẹp, tấm lòng nhân ái sẽ lan tỏa khắp mọi nơi.

Xin cảm ơn chị và chúc chị luôn thành công trong cuộc sống.

Photo: Lê Thiện Viễn – Make-up & Hair: Hương Nguyễn, Huỳnh Lợi

Trang phục: Sơn Collection

Click xem thêm: Người đẹp giống Nguyễn Thị Huyền khiến Trấn Thành “phát cuồng”

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 54 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 6 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 8 giờ, 19 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 19 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 8 giờ, 21 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 21 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 8 giờ, 22 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 8 giờ, 22 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 12 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 6 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 23 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 10 giờ, 23 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 23 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 10 giờ, 23 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 45 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 12 giờ, 41 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 12 giờ, 41 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 12 giờ, 41 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.